หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
คุณหมอโพสต์ Pantip ตั้งกระทู้ถาม หมอนิ่ม ... ลองอ่าน และวิเคราะห์ กัน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
คุณหมอโพสต์ Pantip ตั้งกระทู้ถาม หมอนิ่ม ... ลองอ่าน และวิเคราะห์ กัน
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 13 พ.ย. 56 เวลา 14:49:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ในฐานะหมอ... หมอนิ่ม คุณนี่.... ฮึ่ย!

คุณบอกว่า
"จากการที่ถามคุณแม่แล้ว คือตอนนั้นเนี่ย ดิชั้นอยู่ในห้อง ในรพ.น่ะค่ะ ดิชั้นแท้งลูก ดิชั้นได้ยาสลบ ดิชั้นได้ยานอนหลับอยู่หลายวัน ดิชั้นทราบแต่ว่ามีคนมา แต่ดิชั้นจำเหตุการณ์ใดๆไม่ได้เลย เป็นเวลา 1 อาทิตย์เต็มๆ"

ผมในฐานะหมอ ตั้งคำถามคุณดังนี้เลยนะ


1. คุณแท้ง ถ้าคุณแท้งจริง แสดงว่าคุณอาจได้รับการขูดมดลูก ทำคลอดเด็กที่แท้ง นำชิ้นสิ้นส่วนรกหรือที่คลอดออกไม่หมดออก คุณอาจได้รับยาสลบจริง ซึ่งอาจได้รับการดมยาสลบ หรือได้แค่ยาระงับปวดกับยานำสลบ ซึ่งตอนนั้น สติสัมปัสชัญญะคุณจะลดลง อาจหลับไปเลยได้ โอเค ใช่ แต่หลังจากทำหัตถการเสร็จ คุณจะต้องตื่น ละแน่นอน ต้องตื่นแน่ เพราะถ้าไม่ตื่นไม่ได้ออกจากห้องผ่าตัดหรือห้องทำคลอดหรอก

หลังจากนั้น คุณจะอยู่ในห้องพักฟื้น (Recovery Room R.R) ระยะหนึ่ง ก่อนย้ายเข้าห้องพิเศษ ซึ่งในห้องพักฟื้นนี้ห้ามญาติเยี่ยม แต่จะมีจนท.พยาบาล หรือหมอดมยา ดูแลคุณอยู่ช่วงนี้ คุณจะตื่นแล้ว และจะสลึมสลือได้ แต่แน่นอน คุณแหม่มผู้ต้องหา ไม่ได้มาหาคุณที่ห้องพักฟื้นนี้ เพราะเขาห้ามคนนอกเข้า
ดังนั้นความเป็นไปได้มากที่สุด ที่คนนอกจะเข้ามาหาคุณได้ ในห้องมีทั้งแม่ ทั้งคุณ ทั้งคุณแหม่ม คุยธุระกันได้ มันต้องเป็นห้องส่วนตัว เช่นห้องพิเศษ ไม่ใช่ห้องพักฟื้นนี้

2. ดังนั้น ถ้าจะคุยกันเรื่องจะฆ่าจะแกงใคร มันก็ต้องคุยแบบลับๆ ไม่ใช่ในห้องพักฟื้นที่มีทั้ง จนท. พยาบาล หมอ พนักงานเปลอยู่แน่ๆ ทีนี้การที่คุณจะถูกย้ายกลับเข้าห้องพิเศษ หมอและพยาบาล จะมีการทดสอบระดับสติ การรับรู้ การรู้ตัวของคุณก่อน ว่าต้องมากพอช่วยเหลือตัวเองได้ระดับหนึ่ง จึงจะย้ายเข้าห้องพิเศษเดี่ยวได้ ไม่มีทางย้ายเอาคนไข้ไม่รู้ตัว จำอะไรไม่ได้ สลึมสลือ กลับไปนอนเสี่ยงๆในห้องพิเศษอย่างงั้นแน่ เพราะมันอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เช่น ขโมยมาลักทรัพย์ขณะคนไข้นอนไม่รู้สึกตัว ของหาย เข้าห้องน้ำไม่ได้ ไม่มีญาติดูแล เป็นต้น ดังนั้นถ้าย้ายกลับห้องพิเศษได้ แสดงว่า ต้องมีญาติเฝ้า ต้องตื่นรู้ตัวดีแล้ว แต่อาจง่วงๆได้บ้าง

3.  การที่คุณบอกว่า คุณได้ยานอนหลับอยู่หลายวัน ไม่ได้แปลว่าคุณไม่รู้ตัว ขนาดแค่คนเข้ามาในห้อง เสียงเบาๆอย่าง เสียงเปิดประตู เสียงเดิน เข้ามาเยี่ยม มาหาแม่คุณ คุณยังรู้เลยว่ามีคนมา แสดงว่าคุณไม่ได้หลับลึกหรอก คุณรู้ตัวตลอด ถามคนกินยานอนหลับดูก็ได้ เขารู้ตัวนะ ไม่ใช่กินแล้วหลับ เพ้อ เบลอ จำอะไรไม่ได้สักอย่าง (อันนั้นมันกรณีกินเกินขนาดแล้วล่ะ ซึ่งคงไม่ใช่กรณีคุณ เพราะคุณได้รับการรักษาในรพ. ที่มีแพทย์สั่งจ่ายยานอนหลับให้ ไม่มีทางที่แพทย์จะสั่งเกินขนาดจนเกิดอาการแบบนั้นแน่)

ที่สำคัญยามีช่วงระยะเวลาออกฤทธิ์ของมัน ไม่ใช่หลับยาวทั้งวัน ต่อให้คุณเครียดมากขนาดไหน หมอก็ไม่สั่งยาถึงขนาดให้คุณหลับทั้งวันทั้งคืนหรอก เพราะคุณต้องตื่นมากินข้าว คุณต้องรู้ตัวพอเข้าห้องน้ำเองได้ ทำกิจวัตรประจำวันได้ ต้องตื่นมาคุยอาการกับหมอที่มาตรวจทุกวันๆ มีพยาบาลมาวัดความดันชีพจร ทุก 4 ชม. พยานเยอะแยะว่าตอนนั้นคุณหลับเป็นตายจริงหรือไม่ หรือรู้ตัวดีตลอด หมอไม่ให้ยากลุ่มยานอนหลับมากไป เพราะมีผลทำให้การหดรัดตัวของมดลูกไม่ดี หลังแท้งจะยิ่งทำให้เลือดหยุดช้า ซึ่งหมอคงไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นแน่
ดังนั้นการที่คุณอ้างว่า ได้ยานอนหลับจนจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย ย่อมไม่น่าจะเป็นไปได้

4. ผมตั้งข้อสงสัยให้ดังนี้ ถ้าผมเป็นพ่อคุณ จะฆ่าสามีคุณไม่ให้คุณรับรู้ วางแผนนัดคนมาคุยเรื่องฆ่าแฟนคุณ ผมจะนัดมาคุยต่อหน้าคุณไหม ทำไมผมไม่นัดไปคุยในที่ลับๆ จะไม่ปลอดภัยกว่าหรอ การที่ผมจะคุยเรื่องนี้ต่อหน้าคุณได้ มีเหตุผลเดียวคือ มันไม่ลับสำหรับคุณ! นั่นคือ คุณรู้อยู่แล้ว คุยกันในห้องพิเศษ ในรพ.นี่ล่ะ สะดวกดี อยู่กันครบด้วย และถ้าเวลานั้นอารมณ์โกรธเคือง โกรธแค้น ทั้งของคุณและแม่ของคุณ กำลังพุ่งพล่าน ไม่ต้องคิดเลยว่า จะเป็นอย่างไร

5. อีกคำถามคือ คุณแหม่มนั่นคนสนิทของคุณหรือแม่ของคุณ คุณแม่ของคุณรู้ได้อย่างไร ว่าจะฆ่าใครสักคน ต้องติดต่อคุณแหม่มที่เป็นคนสนิทของคุณ เขาติดต่อกันเอง คุณไม่รู้ เบอร์โทรคุณแหม่มคุณแม่มีอยู่แล้ว ที่มาเยี่ยมที่ห้องพักในรพ. มาคุยกันเรื่องจะฆ่าสามีตน เขานัดกันมาเอง โทรหากันเอง คุณไม่รู้เรื่อง ค่าใช้จ่าย 1.2 ล้าน คุณแม่คุณออกเอง โอนเงินเอง ทำธุระจัดการเองทั้งหมด ... อายุ 72 นี่น่ะนะครับ เงิน 1.2 ล้านไม่ใช่น้อยๆ คุณบอกเองแม่คุณตัวคนเดียว ไม่มีพรรคพวก นี่ผมเชื่อนะเนี่ย

6. คุณแหม่มมาหาแม่คุณที่ห้องพัก ในรพ. ถามจริงๆ เขามาเยี่ยมคุณรึเปล่า จะไม่คุยไม่ทักทายกันในวันนั้นเลยรึ เขาเดินย่องมาเงียบๆ ค่อยๆเปิดประตู คุยแบบกระซิ กระซาบกับแม่ของคุณ และคุณนอนอยู่ด้วย ... คุณไม่ได้ยินว่าคุยอะไรกัน แต่รู้ว่ามีคนมา? นี่เรื่องจริง หรือละครไทยหลังข่าวครับ?

เข้ามาตั้งข้อสังเกต แค่นั้นเอง
ปล. แท็กหมอ กับยาด้วย ให้ช่วยกันคิดว่า ยานอนหลับที่กล่าวอ้าง กับการรักษาของแพทย์นั้น ทำให้หลับไป จำอะไรไม่ได้ Amnesia ไปเป็นสัปดาห์จริงๆรึ

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก กระทู้คุณ สมาชิกท่านหนึ่ง http://pantip.com/topic/31229682 , sanook.com

ที่มา http://www.painaidii.com/most-like/mostlike-detail/003537/lang/th/

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 39571

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 13 พ.ย. 56 เวลา 14:49:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี