หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เรื่องเล่าภัยร้าย ของเชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เรื่องเล่าภัยร้าย ของเชียงใหม่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 16 ส.ค. 50 เวลา 23:38:02 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อคืนวันที่ 12 ...ใช่เเล้วครับ วันแม่พอดี (แต่แม่กะพ่อหนีไปเที่ยวเขมร) น้องชายผมมันนั่งกินเบียร์อยู่กับเพื่อน2-3คน ที่เฉลียงหน้าบ้านตอนประมาณตี 3 ส่วนผมนอนดูหนังที่เช่ามาอยู่ชั้น 2 ก็มีเสียงมอเตอร์ไซค์ประมาณ 20-30 คันมาวนเวียนอยู่ที่ถนนหน้าบ้าน แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นนัดนึง ถึงตอนนี้ต่อให้ไม่อยากรู้เรื่องของชาวบ้านขนาดไหนก็ต้องลงไปดูซักหน่อยแล้ว พบเด็กวัยรุ่นอายุ 15-18 ปีประมาณ 15-20 คน พร้อมมอเตอร์ไซค์ประมาณ 10 คัน

น้องชายผมเล่าให้ฟังว่าไอ้พวกนี้มันมีเรื่องกันมาแล้วมันบอกว่าคนที่มันมีเรื่องด้วยคนนึงปีนหนีเข้ามาในบ้านผม แล้วพวกนี้มันยืนยันที่จะตามเข้ามาค้นหา แล้วตะกี๊มันยิงปืนปากกาขู่นัดนึง ผมเลยเดินเข้าไปเอา BB_M4 Sr16 กับGlock 19 ของพ่อออกมารอไว้ แล้วให้น้องชายโทรแจ้งตำรวจ

แล้วจึงเดินเข้าไปเจรจาว่า ไม่มีใครปีนเข้ามาทั้งนั้น ถึงมีก็ไม่เห็นเพราะมันมืด ถึงเห็นก็ให้เข้ามาไม่ได้เพราะนี่บ้านส่วนตัว มันกลับหาว่าผมเป็นพวกเดียวกับอริของมัน พร้อมกับยิงปืนปากกาลงถนนหน้าบ้านอีกนัดนึง ส่วนไอ้เพื่อนน้องผมซึ่งเมาเบียร์กันแล้วดันไปตะโกนท้ามันว่า "แน่จริงพวก....เข้ามาเลย" พร้อมโต้เถียงกันอย่างรุนแรงอีกหลายประโยค  ทีนี้มันเลยมี พวกมัน 2 คนเลยพยายามปีนรั้วเข้ามา ชาวบ้านเริ่มเปิดไฟมาดูกันเพราะเสียงปืนแล้ว

ผมวิ่งย้อนกลับไปเอาBBมาอยู่ในที่กำบังห่างจากรั้วประมาณ 6-7 เมตร เล็ง Red Dotไปที่หัวของไอ้คนที่ปีนได้สูงกว่าเพื่อนพร้อมกับตะโกนเตือน มันชะงักนิดนึง แต่ไม่สนใจคงเพราะมันยังไม่เห็นปืนผม พอหัวไอ้คนแรกพ้นลูกกรงเหล็กขึ้นมาผมเลยกด auto ไปหนึ่งชุด

ด้วยความเร็ว 450-500 ฟุต/วินาที(mo แล้ว)ลูกทรงกลมตันเนื้อพลาสติกผสมเซรามิคหนัก 0.5 กรัม กว่า 20 นัดเข้าเป้าบริเวณหน้าไอ้คนเเรกทุกนัด ........มันปล่อยมือจากรั้วเพื่อไปกุมหน้าทันทีตามสัญชาติญาณ พร้อมหงายหลังตกจากรั้วลงไปนอนกุมหน้ากับพื้นบิดไปบิดมาอย่างเจ็บปวด

ตอนนี้ไอ้คนที่ปีนตามมารู้เเล้วว่าที่ผมยิงเพื่อนมันนั้นเป็นปืนของเล่น แต่มันคงยังไม่เห็นแผลเพื่อนมัน จึงชวนเพื่อนมันอีก 2 คนปีนตามเข้ามา ..... ไม่เป็นปัญหาผมส่งไอ้ 3 คนที่ปีนตามเข้ามาลงไปนอนดิ้นที่ถนนหน้าบ้านอีกรอบ มีคนนึงที่ขึ้นมาคร่อมรั้วได้แล้วถูกยิงหงายลงไปฝั่งโน้น พร้อมกับทิ้งชายกางเกงและเลือดมันไว้บนยอดรั้วบ้านผม

ผมตะโกนขู่(โกหก) พวกมันไปว่า"นี่กระสุนปราบจราจล ถ้ายังมีใครปีนเข้ามาอีกจะใช้กระสุนจริง" พรรคพวกมันกว่าครึ่งเริ่มสตาร์ทรถหนีไปแล้ว แต่ตัวหัวหน้าแกงค์คงกลัวเสียเหลี่ยม เลยหยิบปืนปากกายิงยัดเข้ามาในบ้าน 1 นัด ไปโดนเอาจั่วบ้าน ผมสวนGlock ออกไป(ขึ้นฟ้า) 1 ชุด 10 นัด....ไม่ได้เล็งใครครับ  ตอนนี้พวกมันรู้เเล้วว่าผมมีปืนจริง โกยอ้าวครับ พร้อมกับประคองร่างเพื่อนของมันที่ต่อไปนี้อาจจะต้องเหลือตาข้างเดียว หนีไป

พอจบเรื่องไอ้เจ้าตัวต้นเหตุมันค่อยๆ คลานยกมือไหว้ท่วมหัวออกมาจากใต้ท้องรถ มันเล่าให้ฟังว่า มันไปนั่งกินเหล้าอยู่ตรงริมคูเมือง แล้วเจอแกงค์คู่อริชื่อ"แกงค์อารามบอย"ไล่ยิงจึงหนีเข้าซอยมาเรื่อย ๆ จนเจอบ้านผม แล้วปีนรั้วด้านที่ติดกับวัดเข้ามา เลยไล่มันไปให้พ้นหูพ้นตาซะ

ครับ....เรื่องที่เกิดกินเวลาประมาณ 60 นาที ทั้ง ๆ ที่บ้านผมอยู่ห่างจาก สภอ.เมืองเชียงใหม่ 500 เมตร แต่ไม่มีตำรวจมาแม้แต่คนเดียว ช่างมันครับ ไม่ได้แจ้งความอะไรไว้ด้วย เพราะไม่แน่ใจว่าจะรอดคุกมั๊ย ถ้ามีพวกนั้นเกิดตาบอดหรือใบหูทะลุขึ้นมา

กล้าเอาลอกอินมาตั้งเลยครับ ตำรวจเชียงใหม่ที่เข้าเวรคืนวันที่ 12 เวลา 03:00 น. แย่มาก  แจ้งความ 191 ไม่มีใครรับสาย จนต้องโทรเข้าสายตรงโรงพัก ก็ยังไม่มีมาอยู่ดี

ผมจะโดนคุกหรือค่าปรับไหมครับ จากการที่

1.ทำร้ายร่างกายทางโน้นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากตาบอดน่าจะมีใบหูทะลุด้วยครับ(อาการบาดเจ็บของพวกนั้นผมเดาเอานะครับ)
2.ยิงปืนที่ไม่ใช่ของตัวเอง...ชื่อพ่อครับ อันนี้ป้องกันตัวเกินกว่าเหตุรึปล่าวครับ
3.ด่าตำรวจจากกระทู้นี้

ใครเคยยิงโจรช่วยบอกทีนะครับ ตอนนี้กลัว ๆอยู่นิดนึง ทั้งเรื่องโดนจับ และเรื่องล้างแค้น เลยต้องเอาปืนพ่อโยนไว้ในรถตลอด

ขอบคุณครับ
ครอบครัวมาเฟีย
--------------
แก้ไขข้อความหลบคุกเล็กน้อยครับ

 

เอามาจาก http://www.pantip.com/cafe/wahkor/topic/X5713070/X5713070.html

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4230

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 ส.ค. 50 เวลา 23:38:02
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี