หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > TT&T ชูบริการใช้เน็ตไร้สายในบ้าน
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > TT&T ชูบริการใช้เน็ตไร้สายในบ้าน
TT&T ชูบริการใช้เน็ตไร้สายในบ้าน
บทความ
 
TT&T ชูบริการใช้เน็ตไร้สายในบ้าน 

 
ทีทีแอนด์ที ลุยตลาดบรอดแบนด์ต่างจังหวัดเต็มแรง หลังรายได้โทรศัพท์พื้นฐานตกต่อเนื่อง พร้อมชูกลยุทธ์ใช้เน็ตไร้สายในบ้านเรียกลูกค้าอีก 1 แสนรายในสิ้นปี ชี้ไม่มีหั่นราคาดึงลูกค้า
 
นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายใต้ชื่อ Maxnet กล่าวว่า เนื่องจากรายได้บริการโทรศัพท์พื้นฐานของทีทีแอนด์ทีลดลงอย่างต่อเนื่อง ปีที่แล้วมีรายได้อยู่ที่ 2.8 พันล้านบาท จากสมัยก่อนมีรายได้ 5-6 พันล้านบาท ขณะที่รายได้ของบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์) เพิ่มขึ้นทุกปี จาก 800 ล้านบาท ในปี 2549 เป็น 1.8 พันล้านบาท ในปี 2550 ดังนั้นปีนี้ ทีทีแอนด์ที จะเน้นทำตลาดบรอดแบนด์อย่างหนักเพื่อสร้างรายได้ทดแทนรายได้จากโทรศัพท์พื้นฐาน
 
ล่าสุด ทีทีแอนด์ที ร่วมกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก 5 ราย ได้แก่ ฮัทชิสัน โกลบอล คอมมูนิเคชั่น, เคที เน็ตเวิร์ค, เวอริซอน บิสิเนส, เอ็นทีที คอมมูนิเคชั่น และทาทา คอมมูนิเคชั่น ขยายแบนด์วิดธเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตออกต่างประเทศจาก 1.9 กิกะบิต/วินาที เป็น 3.88 กิกะบิต/วินาที ส่วนแบนด์วิดธในประเทศมีความเร็วอยู่ที่ 18 กิกะบิต/วินาที  โดยใช้งบลงทุน 600 ล้านบาท
 
นายประจวบ กล่าวต่อว่า ปัจจุบัน Maxnet มีลูกค้าอยู่ราว 4 แสนราย จากจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์บ้านของทีทีแอนด์ที ทั้งหมด 1.3 ล้านราย ซึ่ง
การทำตลาดปีนี้จะชูกลยุทธ์ติดตั้งอุปกรณ์รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตไร้สายภายในบ้าน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม นอกจากค่าบริการรายเดือน รวมทั้งนำเสนอเนื้อหา (คอนเทนต์) ในการใช้งานบรอดแบนด์อย่างจริงจัง เช่น ไอพีทีวี (บริการดูรายการทีวีผ่านอินเทอร์เน็ต) และ วอยซ์ โอเวอร์ ไอพี (บริการคุยโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต) ตั้งเป้าภายในสิ้นปีจะมีลูกค้า Maxnet เพิ่มขึ้นอีก 1 แสนราย หรือมีลูกค้าทั้งหมด 5 แสนรายในสิ้นปี และมีรายได้ 3 พันล้านบาท
 
อย่างไรก็ตาม แม้ปีนี้ตลาดบรอด แบนด์จะมีการแข่งขันสูง แต่นายประจวบ  กล่าวว่า ไม่มีการแข่งขันเรื่องราคาอย่างแน่ นอน เนื่องจากผู้บริโภคเห็นความสำคัญของ การใช้งานอินเทอร์เน็ต ดังนั้นผู้ให้บริการจึงหัน   มาแข่งขันเรื่องบริการและเนื้อหาที่จะนำมา บริการเป็นหลัก ปัจจุบันบริการบรอดแบนด์ความเร็ว 1 กิกะบิต/วินาที มีอัตราค่าบริการเดือนละ 590 บาท
 
สำหรับตลาดบรอดแบนด์ในประเทศไทยมีผู้ใช้บริการประมาณ 1 ล้านราย โดยทีทีแอนด์ทีครองส่วนแบ่งผู้ให้บริการรายใหญ่ในต่างจังหวัด ขณะที่บริษัท ทรู ครองส่วนแบ่งสูงสุดของผู้ให้บริการบรอดแบนด์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล.

 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี