หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
งานนี้มีครบ!! ช้อป ชิม ชิลล์ โฮมโปรแฟร์2018 วันที่ 4-13 พ.ค. 61 @ศูนย์ประชุมฯนานาชาติ(คันคลองเชียงใหม่)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
งานนี้มีครบ!! ช้อป ชิม ชิลล์ โฮมโปรแฟร์2018 วันที่ 4-13 พ.ค. 61 @ศูนย์ประชุมฯนานาชาติ(คันคลองเชียงใหม่)
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 07 พ.ค. 61 เวลา 06:43:27 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

มาแล้วๆๆ วันนี้ มาแนะนำ งานดีๆ ที่เกิดขึ้นในเชียงใหม่อีกแล้ว ครับ   นั่นคือ งานโฮมโปร แฟร์  2018  @เชียงใหม่ วันที่ 4-13 พ.ค. 61  แอดมินเห็นป้ายข้างทาง และเห็นติดข้างรถแดง  เอ้ยยย มันน่าสน เลย ไปค้นหาข้อมูลต่อในอินเตอร์เน็ต ว่าจัดที่ไหนเมื่อไหร่  ไปเจอที่ เฟสบุ๊คของโฮมโปรเลยชื่อ HomePro Thailand   จึงได้ข้อมูลว่า งานนี้จัดที่  ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่   (วันจันทร์-พฤหัสบดี 10.00 – 20.00 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.)    และมาที่นี่ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน ภายในงาน นำซุ้มอาหารจากหลายจังหวัด หลายพื้นที่ มาบริการ ทุกท่าน!

จัดไป! แอดมินอยากไปดูของตกแต่งบ้าน และของใช้อื่นๆ เชื่อว่าต้องมีเด็ดๆ อย่างแน่นอน เพราะ งาน โฮมโปรแฟร์ ครั้งที่แล้ว แอดมินก็ไป ได้ของมาหลายอย่างเลย  Go!! 

 ทางเข้างานอยู่ที่เดิมหมือนทุกปี ยังคงเอกลักษณ์ คือ เห็นปุ๊ปรู้ว่างานโฮมโปรแฟร์ แน่นอน   มีตู้ATM  น้ำดื่ม และ วิลแชร์ ไว้บริการผู้สูงวัยที่เดินลำบากไว้บริการด้วยนะครับ   

มุมเก๋ๆ มีไว้หลายมุม ให้ได้ถ่ายรูปก่อนเข้างาน



หากช๊อปเสร็จ เอาใบเสร็จ มายิงปืน หากแม่น ก้ได้ของรางวัลไปครัช

ยังไม่เข้างาน แต่ทางโฮมโปร ได้จัดสถานที่ไว้แบบ อลังการ จริงๆ

ทราบมาว่า ลูกค้าที่มางาน จะได้รับสิทธิพิเศษสุดๆ สามารถสมัคร HomeCard ฟรี!!!   จะได้นำคะแนนสะสมหลังช้อปไปแลกของ และอีกทั้งในงานหากช้อปในงาน 15,000 บาท รับฟรีส่วนลด 2,000 บาท  ให้ไปสมัครที่จุดนี้ ได้เลย และ ขอย้ำ สมัครฟรี!!!  (สมัคร HomeCard ที่บูทสมัครได้ใน Hall หากไม่ทราบ สามารถสอบถาม เจ้าหน้าที่ได้ทุกคนครับ)

พอเข้าประตูนี้มา ด้านขวามือเราจะเจอ เฟอร์นิเจอร์แบบเอาท์ดอร์  เอาไว้ตกแต่ง และใช้พักผ่อน ในสวน ในสนามหญ้า

 

คือนั่งกัน ชิวๆ กันเลยครัช

เข้ามาในงานเราจะพบ กับ  บูธ รถจักรรยาน(อุปกรณ์)  อุปกรณ์ทำสวน เช่น ที่ตั้งรดน้ำแบบอัตโนมัติ  และที่ สำคัญ!! จุดนี้ มีจุดแลกของรางวัล ที่ ทุกท่านต้องไม่พลาด หากเรา ซื้อของภายในงาน เราจะได้ คะแนน  แต่เราจะต้องมีบัตร Home Card ก่อน ซึ่งสามารถสมัครได้ฟรี!!!(ถามเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าสมัครที่ไหน ผมถามได้ความว่า สมัครได้ตรงข้างๆ บูธ สมัครสินเชื่อรู้ผลภายใน 1ชั่วโมง)


ตรงจุดนี้แระครับ ที่เอาไว้แลกของรางวัล ของแลกดีๆ ทั้งนั้น ครับ (หากใครคะแนนไม่ถึง ก็ลองถามเจ้าหน้าที่ได้นะครัช อิอิ  เผื่อ เค้าใจดีให้แลก)

เดินต่อไป ก่อนจะเข้า ฮอล์ใหญ่ จะมี สินค้ากระจุกกระจิ๊ก ให้เลือกซื้อ ในราคาเบาๆ กันครับ

ทางเข้า ฮอล์ใหญ่ นี้ จะมีสินค้า และของใช้ เยอะมากๆๆๆ   เข้ามาดุกันครับ มีอะไรบ้าง

 

เข้าไปในงานปุ๊ป เจิดจรัสด้วย บูธทีวี (มินโน้ต อยากมีทีวีจอใหญ่ๆ บ้าง แต่ งบประมาณ ไม่ถึง พึงได้แต่จอ 5นิ้ว ผ่านมือถือ 5555)


ขอบอกเลยว่า ปีนี้ กำลังเข้าหน้าฝน  ทางโฮมโปร ขน เครื่องซักผ้า มาเอาใจ พ่อบ้าน เอ้ยยย แม่บ้าน เป็นกำลังหลายรายการมากๆ มีทั้งแบบธรรมดา จนถึง มีระบบอบแห้ง แบบไม่ต้องตากกันเลย ทีเดียว 555 เพราะ ฝนมันตก ตากผ้าก็เหม็นอับ

 

โปรโมชั่น แอร์ มีเพียบ เลยครัช  ต้องไม่พลาด ซื้อและติดตั้งช่วงนี้ ได้ถูกกว่า หน้าหนาว แน่นอน

 
เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ที่นำมาจัดโปรโมชั่น ก็มีเพียบ !!


 

มาถึงในโซนเครื่องนอน ทางโฮมโปร ก็ขนมาแบบจุใจ ทั้งเตียงนอน ที่นอน หนอนมุ้ง ผ้าปู ผ้าห่ม มาลดราคา ในแบบกระหน่ำ กันไปเลย มาดูกันครับ มีอะไรกันบ้าง

 

 

 

 

ข้างๆ กันนั้น  ก็เป็นโซนห้องครัว ที่จัดเป็นเซ็ต  และซิงค์อ่างล้างจาน  มินโฯ้ตไปลองจับดูวัสดุแล้ว ดีมากๆ เลย เหมาะกับป้อเฮือน อย่างเราๆ จริงๆ

 

และอีกโซนที่น่าสนใจคือ โซน เฟอร์นิเจอร์ครับ . อันนี้เยอะมากๆ มินโน้ตการันตีความคงทน เพราะ ซื้อเก้าอี้มาใช้งานในร้านกาแฟ  ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีเสียหาย และยังใช้งานได้ต่อไปอีกแน่นอน  สำคัญ ราคาไม่แพงอีกด้วย คุ้มแน่นอน

 

ข้างๆ โซน เฟอร์นิเจอร์ ก็จะเป็น เครื่องใช้ในครัว มีให้เลือกมากมาย และราคาไม่แพงด้วย (มินโน้ต ชอบ ราคา จานกระเบื้อง ไม่แพงจริงๆ)


ถัดมาเป็น โซนสุขภัณฑ์ ยี่ห้อ MOYA หลายคนคงได้ยินชื่อนี้มาแล้ว  และ มินโน้ตก็ใช้ ยี่ห้อนี้ โดย  ของเค้าดีจริงๆ ครับ ไม่ธรรมดาเลย ลองมาเลือกซื้อเลือกชมกันได้ครับ

ใกล้กับ MOYA จะเจอ  โซนกระเบื้อง ชื่อว่า TARA เป็นอีกแบรนด์ ที่ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว  พิเศษในโซนนี้คือ เค้ามี QR CODE ที่ตัวกระเบื้อง ให้ ลูกค้าได้ SCAN เพื่อดูตัวอย่างว่า กระเบื้องลายดังกล่าว จะนำไปตกแต่ง หรือ เอาไปใช้แบบไหนได้บ้าง

และอีกโซนที่ห้ามพลาด! คือ โซนของยี่ห้อ HLS เป็นสินค้าเครื่องใช้ ในบ้าง จำพวกหมอน ที่รองนอน พรม  หรือ เบาะปิกนิค  แอดมินซื้อ topper(ที่รองนอน) ที่นี่ไป รับประกันอีกเสียงว่า นุ่ม มากกกกกกกกก

ติดกัน  เป็นอุปกรณ์ช่าง เครื่องมือช่าง ยี่ห้อ FITT และแอดมิน ก็ได้ สินค้ากลับไปจาก โซนนี้เช่นกัน  (ปล. ไม้ตียุง ถูกมาก 1แถม1 ตกอันละ 35บาท)

ในงานยังมีนั่นมีนี่ อีกหลายอย่างเลยรับ  

ภายในงาน มีช่วงนาทีทอง บ่อยมาก!!!! (นาทีทองคือ ราคาสินค้า แบบถูกพิเศษ วันที่ มินโน้ตไป ทีวี 4เครื่อง ราคาถูกมาก ขายออกไปในเวลาไม่ถึง 5นาที)

และสุดท้าย ย้ำเตือนว่า  ซื้อของแล้ว อย่าลืม เอาแต้มไปแลก ของ ได้นะครับ ที่บูธ แลกของ(ตามภาพที่แนบ)

หลังจากที่ มินโน้ต เดิน ชม ช๊อป มานานหลายชั่วโมง ถึงเวลาที่ ต้องไป ชิม(กิน) กัน แล้ว คร๊าบบบบบบ  อยู่ติดกับ โซนขายเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์ เลย คร๊าบบบ   มีอะไรบ้าง ไม่ต้องบรรยายกัันให้เสียเวลา มาดูภาพกันดีกว่า ชัดเจน  อิอิ

บทสรุปสุดท้าย ต้องยอมงานนี้เลยทีเดียว มีครบหมดทุกอย่าง สามารถมาเดินได้ทั้งวัน หิวก็ออกมากิน อาหารข้างๆ ห้องโถงที่ขายของ  พออิ่มก็เดินไปเลือกซื้อใหม่  สุดยอดๆๆ ยอม คนจัดเลยทีเดียว

อย่าช้านะครับ งานโฮมโปร แฟร์  2018  @เชียงใหม่ งานมีวันที่ 4-13 พฤษภา 61 งานนี้จัดที่ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่  ทางมา สนามกีฬา700ปี  (วันจันทร์-พฤหัสบดี 10.00 – 20.00 น. และ วันศุกร์ – อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.)

หรือ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดงาน/สินค้า เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ :www.homeprofair.com  Facebook :HomePro Thailand

 ไว้หากมีโอกาส มินโน้ต ไปแอ่วทีไ่หน จะเอา รีวิว มาฝากกันอีกครับ  แล้วพบกันใหม่

พิกัด เผื่อบางคนไม่เคยไป ศูนย์ประชุมและการแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่  สามารถดูได้ตามลิงค์นี้ ครับ > goo.gl/maps/1JF3ZtNEZ4z

และนี่เป็นคลิปไงฟ์สด วันที่ มินโน้ต ไปแอ่วงานโฮมโปรแฟร์ มาครับ

และลากันด้วยรูปนี้  ด้วยคำว่า "ขอบคุณ"

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 8043

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 07 พ.ค. 61 เวลา 06:43:27
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี