หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"โฬม พระเอกช่อง 3" สะดุ้ง! ภาพโชว์ตุงประกวดขวัญใจเกย์หลุด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"โฬม พระเอกช่อง 3" สะดุ้ง! ภาพโชว์ตุงประกวดขวัญใจเกย์หลุด
โพสต์โดย นักข่าว , วันที่ 05 มี.ค. 51 เวลา 10:14:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผู้จัดการออนไลน์ - ภาพหลุดโชว์เป้าว่อนเน็ต "โฬม" ยอมรับแล้ว ได้รางวัลขวัญใจเกย์จริง เผยเป็นภาพที่ถ่ายมา 3 ปีแล้วก่อนเข้าวงการ บอกแค่เข้าไปช่วยงานพี่ที่สนิทคนหนึ่งที่เป็นเจ้าของร้าน แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ เชื่อผู้ใหญ่ไม่สนใจภาพดังกล่าว ส่วนเจ้าตัวบอกสมัยประกวดเอ็มไทยแลนด์ยังโป๊กว่า

เจอสื่อรุมสัมภาษณ์ไม่น้อยทีเดียวสำหรับพระเอกหน้าใหม่มาแรง ลูกรักช่อง 3 อย่าง “โฬม พัชฏะ นามปาน” หนุ่มหล่อจากเวทีเอ็มไทยแลนด์ พระเอกขาขึ้น พ่วงตำแหน่งลูกรักของช่อง 3 ที่จู่ๆก็เจอมือดีนำภาพสมัยรับรางวัลในบาร์เกย์ มาปล่อยว่อนเน็ต
       
       วันนี้ (4) เจอตัวในงาน “สุขภาพดี ชีวิตดี กับเทสโก้โลตัส ปีที่ 2” ที่เอสพลานาด พระเอกหนุ่มเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีฉาวดังกล่าว โดยยอมรับว่าเคยประกวดจริง แต่ไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นบาร์เกย์ ส่วนตัวแล้วตนไม่คิดอะไรมากแค่ช่วยพี่ที่รู้จักคนหนึ่งเท่านั้น โดยขอไม่เปิดเผยชื่อบุคคลดังกล่าว
       
       “ภาพที่ออกมาผมรู้สึกเฉยๆมาก มันเป็นภาพเมื่อ 3 ปีที่แล้วตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ จริงๆแล้วผมก็ไม่รู้หรอกว่านั้นคือบาร์เกย์ แต่ว่าที่ไปนั้นเพราะว่าพี่ที่รู้จักเขาชวนไป พอประกวดเสร็จเขาก็กลับ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย มันก็แค่เป็นที่พี่ที่รู้จักเขาโทรไป ว่าให้ช่วยมาประกวดให้มันเป็นสีสันของงานหน่อย ผมก็เลยมาไม่คิดอะไรมาก ก็ถือว่าช่วยกัน”
       
       “ จริงๆเขาก็โทรไปชวนตั้งหลายครั้งแล้วแหละ แต่พอครั้งนี้ พอเข้ามาอยู่กรุงเทพก็เลยได้มาช่วยๆพี่เขาก็เป็นพี่ที่รู้จักกันมานนานแล้ว เราไปเดินเล่นแล้วมีพี่คนนี้เขาเข้ามาขอเบอร์เรา แต่จริงๆแล้วเราก็ไม่รู้จักอะไรเขามากหรอก มันก็ผ่านมาตั้ง 3 ปีมาแล้ว”
       
       บอกได้รางวัลขวัญใจเกย์รางวัลหนึ่ง ซึ่งไม่ถือว่าตนถูกหลอก แต่ยอมรับว่าไม่รู้มาก่อนว่าเป็นบาร์เกย์
       
       “ผมไม่อยากพูดว่าผมถูกหลอก แต่ถามว่าผมรู้มั้ยว่าเป็นการประกวดแบบนั้น อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมไม่รู้จริงๆ ผมไปเพราะว่าผมแค่ต้องการไปช่วยพี่ที่ผมรู้จักเท่านั้น จริงๆวันนั้นไปถึงผมก็เข้าห้องเก็บตัวเลย ไม่ได้ไปแวะที่ไหนเลย พอไปถึงก็เปลี่ยนกางเกงขึ้นไปเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก”
       
       “มันก็เป็นเหมือนการจัดงาน เป็นร้านอาหารกึ่งผับ ปาร์ตี้เล็กๆเท่านั้น มันเหมือนการจัดงานเพื่อความสนุกแค่ข้ามคืนข้ามวัน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันบาร์อะไร แต่จำได้ว่าอยู่แถวสีลม แต่ซอยอะไรก็ไม่รู้ครับ”
       
       “ส่วนรางวัลเนี่ย แหม.. เห็นรูปก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าได้อะไรบ้าง รูปออกมาซะขนาดนั้นจะไม่มีคนรู้เลยเหรอ ผมก็ได้รางวัลขวัญใจอะไรประมาณนี้แหละ แต่จำไม่ได้รางวัลมันคืออะไร ได้ถ้วยรางวัลมาอันหนึ่ง พอได้รางวัลผมก็กลับเลยไม่ได้อยู่ต่อ”
       
       โต้ไม่ใช่เป็นเด็กในบาร์เกย์ตามที่เป็นข่าว แต่สาเหตุที่ต้องติดเบอร์เพราะเป็นการประกวดจะได้ทราบว่าเบอร์ไหน เผยเคยประกวดแค่บาร์เดียว และยืนยันไม่โป๊เท่าประกวดเอ็มไทยแลนด์ด้วยซ้ำ บอกไม่หนักใจเชื่อผู้ใหญ่ไม่น่าจะตำหนิในเรื่องนี้
       
       “การประกวดมันก็ต้องมีหมายเลขติดอยู่แล้วเป็นธรรมดา มันก็ต้องมีเบอร์นั้นเบอร์นี้ ถ้าไม่ติดหมายเลขคนจะจำได้อย่างไรว่าเราเบอร์ไหน”
       
       “ผมว่าปกติแล้วผมเดินแบบผมยังโป๊กว่านี้อีก เอาจริงๆเหอะกางเกงที่ผมใส่วันนั้นมันเหมือนเป็นกางเกงขาสั้นเท่านั้นเอง ตอนที่ประกวดเอ็มไทยแลนด์ เขาให้ผมใส่กางเกงในตัวเดียว ยังโป๊กว่านี้เลย ผู้ใหญ่ไม่น่าจะอะไรหรอกครับ เขาไม่ได้ว่าอะไร ผู้ใหญ่เขาคงไม่ได้สนใจเรื่องนี้หรอก”
       
       “จะว่าไปแล้ว จริงๆครั้งนั้นมันก็ไม่ใช่การประกวดจริงจังอะไร เพราะที่ผมไปในครั้งนั้นผมถือว่าเป็นการไปช่วยพี่เขามากกว่า เพราะพี่เขาโทรมาบอกว่า ไปช่วยพี่เขาหน่อย เพราะพี่เขาเป็นเจ้าของร้าน เขาอยากให้เราไปสนุกสนานไปเป็นสีสันให้กับงานเท่านั้นเอง พอไปถึงพี่เขาก็บอกว่าต้องใส่กางเกงขาสั้นตัวนี้นะ แบบนี้ ผมก็บอกได้ สบายๆ ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว”
       
       ต่อข้อซักถามที่ว่าเจ้าตัวคิดหรือไม่ว่าการโดนปล่อยภาพฉาวครั้งนี้ ถือว่าเป็นการโดนกลั่นแกล้งหรือไม่นั้น พระเอกหน้าคมเผยว่า หากใครปล่อยภาพออกมาแล้วสบายใจตนก็ไม่อาจห้ามได้แต่ภาพก็คงมีลักษณะคล้ายๆเดิม
       
       “ผมว่าอดีตมันก็คืออดีต อย่าเอาภาพที่ออกมามาเทียบอะไรกับปัจจุบันเลย แล้วตรงนี้ผมก็ไม่รู้ว่าใครมากลั่นแกล้งอะไรผม คือจริงๆแล้วทุกคนก็สามารถเอาภาพมาลงได้หมด แล้วผมก็ไม่รู้ว่าใครอยุ่ในบาร์นัน้บ้าง แล้วผมก็ไม่เคยไปประกวดบาร์อื่นอีก ไม่มีแล้ว ที่เดียวก็พอแล้ว แต่จริงๆมันก็มีคนมาติดต่อนะ แต่ผมก็บอกไปว่าพอแล้วไม่เอาแล้ว
       
       “ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ผมไม่รู้ว่าใครปล่อยภาพออกมาหรือต้องการอะไรกันแน่จากตัวผม ถ้าเกิดคิดว่าทำแล้วดีก็ตามสบายเถอะครับ ส่วนจะมีล็อต2 ล็อต 3 ออกมาหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ แต่ถ้ามีออกมาอีกก็คงจะเป็นแบบเดิมๆ กางเกงตัวเดิม ลายเดิมนั่นแหละ แต่มันอาจจะเป็นมุมมองใหม่ เพราะว่าไม่รู้ว่าใครถ่ายบ้าง  ผมรู้ตัวดีว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด อ่อ..วันนั้นคุณแม่ผมก็ยังไปด้วยเลย พอประกวดเสร็จก็คุยกันก็ยังหัวเราะกับแม่อยู่เลยสนุกสนานไม่ได้คิดอะไร”
       
       ไม่หวั่นตอกย้ำภาพเกย์ พระเอกชื่อดัง บอกโดนพูดถึงมาตั้งแต่เข้าวงการแล้วว่าตนไม่ได้เป็น พร้อมยืนยันหากพี่คนเดิมชวนไปร้านแนวนี้อีกตนคงไม่อาจช่วยได้แล้ว
       
       “เรื่องตอกย้ำภาพเกย์ อันนั้นผมก็ไม่รู้ก็แล้วแต่แล้วกันว่าใครจะคิดอย่างไร กับคำถามนี้ผมก็โดนมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆแล้ว ผมก็ตอบไปหลายครั้งแล้ว ผมก็ตอบไปตั้งนานแล้วว่าผมไม่ได้เป็น ผมไม่ได้เป็นครับ ผมไม่ได้เป็นแน่นอน”
       
       “แต่ถ้าเขาให้ไปช่วยงานแบบนี้อีก มันสายไปแล้ว ไม่แล้วครับ ครั้งที่แล้วผมทำไปแค่ความสนุกสนานไม่ได้คิดอะไรมาก มันไม่น่ามีผลอะไรมากนะ ถ้าไม่ได้เข้ามาในวงการบันเทิง ภาพแบบนี้ก็คงจะไม่หลุดออกมาหรอก ถึงมีก็คงไม่มีคนรู้จักผม”

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 12300

แสดงความคิดเห็น โดย นักข่าว IP: Hide ip , วันที่ 05 มี.ค. 51 เวลา 10:14:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี