• ระบบการบริการราชการไทยยังไม่ดีพอ |
โพสต์โดย dr. , วันที่ 21 ต.ค. 56 เวลา 10:43:24 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ทุกท่านคิดยังไงกับระบบการบริการของราชการไทย วันนี้ไปใช้บริการไปรษณีย์หางดง พนักงานผู้สูงอายุชายที่บริการอยู่หน้าเคาร์เตอร์ไปลุมช่วยเหลือนักศึกษาสาวกันหมด และเหลือช่องการให้บริการเพียงช่องเดียว คนอื่นๆก็รู้ แต่คงไม่กล้าว่า เพราะพนักงานคนนั้นอาจจะเป็นระดับหัวหน้า และที่สำคัญพูดจากับลูกค้าเหมือนกับลูกค้าไปขอเงินใช้เลย ไม่มีครับ/ค่ะไม่ว่านะครับ แต่พนักงานส่งจดหมายอื่นๆก็บริการใช้ได้ครับ อยากจะทราบว่าพนักงานที่มีประสบการณ์ยิ่งเยอะการบริการยิ่งห่วยขึ้นหรอครับ ฝากไว้นะครับ และอีกเรื่องนึงครับ เมื่อครั้งก่อนได้ไปใช้บริการเปิดบัญชีเงินฝากที่แบงออมสินสาขามช. แต่พนักงานแบงผู้สูงอายุผู้หญิงพูดจาอย่างกะเราไปยืมเงิน ขอเงินเค้าเลย ไม่มีครับ/ค่ะไม่ว่าครับ แต่พูดจาและมองเราอย่างกะเราไปขอข้าวเค้ากินเลย อยากจะให้การบริการระบบราชการเราดีขึ้น ไม่ใช้นับวันห่วยขึ้นทุกวัน เทียบไม่ได้กับการบริการของเอกชนได้เลยแม้แต่นิดเดียว
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 2172 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย dr.
IP: Hide ip
, วันที่ 21 ต.ค. 56
เวลา 10:43:24
|