หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ปานเทพ ถึง สรยุทธ อัดตามตูด ปตท.

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ปานเทพ ถึง สรยุทธ อัดตามตูด ปตท.
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 07 ส.ค. 55 เวลา 10:17:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

สรยุทธ สุทัศนะจินดา” วันนี้เป็นมหาเศรษฐีร่ำรวยมหาศาล รายการข่าวเช้าช่อง 3 เรตติ้งสูงสุดติดต่อกันหลายปี แต่ที่น่าเสียดายคือ เมื่อประชาชนให้ความเชื่อมั่นและติดตามจนคุณสรยุทธ์ร่ำรวยขนาดนี้แล้ว แต่รายการของคุณสรยุทธยังทำงานรับใช้ช่วยโฆษณาชวนเชื่อให้กับ ปตท. และกระทรวงพลังงาน ทั้งๆ ที่ ปตท.รวยขึ้นมหาศาล บริษัทข้ามชาติที่เข้ามาสัมปทานพลังงานก็รวยติดอันดับต้นๆ ของโลกไปแล้ว เหตุเพราะการสัมปทานปล้นทรัพยากรพลังงานไทยนั้น คนไทยสูญเสียน้ำมันคุณภาพดีที่สุดในโลก ในราคาภาคหลวงและผลตอบแทนรัฐแสนต่ำ แต่คนไทยยังต้องใช้ราคาพลังงานสูงกว่าราคาตลาดโลก

วันนี้คุณสรยุทธ เป็นมหาเศรษฐีที่คงไม่เดือดร้อนเพราะราคาน้ำมันแพงแล้ว และอันที่จริงถ้าคุณสรยุทธจะยืนหยัดแสวงหาความเป็นจริงด้านพลังงาน หรือจะเปิดโอกาสให้คนที่เขาต่อต้านได้แสดงความเห็นผ่านรายการคุณสรยุทธบ้าง ต่อให้ ปตท.ไม่ลงโฆษณา ก็คงไม่ได้ลดความเป็นมหาเศรษฐีของคุณสรยุทธไปได้ จริงไหม? (นอกเสียจากว่าคุณสรยุทธเป็นคนประเภท “รวยไม่รู้จักพอ”) หรืออีกนัยหนึ่ง ถ้าคุณสรยุทธจะทำงานแบบสื่อมืออาชีพที่เปิดโอกาสให้คนที่คัดค้านได้ออกอากาศ รายการคุณสรยุทธบ้าง บางที ปตท.ก็อาจจะเลือกลงโฆษณาชวนเชื่อกับรายการคุณสรยุทธมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ

แต่ วันนี้ประชาชนตาดำๆ ที่เป็นผู้ชมทีวีจำนวนมากที่เป็นส่วนสำคัญทำให้คุณสรยุทธร่ำรวยเป็นมหา เศรษฐีในวันนี้ กำลังเดือดร้อนจากปัญหาข้าวยากหมากแพงโดยที่เขาไม่เคยรู้ว่ามันเป็นขบวนการ ปล้นทรัพยากรฉ้อฉลประชาชนอย่างไม่เป็นธรรม แต่เพราะสื่อมวลชนบ้านเราส่วนใหญ่เพิกเฉยตกอยู่เป็นทาสทุนน้ำมันไปเสียหมด ประชาชนไม่มีโอกาสได้รู้ความจริง จึงไม่ตื่นรู้ลุกขึ้นมาทวงคืนสิทธิ์ของตัวเองได้

จะมีคนไทยสักกี่คนใน วันนี้ที่รู้ว่าประเทศไทยมีน้ำมันที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก แต่กลับปล่อยให้มีการสัมปทานพลังงานในราคาแสนถูกส่งออกต่างประเทศไปทั้งหมด แต่คนไทยต้องบริโภคน้ำมันในราคาที่แพงกว่าสิงคโปร์ แพงกว่ามาเลเซีย แพงกว่าพม่า แพงกว่าสหรัฐอเมริกา ฯลฯ

ในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น เวเนซุเอลา, โบลิเวีย, อาร์เจนตินา ฯลฯ ประชาชนเขาลุกขึ้นมาต่อสู้ติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายปีทำให้เกิดความเปลี่ยน แปลงของคนในชาติ ค่าภาคหลวงและผลตอบแทนรัฐจากการสัมปทานพลังงานเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 80% และประชาชนคนในหลายประเทศเหล่านั้นก็ได้มีโอกาสใช้ราคาพลังงานในราคาภายใน ประเทศที่เหมาะสมกับฐานะทางเศรษฐกิจของตัวเอง หรือไม่ก็กลายเป็นประเทศรัฐสวัสดิการจากความร่ำรวยที่เพิ่มขึ้นมาในการปรับ ผลตอบแทนจากการสัมปทานพลังงานคืนให้แก่รัฐใหม่หมด

คำถามคือ คุณสรยุทธ รายการทีวีเรตติ้งสูงสุด ร่ำรวยมหาศาลจะยืนอยู่ข้างไหน ระหว่างฝ่ายทุนสามานย์ในผ้าคลุมสื่อมวลชนที่รับงานโฆษณาชวนเชื่อและประชา สัมพันธ์ให้ธุรกิจพลังงานที่พร้อมนำเสนอขัดขวางการปฏิรูปพลังงานชาติทุกรูป แบบ หรือจะเป็นสื่อมวลชนที่ยืนข้างประชาชนเพื่อการปฏิรูปพลังงาน?

แค่ สงสัยว่า คนที่เรียกตัวเองว่าสื่อมวลชน และอยู่ในสื่อกระแสหลักวันนี้ ไม่อายบ้างหรือครับที่ ปล่อยให้สื่อเล็กๆ อย่าง ASTV ที่จนกว่า เงินน้อยกว่า เงินเดือนออกช้ากว่าต้องมาเคลื่อนไหวเรื่องพลังงานให้กับคนทั้งประเทศ โดยสื่อมวลชนหลักกลับเพิกเฉยกันไปเสียหมด?

แต่อาจด้วยสถานภาพและข้อ จำกัด “สื่อมวลชนมหาเศรษฐี” ของคุณสรยุทธ อาจจะเป็นเรื่องที่คาดหวังได้ยากว่าจะออกมารณรงค์ต่อสู้แบบ “ตายเป็นตาย เจ๊งเป็นเจ๊ง” เหมือนกับ ASTV

แต่อย่างน้อยที่สุดคุณสรยุทธ์หากยังมี ความเป็นมืออาชีพเหลืออยู่ ก็ควรจะให้เวลากับผู้ที่คัดค้านนโยบายพลังงานและ ปตท.ได้ออกอากาศในระดับที่เท่าเทียมกันบ้าง ไม้ใช่อาศัยรายการเรตติ้งสูง (ที่ประชาชนจำนวนมากให้ความเชื่อถือ) ระดมโฆษณาให้กับ ปตท. หรือกระทรวงพลังงานฝ่ายเดียวเช่นนี้ เพราะนั่นเท่ากับเลือกยืนข้างข้อมูลทุนพลังงานอย่างเดียว การทำเช่นนี้คุณสรยุทธ์อาจถูกมองได้ว่า “ทรยศและเนรคุณประชาชนและผู้ชม” ที่เขาศรัทธาเชื่อถือการนำเสนอของคุณสรยุทธ์จนเป็นมหาเศรษฐีมาจนถึงวันนี้ จริงหรือไม่?

ขอสิทธิ์ของประชาชนที่คัดค้านนโยบายพลังงานและ ปตท. ให้ผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบายพลังงานและ ปตท. ได้มีโอกาสแสดงความเห็นในรายการคุณสรยุทธในอีกด้านหนึ่งอย่างเต็มที่บ้าง เพราะถือว่ารายการคุณสรยุทธได้ระดมโฆษณาชวนเชื่อให้กับกระทรวงพลังงานและ ปตท.ด้านเดียวมานานเกินไปแล้ว โดยจะเลือกใครสัมภาษณ์ก็ได้ครับจากรายชื่อดังต่อไปนี้ ม.ล.กรณ์กสิวัฒน์ เกษมศรี, ส.ว.รสนา โตสิตระกูล, ส.ว.คำนูณ สิทธิสมาน, คุณณรงค์ โชควัฒนา, อ.ประสาท มีแต้ม, หรือ ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์

ผมไม่ทราบว่าจะคาดหวังมาก ไปหรือไม่ว่า คุณสรยุทธ มหาเศรษฐีและสื่อมวลชน จะคืนกำไรให้กับประชาชนและผู้ชมบ้างด้วยการให้ ผู้ที่คัดค้านนโยบายของกระทรวงพลังงาน และ ปตท. ได้ออกอากาศนำเสนอข้อมูลอีกด้านอย่างเต็มที่ เพื่อให้ความเป็นธรรมของผู้ชมที่ควรจะมีสิทธิ์ที่จะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน รอบด้าน ได้หรือไม่?

ได้แต่หวังว่า คนที่มองว่า สรยุทธ สุทัศนะจินดา เห็นแก่เงินอย่างเดียว ยอมทรยศหักทุกคนได้ไม่เว้นแม้แต่ประชาชนและผู้ชมที่ศรัทธาตัวเอง จะเป็นเรื่องที่คนเหล่านั้นมองผิดและเข้าใจผิดไปเอง!!!

จากใจ
ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://news.mthai.com/headline-news/181714.html

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2828

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 07 ส.ค. 55 เวลา 10:17:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี