หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > งาน > test_job1 > พลังสดใสตลอดการทำงาน
บทความ,เกร็ดความรู้ > งาน > test_job1 > พลังสดใสตลอดการทำงาน
พลังสดใสตลอดการทำงาน
test_job1
 
พระอาทิตย์ขึ้น ชีวิตในเช้าวันใหม่ก็เริ่มต้นอีกครั้ง คงมีหลายๆ สิ่งที่คนวัยทำงานอย่างเราๆ ต้องการที่จะปรับเปลี่ยนอะไรๆ ให้กับตัวเอง ใครที่ยังรู้สึกล้ากับการงานจากวันวาน คงต้องมาดูแลสุขภาพ เพื่อชาร์จพลังงานกลับมาเป็นสาวแอ็กทีฟกันอีกครั้ง เพื่อพร้อมที่จะลุยงานในวันใหม่และเต็มที่ไปได้ตลอดทั้งวัน เรามีวิธีเติมพลังมาแนะนำค่ะ

มื้อเช้าในเวลาเร่งด่วน
สำหรับสาวทำงานที่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 อาบน้ำแต่งตัวให้เสร็จก่อน 6 โมง เพื่อจะได้ไม่ต้องทนติดแหง็กอยู่บนถนนในกรุงเทพฯ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน แต่ไม่ว่าคุณจะเร่งรีบแค่ไหน ควรจะหาอะไรรองท้องก่อนไปถึงที่ทำงานจะดีกว่า เพราะในวันหนึ่งๆ ร่างกายต้องการสารอาหารและพลังงานเพื่อนำไปใช้ในระหว่างวัน หากอยากทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น จึงไม่ควรงดรับประทานอาหารเช้า

ถ้ามีเวลาปรุงอาหารก็ควรจัดเตรียมอาหารที่ให้พลังงานอย่างเต็มที่ อาทิ คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน เพื่อบำรุงสมอง หรือจะเป็นเครื่องดื่มร้อนๆ เพื่อช่วยกระตุ้นระบบประสาทให้ตื่นตัว หากไม่มีเวลาปรุงอาหารอาจจะดื่มนม หรืออาหารที่เตรียมได้ในเวลาอันรวดเร็ว อย่างเครื่องดื่มธัญพืชต่างๆ ที่ให้ทั้งพลังงานและคุณค่าทางโภชนาการสูง เพียงเท่านี้คุณก็มีสุขภาพดีได้ แม้ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ

เวลาบ่าย เมื่อคุณเริ่มล้า
หากเกิดอาการง่วงนอนหรืออ่อนล้าขึ้นมาในช่วงบ่าย คงต้องหาวิธีเรียกความสดชื่นกลับคืนมาเสียหน่อย ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปฏิบัติดู คุณจะกลายเป็นสาวที่กระฉับกระเฉง มีพลังอย่างเหลือเฟือเชียวแหละ

  1. การจ้องจอคอมพิวเตอร์นานๆ จะทำให้สายตาอ่อนล้า และมีอาการข้างเคียงคือปวดศีรษะ ทางที่ดีลองหาสำลีชุบน้ำเย็นวางบนเปลือกตาประมาณ 5-10 นาที เท่านี้ก็ทำให้รู้สึกตื่นขึ้นมาได้เหมือนกัน

  2. ระหว่างที่นั่งทำงานลองออกกำลังกายเล็กๆ เช่น บิดลำตัว หมุนหัวไหล่ ต้นคอ และขา ไม่ต้องทำอย่างหักโหม ค่อยๆ ทำเป็นประจำที่ทำงาน นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว คุณก็จะไม่รู้สึกง่วงด้วย

  3. ดื่มเครื่องดื่มร้อนๆ สักแก้ว โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของธัญพืชและโปรตีน เพราะคุณค่าสารอาหารในธัญพืช อาทิ คาร์โบไฮเดรต วิตามิน และเกลือแร่ ที่จำเป็นต่อการทำงานของเซลล์ต่างๆ รวมทั้งเซลล์สมอง ทำให้เซลล์ประสาททำงานดีขึ้น ทำให้คุณสดชื่นขึ้นมาทันที พร้อมกับบำรุงร่างกายให้แข็งแรงมีพลังกับการทำงานต่อไป

  4. ถ้าที่ทำงานของคุณอนุญาตให้เปิดเพลงได้ ลองเปิดเพลงที่มีจังหวะคึกคัก พร้อมกับร้องตามเบาๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณรู้สึกสนุกกับจังหวะดนตรีแล้ว ยังกลายเป็นคนอารมณ์ดีอีกด้วย


ลองนำทิปเหล่านี้ไปใช้กันดู แล้วจะรู้ถึงความแอ็กทีฟที่จะกลับมา เราลองมาเริ่มต้นทำสิ่งดีๆให้กับตัวเองบ้างนะคะ และขอเตือนว่า อย่าทำงานหนักจนละเลยที่จะดูแลสุขภาพของตัวเองนะคะ


 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี