หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จีบหญิงอย่ามองข้ามราศี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จีบหญิงอย่ามองข้ามราศี
โพสต์โดย ราศี , วันที่ 02 มี.ค. 49 เวลา 15:02:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เรามาเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง ด้วยการบอกข้อมูลเกี่ยวกับแฟนสาวของเขาให้ได้รู้กันว่า ตามลักษณะราศีเกิดแล้ว สาวๆ เขามีบุคลิกเฉพาะตัวอย่างไรกันบ้าง เผื่อบางคนมีแฟนสาวเจ้าชู้จะได้รู้วิธีแก้ไข (อย่าประมาทนะคะ สาวสมัยนี้เขามองว่าตัวเองมีสิทธิ์เลือกคนดีที่สุดได้เหมือนอย่างที่ผู้ชายชอบทำเหมือนกัน)
สาวราศีเมษ เกิดระหว่าง 21 มี.ค.-20 เม.ย. พรุ่งนี้ไม่สาย คือ คติประจำใจเขาล่ะ เป็นสาวแข็งแกร่งทรงเสน่ห์และทรงพลัง มีลักษณะเป็นคนที่มีลางสังหรณ์ ชอบเรื่องท้าทาย บุคลิกน่าเกรงขาม มองโลกในแง่ดีตลอด ดื้อใช่ย่อย ความอดทนมีน้อย ความรับผิดชอบสูง ทำอะไรก็มักจะสำเร็จ ห้าวหาญไม่แพ้หนุ่มๆ โกรธง่าย แต่ก็เป็นคนอารมณ์ดี บางครั้งก็ดูหยิ่ง ชอบเพ้อฝัน เป็นคนพูดตรง ทนงในตนเอง ซนเหมือนลิงไม่ชอบอยู่นิ่ง เอาแต่ใจบางครั้ง สุดท้ายไม่ชอบคำว่าแพ้  

สาวราศีพฤษภ เกิด 21 เม.ย.-20 พ.ค. เป็นคนดื้อรั้น ทรหดอดทน เป็นสาวโรแมนติก อารมณ์ศิลปิน มีความละอายบ้าง หลายใจ เชื่อในความคิดตัวเอง ติดเพื่อน เอาแต่ใจตัวเอง เจ้าระเบียบ ขี้หึงมั่กๆ รักสงบ เป็นสาวโบ (ราณ) ช่างเก็บความรู้สึก ไว้ใจได้ทุกเรื่อง ใจดี ดื้อ ใจกว้าง ชอบถล่มตัวเองเสมอ รักธรรมชาติ ขี้อาย  

สาวราศีเมถุน เกิด 21 พ.ค.-20 มิ.ย. เป็นคนชอบคิดชอบทำอะไร 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เป็นคนปากหวาน มีเสน่ห์ ช่างสังเกต มองโลกในแง่ดี เป็นคนหลายบุคลิก มีลางสังหรณ์ คล่องแคล่วว่องไว เอาแต่ใจตัวเอง พูดเก่ง ฉลาดเป็นกรด ขี้หงุดหงิด ชอบเพ้อฝัน ใช้เงินเก่ง รักอิสระ หาความแน่นอนไม่ได้ สาวราศีกรกฎ สาวช่างฝัน อารมณ์อ่อนไหว ใจรวนเร เสน่ห์สุดบรรยาย  

สาวราศีกรกฎ เกิด 21 มิ.ย.-20 ก.ค. ชอบจินตนาการ ชอบเป็นแม่ศรีเรือน ถนัดจับแพะมาชนแกะ โรแมนติก ขี้กลัว ชอบโทษแต่ตัวเอง อ่อนไหว (แต่ไม่อ่อนแอค่ะ) เกลียดพวกนินทาว่าร้าย ปากแข็ง คุยโวพอน่ารัก อดทนเป็นเลิศ มีทิฐิ ชอบคิดแหวกๆ หงุดหงิดง่าย รอบคอบ sense แรง ถนัดออดอ้อน และลึกลับในบางครั้ง  

สาวราศีสิงห์ เกิด 21 ก.ค.-20 ส.ค. รูปร่างสง่างาม มั่นใจสูง เป็นคนร่าเริง มีเสน่ห์ เจ้าชู้มั่กๆ หวาน โรแมนติก สง่างาม ทระนง มีพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์สูง มีอำนาจ ตามใจตัวเองมากไป หยิ่ง เชื่อคนง่าย ทิฐิสูง วิตกจริต เข้มงวด ชอบติดตามเรื่องต่างๆ ใครอยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี มีความรับผิดชอบ ใจดำ (จริงดิ) ขี้โมโห  

สาวราศีกันย์ เกิด 21 ส.ค.-20 ก.ย. เรียบร้อย เยือกเย็น เป็นสาวช่างเลือก บุคลิกเนี้ยบ ฉันต้องถูกเสมอ ซื่อสัตย์ ถ่อมตัว เปลี่ยนง่าย ป้ำๆ เป๋อๆ เป็นนักสะสม อบอุ่น และเป็นคนอยากรู้อยากเห็นเสียทุกเรื่อง  

สาวราศีตุล เกิด 21 ก.ย.-20 ต.ค. รักความยุติธรรม อารมณ์ดี ร่าเริง มีอารมณ์ศิลปิน เจ้าชู้ ตามใจตัวเองมากไป ทันสมัย ว่านอนสอนง่าย ชอบสังสรรค์ อ่อนไหว มีเสน่ห์ ลึกลับน่าค้นหา มนุษยสัมพันธ์ดี ชอบเถียง ชอบยั่วโมโห  

สาวราศีพิจิก เกิด 21 ต.ค.-20 พ.ย. มีสายตารู้ลึก ใจรวนเร อ่อนไหวง่าย ขี้ระแวง ขี้หวง ใจร้อน เจ้าอารมณ์ ดื้อ เป็นคนทำจริง มั่นใจตัวเองสูง ใจร้อน ชอบเสี่ยง ไม่ยอมใครง่ายๆ สาวราศีธนู เกิด 21 พ.ย.-20 ธ.ค. สดใสเหมือนเด็ก ไว้ใจได้ มองโลกแง่ดี กระตือรือร้น อยู่ไม่สุข ไม่ชอบผูกมัด ดวงดี มีเสน่ห์ วางท่า ตัดสินใจเร็ว แต่เปลี่ยนใจง่าย มีศีลธรรม เป็นคนเปิดเผย  

สาวราศีมังกร เกิด 21 ธ.ค.-20 ม.ค. มีใจมุ่งมั่น แข็งแกร่ง ชอบวาดเส้นทางชีวิต คล่องแคล่ว เฮฮาปาร์ตี้ จำแม่น ช่างเลือก สง่า ไม่ค่อยกลัวอะไร ช่างห่วงใย ขยันมากๆ  

สาวราศีกุมภ์ เกิด 21 ม.ค.-20 ก.พ. เป็นคนโลเล ใจสปอร์ต ไม่ชอบกฎระเบียบ มนุษยสัมพันธ์ดี คุณธรรมสูง เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบเที่ยว โรแมนติก อารมณ์ร้อน ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบวัตถุนิยม  

สาวราศีมีน เกิด 21 ก.พ.-20 มี.ค. เป็นคนลึกลับน่าค้นหา เดาใจยาก อารมณ์แปรปรวน เจ้าน้ำตา โกรธง่ายหายเร็ว เอาตัวรอดเก่ง เพ้อฝัน ตลก ไม่ค่อยเรียบร้อย คิดมาก คารมคมกริบ  

เป็นไงบ้างคะหนุ่มๆ ตรงกับแฟนสาวบ้างมั้ยคะ อย่างน้อยถือซะว่ารู้ไว้ก็ไม่เสียหลาย บางคนอาจจะเก็บอารมณ์เก่ง ไม่แสดงออก เราอาจไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาก็ได้ หนุ่มไหนรู้ตัวว่าเจ้าชู้ก็เตรียมตัวให้ดีถ้าแฟนขี้หึง (ระวังถูกเจี๋ยนเด้อ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4094

แสดงความคิดเห็น โดย ราศี IP: Hide ip , วันที่ 02 มี.ค. 49 เวลา 15:02:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี