หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นานาโกะ ฮารุ talkative โต้ข่าวฉาวสาวอันตราย ไม่ได้เป็นเอดส์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นานาโกะ ฮารุ talkative โต้ข่าวฉาวสาวอันตราย ไม่ได้เป็นเอดส์
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 02 ธ.ค. 56 เวลา 22:39:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 นานาโกะ ฮารุ talkative คว้าตัวมานั่งเคลียร์ข่าวฉาว หลังชาวไซเบอร์เปิดเพจแฉเป็นสาวอันตราย ฟาดผู้ชายแพร่เอดส์ ซึ่งเจ้าตัวโชว์ผลตรวจเลือดยืนยันว่าไม่ได้เป็นเอดส์ และเคยถูกจับข้อหาขโมยของแค่ครั้งเดียว

           นา นาโกะ ฮารุ หญิงสาวที่ถูกชาวเน็ตมองว่าเป็นบุคคลอันตรายกำลังมีประเด็นร้อนแรงอยู่ในโลก ไซเบอร์ ทั้งหลอกลวง ทั้งเป็นเอดส์ ว่าแต่ นานาโกะ ฮารุ เธอเป็นสาวอันตรายจริงหรือไม่ แล้วเธอเป็นเอดส์จริงหรือเปล่า ตามมาหาคำตอบได้ในการเปิดใจครั้งแรกของเธอ จากรายการ Talkative ทางช่อง Super บันเทิง ทรูวิชั่น ซึ่งออกอากาศไปเมื่อในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556

           พูดถึงเรื่องชื่อ หลายคนคงสงสัยว่า ทำไมสาวไทยคนนี้ถึงใช้ชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า นานาโกะ ฮารุ เธอบอกว่า เป็นชื่อที่เพื่อนชาวญี่ปุ่นตั้งให้ ส่วนชื่อจริง ๆ ของเธอคือ ชิดชนก อุทกศิริ หรือ "กิ๊ก" เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ แต่ส่วนตัวชอบชื่อ "ฮารุ" มากกว่า ถ้าถามว่าตอนนี้ดังหรือยัง ก็ต้องบอกว่าดังแล้วในทางที่ไม่ดี และถูกใส่ร้ายทำให้เสียชื่อเสียงเยอะมาก ชีวิตพัง ตกงานทันที แฟนทิ้ง เพื่อนทิ้ง คนรอบตัวก็ด่าสะพัด ไม่มีใครคบอีกเลย เหมือนกับตายทั้งเป็น

           ก่อนหน้านี้มีคนโพสต์ในเพจแอนตี้ว่า ฮารุ เคยไปขโมยของ ซึ่งเธอเองก็ยอมรับ แต่ก็เป็นเรื่องนานมาแล้ว ตอนนั้นเธอยังเด็กอยู่ อายุแค่ 19 ปี แต่ตอนนี้เธออายุ 23 ปีแล้ว และเธอก็เปลี่ยนไปแล้ว ถ้าย้อนไปถึงวันที่อายุ 19 ปี ก็ต้องบอกว่า ตอนนั้นยังเป็นเด็กกะโปโลอยู่เลย ยังเที่ยวเล่นอยู่ ทำงานเป็นไกด์พาฝรั่งเที่ยว

           "ยอมรับว่าเคยโดนจับแค่ครั้งเดียวข้อหาขโมยของ วันนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งที่ไปเจอกันที่ข้าวสาร เหมือนอยากมีอะไรกับเรา เราเห็นโทรศัพท์เขาก็เอาไปแล้ววิ่งหนีเลย โดนจับครั้งเดียวก็เข็ดแล้ว ไม่ทำอีกแล้ว หลังจากนั้นก็ทำงานแล้วเก็บตังค์ ถึงเข้าใจว่าการหาตังค์ได้แต่ละบาทมันเหนื่อยยากเย็นขนาดไหน" ฮารุ แจงพร้อมยืนยันว่า ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว สาบานได้เลย ที่มีข่าวว่าไปเอาของคนนั้นคนนี้ที่จังหวัดนู้นจังหวัดนี้ เขาสร้างเรื่อง สร้างกระแสให้

           "สงสารหนูเถอะ ตอนนี้ชีวิตไม่มีแล้ว นั่งร้องไห้อยู่ในห้องคนเดียว เพื่อนทิ้ง แฟนทิ้ง ถูกไล่ออกจากงาน ต้องไปกินยาฆ่าตัวตายจนเข้าโรงพยาบาล เพราะถูกคนตอกย้ำเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้ ถ้าย้อนกลับไปได้ 4 ปีก่อนหนูจะไม่ไปขโมยของคนอื่นอีก"

           ฮารุ บอกด้วยว่า เธอมั่นใจว่า เพจแอนตี้ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะมีคนอิจฉาเธอ จากที่เธอไปมีปัญหากับเขาในเรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่ยอมไปกับเขา เขาเลยมาทำเพจต่อว่า แล้วก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งเธอก็เคยไปแจ้งตำรวจไอทีแล้วที่ทำให้เธอเสียหาย เพราะอย่างเรื่องที่ว่าเธอไปมั่วกับผู้ชายคนนั้นคนนี้ก็ไม่เป็นจริง

           แต่ที่แรงสุดก็คือมีคนโพสต์ว่าติดเอดส์มาจากเธอ ซึ่งความจริงเธอไม่ได้เป็นเอดส์ ยืนยันด้วยผลตรวจทางการแพทย์เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 ว่า ผลตรวจเลือดเป็นลบ ที่มีคนมาโพสต์กล่าวหา พวกนั้นสร้างสถานการณ์ทั้งนั้น เพราะเธอไม่เคยมั่วกับใคร แค่เคยมีอะไรกับแฟนตัวเอง เธอรู้ว่าใครทำเพจ แต่ไม่อยากยุ่ง เพราะกลัวเขาจะทำอีก แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว เพราะมีพี่ ๆ น้อง ๆ ที่รู้จักกันบางคนเข้าใจ ให้กำลังใจ

           "อยากให้รับฟังเราบ้าง เราอยากได้โอกาส อยากมีชีวิตใหม่ อยากทำอะไรเพื่อแม่บ้าง อยากมีชีวิตเหมือนคนอื่นเขา แต่ก่อนออกจากบ้านต้องใส่หมวก ใส่แว่น ปิดหน้าปิดตา เพราะกลัวเขาว่า" ฮา รุ เปิดใจก่อนจะแสดงความสามารถพิเศษด้านภาษาให้ฟัง เพราะเธอพูดได้หลายภาษา ทั้ง อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส รัสเซียได้บ้าง ซึ่งเกิดจากการจำ การฟังคนต่างชาติพูด บวกกับการศึกษาเอง แต่เธอไม่ได้เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น หรืออินเดียอย่างที่คนพูดกันไป

           ฮารุ ยอมรับว่า สมัยก่อนเคยเที่ยวเตร่หนักมาก เที่ยวแบบวันเว้นวัน แล้วถ่ายรูปเก็บไว้ จนมีคนเอาภาพในตอนนั้นมาโพสต์ แต่ตอนนี้เธอปลงแล้ว ไม่ได้เที่ยวแบบนั้นแล้ว ที่ผ่านมาเคยมีแฟนแค่สิบกว่าคน ไม่ใช่พันกว่าคนอยากที่เขียนแฉกันในเฟซบุ๊ก คนที่ทำเพจกำลังสร้างกระแส

           "ขอให้รู้นะว่าเราเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าใครที่ดูช่องนี้อยู่ ขอให้จำหน้าเธอเอาไว้ด้วย ระเบิดหู เจาะปากแบบนี้ ไม่ได้เป็นเอดส์อย่างที่ใครเขาว่า เปลี่ยนตัวเองไปแล้ว ไม่ใช่คนเดิม ใครจะด่าจะว่าอะไรเชิญตามสบายในเฟซบุ๊ก"

           สาวคนดังแห่งโลกไซเบอร์ ยืนยันอีกว่า เธอคนเดิมหายไปแล้ว ตอนนี้ก็กำลังหางานดี ๆ ทำอยู่ เพราะอยากส่งเงินให้แม่ อยากหาเงินไปผ่าตัดหัวใจให้น้อง แต่ไม่อยากกลับไปทำงานแบบเดิมแล้ว อยากวางมือ

           สำหรับ ชาวเน็ตที่ไม่ชอบเธอกดไลค์เพจแอนตี้กว่า 9 หมื่นคนนั้น วันนี้ ฮารุ ก็อยากจะบอกพวกเขาว่า อยากให้ฟังเธอบ้าง หรือถามเธอบ้าง อย่าเชื่อแต่ในเพจ ลองดูหน้าเธอว่ามีตุ่มขึ้นไหม เป็นเอดส์หรือเปล่า อยากให้คนกว่า 9 หมื่นคนรับรู้ว่าเธอเปลี่ยนไปแล้ว แต่เธอไม่อยากโต้ตอบใคร ใครจะด่าก็ช่าง

           "ให้อภัย อโหสิให้คนที่ทำเพจแล้วกัน ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติ อยากบอกแม่ว่าหนูรักแม่นะ ตั้งแต่มีเพจนี้ ชีวิตหนูก็พังหมดเลย แต่ตอนนี้มีผู้ชายที่คุยกันอยู่เป็นคนใต้ เขาก็สงสารหนู หนูเล่าความจริงให้ฟังหมดทุกอย่างแล้ว ชีวิตก็เลยดีขึ้นกว่าเดิม" นานาโกะ ฮารุ สาวคนดังย้ำถึงความในใจทิ้งท้าย

 
คลิป สัมภาษณ์ นานาโกะ ฮารุ APF Super บันเทิง [FULL] โพสต์โดยคุณ Scoop Viewfinder สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://hilight.kapook.com/view/94268

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5910

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 02 ธ.ค. 56 เวลา 22:39:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี