หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ไฮโซ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เผยภาพที่ "หนิง" ต้องร่ำไห้ ผัวซบกิ๊ก ไฮโซ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 18 มี.ค. 56 เวลา 18:18:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

ดิ้นไม่หลุดซะแล้ว สำหรับไฮโซสาวจอมเขย่าเตียง “น้ำหวาน” วรพรรณ พันธุ์คงชื่น กับ “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ที่ฝ่ายหญิงเคยปฏิเสธความสัมพันธ์ว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดมีภาพหลุดเป็นหลักฐานมัดตัวมากกว่าคำพูดเป็นพันคำ กับภาพของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน เอียงซบแนบชิดสนิทสนมเกินพี่น้องธรรมดา

 

              โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจำนวน 2  ภาพ โดยเป็นการส่งต่อทางอินเตอร์เน็ต พร้อมระบุข้อความว่า “ดิ้นไม่หลุด ภาพนัวเนีย จิน-น้ำหวาน” ซึ่งผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพเพื่อพิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่ง อยู่ในลักษณะเอียงซบกัน โดยฝ่ายชายเมื่อพิจารณาใบหน้าอย่างชัดเจนก็คือ หนุ่มจิน-จรินทร์ สามีหนุ่มของนางร้ายแม่ลูกอ่อน หนิง-ปณิตา ส่วนฝ่ายหญิงสาวก็คือ สาวน้ำหวาน-วรพรรณ ไฮโซจอมเขย่าเตียง ที่กำลังตกเป็นข่าวกิ๊กกันอยู่


               ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สังเกตจากภาพทั้ง 2 ภาพ ก็ปรากฏว่า มีลักษณะของการโพสท่าที่ใกล้เคียงกัน เพราะจะอยู่ในอาการอิงแอบแนบชิด แต่จากภาพมีจุดสังเกตได้ว่า เป็นภาพที่ต่างวาระต่างเวลา เพราะเสื้อผ้าของทั้งคู่ที่สวมใส่นั้นเป็นคนละชุด แสดงให้เห็นว่า การพบเจอของทั้งคู่นั้นมีมากกว่า 1 ครั้ง อย่างแน่นอน อีกทั้งจากภาพก็แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมและอาการของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี กับสีหน้าแววตาที่อยู่ในอารมณ์อินเลิฟนั่นเอง


              อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพนัวเนียอิงแอบแนบชิดของ หนุ่มจิน และ สาวน้ำหวาน ที่กลายเป็นหลักฐานสำคัญมากกว่าคำพูดคำชี้แจงใดๆ หาก สาวหนิง-ปณิตา ได้เห็นภาพดังกล่าวนี้ก็คงจะเจ็บช้ำน้ำใจ ยิ่งกว่าคำพูดยอมรับผิดแบบปันใจของสามีก่อนหน้า และอาจจะถึงขั้นบ้านแตกเลยเป็นได้


              ผู้สื่อข่าวสอบถามไฮโซสาวที่กำลังท่องเที่ยวอยู่ที่อเมริกา ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเมื่อไฮโซสาวได้ทราบเรื่องก็มีน้ำเสียงตกใจ ก่อนออกปากว่าอยากเห็นภาพเจ้าปัญหาดังกล่าวด้วย

 

             ยังไม่ทราบอะไร หวานไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่โน่นบ้าง ไม่ได้ติดตามข่าวเลยค่ะ นอกจากว่าบางครั้งก็มีเพื่อนแคปเจอร์ภาพส่งมาให้ดูเป็นช็อตๆ ไป ถามว่าเครียดมั้ยก็นิดหน่อยค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเรื่องร้ายแรงแค่ไหน (ล่าสุดมีภาพหลุดคู่กับจินออกมา) จริงเหรอคะ หวานไม่ทราบเลย (กลัวมั้ยว่าจะมีกระแสออกมาอีก) โดนหนักกว่าเดิมแน่เลย แค่นี้ก็หนักแล้ว ก็ยังไม่รู้เลยว่าสถานการณ์เป็นยังไงบ้าง หวานก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะตอนนี้หวานก็คุยกับพี่ (นักข่าว) คนเดียว ก็ไม่อยากให้ครอบครัวมาโดนด้วย ก็ตามที่โพสต์ในอินสตาแกรมไป เท่าที่คิดไว้ก็คงจะพูดทุกอย่างให้เคลียร์ค่ะ (กลับมาจะแถลงข่าวเลยมั้ย) ก็คงมีค่ะ ถ้ามันทำให้อะไรดีขึ้น” อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า ก่อนหน้านี้ จิน-หนิง จะแถลงข่าวเรื่องนี้ แต่ว่าก็ยกเลิกไป คนเลยมองว่าเป็นเพราะยังเคลียร์ปัญหาไม่จบ งานนี้สาวน้ำหวาน ได้เปิดใจว่า


               ไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ แต่รู้ว่ามีคนเขียนว่ายังไม่เลิกคุยกัน กลับไปต้องเคลียร์หลายเรื่องเลย แต่ว่ายังไงก็ต้องกลับอยู่ดี เพราะว่ามาเที่ยวเยอะแล้ว (คนจับตามองเรื่องตั้ม-สมประสงค์ ที่โพสต์รูปปืนแล้วน้ำหวานไปคอมเม้นท์ว่ายิงมั้ย) หวานก็ได้คุยกับเค้าแล้วค่ะ ไม่อยากให้เค้ามาเกี่ยวข้องด้วย หวานไม่อยากสร้างปัญหาให้คนใกล้ชิด (คนรอบข้างออกมาปกป้องน้ำหวาน) ก็ดีค่ะ แต่ว่าตอนแรกหวานก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็เครียด พี่ตั้มเค้าก็แบบ ถ้าหวานไม้พูดเค้าจะพูดเอง แฟนพี่ตั้มเค้าก็โมโห จริงๆ พี่ตั้มเค้าสนิทกับพี่จินมาก่อนด้วย (ทางตั้มได้มีเคลียร์กับจินให้มั้ย) เค้าก็คุยกันค่ะ แต่ว่าไม่ทราบว่ามากน้อยแค่ไหน ส่วนเรื่องสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เพราะว่าหวานเองก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไร”


               งานนี้ ไฮโซสาวคนสวยยังได้ร้อนใจขอแก้ข่าวกับดาราหนุ่ม แดน-ดนัย ที่เคยโพสต์รูปด้วยกันลงในอินสตาแกรม และทริปเที่ยวอเมริกา ครั้งนี้ก็ยังมีหนุ่มแดน ติดสอยห้อยตามไปเที่ยวด้วย ซึ่งก็ถูกจับตาว่าเป็นหนุ่มรู้ใจของสาวน้ำหวานหรือไม่ งานนี้ น้ำหวาน ได้แจงว่า


               ไม่ใช่เลย นัดกันไว้นานแล้วไงคะ ก็ไปกับเพื่อนทั้งกลุ่มเลย 6-7 คน จริงๆ ตอนแรกหวานไม่รู้ข่าว แต่ว่าเพื่อนที่มาด้วยเค้าก็บอก เหมือนว่าช่วงจังหวะเวลามันพอดีเลย แต่ว่ามันไม่ใช่อ่ะ งงเหมือนกันค่ะที่มีข่าวออกมา (กลัวคนมองมั้ยว่าดึงข่าวกับแดน มากลบกระแสเรื่องจิน) ก็แรงไปป่ะคะ (ทางบ้านรู้ข่าวแล้วว่ายังไงบ้าง) เค้าก็หัวเราะค่ะ กับแดนก็รู้จักกันมาสักพักแล้ว เพราะว่าที่มาเที่ยวนี้นัดกันไว้เป็นเดือนแล้ว (แดนจีบน้ำหวานรึเปล่า) ไม่นะ ก็สนิทกันมาสักพักแล้ว ถ้าจะคบกันคงคบก่อนที่จะมีเรื่องพี่จินแล้วล่ะค่ะ”



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.sbt.co.th/DetailColumnHotNews.php?id=ODYzMQ==

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4841

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 18 มี.ค. 56 เวลา 18:18:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี