• แชร์ประสบการณ์จากอู่ซ่อมรถวัฒนาออโต้ |
โพสต์โดย vipaporn , วันที่ 08 พ.ค. 57 เวลา 13:29:22 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
ขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะค่ะ ว่าไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียเกี่ยวกับอู่เลยคะ เป็นประสบการณ์ที่ใช้บริกาีจากอู่วัฒนาโดยตรงค่ะ
เริ่มจากรถของดิฉันได้มีอุบัติเหตุชนกับรถมอเตอร์ไซต (honda city) รถเสียหายคือ กันชนหน้าด้านข้างยุบเล็กน้อย กับรอยขีดข่วนที่ประตูด้านคนขับ โดยทั่วไปสามารถขับใช้งานได้คะ แต่ศูนย์รถเอียง ทำให้พวงมาลัยเอียงขวา จึงไม่อยากใช้รถสักเท่าไร เพราะกลัวบังคับรถไม่ดี เลยนำรถเข้าศูนย์ honda แต่ได้ไปศูนย์hondaทั่วเชียงใหม่แล้ว ปรากฎว่าคิวยาวมากคะ คือรถชนประมาน 22 มี.ค แต่คิวที่ศูนย์จะได้คิวซ่อมประมาน กลาง พ.ค. คะ คนรู้จักเลยบอกให้เอาไปซ่อมที่อู่ ซึ่งในตอนแรกตามความคิดทั่วไปคือ รถดิฉันเป็นประกันชั้น1 ซึ่งไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย จึงอยากใช้บริการของศูนย์มากกว่า เพราะดูมีมาตราฐาน และด้วยความเป็นผู้หญิง จึงไม่ทราบว่าอู่ที่ไหนดี แต่มีคนแนะนำ+หาข้อมูลบ้างเล็กน้อยจึงได้เลือก อู่วัฒนาออโต้ เส้นซุปเปอร์ไฮเวย์ (เชียงใหม่-ลำพูน) ก่อนถึงแยกเสน่ห์ชายน้ำ พอเอารถไปอู่ ก็ตกลงกันว่าเิาเข้าซ่อมได้เลย จะเสร็จประมานหลังสงกราน ดิฉันก็โอเคคะ เอารถเข้าที่อู่ หลังจากสงกรานแล้ว ดิฉันก็ได้โทรไปเช็คคะ ได้คำตอบคืออู่ยังปิดวันสงกรานอยู่คะ ดิฉันก็ใจเย็น เพราะวันที่20เมษา จะไปเที่ยวญี่ปุ่น เลยคิดว่าหลังจากกลับจากเที่ยวรถคงเสร็จ พอกลับมาถึงวันที่29 เมษาแล้วโทรเช็คอีกรอบ ได้รับคำตอบว่า พึ่งไปเอาอะไหล่มาจากศูนย์ จะทำการซ่อมอีกประมาน1อาทิตย์ ตอนนั้นดิฉันเริ่มไม่พอใจคะ เพราะรู้สึกว่าทำอะไรตั้งนานทำไมพึ่งไปเอาอะไหล่ และไม่ชอบความไม่ตรงต่อเวลา แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรไป เพราะก็คิดว่าอดทนเอาอีกอาทิตย์เดียว ก็จะได้รถแล้ว พอครบ1อาทิตย์เลยโทรไปใหม่ คราวนี้บอกว่าต้องใช้เวลา2อาทิตย์ถึงจะเสร็จ ถึงตอนนั้นความอดทนหมดไปคะ ไม่ได้พูดขึ้นเสียงหรือด่าใดๆ เพียวแต่บอกว่าตอนที่เอารถมาบอกจะเสร็จหลังสงกราน อีกคราวบอกอีก1อาทิตย์รถจะเสร็จ คราวนี้บอก2อาทิตย์ คือตกลงเอายังไงกันแน่คะ เลยบอกว่าช่วยเร่งให้หน่อยได้มั้ยเพราะมีความจำเป็นต้องใช้รถ จนในที่สุดเมื่อวานอู่โทรมาบอกว่ารถเสร็จแล้วืเราก็แปลกใจว่าไหนตอนแรกบอกอีก2อาทิตย์ วันนี้เลยไปรับรถ รถผ่านนอกดูโอเคคะ เรียบร้อยดี แต่พอขับเท่านนั้นแหละคะ พวงมาลัยยังเอียงขวาเหมือนเดิม คือสรุปอู่ทำให้แค่ซ่อมภายนอก แต่ไม่ได้เช็คศูนย์รถทั้งๆที่ตอนเอารถเข้าอู่ได้แจ้งปัญหาทุกอย่างให้เช็คแล้ว
รู้สึกแย่กับการใช้บริการอู่นี้มากคะ อาจดูเหมือนเรื่องเล็กน้อยแต่ 1. ความไม่ตรงต่อเวลา ดิฉันเข้าใจคะว่าอาจมีวันหยุดเยอะ หรือคิวซ่อมเยอะ แต่การนัดลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ หรือไม่ก็ควรแจ้งเหตุผลของการล่าช้า เพราะดิฉันจำเป็นในการใช้รถคะ บางทีวางแผนไว้แล้วแต่รถยังไม่เสร็จ ต้องได้ยกเลิกไป
2.รู้สึกเหมือนทำส่งๆไป เพราะตอนแรกบอกอีก2อาทิตย์จะเสร็จ แต่วันต่อมาบิกเสร็จแล้ว ในใจก็คิดว่ามันจะทำฉุยๆ ให้เรารึเปล่า โอเคคะภายนอกดูโอเค แต่คือไม่ได้ตั้งศูนย์รถให้ คืออะไรคะ? ในใบเคลมรถเขียนตัวใหญ่มากคะ พวงมาลัยเอียงขวาเช็คพวงมาลัย !!!
ที่ดิฉันนำรถเข้าอู่เพราะตอนแรกได้คิวและซ่อมเสร็จเร็วกว่าศูนย์ และเพราะมีคนแนะนำว่าอู่นี้ดีคะ เลยไปใช้บริการ ทั้งๆที่มีประกันชั้น1 ไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ บอกเลยว่าไม่อยากนำรถเข้าอู่นี้อีกแล้วคะ รู้สึกเสียความรู้สึกมาก วันนี้เลยต้องนำรถมาเข้าศูนย์อีกที เพื่อตั้งศูนย์ถ่วงล้อใหม่ เสียเวลามากคะ นึกว่าเอาออกจากอู่แล้วจะเรียบร้อย
นี้เป็นการแชร์ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวคะืไม่ได้ใส่ร้ายป้านสีแต่อย่างไร หรือคนอื่นไปใช้บริกาีแล้วไม่มีปัญหา อาจจะเป็นดวงซวยมาตกที่ดิฉันก็ไม่ทราบ แต่อยากแชร์เพื่อเป็นข้อมูลในการเลือกอู่ซ่อมคะ
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 5029 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย vipaporn
IP: Hide ip
, วันที่ 08 พ.ค. 57
เวลา 13:29:22
|