หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 เรื่องน่ารักๆ ของเหล่าตัวเหลือง “มินเนี่ยน” (cr// fwd ประกันชีวิต)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 เรื่องน่ารักๆ ของเหล่าตัวเหลือง “มินเนี่ยน” (cr// fwd ประกันชีวิต)
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 12 ก.ค. 58 เวลา 21:55:17 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อะไรเอ่ย…เหลืองๆ ตัวเล็กๆ  เดากันถูกไหม?…  ใบ้อีกนิดละกัน พวกเขาชอบกล้วย!!! บานาน่า… นึกออกแล้วล่ะสิ! งั้นเฉลยเลยแล้วกัน “มินเนี่ยน” ตัวการ์ตูนสุดชิคจากอนิเมชั่นเรื่อง “Despicable Me” เดือนหน้าแล้วที่เราจะได้เจอกับความน่ารักของพวกเขาในโรงภาพยนตร์! แต่ก่อนจะไปพบกับฮาสุดน่ารัก เรามาทำความรู้จักกับเจ้าตัวเหลืองเหล่ากันนี้สักหน่อยดีกว่า!

มินเนียน คือ สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆเหลืองๆ ทรงกระบอก เสียงดังเอะอะ โวยวาย ที่คอยทำงานให้กับจอมวายร้ายทั้งหลาย แต่ด้วยอุปนิสัยที่แสนซื่อเลยทำให้ความแสบสันกลายเป็นความน่ารักไป! ใครจะรู้วาภายใต้ความเหลืองนั้น มินเนี่ยนแต่ละตัวมีความแตกต่างกันสังเกตได้จาก จำนวนดวงตา ความสูง ทรงผม ความอ้วนกลม และขนาดของลูกตาดำ! ความแปลกประหลาด ความอินโนเซนส์ บวกกับแว่นตากันลมสุดเชย และชุดกันเปื้อนสีน้ำเงินทำให้พวกเขายิ่งน่ารัก น่าสนใจ แม้บางครั้งความน่ารักจะสร้างความรำคาญแต่ก็ปนความฮาไปด้วยนะเออ! ยังไม่หมดแค่นั้นนะเรายังมี 10 เรื่องน่ารักๆ ของเหล่าตัวเหลือง “มินเนี่ยน” มาฝากกันอีกด้วย เชิญชมได้เลยค่า

CR. IAMDLOYOUNG

1.ทำไมยังมีมินเนี่ยนหลงเหลืออยู่?

ผู้กำกับเรื่อง “Despicable Me” บอกว่า บทของมินเนี่ยนเขียนขึ้นมาเพื่อให้คนดูรัก “มิสเตอร์  กรูว์” มากยิ่งขึ้น จึงได้สร้างให้เขาถูกห้อมล้อมไปด้วยเจ้ามินเนี่ยนที่ทำอะไรไม่ค่อยจะเป็น ต้องคอยให้กรูว์ดูแลอยู่ตลอด สรุปว่าใครช่วยใครกันแน่เนี่ย? ในตอนแรกมินเนี่ยนถูกออกแบบให้ตัวใหญ่เหมือนปลาวาฬ แต่ไปๆมาๆก็ตัวเล็กลงเรื่อยๆ จนเหลือตัวกระจ้อยอย่างที่เห็น! เพื่อนๆรู้ไหมว่าเจ้ามินเนี่ยนน่ะ ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจาก “จาวาส” เรื่อง สตาร์ วอร์ และ “อูมปา ลัมปัส” ในเรื่อง วิลลี่ วองก้า อีกด้วย

CR. PINTEREST.COM

2.เอาจริงๆมินเนี่ยนน้อยพวกนี้มาจากไหนกัน?

ถามว่ามินเนี่ยนมาจากไหน? Eric Guillon ผู้กำกับฝ่ายศิลป์ของเรื่อง “Despicable Me” เป็นคนสร้างขึ้นมาน่ะสิ จะใครล่ะ! แต่ถ้าตามเนื้อเรื่องแล้ว เจ้ามินเนี่ยนถูกสร้างมาจาก มนุษย์ที่โดนรังสี ทำให้กลายเป็นมินเนี่ยนอย่างที่เห็นใน “Despicable Me: Minion Mayhem” แต่ในหนังสั้นเรื่องหนึ่งได้บอกเอาไว้ว่า มินเนี่ยนถูกสร้างมาจากสายเกลียวเดี่ยวๆของ DNA ที่ถูกดัดแปลง ถ้าจะถามว่ามินเนี่ยนจะมีเซ็กซ์ หรือผลิตลูกยังไง อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันแฮะ!

CR.UNIVERSAL STUDIOS

3.ทรงผมของมินเนี่ยน!

ในเรื่อง Despicable Me จะมีมินเนี่ยนอยู่ 7 ตัวที่ถูก มิสเตอร์ กรูว์ พูดถึงอยู่บ่อยๆนั่นคือ เดฟ สจ๊วต เควิน เจอร์รี่ พิล มาร์ค และทิม เจ้ามินเนี่ยนเหล่านี้จะมีทรงผมธรรมชาติด้วยกัน 5 แบบซึ่งประกอบด้วย ผมชี้ขึ้นสูง ผมชี้สั้นๆ ผมแบบแตกหน่อ ผมทรงหงอนไก่ ผมแบบแสกกลาง และหัวล้าน งานนี้คงต้องสังเกตกันเอาหน่อยเนอะ! แต่ที่แน่ๆเจ้ามินเนี่ยนที่ดูตัวสูงๆ ทั้งหมดจะไว้ผมทรงเดียวกัน คือ ทรงแบบแตกหน่อ

CR.@DDUNLIMITEDNET – TWITTER

4.จำนวนมินเนี่ยน และความต่างของแต่ละตัว

ในโปสเตอร์หนังเรื่อง “Despicable Me 2″ จะมีมินเนี่ยนอยู่ 10,400 ตัว แต่รูปลักษณ์ของพวกเขาจะมีเพียง 48 แบบเท่านั้น! เรียกง่ายๆว่า ทั้งรูปร่าง ทรงผม ผสมกันไปผสมกันมา แต่ส่วนมากแล้วมินเนี่ยนตาเดียวจะตัวเล็ก  และพวกมินเนี่ยนตัวสูงมักจะถูกใช้ในการโปรโมทตามงานต่างๆ ถึงอย่างนั้นความน่ารัก และความฮาของพวกเขาไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่ส่วนสูงอันน้อยนิดนี่จริงไหม?

CR.SURFERDUDE182- TUMBLR

5.ส่องแสงในความมืด และอยู่รอดแม้ไม่มีอากาศ

นอกจากความโก๊ะของนิสัยแล้ว มินเนี่ยนยังมีความพิเศษทางกายภาพเพิ่มเข้ามาอีกอย่างก็คือ ความสามารถในการเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นแท่งเรืองแสงในที่มืด และยังอยู่รอดได้แม้ไม่มีอากาศ แถมยังทนต่อสภาพถูกแช่แข็งได้อีกด้วย จะเห็นได้จากฉากที่มินเนี่ยนลอยอยู่ในอวกาศที่ไร้ซึ่งออกซิเจนจากในเรื่อง Despicable Me

CR.UNIVERSAL STUDIOS

6.ภาษามินเนี่ยน

ภาษาที่เหมือนจะไม่ใช่ภาษามนุษย์ของมินเนี่ยน จริงๆแล้วภาษาและคำศัพท์พวกนี้เป็นศัพท์พื้นฐานมากๆ ภาษามินเนี่ยนจะผสมผสานหลายภาษาเข้าด้วยกัน เช่น ภาษาฝรั่งเศส กับ ภาษาอังกฤษ จะได้คำว่า “bapples” ที่แปลว่า “apples” c แต่ใช้ตัว “b”แทน  ภาษาอิตาลี กับภาษาสเปน จะได้คำว่า“para tú” ที่แปลว่า “สำหรับคุณ” อาจจะมีภาษาเกาหลีปะปนมานิดหน่อย เช่น “hana, deul, set” ที่แปลว่า “หนึ่ง สอง สาม” และสุดท้ายภาษารัสเซีย ผสมกันหลายภาษาขนาดนี้ไปแปลกเลยที่เราจะฟังพวกเขาไม่รู้เรื่อง!

CR.@WAY_THINGS_WORK-TWITTER

7.มินเนี่ยนสีม่วง!                               

มินเนี่ยนสีม่วงที่เราเห็นใน Despicable Me 2 หรือที่เรียกว่า อีวิลมินเนี่ยน เป็นมินเนี่ยนที่มีความบ้า ความเพี้ยนมากกว่าตัวสีเหลืองหลายเท่า ใครที่ได้ชมจะรู้เลย! อีวิลมินเนี่ยนทั้งหลายนั้นเกิดจากความตั้งใจและเจตนาของจอมวายร้ายรายหนึ่ง(ใครล่ะ?ลองไปหาคำตอบดู) เจ้าพวกนี้มีภูมิคุ้มกันอาวุธทุกชนิด! แถมยังทนต่อแรงระเบิดชนิดที่กินเข้าไประเบิดในท้องแล้วยังไม่สะเทือน! ความสามารถอีกอย่างของอีวิลมินเนี่ยน คือ สามารถซ่อมแซมตัวเองได้ อีวิลมินเนี่ยนเหล่านี้ได้แนวคิดมาจากการ์ตูนที่นก 20 ตัว ดื่มยาเสน่ห์เข้าไปแล้วกลายร่างเป็นปีศาจ ว่าแต่การ์ตูนเรื่องไหนกันล่ะเนี่ย….

CR.IMGUR.COM

8.เครื่องหมายการค้าของมินเนี่ยน

นอกจากตัวเหลืองแล้วความน่ารัก ใสซื่อ ที่สร้างความตลกขบขันให้แก่ผู้พบเห็นกลายเป็นเครื่องหมายการค้าอย่างหนึ่งให้กับมินเนี่ยนไปซะแล้ว! ความตลกของพวกเขาช่างดูเป็นเด็กน้อย เล่นสนุกด้วยการหัวเราะแบบเสียงของฟองในเครื่องกรองน้ำ หรือถ่ายเอกสารก้นตัวเอง หรือเมื่อพูดถึง “ก้น” แล้วก็หาอะไรมาทำสะโพกดุ๊กดิ๊ก ดูน่ารักน่าสนุกมากๆเลย

CR.UNIVERSAL STUDIOS

9.มินเนี่ยนรักกล้วย แอปเปิ้ล และการคายอาหารเป็นที่สุด!

แค่เพียงสัญลักษณ์อย่างใดอย่างหนึ่งของผลไม้พวกนี้ปรากฎขึ้นก็สามารถสร้างความโกลาหลสุดฮาได้อย่างไม่น่าเชื่อ! เหล่ามินเนี่ยนรักที่จะลองสิ่งใหม่ๆแล้วพวกเขาก็ชอบมันฝรั่งด้วย บางครั้งจะเห็นพวกเขาพูดถึงมันฝรั่งบ้างเป็นครั้งคราว แต่จะด้วยความสนุก ความรักในงานศิลปะหรือด้วยเหตุผลบางอย่าง พวกมินเนี่ยนก็ชอบคายอาหาร มากพอๆกับกล้วยและแอปเปิ้ลล่ะนะ!

CR.UNIVERSAL STUDIOS

10.มินเนี่ยนจะมีอยู่ทั่วโลก

เป็นที่รู้กันว่ามินเนี่ยนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถึงขนาดกลายเป็นมาสคอตอย่างเป็นทางการของบริษัทอะนิเมชั่น Illumination Entertainment คำคมของพวกเขากลายเป็นประโยคสุดฮิตบนโลกออนไลน์ในช่วงเวลานี้ และพวกเขายังเคยมีสัญญากับ McDonalds, Hasbro และ General Mills อีกด้วย ฮอตจริงๆนะเจ้าตัวกวนสีเหลืองเนี่ย!

CR.HTTP://HYPE.MY/FUN-FACTS-MIND-BLOWING-MINIONS-FACTS/

เป็นยังไงกันบ้างกับความน่ารักสุดฮาของเหล่ามินเนี่ยนที่เรานำมาฝาก หวังว่าคงจะถูกใจสาวกเจ้าตัวเหลืองกันนะ! ความน่ารัก สดใสของพวกเขาจะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเราเร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์ รักเดฟ ชอบสจ๊วต อยากจุ๊บเควิน อย่าลืม!ตีตั๋วไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันนะ แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าเสียงหัวเราะแน่นอน!

 

ขอขอบคุณ

HTTP://HYPE.MY/FUN-FACTS-MIND-BLOWING-MINIONS-FACTS/
HTTP://TEENAGE.COM.SG/ENTERTAINMENT/10-FACTS-ABOUT-THE-MINIONS/
HTTP://HYPE.MY/MOVIES/FUN-FACTS-MIND-BLOWING-MINIONS-FACTS/
HTTP://WHATCULTURE.COM/FILM/10-LIFE-LESSONS-YOU-SHOULD-LEARN-FROM-MINIONS.PHP
แสดงโฆษณา

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2115

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 12 ก.ค. 58 เวลา 21:55:17
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี