หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ดารา ตอ. งานหดต้องกลืนเลือด ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ / เจ๊สะตอ(เบอรี่)

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ดารา ตอ. งานหดต้องกลืนเลือด ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ / เจ๊สะตอ(เบอรี่)
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 11 ก.ย. 53 เวลา 09:32:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

กระฉ่อนไปทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ ดาราอักษรย่อ ตอ. ดาราสาวสวยด้วยพลาสติก ออกมาปล่อยคลิปขอโทษขอโพย สื่อมวลชนทั้งหมดทั้งมวลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่า เจ้าหล่อนจะได้คำตอบแล้วว่า

"ถ้าไม่แบนจริงใครจะรับผิดชอบ" 555555555

นอกจาก จะต้องรับผิดชอบตัวเอง และบ้าน กับรถที่ผ่อนไม่หมดแล้ว ยังต้องรับผิดชอบชีวิตฝาละมีที่มาเกาะกระแสดังด้วยนี่สิ ปัญหาชีวิตที่ก่อขึ้นเองรุมเร้าขนาดนี้ ยังมีกะใจเหวี่ยงซ้ายเหวี่ยงขวา ทุบหม้อข้าวตัวเองจนแตก บอกได้คำเดียวว่า "โง่!!!"

ตอนแรกก็เกือบจะสงสารแล้วล่ะค่า..แม่คุณ แต่พอได้ยินได้ฟังคลิปชี้แจงเหตุผลสุดสตอเบอรี่ของหล่อนแล้ว เจ๊ว่านะคะ เจ๊ต้องขอยกตำแหน่ง ตัวแม่สตอเบอรี่ ให้เลยล่ะ เพราะยังไงก็ยังไม่พ้นยกหางตัวเองอยู่ดี พูดว่า ขอโทษ ด้วยคำชี้แจงแถสีข้างถูจนผลังถลอก

เจ๊สะตอเบอรี่ ขอลำดับความเล่าเรื่องย้อนหลังให้ประชาชีได้ทราบก่อนดีกว่าว่า เพราะอะไร แม่สาว ตอ. ถึงได้อับจนหนทางทำคลิปออกมาสร้างภาพจนสตอเบอรี่เกลื่อนเน็ตกันสุดๆ เยี่ยงนี้

หลังจากที่ ตอ. เหวี่ยงซ้ายเหวี่ยงขวา จนหม้อข้าวหม้อน้ำแตกแล้วนั้น ก็หมดหนทางหากินไปในบัดดล งาน Event หลายงานต่างพากันทยอยยกเลิก ผู้จัดสุดซี้หลายรายต่างไม่อยากข้องแวะ ถึงจะไม่ได้มีปัญหากัน แต่ก็ไม่อยากจะคบกับตัวปัญหาอีกต่อไป เพราะยึดคติที่ว่า "คบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบคนสิ้นคิด มีแต่ตายกับตาย"

ว้าว!!! แต่ ตอ. ก็ยังไม่ย่อหย่อนนะที่จะเหวี่ยงต่อไปว่า เจ้าหล่อนนั้นไม่ผิด

จะว่าไปแล้ว เจ๊สะตอฯ กับบรรดานักข่าวรุ่นเดอะหลายท่านก็ได้รับชม รับฟัง เหตุการณ์วันที่หล่อนสัมภาษณ์ ทั้งสองวันแล้ว ทุกคนก็ไม่ได้มีทีท่าโมโหโทโส แต่อย่างใด เพราะ ดารา ตอ. ก็สันดานประมาณนี้อยู่แล้ว แต่คำที่สะดุดที่สุดคือ ตอ. บอกว่า "รำคาญนักข่าว" ซึ่งกรณีนี้ ทุกคนก็พร้อมใจกัน
ให้เกียรติหล่อนว่า งั้นก็อย่าไปยุ่ง หล่อนอยู่ตรงไหน ก็อย่าเข้าไปใกล้รัศมี ดีไม่ดี หล่อนแง่มหัวเอา นักข่าวผิดอีก โดนด่าอีก

ความวัวยังไม่ทันหาย ตอ.ก็ลากความควาย เข้าแทรกใส่ตัวเอง นั่นก็คือ ไปโพสต์แสดงความคิดเห็นที่ไม่ได้ผ่านก้านสมองว่า "เงินเดือนนักข่าว ได้จาก ดิฉันนะคะ..." อันนี้ไม่เรียกตอแหลก็ไม่รู้จะเรียกอะไรแล้วล่ะย่ะ หล่อน
ทุกคนก็เลยขอพิสูจน์หน่อยว่า คำพูดหล่อนจะจริงเท็จประการใด

งั้นก็ลองไม่ต้องทำข่าวหล่อนก็แล้วกัน พวกเราจะลองดูว่า จะมีเงินเดือนกินใช้กันหรือไม่

งานนี้ดูเหมือนว่า ก็ไม่มีนักข่าว ช่างภาพคนไหน ถูกหักเงินเดือนนี่คะ ตอ.

แล้วด้วยเหตุนี้ ตอ.เค้าก็เลยยิ่งพล่านกันใหญ่เลยล่ะค่ะ เพราะมันก็ดูท่าว่าจะบานปลายจริงๆแล้วล่ะ เลยต้องแจ้นเข้าไปขอความช่วยเหลือจาก "เจ๊ใหญ่" ในวงการบันเทิง ท่านหนึ่ง ซึ่งเจ๊ คนดังกล่าว ก็คิดว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันอยากจะไกล่เกลี่ยสร้างสันติสุข โดยการนัดกินข้าวปรับความเข้าใจ แต่ขอโทษนะคะ ขอแค่ 10 สื่อ เท่านั้น ...ถุย!! ตอนเหวี่ยง สื่ออยู่เป็นร้อยๆ

ส่วนเหตุผลที่ ตอ.เค้าเลือกแค่ 10 สื่อนั้น เค้าชี้แจงว่า เลือกเฉพาะตัวหัวโจกที่คอยสั่งการ นักข่าวทั้งหมดทั้งมวล ให้แบน เฮ่อ...สมเพชว่ะ ไปจูนสมองใหม่ เติมความรู้ใส่เข้าไปบ้างนะ จะได้ไม่คิดไรสั้นๆ ง่ายๆ ตามสไตล์พวกมักง่าย
หนแรกก็จบไม่สวยแล้ว หนสองยิ่งแย่ใหญ่

งานนี้ บรรดานักข่าวที่ถูกเชิญเลยปรี๊ดขึ้นมาเลยว่า "ใครจะไปสั่งใครได้
พวกเราจะไปมีอำนาจขนาดนั้นได้อย่างไร ..ถ้ายังไม่เข้าใจโลกก็เห็นทีจะคุยกันไม่รู้เรื่อง พวกเรามีปัญญาซื้อข้าวกินกันเองได้"

ทั้งนี้ "เจ๊ใหญ่" ก็กล่อมต่อว่า ที่ดารา ตอ. ออกอาการน้ำลายฟูมปาก แยกเขี้ยววันนั้น เกิดจากที่มีนักข่าวหลายคนพูดไม่ดี แล้วยังมีนักข่าวสาว(คนเคยสนิทของ ตอ.เองนั่นแหละ) มากระชากแขน ทำให้ ตอ.ของขึ้น ..อีนี่พล่ามไปเรื่อย พอเปิดเทปดูหลักฐานออกมาเห็นจะๆ ว่า ไม่มีใครไปกระชากแขนหล่อน เค้าแค่จับมือให้ใจเย็นๆ ฟังก่อน แต่หล่อนนั่นแหละสะบัดแขนพรืดใส่เขา ...ทำให้นักข่าวสาว(คนเคยสนิท) ถึงกับเสียความรู้สึกอย่างแรง ประกาศกร้าวว่า จะไม่เผาผีอีกต่อไป

งานเข้า ตอ.อีกแล้วสิเนี่ยยยย จะเชิญมาเลี้ยงข้าวดีๆ ค่อยกล่อมให้หายเคือง ก็ไม่มีใครยอมมา จะให้เจ๊ใหญ่ เฮียใหญ่ ที่ไหนช่วย ก็ไม่มีใครอยากยุ่ง เพราะเห็นถึงสันดานของหล่อนแล้วได้แต่ส่ายหัว แถมระหว่างที่หล่อนตะบอยขอความสงสารดันหลุดปากออกมาว่า

"เดือดร้อนหนัก ไม่มีเงินผ่อนบ้าน ผ่อนรถ บ้านพึ่งจะซื้อจะเอาเงินที่ไหนกินใช้ เจ้าของ Event บอกเลิกจ้างทุกรายแบบนี้"

โธ่เอ๋ย...สรุปแล้วก็เรื่องเงินนั่นแหละ ยิ่งมีฝาละมี เกาะดัง ที่มักคอยหลอกนักข่าวให้เดินตามสัมภาษณ์ แล้วถีบหัวส่งตอนท้ายว่า "ไม่ให้สัมภาษณ์หรอก เพราะเดี๋ยวจะไม่มีคนจ้างไปงานอีก" ...เมียหน้าเงิน ผัวก็หน้ามึน เจ๊จะสงสารใครดีวะเนี่ย!

ตอนนี้ขอบอกว่า ข้อความที่หล่อนทวงบุญคุณว่า "เงินเดือนนักข่าว มาจาก ตอ.นั้น" ได้ลามเลียไปกระทบใจนักข่าวสายอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็สร้างความไม่พอใจด้วยเช่นกัน อย่างคอลัมนิสต์การเมืองท่านหนึ่ง เขียนถึงหล่อนว่า

"ตั้งแต่สัมภาษณ์นักการเมืองมา มีกระทบกระทั่งกันตลอด แต่ก็ไม่เคยมีนักการเมืองท่านใดมาทวงบุญคุณกับนักข่าวสักคน..."

ถามจริงๆเหอะ ก่อนทำอะไรเคยปรึกษาใครบ้างป่าว ... หรือว่า ไม่มีเพื่อน ไม่มีญาติมีสติปัญญา เป็นที่ปรึกษาไม่ได้ จะคิดจะทำอะไรแต่ละที เลยกลายเป็น "ขว้างงูไม่พ้นคอ"

อ้อ...สำหรับคลิปที่ 3 ที่ ดารา ตอ.ออกปากขอโทษอย่างเสียมิได้นั้น เจ๊สะตอเบอรี่ก็หวังว่า นักข่าวทุกคนจะซึมซาบเข้าไปถึงจิตวิญญาณว่าหล่อนมีเจตนาอย่างไร และเจ๊สะตอฯ ก็ขอไว้อาลัยล่วงหน้าละกันนะ

คนเรานี่ก็แปลกนะว่าไหม ตอนแรกไล่ให้เขาไปไกลๆ อย่ามายุ่ง ตอนนี้มากวักมือหยอยๆ เรียกให้เข้าหาว่ะ

ศักดิ์ศรีจอมปลอมของหล่อน มันกินไม่ได้เนอะ ..ว่ามะ


ปล.เจ๊ ติดใจกับคำพูดในคลิปที่ 3 มากเลย เราลองมาเจาะลึกกันเป็นข้อๆ ดีไหมจ๊ะ

1. ตอ. บอกว่า ยินดีได้รับการแบน ยินดีรับบทลงโทษ แล้วไม่ทราบว่า จะแจ้นไปขอให้เจ๊ใหญ่เคลียร์ทำไม

 

 

 

   เจ๊สะตอ(เบอรี่) ณ หรรษา ดอท คอม  

 

****หยิบมาให้อ่านกันจาก hunsa.com

 



2. ตอ. บอกว่า ยินดีที่จะไม่มีใครเขียนด่า เขียนว่า ...แล้วจะไปขอโทษนักข่าวทำไม ไม่ดีใจเหรอ ไม่มีใครยุ่งด้วยแล้ว แปลกคนว่ะ

 


3. ตอ. สงสัยว่า แบน หรือไม่แบน ...ก็บอกไปแล้วว่า เขาไม่ได้แบน เขาไม่อยากยุ่งด้วย ใครอยากเขียนถึงเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร สิทธิ์ส่วนบุคคล


4. ตอ. บอกว่า การแบน เกิดจากนักข่าวกลุ่มเล็กๆ อุวะ!...พูดไม่รู้เรื่องว่ะ เขาบอกว่าไม่ได้แบน ไม่อยากยุ่งด้วยแล้วก็ไม่เคยไปบังคับให้ใครมาแบนหล่อน

 
5. ตอ. บอกว่า ถ้ามีปัญหากับสื่อ ผลที่ออกมาเป็นยังไง ...คนเรียนมาน้อยก็เงี้ย ไม่ค่อยเข้าใจอะไร หล่อนไม่ได้มีปัญหากับสื่อ แต่หล่อนสร้างปัญหาให้กับการทำงานของสื่อ ผลก็คือ ไม่มีใครอยากทำงานร่วมกับหล่อนไง

 


6. ตอ. บอกว่า ทำผิดก็ยอมรับ ออกมาขอโทษ ... ยอมรับตอนไม่มีงานจะทำ ไม่มีเงินจะใช้แล้วไม่ว่าสิ ก่อนหน้านี้เห็นยังไปทำเก่งกล้าในเฟสบุ้คอยู่เลย

7. ตอ. บอกว่า โดนแบนไม่จริง เลยรู้สึกว่า เหมือนโดนแกล้ง ... งั้นก็แบนจริงไปเลย จะได้ไม่เหมือนโดนแกล้ง ดีไหม???

8. ตอ. บอกว่า ขอโทษ พี่นักแสดงสาวอีกคนที่ไปเขียนข้อความทำให้เขางานเข้า ...รู้ก็ดีแล้ว สำเหนียกไว้ด้วยว่า คนอื่นเขาเดือดร้อนแค่ไหนต้องมาคอยตอบคำถามแทนหล่อน


9. ตอ. บอกว่า ประโยคในเฟสบุ้ค ไม่ได้ต่อว่าใคร แค่แสดงความคิดเห็น ...ย่ะหล่อน แต่หล่อนดูถูกคนอื่นไง แถมตอแหลอีกว่า เงินเดือนนักข่าวได้จากหล่อน ...ขี้โกหกนะเนี่ย


10. ตอ. บอกว่า ถ้าสิ่งที่โพสต์ไปมันเป็นความเชื่อผิดๆ หรือเข้าใจผิดๆ ของ ตอ. ก็ไม่น่าไปใส่ใจ ...งั้นลองมีคนเขียนดูถูกหล่อนบ้างไหม แล้วบอกว่า อุ๊ย เข้าใจผิด อย่าใส่ใจเลยนะ เอาปะ ไหนว่ายอมรับผิดไง นี่เค้าเรียกว่าแก้ตัวชัดๆ

11. ตอ. บอกว่า เขียนถึงนักข่าว คนไม่กี่คนรู้ แต่นักข่าวเขียนถึง ตอ.คน 60 ล.คนรู้ ...ตกลง ต้องการจะสื่ออะไรกันแน่

12. ตอ. บอกว่า นอกจากว่าที่เขียนเนี่ย จะเป็นความจริงเกินไปแล้ว นักข่าวรับไม่ได้ ...หลอกด่า กรูอีก

13. ตอ. บอกว่า ให้นักข่าวคนหนึ่งกระตือรือล้นส่งต่อคลิปให้คนส่วนใหญ่ได้เห็น เหมือนที่เคยส่งต่อข้อความของหล่อน ให้นักข่าวคนอื่นรู้ ...ประชดเอาโล่เหรอ เค้าไม่ได้เงินเดือนจากหล่อนนะยะ

 


14. ตอ. บอกว่า สุดท้ายแล้ว(ดีใจชิ.. จบซะที) ขอพูดแทนนักแสดงทุกคนในวงการ ถึงนักข่าวที่ยังไม่ได้ใช้ใจในการนำเสนอข่าว อยากให้ใช้ความเห็นใจเข้าใจมากกว่านี้ อย่ารุนแรง อย่าบิดเบือน ขอความเห็นใจ ... คิดว่า เอาตัวเองให้รอดก่อนดีกว่าไหม นักแสดงคนอื่นเขายังไม่เห็นพูดอะไร เขาอยู่ของเขากันดีๆอยู่ งานก็มีเงินก็มี อย่าไปขว้างขี้ใส่บ้านเขาสิยะ 

อ้อ..ที่สำคัญนักแสดงคนอื่นเขาไม่อยากยุ่งกับตัวปัญหาหรอกจ้า ที่สำคัญยิ่งมีข่าวยิ่งมีงาน และได้เงินหลายคนสร้างข่าวให้ตัวเองด้วยซ้ำ (ระบำดวงดาว น่ะ ดูบ้างไรบ้าง)

15. ตอ. ยังบอกอีกว่า (ไหนว่าสุดท้ายแล้วไงวะ) ให้ตัดการนำเสนอภาพข่าวหวือหวา เซ็กซี่ ... คงจะไม่เห็นภาพของหล่อนไปอีกนาน สบายใจเถอะ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3993

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ก.ย. 53 เวลา 09:32:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี