หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สาวๆ ในคอลเล็กชั่นเฉินกวนซี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สาวๆ ในคอลเล็กชั่นเฉินกวนซี
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 13 ก.พ. 51 เวลา 09:56:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สาวๆ ในคอลเล็กชั่นเฉินกวนซี

 


          มาถึงตอนนี้ ข่าวไหนจะดังเท่าข่าวคาว เอ๊ย! ข่าวคราวภาพหลุดดาราฮ่องกงอย่างเฉินกวนซี และบรรดาสาวๆ ที่เค้าล้วนเคยมีความสัมพันธ์ด้วย  เล่นเอาสะเทือนวงการฮ่องกงไปเลย มาดูกันดีกว่าว่า สาวที่เค้ามีข่าวด้วย มีใครบ้าง


Maggie Q

         แม็กกี คิว (Maggie Q) หรือมาร์กาเร็ต เดนิส ควิกลี่ย์ นางเอกสาวลูกครึ่ง วัย 28 ปี บิดาเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายโปแลนด์ มารดาเป็นชาวเวียดนาม ที่โกอินเตอร์ไปแล้วจากผลงานเรื่อง Mission Impossible III, Die Hard 4 และ Ball of Fury แฟนสาวคนแรกๆ ของ เฉินกว้านซี

Gillian Chung

         อาเจียว หรือที่บางคนเรียกเธอว่า อากิล นั้นมีชื่อจริงว่า จงเจียลี่ (Zhong Jia Li ) มีชื่อภาษาอังกฤษว่า กิลเลี่ยน ซุง (Gillian Chung) เธอเริ่มเข้าสู่เส้นทางบันเทิงในช่วงปี 2544 เมื่อเซ็นสัญญาเป็น 1 ในนักร้องดูโอชื่อดังที่สุดของฮ่องกงในขณะนั้นซึ่งรู้จักดีกันในชื่อของวง Twins ร่วมกับเพื่อนนักร้องอีกคนคือ อาซา หรือ ชาร์ลีน ชอย (Charlene Choi)
        
         ด้านผลงานภาพยนตร์ อาเจียว มีผลงานที่คุ้นสายตาคนไทยอย่าง คู่พายุฟัด (The Twins Effect), คู่ใหญ่พายุฟัด (Twins Effect 2), คน-แมลง หัวใจพิทักษ์โลก (Bug Me Not), และอย่างเรื่องล่าสุด คู่พายุฟัดทะลุฟ้า (Twins Mission หรือ Let's Steal Together) เมื่อปี 2550 ที่ผ่านมา
  
        ปัจจุบันอาเจียวมีคนรักชื่อ ไม่จุ้นหลง  (Mak Chun Lung หรือ Juno Mak) และเมื่อมีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เขาก็ไม่ได้ตีตัวออกห่างจากอาเจียว แต่อย่างใด กลับออกโรงประณามการกระทำของมือโพสรูปอีกด้วย


Cecilia Cheung

         จางป๋อจือ หรือชื่อภาษาอังกฤษ เซซีเลีย เจิ้ง (Cecilia Cheung) ชื่อจีน Zhang Bai Zhi หรือ Cheung Pak Zhi เธอได้อวดโฉมต่อสาธารณชนครั้งแรกด้วยผลงานโฆษณาเครื่องดื่มชามะนาวหยังกวาง ซึ่งทำให้ จางป๋อจือเ ป็นที่รู้จักขึ้นมาในทันที และมีโอกาสได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง King of Comedy คนเล็กไม่เกรงใจนรก ที่กำกับและนำแสดงโดย "โจวซิงฉือ" ซึ่งถือเป็นงานแสดงเรื่องแรกของเธอ และแจ้งเกิดอย่างสวยงามในวงการมายา

         ปัจจุบัน จางป๋อจือแต่งงานแล้วกับดาราหนุ่มชือดังอย่าง เซี่ยถิงฟง และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ พวกเขาตั้งชื่อลูกว่า ลูคัส (Lucas) ตามชื่อของ จอร์จ ลูคัส ผู้กำกับหนัง Star Wars โดยเจ้าหนูลูคัสนี้ได้ลืมตามาดูโลกเมื่อต้นเดือน สิงหาคม 2550 นี้เอง

Bobo Chan

        นางแบบ นักร้อง และนักแสดง วัย 28 ที่กำลังค่อยๆ งดรับการเสดง เพื่อจะไปตั้งต้นชีวิตคู่ กับชายหนุ่มที่สาวๆ ฮ่องกงอิจฉาอย่าง ฟิลลิป หยิน หนุ่มนักค้าหุ้นสุดรวย แต่เมื่อภาพหลุดถูกเผยแพร่ออกมา ก็มีข่าวว่างานแต่งงานของเธอและเค้าต้องยุติลงไปเสียแล้ว

Rachel Ngan

         เกิดวันที่ 31 มกราคม 1983 เป็นลูกเสี้ยวปากีสถานจีน ถือสัญชาติแคนาเดียน ผลงานที่ผ่านมาได้แก่ Gen-Y Cops (2000), Martial Angels (2001), Mighty Baby (2002), Romance Of The Book And Sword (2002), Mission in trouble (2004), Love Train (2004) , The Speed of Gossip (currently filming) และ Express Boy


Candice Chan

          นักร้องสาวหน้าใหม่ Candice Chan Si Wai  เธอใช้เวลากว่า 2 ปีในการเตรียมและเรียนร้องเพลงก่อนที่จะมาเข้าวงการ 

          Candice อายุ 22 ปี มีความสามารถทางการร้องเพลง เต้นรำและเทควันโด นักร้องคนโปรดของเธอ คือกัวฟู่เฉิง เธอเคยแสดงหนังเรื่อง TROUBLESOME ROAD เค้ยถ่ายโฆษณาแชมพูและโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ และกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ Candice เริ่มต้นจากการที่เห็นกัวฟู่เฉิงเคยเรียนร้องเพลงกับ Kitman Mak เธอจึงสมัครเข้าไปเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์คนนี้เช่นกันและด้วยความสามารถที่ เธอมีอยู่ทำให้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิง

Mandy Chen


Jolin Tsai

          โจลิน ไช่อี้หลิน อายุ 27 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เข้าประกวดร้องเพลงของเอ็มทีวี เมื่อตอนอายุ 18 ปี คว้ารางวัลชนะเลิศในการประกวด จากนั้นเซ็นสัญญากับค่ายยูนิเวอร์แซล มีซิงเกิลแรกในปี 2542 และโด่งดังมานับแต่นั้น โดยชื่อเสียงขจรขจายมากขึ้นในตลาดเพลงภาษาจีนกลาง จนเป็นหนึ่งในราชินีเพลงพ็อพเอเชีย นอกจากนี้ยังมีผลงานละครซีรีส์ เรื่อง สาวมั่นฉันรักเธอ เคยฉายในเมืองไทยทางช่อง 3


Vincy Yeung

          เฉินกว้านซี เพิ่งเปิดตัว วิงซี่ เหยียง ในฐานะแฟนสาวคนล่าสุดของเขาเมื่อปีที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี ซึ่งแล้วสาวน้อยวัยเพียง 16 ปีผู้นี้ เป็นถึงหลานสาวของผู้ก่อตั้ง Emperor Entertainment Group (EEG) บริษัทธุรกิจบันเทิงยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเกาะฮ่องกง ที่ถึงขนาดไปเปิดใจต่อรายการโชว์ของทางไต้หวันมาครั้งหนึ่งว่า เขาพร้อมที่จะแต่งงานกับเธอ และพร้อมที่จะเลิกนิสัยเป็นเสือผู้หญิงในอดีตจนหมดสิ้น หลังจากได้เสียกับสาวคนดังในฮ่องกงมาแล้วมากมาย


คลิป อาเจียว นักร้องสาววง Twins

- คลิป วง Twins อาเจียว อาชา สองนักร้องสาว ที่พกความน่ารักสดใสมาเต็มเปี่ยม
- คลิป อาเจียว นักร้องสาว วง Twins ให้สัมภาษณ์กรณีโดน แอบถ่าย ขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อสองปีที่แล้ว
- คลิป เฉินกวนซี และ อาเจียว วง Twins อดีตคู่รัก ที่กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งเพราะ ภาพหลุด สุดฉาว
- คลิป อาเจียว วง Twins นักร้องสาว ความสวยสดใสของเธอคนนี้
- คลิป เฉินกวนซี กล่าวขอโทษ เรื่อง ภาพหลุด เฉินกวนซี กับ อาเจียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เฉินกวนซี ภาพหลุด เฉินก้วนซี กับ อาเจียว ดู เฉินกว้านซี
- เฉินกวนซี เฉินกว้านซี ขอโทษเหล่านางเอก หลังมี ภาพหลุด เฉินก้วนซี
- อาเจียว นักร้องสาว ที่มีข่าวภาพหลุดกับ เฉินกวนซี
- อาเจียว เปิดแถลงข่าว รับภาพฉาวเป็นตัวเอง

 

----------------------------------------

งามๆ น่ารักๆ ทั้งนั้น เสร็จ คิงหมดก่านี่


Cathy Leung

          นักร้องสาวดาวรุ่ง  เพิ่งมีอัลบั้มชุดแรก Under The Sun 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 13182

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 13 ก.พ. 51 เวลา 09:56:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี