หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ช่วยหลวงพ่อวัดพระบาทน้ำพุกันเถอะ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ช่วยหลวงพ่อวัดพระบาทน้ำพุกันเถอะ
โพสต์โดย wat , วันที่ 04 ก.พ. 51 เวลา 18:49:06 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ระยะทาง  พิสูจน์ม้า                                              กาลเวลา  พิสูจน์คน

หลวงพ่อ   ก่อกุศล                                                                สาธุชน  รู้จักดี

เจ้าคุณ  อลงกต                                                       ผู้งามงด  คุณความดี

เมตตา  เอื้ออารี                                                      กับคนที่   มีทุกข์ใจ

 

ระยะท้าย  ของโรคเอดส์                                      คือสาเหตุ  ที่ห่วงใย

เจ้าคุณ  ท่านรับไว้                                                  ด้วยจิตใจ  มีเมตตา

สร้างโรงพยาบาลสงฆ์                                           ไว้ปลดปลง  โรคนานา

สร้างบ้านพัก  คนชรา                                            ที่พึ่งพา  ช่วงบั้นปลาย

 

สร้างโรงเรียน  เด็กกำพร้า                                     วันข้างหน้า  พาก้าวไกล

เจ้าคุณ  ท่านห่วงใย                                                                ลูกหลานไทย  ทุกทุกคน

โครงการ  ธนาคารบุญ                                           ไว้เกื้อหนุนทุนป่วยเอดส์

โดยนำเศษ ดอกผล  ต้นรักษา                                เพื่อเยียวยา  ฆ่าโรคร้าย  มลายสิ้น

 

ดูแล  แม้  แมว หมา  น่าสงสาร                             ทั้งพิการ  จรจัด  และผลัดถิ่น

ให้ที่อยู่  ที่อาศัย  และข้าวกิน                                                มีทั้งสิ้น  400  ร้อยกว่า  มาหลายปี

สร้างพระธาตุ  จำลอง 12  เจดีย์   ปีนักษัตร         เพื่อขจัด  สิ่งเลวร้าย  ให้หลีกหนี

ร่วมบูชา  มหามงคล  เกิดผลดี                              ทำสิ่งนี้  ให้ตลอด  รอดทุกคน

 

สร้างระฆัง  ชั่งใบใหญ่                                           น้อมถวายองค์ภูมิพล

ทำลิสแบนด์  ความหมายล้น                                                ให้ทุกคน  สามัคคี

ปลูกป่า 3 พันไร่                                                     น้อมถวาย  ราชินี

สร้างคุณงาม  ทำความดี                                        มีมากมาย  หลายโครงการ

 

เป็นเพชรแท้ของศาสนา                                       เปี่ยมเมตตา   น่ากล่าวขาน

เป็นพระ  ทำแต่งาน                                               ไม่พบพาน   ความสบาย

เป็นพระ   ใจแน่วแน่                                              ที่จะแก้   ทุกข์ทั้งหลาย

เป็นพระ  ที่ยอมตาย                                              เพื่อคนไทย  ได้สุขขี

 

เชิญชวนสาธุชน                                                    สร้างกุศล  ผลความดี

ร่วมโครงการ  ของท่านนี้                                      ตามใจที่  ท่านศรัทธา

ขอผลบุญ  หนุนกุศล                                             บันดาลดล  ผลนานา

ท่านทั้งหลาย  ปรารถนา                                       จงพบพา  ทุกชาติภพ  ประสบเทอญ

 

 

 

 

                            หลวงพ่ออลงกต  เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ  จังหวัดลพบุรี   มีโครงการที่จะทำความดีให้กับสังคมมากมาย 

ไม่ใช่เฉพาะดูแลผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้ายอย่างเดียว  ท่านยังดูแล เด็กกำพร้าที่ติดเอดส์จากแม่   เด็กพิการ  เด็กตาบอด   เด็กจรจัด  เด็กอนาถา  คนแก่  คนชรา  ที่ลูกเขาตายเพราะเอดส์  และไร้ที่พึ่ง    หลวงพ่อเป็นพระที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา  หลวงพ่อเสียสละความสุขของท่าน   เพื่อทำความดีให้พ่อของแผ่นดินมีความสุข   ท่านดูแล และ บำรุงพุทธศาสนา   ดูแลประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก  ตกระกำลำบาก   มามากมาย และนานแสนนาน  ถึง  15 ปี  ท่านทำงานตลอด  365  วัน ไม่เคยมีวันหยุด   ถ้าไม่มีพระผู้เสียสละองค์นี้แล้ว  บอกได้เลยว่าประเทศจะมีคนตายอย่างทนทุกข์ทรมานจากโรคเอดส์อีกเป็นจำนวนมาก  และจะมีเด็กกำพร้าพ่อแม่อีกจำนวนมาก  และจะมีคนติดเชื้อเอดส์เกิดขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก   ท่านไม่เคยย่อท้อ  หมดหวัง  หมดกำลังใจถึงแม้จะมีอุปสรรค  และวิบากกรรม จะมาขัดขวาง มากมาย   ตัวอย่างเช่น  เมื่อท่านได้ก่อตั้งธรรมรักษ์นิเวศ์  เมื่อปี 2535  และ

นำผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้าย  มาดูแล  รักษา ที่วัดพระบาทน้ำพุ  จังหวัดลพบุรี  เมื่อชาวบ้านทราบว่าหลวงพ่อเอาคนเป็นเอดส์ มาอยู่ที่วัด  ชาวบ้านก็พากันขับไล่หลวงพ่อให้ออกไปจากวัด   พระลูกวัดก็พากันรังเกียจหนีออกจากวัดหมด    หลวงพ่อออกบิณฑบาตร  ก็ไม่มีใครเลยสักคนที่ใส่บาตรให้หลวงพ่อ   หลวงพ่อต้องเดิมกลับวัดด้วยบาตรที่ว่างเปล่า โดยไม่มีข้าวสักเม็ด น้ำสักหยด  ชาวบ้าน พากันรังเกียจ  ขยะแขยง  พากันมาเกาะรั้ววัดดูผู้ป่วยเอดส์   สังคมพากันต่อต้าน  รังเกียจ  แต่หลวงพ่อ  ยังพูดให้กำลังใจกับผู้ป่วยเอดส์ว่า  ยิ่งสังคมรังเกียจพวกเรามากเท่าไหร่  เรายิ่งต้องรักกันมากเท่านั้น   ด้วยความศรัทธา   เชื่อมั่นในความดี   และท่านเอาชนะใจท่านได้ว่า   และท่านตั้งปณิทานว่าจะไม่วันทอดทิ้งผู้ป่วยเหล่านี้ให้อยู่คนเดียว  อยู่เดียวดาย  อยู่อย่างยากลำบาก และ

ตายอย่างทนทุกข์ทรมาน  โดยไม่มีใครเหลียวแล  อย่างเด็ดขาด   ความดี  บุญ  กุศล  ความเสียสละ  ความอดทน  ทำให้หลวงพ่อเอาชนะวิบากกรรมใด  ปัญหา และอุปสรรค  ที่มีมากมายมาได้   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลวงพ่อ ยึดถือในธรรมะวินัยขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นที่ตั้ง  และยึอถือองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นเทวดาในดวงใจ  เป็นกำลังใจ  และเป็นแบบอย่างในการทำงาน   เวลาใดที่หลวงพ่อเหนื่อย   ท้อแท้   สิ้นหวัง  หมดหวัง  หมดกำลังใจขึ้นมาครั้งใด  หลวงพ่อก็จะนึกถึงในหลวง   ทำให้มีกำลังใจที่จะต่อสู้กับวิบากกรรม  ความยากลำบาก    ในที่สุดสวรรค์ มีตา  เทวดาเห็น  สิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้  ทำให้ประชาชนทั้งประเทศยอมรับในความดีและความเสียสละของหลวงพ่อ  จนได้รับการยกย่องให้หลวงพ่อเป็นคนดีของแผ่นดินของประเทศไทย ในปี 2550    เพราะท่านเสียสละให้กับ สังคม   ศาสนา  และประชาชน  มากมากเหลือเกิน  หลวงพ่อเป็นพระที่น่ากราบไหว้  เป็นพระที่ปฏิบัติดี  ปฏิบัติชอบ   ต่อหน้าท่านปฏิบัติอย่างไร   ลับหลังท่านก็ปฏิบัติอย่างนั้น   เป็นพระที่มีหัวใจสีขาว  เป็นเนื้อนาบุญของศาสนา  ถือเป็นสิ่งมงคลที่มีชีวิตที่ประชาชนพากันกราบไหว้   หลวงพ่อใช้ชีวิตสันโดษ  เรียบง่าย   ฉันท์มื้อเดียว  เป็นพระที่ไม่มัวหมอง  ไม่ด่างพร้อย   ไม่เคยทำร้าย  ทำลายศาสนา   ท่านไม่ยึดติด  ถือมั่น  

 

            ท่านมองสังขาร  และร่างกาย เป็นอนิจจังไม่เที่ยง  ไม่คงทน  ถาวร   อีกไม่กี่พันวัน  สังขาร และร่างกาย ก็จะเสื่อมสลาย กลายสภาพ  เป็นอัฐิ  อยู่ในห่อผ้าขาวหนักไม่ถึงกิโล  อีกไม่นาน  สังขาร และร่างกาย ก็กลายเป็นผง  เป็นธุลี   เป็นขี้เถ้า 

เป็นฝุ่น  เป็นละออง  อีกไม่นานก็ไป  ป่าช้า  ไปสุสาน  ไปใต้ดิน  ไปใต้น้ำ  เหลือไว้แต่ ความดี  ความชั่วติดจิตวิญญาณไป  และ

ทุกคนมีชีวิตอยู่หลังความตายแล้ว   เงินก็กลายเป็นเศษกระดาษ   ทรัพย์สิน  เงินทอง  และ ยศถาบรรดาศักดิ์  เป็นของสมมุติ  

เป็นสมบัติของโลก  ที่ใช้หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันชม  ไม่มีประโยชน์ หรือมีความหมาย เมื่อเราหมดลมหายใจ  เพราะความตาย

เป็นอำนาจเดียวที่เราไม่สามารถเอาชนะ หรือปฏิเสธชีวิตหลังความตายได้  แม้แต่องค์สัมมาสัมพุทธเจ้ายังเอาชนะความตายไม่ได้  และความตายจะพลัดพรากบุคคลอันเป็นที่รัก และ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามี 

 

 

 

 

                            หลวงพ่อไม่เอาเวลาไปมีความสุขอยู่กับกองเงิน  กองทอง ที่อยู่ตรงหน้าท่านมากมาย  แต่ท่านเอาเวลาไปอยู่กับกองกระดูก  เอาเวลาไปอยู่กับศพ  อยู่กับผี  อยู่กับวิญญาณ  อยู่กับกะโหลก  อยู่กับของเน่า  ของเหม็น อยู่กับเด็กเป็นเอดส์  เด็กกำพร้า เด็กพิการ  เด็กตาบอด  เด็กอนาถา  อยู่กับผู้ป่วยเอดส์  อยู่กับการปิดตาและส่งวิญญาณคนตาย  อยู่กับคนแก่  คนชรา

ที่ลูกเขาตายด้วยโรคเอดส์  อยู่กับบุญ  อยู่กับกุศล  อยู่กับความจริง  ท่านใช้ชีวิตอยู่กับการให้  อยู่กับการแบ่งบัน  อยู่กับการเสียสละ  ท่านยอมเสียสละความสุขที่หลวงพ่อมีทุกอย่าง  โดยทิ้งความสุขสบายทั้งหลายเหล่านั้น  มาแลกเป็นการทรมานสังขารของหลวงพ่อเอง   โดยเอาสังขาร มาตากแดด   ตากฝน  ตากลม  เดินเท้าเปล่า บิณฑบาตรในตลาดที่มีแต่ น้ำเน่า น้ำคลำ  น้ำเหม็น   น้ำสกปรก   น้ำที่มีแต่เชื้อโรค   เดินบิณฑบาตรบนพื้นปูนร้อน ๆ  เพื่อหาข้าว  หาน้ำ  หายา  มาชุบชีวิต  และ ต่อลมหายใจผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้าย  เด็กเป็นเอดส์  เด็กกำพร้า  เด็กพิการ  เด็กตาบอก  เด็กอนาถา  คนแก่  คนชรา ที่ลูกเขาตายด้วยโรคเอดส์  เกือบ  2,000  ชีวิตที่ท่านต้องดูแล   ต้องหาปัจจัย  มาสร้างโรงพยาบาลสงฆ์ที่อาพาธ  โรงเรียนเด็กกำพร้าบ้านพักคนชรา   ท่านต้องออกเดินทางไปทุกหนทุกแห่ง   เพื่อไปรณรงค์ให้ญาติโยม  มีสติ  มีความรู้  มีความเข้าใจ  และรู้เท่าทันโรคเอดส์  และสอนให้ญาติโยมใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และขาดสติ  ให้รู้รักสามัคคี    เพื่อทำความดีถวายในหลวง  และให้ทุกคนมีเมตตาต่อผู้ยากไร้  ขาดที่พึ่ง  หมดความหวัง และกำลังใจ   หลวงพ่อต้องเหนื่อยสังขารอย่างมาก   เพราะหลวงพ่อไม่ต้องการเห็นผู้หญิงที่ได้รับตราบาปจากสามี

ต้องจากลูกอันเป็นที่รัก  หรือ บุคคลอันเป็นที่รัก  ท่านต้องการให้อ้อมกอดที่กอดเด็ก เป็นอ้อมกอดของพ่อแม้ที่แท้จริง  ไม่ต้องการให้อ้อมกอดที่กอดเด็กเป็นอ้อมกอดของผ้าเหลือง  อ้อมกอดของพระ  ท่านไม่ต้องการให้เด็กเป็นเอดส์ที่หลวงพ่อดูแลอยู่และ

รักเหมือนลูกต้องมา  ตายคาผ้าเหลือง   ตายในอ้อมกอก  ตายในตัก  และตายไปต่อหน้าต่อตาท่าน  อีกแล้ว โดยที่ท่านไม่สามารถยื้อเวลา หรือขวางไม่ให้วิญญาณของเด็กเหล่านั้นไม่ให้ไปพบกับพญามัจจุราชได้   หลวงพ่อจึงต้องออกรณรงค์อย่างหนัก และต่อเนื่อง เพราะต้องการให้ลูกของพ่อแม่ของเด็กที่จะเกิดมาดูโลกปลอดภัย  ไม่มีเชื้อเอดส์   หลวงพ่อรณรงค์เพื่อเป็นการป้องกัน

ที่ต้นเหตุ  ด้วยการให้พ่อแม่ทุกคนตระหนักถึงมหันตภัยใกล้ตัว  มีความรู้  มีความเข้าใจ  และรู้เท่าทันโรคเอดส์   รวมทั้งออกเตือนสติ ให้ทุกคนใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และ ขาดสติ   สำหรับที่ปลายเหตุก็คือ  ผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้าย  หลวงพ่อก็จะดูแลให้ผู้ป่วยเอดส์อยู่ในที่ที่ควรอยู่  ตายในที่ที่ควรตาย อย่างมีความสุข  ท่านสอนให้ผู้ป่วยเอดส์รู้จักทำใจให้สงบ  ไม่ให้คิดมาก  ไม่ให้ฟุ้งซ่าน  เข้าใจกฎแห่งกรรม   รู้จักการสวดมนต์  ทำสมาธิ  และให้ผู้ป่วยได้ทำความดีไว้มาก ๆ  ซึ่งผู้ป่วยเหล่านี้ก็มีความสุข  และมีร่างกายแข็งแรง  อายุยืนยาว   ไม่ตายอย่างทนทุกข์ทรมานในเวลาอันรวดเร็ว   ที่หลวงพ่อเสียสละ   เพราะท่านไม่ต้องการให้ครอบครัวคนไทยต้องพลัดพรากจากบุคคลอันเป็นที่รัก  และตายอย่างทนทุกข์ทรมานจากโรคเอดส์  นอกจากท่านจะดูแลมนุษย์ซึ่งเป็นสัตว์ประเสริฐแล้ว  หลวงพ่อยังดูแล  สัตว์เดรัจฉาน  เช่น  หมา  แมว  ที่พิการ  มี 2 ขาบ้าง  3 ข้าบ้าง  ตาบอด   ขี้เรื้อน  จรจัด   พลัดถิ่น  ที่ถูกทอดทิ้งมาดูแล  ประมาณ  400  กว่าตัว  มารักษา ดูแล  หลายปีแล้ว  เพราะท่านมีความตั้งมั่นในพุทธพจน์ที่ว่า  “ความทุกข์ทรมานของสัตว์โลกเป็นหน้าที่ของพระสงฆ์ที่จะต้องบำบัด”   และการที่ญาติโยมได้ช่วยผู้ป่วยโรเอดส์ระยะสุดท้าย

 มีร่างกายแข็งแรง   มีอายุยืนยาว   ท่านจะได้บุญกุศลมากมาย  ดังคำกล่าวที่ว่า

 

                                ช่วยผู้ป่วย               โรคร้าย                   ให้คลายทุกข์

                                พบความสุข           ทางใจ                      หาใดเหมือน

                                แสงชีวิต                 พวกเขา                   เริ่มลางเลือน

                                ร่วมเป็นเพื่อน        ส่องแสงไฟ            สุขใจเอย

 

 

 

 

 

                เกือบทุกวัน  ท่านต้องตื่นตั้งแต่ตี 2  เดินทางออกจากวัดเพื่อไปบิณฑบาตร  ทุกหนทุกแห่ง  ตั้งแต่ตี 3  ท่านพักผ่อนน้อยเพียงวันละ 3 – 4  ชั่วโมง  ต้องนอนในรถตู้แทนนอนในกุฏิ  เพื่อออกหาอาหาร  น้ำดื่ม  ยารักษาโรค  เพื่อมาชุบชีวิต  และต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยเอดส์ระยะสุดท้าย  ไม่ว่าจะเป็น   เด็กกำพร้า  เด็กพิการ  เด็กตาบอด  เด็กอนาถาที่ติดเชื้อเอดส์จากมารดา 

หาอาหารมาดูแลคนแก่คนชราที่ลูกเขาตายด้วยโรคเอดส์  ท่านต้องนอนในรถตู้ แทนในกุฏิ มานานหลายปี  จึงมีคำกล่าวว่า

 

                         นับเป็นบุญ                    เหลือล้น                                 คนทุกข์ยาก           

                         ท่านลำบาก                    ยากล้น                    ทนเหลือแสน

                         ต้องตื่นเช้า                    เข้ากรุง                    มุ่งต่างแดน            

                         เพราะขาดแคลน          อาหารยา                 รักษาคน

 

                         ท่านยึดมั่น                    ในพระธรรม          คำสั่งสอน             

                         ที่พระพุทธองค์            ตรัสตอน                ก่อนดับขันธ์

                         ว่าทุกคน                        ไม่พ้น                     อนิจจัง                   

                         จึงต้องตั้ง                      เป้าหมาย                 ก่อนวายปราณ

 

                         ท่านจะมี                        ชีวิตอยู่                   เพื่อผู้อื่น                

Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3309

แสดงความคิดเห็น โดย wat IP: Hide ip , วันที่ 04 ก.พ. 51 เวลา 18:49:06
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี