หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เปิด CMU บุ๊คแฟร์ร้านหนังสือนับร้อยอัดโปรโมชั่นพิเศษ 25 พ.ย.- 3 ธ.ค.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เปิด CMU บุ๊คแฟร์ร้านหนังสือนับร้อยอัดโปรโมชั่นพิเศษ 25 พ.ย.- 3 ธ.ค.
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 27 พ.ย. 54 เวลา 10:31:07 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เปิดฉากแล้วงานมหกรรมหนังสือ CMU Book Fair ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 25 พ.ย.-3 ธ.ค. บริเวณโดยรอบอาคารสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่มีร้านหนังสือดังมาออกบูท กว่า 100 ร้าน พร้อมจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ โอกาสเดียวกันได้เปิดศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่จับมือกับทาง มธ.ด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 54 ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่พร้อมด้วย ศ.ดร.สมคิด เลิศไพฑรูย์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้บริหารสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมกันเปิดงาน CMU BOOK FAIR ครั้งที่ 18 ที่จัดบริเวณโดยรอบอาคารสำนักหอสมุด ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2554 รวม 9 วัน เวลา 09.00 - 20.00 น. โดยในงานมีการจำหน่ายหนังสือต่างๆ จากร้านหนังสือดังกว่า 100 บู๊ธที่นำหนังสือดีราคาประหยัด ลดราคาต่ำกว่าตลาดมากถึง 70% รวมทั้งนิทรรศการและกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน "เทคโนโลยีกับการเรียนรู้" ที่ห้องโถง ชั้น 1 สำนักหอสมุด จัดโดยสำนักงานอุทยานการเรียนรู้ สังกัดสำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน) หรือ TK PARK ร่วมกับ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งจะมีการนำเสนอชุดนิทรรศการ IT เพื่อการเรียนรู้ของเด็กไทย, สนามโชว์พลังเด็กไทยคิดได้ ทำดี, การอ่านแสนสนุนที่นำเสนอผ่านอุปกรณ์ไฮเทค อาทิ TABLET, MOBILE, EBOOK, READER ฯลฯ ตลอดจนเปิดมุมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มี IPAD, IPHONE, IPOD, SAMSUNG TAB, ACER ICONIA ฯลฯ ซึ่งภายในงานบริการให้ดาวน์โหลดหนังสือดิจิตอลจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของไทยไป อ่านกันอย่างจุใจ พร้อมรับของที่ระลึกจากสำนักหอสมุดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนักเขียนพบผู้อ่านตลอดงาน ณ ลานสนามหญ้า หน้าสำนักหอสมุด โดยวันเปิดงาน 25 พ.ย. มีดนตรีแจ๊ส วง DEL RITMO การเสวนา "แปลได้ แปลดี ทักษะการแปลสำหรับผู้เรียนในระดับมหาวิทยาลัย" โดย รศ.สุพรรณี ปิ่นมณี คณะมนุษยศาสตร์ มช. วันเสาร์ ที่ 26 พฤศจิกายน 2554 พูดคุยกับริว (คุณปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ : ริว จิตสัมผัส) "ทำไมชีวิตต้องติดกรรม" กิจกรรมจากร่วมสนุกกับบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด และกิจกรรมนักเขียนพบนักอ่าน "ร่มแก้ว"เจ้าของผลงาน "THE SIXTH SENSE: สื่อรักสัมผัสหัวใจ" และ "ละครดังช่อง 3: ปฐพีเล่ห์รัก" วันอาทิตย์ ที่ 27 พฤศจิกายนฟังดนตรีล้านนาร่วมสมัย จากโรงเรียนสืบสานภูมิปัญญา และร่วมพูดคุยกับนักเขียนคุณจักรพันธุ์ กังวาล เจ้าของผลงาน "รวมเรื่องสั้นภาพยนตร์ที่ถ่ายทำตลอดชีวิต"

วันจันทร์ ที่ 28 พฤศจิกายน กิจกรรมร่วมสนุกกับซีเอ็ดบุคส์เซ็นเตอร์ ร่วมฟัง "ธรรมะ อย่างไรสุขใจทุกวัน" โดย พระมหาช่วง ภูรีวัฑฒโน (จาจุมปา) รองเจ้าอาวาสวัดศรีชลธาร อำเภอม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ดนตรีล้านนา โดย คุณ ธัญยพร อุตธรรมชัย (คำหล้า) และเสวนาหนังสือ "ล้านนาคดี"ของ ผศ.วิลักษณ์ ศรีป่าซาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และอาจารย์สนั่น ธรรมธิ สำนักส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มช. วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ดนตรีร่วมสมัย "วงช้างเผือก" โดยนักศึกษา คณะ วิจิตรศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และการเสวนา "หนังสือจะทำให้คุณกระโดดได้สูงขึ้นได้อย่างไร" โดย นิ้วกลม / ต๋งคิวท์ / NARU / VISBOY และบรรณาธิการสำนักพิมพ์ SPRINGBOKS

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ฟังดนตรีอินเทรนด์ UKULELE โดย ACOUSTIC BALLYHOO จากร้าน RIBBEE BOUTIQUE เสวนาหนังสือและแนะนำเทคนิคการเล่น UKULELE โดย อ.บอล เอกชาติ ใจเพชร เจ้าของผลงาน UKE 101 วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม กิจกรรม "ของขวัญปีใหม่ DIARY HANDMADE" โดยคุณหวานใจ อรุณ จากสำนักหอสมุด มช. และร่วมพูดคุยกับ ดร.ประมวล เพ็งจันทร์ "จาริกด้านใน: อะไร? อย่างไร? และทำไมต้องอินเดีย?" และวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม กิจกรรมจากร่วมสนุกกับบริษัทสถาพรบุ๊คส์ จำกัด และนักเขียนพบนักอ่าน "รินท์ลภัส"เจ้าของผลงานใน ชุด "THE SIXTH SENSE: สื่อรักสัมผัสหัวใจ" จึงขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา อาจารย์ บุคลากร นักศึกษา ตลอดจนผู้สนใจ เข้าร่วมงานสัปดาห์หนังสือแห่งปี CMU BOOK FAIR ครั้งที่ 18 โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ HTTP://LIBRARY. CMU.AC.TH/CMUBOOKFAIR

และโอกาสนี้มหาวิทยาเชียงใหม่ ก็ได้เปิดศูนย์หนังสือ ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยมีอธิการบดีทั้ง 2 สถาบันร่วมเป็นประธานในพิธี ณ บริเวณชั้นล่างอาคาร RB3 หรืออาคารสำนักทะเบียน โดยศูนย์หนังสือนี้จะเป็นที่รวมของสรรพตำรา หนังสือประเภทต่างๆ เพื่อให้บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และผู้รักการอ่าน ได้มีที่ซื้อตำราและหนังสือเพิ่มอีกหนึ่งแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับหนังสือที่ยังมีน้อย เป็นหนังสือเกี่ยวกับผลการวิจัย ส่วนหนังสือที่เยาวชนควรอ่านในปัจจุบันนั้น ไม่เฉพาะด้านใดด้านหนึ่ง โดยควรอ่านจากสื่อเทคโนโลยี ควบคู่กันไปจะได้ประโยชน์มากที่สุด ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีพื้นที่ให้บริการแก่ประชาคมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 325 ตารางเมตร เกิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของบุคลากรสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับผู้จัดการศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และได้มีการติดต่อระหว่างผู้บริหารของทั้งสองมหาวิทยาลัยในเวลาต่อมา โดยมีความเห็นพ้องต้องกันให้มีการเปิดศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ขึ้น เพื่อเป็นแหล่งจัดหาสรรพตำราและหนังสือต่างๆให้แก่บุคลากรและหน่วยงาน ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นเบื้องต้น สามารถขยายบริการในด้านอื่นๆต่อไปได้ในอนาคต

ด้วยเหตุที่ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นหน่วยงานที่เปิดดำเนิน กิจการมานานกว่า 30 ปี มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญและมีเครือข่ายติดต่อในธุรกิจหนังสือและสิ่งพิมพ์ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ จึงได้เสนอตัวรับเป็นผู้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และได้รับการตอบรับจากผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นอย่างดี จึงมีการเริ่มต้นเจรจาในรายละเอียดและเตรียมการ ในเรื่องต่างๆตั้งแต่ต้นปี พ.ศ.2554 เช่นการพิจารณาความเหมาะสมของสถานที่ตั้ง การลงทุนค่าตอบแทนขอบข่ายการให้บริการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มีการรับฟังความเห็นจากบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยจัดทำ FOCUS GROUP ถึง 2 ครั้ง ในที่สุดทั้งสองฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงต่างๆ อย่างราบรื่น และได้มีการลงนามใน "บันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัย เชียงใหม่ เรื่องการจัดตั้งศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่" เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 54 ระหว่าง ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ศ.ดร.สมคิด เลิศไพฑูรย์ อธิการบดีมหา วิทยาลัยธรรมศาสตร์

สาระสำคัญในบันทึกข้อตกลงนี้ ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นผู้ลงทุนปรับปรุงตกแต่งอาคารสถานที่ทั้งหมด และยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะให้ความสนับสนุนและความร่วมมือในการดำเนินกิจการ เพื่อให้ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่มีการพัฒนาและเจริญเติบโตต่อไปใน อนาคตอย่างยั่งยืน

สำหรับแนวทางการบริหารงานศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทั้งสองสถาบันตกลงให้มีคณะกรรมการอำนวยการเพื่อดูแลการบริหารงานจำนวน 5 ท่าน ประกอบด้วย ประธานกรรมการบริหารศูนย์หนังสือมหา วิทยาลัยธรรมศาสตร์ คือ รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร เป็นประธานโดยตำแหน่ง ตัวแทนจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่โดยการแต่งตั้งจากอธิการบดีมหาวิทยาลัย เชียงใหม่ 2 คน และตัวแทนจากคณะกรรมการบริหารศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 1 คน เป็นคณะ กรรมการและผู้จัดการศูนย์หนังสือมหา วิทยาลัยธรรมศาสตร์ คือ นางสุภาพร จันทรศิริ เป็นกรรมการและเลขานุการ.

 

http://www.thainews70.com/news/news-head/view.php?topic=2915

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3586

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 พ.ย. 54 เวลา 10:31:07
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี