หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

บทความ,เกร็ดความรู้ > งาน > test_job1 > สลัดชีวิตมนุษย์เงินเดือน ก้าวสู่การเป็น ‘เถ้าแก่เนี้ย’
บทความ,เกร็ดความรู้ > งาน > test_job1 > สลัดชีวิตมนุษย์เงินเดือน ก้าวสู่การเป็น ‘เถ้าแก่เนี้ย’
สลัดชีวิตมนุษย์เงินเดือน ก้าวสู่การเป็น ‘เถ้าแก่เนี้ย’
test_job1
 

ฝันเล็กๆของมนุษย์เงินเดือนบางคน คือการอยากมีอิสระและได้เก็บเงินทำธุรกิจเป็นของตัวเอง สู่การออกมาเป็นนายตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีใครทำสำเร็จมาก่อน สูตรความสำเร็จของการก้าวออกมาทำธุรกิจของตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่น เดียวกัน ต้องผ่านการศึกษา ความเสี่ยง การตัดสินใจในการลงทุน ซึ่งหากผิดพลาดไปอาจจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเลยก็ได้ การก้าวออกจากมนุษย์เงินเดือน ซึ่งเป็นอาชีพที่มั่นคงก็เปรียบเหมือนกับการออกมาผจญภัยด้วยตัวเอง

“คุณวัน” นันทวัน สวยดี อดีตพนักงานร้านเบเกอรี่ ที่เคยใช้ชีวิตเป็นมนุษย์เงินเดือนมานานถึง 13 ปี เคยชินกับการรับรายได้เป็นรายเดือนมาตลอด  กระทั่งวันหนึ่งถึงจุดอิ่มตัวกับการเป็นพนักงานประจำแล้ว เธอจึงเริ่มมองหาหนทางใหม่ๆ ในชีวิต ด้วยการตัดสินใจสลัดชีวิตมนุษย์เงินเดือน เพื่อก้าวสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจ
pwan

การเปลี่ยนสถานะจากชีวิตมนุษย์เงินเดือนที่ทำมานานถึง 13 ปี มาเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์เซเว่นอีเลฟเว่น เป็นจุดพลิกผันในชีวิตครั้งสำคัญที่เธอใช้เวลาไตร่ตรองและตัดสินใจนานถึง 6 เดือนเต็ม

คุณนันทวันเล่าว่า “เนื่องจากแฟนของพี่ได้ทราบข้อมูลการลงทุนเบื้องต้นมาจากเจ้าของร้าน แฟรนไชส์ที่รู้จักอยู่รายหนึ่ง ประกอบกับช่วงนั้นเรากำลังมองหาธุรกิจเพื่อลงทุนอยู่พอดี  เมื่อแฟนมาเล่าให้ฟัง ก็สนใจทันทีเลยค่ะ  เพราะเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมั่นคง พี่ก็เลยตัดสินใจโทรติดต่อไปที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจแฟรนไชส์เซเว่นฯ  เพื่อเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกการเป็นเจ้าของร้านแฟรนไชส์เซเว่นอีเลฟเว่น

แต่ก่อนที่เราจะตัดสินใจสมัครนั้น  ก็ใช้เวลาศึกษาข้อมูลอยู่ 6 เดือน    ใช้เงินลงทุน 1.5 ล้านบาท   โดยที่ห้าแสนบาทเป็นเงินลงทุน ส่วนอีกหนึ่งล้านบาทเป็นเงินสดค้ำประกัน  ส่วนนี้จะได้รับคืนเมื่อสิ้นสุดสัญญา   เมื่อตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นแฟรนไชส์ซี่รายใหม่ภายใต้แบรนด์ เซเว่นอีเลฟเว่น ในระยะแรกต้องใช้เวลาพอสมควรในการปรับตัวกับงานใหม่  การเปลี่ยนรูปแบบจากพนักงานประจำที่เคยทำอยู่  มาเป็นเจ้าของร้าน 7-Eleven   มีส่วนคล้ายกันในเรื่องงานบริการ เพราะการทำงานร้านเบเกอรี่ก็เป็นงานบริการเหมือนกัน

โดยส่วนตัวเป็นคนที่รักงานบริการอยู่แล้ว  ทำให้ปรับตัวกับเซเว่นฯได้ไม่ยาก ซึ่งตนก็อยากฝากสำหรับคนรุ่นใหม่หรือมนุษย์เงินเดือนที่อยากออกมาจากชีวิต แบบเดิม ขอเพียงมีใจรักงานบริการ มีเงินทุน และความตั้งใจจริง และมั่นใจในการที่จะก้าวออกมาเป็นเจ้าของธุรกิจ  ไม่กลัวการเริ่มต้นใหม่ แค่นี้โอกาสที่คุณจะได้เป็นเจ้าของธุรกิจก็ไม่ยากอย่างที่คิดที่สำคัญธุรกิจ นี้ยังสามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นให้ทายาทของเรา ได้อีกด้วย

“เราต้องรักในงานที่ทำก่อน งานจึงออกมาดี   อีกอย่างหนึ่งทางเซเว่นอีเลฟเว่นมีแนวทางการบริหารงานที่เป็นมาตรฐานที่ดี อยู่แล้ว   บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจ  งานก็จะเข้าที่เข้าทางได้ง่ายขึ้น ทางบริษัทฯมีทีมงานเข้ามาตรวจสอบและให้คำแนะนำ  หากเรามีปัญหาอะไรบริษัทฯก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือค่ะ” นันทวันกล่าว

เรียบเรียงโดย MThai News

ที่มาเว็บไซต์ cpall.co.th


 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี