หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ช่อง11 ไม่ถ่าย พรสวรรค์ – มิยาซากิ ชิงแชมป์โลก กลัวทักษิณโผล่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ช่อง11 ไม่ถ่าย พรสวรรค์ – มิยาซากิ ชิงแชมป์โลก กลัวทักษิณโผล่
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 29 ธ.ค. 55 เวลา 12:25:37 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

“พรสวรรค์ – มิยาซากิ” เผชิญหน้าอย่างเป็นทางการ นักชกไทยได้เปรียบทั้งรูปร่างและช่วงชก มิยาซากิ ลั่นรอโอกาสนี้มานาน ได้ชกในบ้านมีแรงใจเพียบ ขณะที่ “พรสวรรค์” เกทับไร้ความกดดันชกมาทั่วโลก ด้านช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ปฏิเสธถ่ายทอดสด อ้างหวั่นสอดไส้เชิญบุคคลไม่พึงประสงค์โชว์หน้าจอเหมือนศึกมวยไทย มาเก๊า...

วัน ที่ 28 ธ.ค. ความเคลื่อนไหวของการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวทสมาคมมวยโลกที่ว่างระหว่าง เรียว มิยาซากิ รองแชมป์โลกอันดับหนึ่งชาวญี่ปุ่นกับ “คนเหล็ก” พรสวรรค์ กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย ที่จะมีขึ้นที่ในวันที่ 31ธ.ค.เวลาประมาณ 15.00 น.ที่บอดี้เมกเกอร์ อารีน่า ในกรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น  ล่าสุดเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา มีฝนโปรยลงมาทำให้อากาศหนาวเย็นขึ้น แต่ พรสวรรค์ ก็ยังคงซ้อมตามปกติที่ เอ็ม แอนด์ เจ บ๊อกซิ่งยิม พร้อมกับ อนันต์ ตัวลือ และ ภูมิ โอซาก้า โดยมี พะเนียง พูนธรัตน์ คอยดูแลอำนวยความสะดวก โดยการซ้อมในช่วงเช้านั้นเป็นการออกกำลังเอาเหงื่อ ด้วยการกระโดดเชือกประมาณ 20 นาที ก่อนจะเล่นลมทวนเชิง และต่อยเป้าอีก 20 นาที จากนั้นจึงทดสอบน้ำหนักได้ 106 ปอนด์

กระทั่งเวลา 13.00 น. เป็นการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการของนักมวยในรายการทั้งหมดที่โรงพยาบาลทา เนะ โดยทางทีมงานผู้จัดได้ส่ง ฮิโรยูกิ อิโอกะ อดีตแชมป์โลกรุ่นสตอร์เวทสภามวยโลก อดีตคู่ปรับเก่าของ นภา เกียรติวันชัย อดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันชาวไทย เป็นผู้เดินทางมารับคณะของพรสวรรค์ด้วยตนเอง ซึ่งก็มีสื่อมวลชนมาเฝ้ารอทำข่าวอย่างคึกคัก นอกจากคู่ของ มิยาซากิ กับ พรสวรรค์ ที่เป็นคู่ชิงแชมป์ว่างรุ่นมินิมัมเวทแล้ว ก็ยังมีคู่ระหว่าง “อิโอกะน้อย” คาซูโตะ อิโอกะ ที่ก้าวข้ามรุ่นไปชิงแชมป์ 108 ปอนด์ สมาคมมวยโลกกับ โฮเซ่ โรดริเกวซ ที่ชกเป็นคู่เอกในรายการนี้อีกด้วย

จาก การตรวจร่างกายผลปรากฎว่า พรสวรรค์ ได้เปรียบเรื่องรูปร่างที่สูงยาวกว่าเล็กน้อย แถมยังดูล่ำสันบึกบึนกว่า โดยแพทย์ผู้ตรวจ กล่าวสรุปว่า ทั้งพรสวรรค์ และ มียาซากิ มีสภาพร่างกายและความสมบูรณ์ที่ใกล้เคียงกัน ส่วนอัตราการเต้นของชีพจรและหัวใจของพรสวรรค์ที่เร็วกว่าปกตินั้นก็น่าจะมา จากการที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการฟิตซ้อมแล้วเดินทางมาตรวจร่างกายเสียมากกว่า โดย ส่วนสูงพรสวรรค์ 157.2 ซม. รอบอก 84 ซม. ช่วงชก159.5 ซม.ความดัน 134/79  ชีพจร 74 ครั้ง/นาที มิยาซากิ 155.8 ซม.รอบอก 82 ซม. ช่วงชก 158 ซม. ความดัน105/56  ชีพจร 43 ครั้ง/นาที

หลัง จากเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย มิยาซากิ เปิดเผยว่า ตนเองเฝ้ารอโอกาสที่จะได้ชิงแชมป์โลกนี้มานาน และเมื่อโอกาสเดินทางมาถึงตนก็จะไม่ยอมให้พลาดไปง่ายๆ แน่ และจะต้องน็อคอดีตแชมป์โลกชาวไทยเพื่อสร้างความศรัทธาให้กับแฟนมวยชาว ญี่ปุ่นให้ได้ ขณะที่ พรสวรรค์ กล่าวว่า ตนผ่านการชกมวยมาอย่างโชกโชนทั่วโลก แม้กระทั่งญี่ป่นเองก็เคยเดินทางมาชกแล้ว และรู้ว่าชาวญี่ปุ่นเป็นคนที่มีจิตใจดี มีอัธยาศัยดี และรักความยุติธรรมการชกครั้งนี้ตนไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย เชื่อว่าการชกจะออกมาอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม มั่นใจตนจะเป็นคว้าแชมป์โลกกลับไปฉลองปีใหม่กับแฟนมวยชาวไทย ส่วนเรื่องน้ำหนักตอนนี้ได้ตามพิกัดแล้ว เรื่องสภาพที่หนาวเย็นไม่มีผลต่อตนเลย

ด้าน “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เปิดเผยว่า การชกชิงแชมป์โลกของพรสวรรค์ครั้งนี้ แฟนมวยชาวไทยต้องชวดชมการถ่ายทอดสดค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่ตนพยายามติดต่อประสานงานเพื่อให้มีการถ่ายทอดสดการชกของพรสวรรค์ กลับไปให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมผ่านทางช่อง 11 นั้น ล่าสุดทางช่อง 11 ได้แจ้งกลับมาแล้วว่าไม่สามารถให้เวลาสำหรับการถ่ายทอดสดได้ เนื่องจากหวั่นว่าจะมีการสอดไส้เกิดขึ้นคล้ายกับการถ่ายทอดสดมวยไทยจาก มาเก๊า ที่มีการเชิญบุคคลบางรายมาเป็นประธานจัดการแข่งขันจนทำให้ทางสถานีถูก ต่อว่าต่อขาน ทางผู้บริหารจึงตัดสินใจไม่ยอมให้มีการถ่ายทอดสดมวยรายการนี้

อย่างไรก็ตามตนได้ชี้แจงไปแล้วว่าการถ่ายทอดสดมวยสากลนัดนี้ไม่มีการสอดไส้ ใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากผู้จัดเป็นชาวญี่ปุ่น และตนก็เพียงแค่รับสัญญาณกลับมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทอดสดเท่านั้น แต่ทางช่อง 11 ก็ ยังยืนยันว่าไม่สามารถที่จะให้เวลาสำหรับการถ่ายอดสดได้อยู่ดี ตนไม่เข้าใจทำไมผู้บริหารช่องไม่แยกแยะกีฬากับการเมือง ยอมรับว่าช่วงเวลาที่เหลืออยู่นี้ก็กระชั้นเกินไปกว่าที่จะหาสถานีอื่นๆ มาถ่ายทอดสดได้ทัน ดังนั้นตนจึงต้องขอโทษไปยังพี่น้องชาวไทยด้วยที่ไม่สามารถถ่ายทอดสดการชิง แชมป์โลกของพรสวรรค์ในครั้งนี้กลับไปให้ชาวไทยทั้งประเทศได้รับชมกันได้ “แชแม้” กล่าวตอนท้าย



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.thairath.co.th/content/sport/316683

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2938

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 29 ธ.ค. 55 เวลา 12:25:37
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี