หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
เชียงใหม่งานเข้า "เรเน่"หายตัว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
เชียงใหม่งานเข้า "เรเน่"หายตัว
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 16 เม.ย. 54 เวลา 10:25:30 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ไร้เงาเรเน่ - ขุนพล เชียงใหม่ เอฟซี ลงฝึกซ้อมโดยไร้เงา เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือของทีมก่อนบุกไปเยือน เอฟซี ภูเก็ต ศึกฟุตบอลดิวิ ชั่น 1 ในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ที่สนามสุระกุล 

"บิ๊กต่าย" ยันไม่อุทธรณ์ หลัง ทีพีแอลลงโทษปรับเงิน 3 หมื่น พร้อมขอบคุณที่ยังปรานี แต่วอนสมาคมดูแลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ส่วนเกมเยือน "ภูเก็ต" หวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมจาก "เชิ้ตดำ" ขณะที่ "เรเน่" ยังเก็บตัวเงียบไม่มาคุมทีมซ้อม ด้าน "โค้ชจั๊บ" เชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของ "สิงห์เชิ้ตดำ" เชื่อไม่มีเป่าเข้าข้างใคร วอนแฟนบอลให้ยอมรับคำตัดสิน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังดิวิชั่น 1 ระหว่าง "กิเลนทะเลใต้"เอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต ล่าสุด "โค้ชจั๊บ"สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือใหญ่ภูเก็ต เผยถึงความพร้อมของทีมในเกมที่ต้องพบกับเชียงใหม่ ว่า ตอนนี้นักเตะสมบูรณ์ดี พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม ที่สำคัญเกมนี้จะได้ ชอย จี วอน กลับมาลงสนามหลังไปเฝ้าภรรยาที่ไม่สบาย และ สารัช อยู่เย็น ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม เชื่อว่าเกมนี้ได้เล่นในบ้านลูกทีมจะต้องเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน 

ส่วนการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่หลายฝ่ายจับตาว่าจะทำหน้าที่เอนเอียงเข้าข้างเจ้าบ้าน เรื่องนี้ "โค้ชจั๊บ" ให้ความเห็นว่า ตนเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินว่า จะไม่เป่าเข้าข้างใครแน่นอน ส่วนกระแสข่าวที่ว่าจะเป่าเข้าข้างภูเก็ตนั้นไม่น่าจะมี เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าเราจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน จะเห็นได้ชัดว่าผู้ตัดสินไม่เคยเป่าเข้าข้างเลย ทีมเสียเปรียบมาโดยตลอด ตนอยากจะให้ทุกฝ่ายยอมรับในคำตัดสินของผู้ตัดสิน เพื่อที่เหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ จะไม่เกิดขึ้นอีก

ด้าน "โค้ชปอนด์"สฤษดิ์ วุฒิช่วย หัว หน้าสต๊าฟโค้ชชาวไทย กล่าวว่า ช่วงนี้ต้องคุมทีมนักเตะฝึกซ้อมเองเพราะ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม เก็บตัวเงียบหลังจบเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่ร่วมประชุมกับประธานสโมสร แถมไม่ยอมมาคุมทีมฝึกซ้อมเลย ตนก็ไม่ทราบเหตุผล เรเน่เองก็ไม่ได้แจ้งให้กับสต๊าฟโค้ชและนักเตะทราบเลย

"ถามว่า เรเน่ จะถอดใจหรือไม่ เรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่ประธานสโมสรเชียงใหม่เอฟซี หรือบอร์ดบริหารเชียงใหม่ ผมจะดูแลทีมนักกีฬาเท่านั้น และวันนี้เอง เรเน่ ไม่ได้มาพูดคุยอะไรกับผมเลย เรายังเตะทุกสัปดาห์ บางคนเจ็บ-ล้า ผมกำชับเลยว่าปีนี้งดเล่นน้ำ งดเที่ยว แต่จะดำหัวพ่อเมืองเชียงใหม่เพียงอยˆางเดียว และหลังจากนั้นก็จะเก็บตัวเพื่อเตรียมความพร‰อมกˆอนที่จะพบกับทีมฟอรŒมแกรˆงอย่าง "เสือสามย่าน"บีบีซียู ทีมจ่าฝูง ซึ่งเราจำเป็นต้องฟิตนักเตะให‰หนักขึ้นเท่าที่จะทำได้"

ด้าน "บิ๊กต่าย"มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับการลงโทษของ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก(ทีพีแอล) ที่ลงโทษปรับสโมสร 3 หมื่นบาท ซึ่งถือเป็นโทษสูงสุด จากเหตุการณ์ในเกมที่เสมอ สุพรรณ บุรี 1-1 ประตู ตนในฐานะผู้จัดการทีมขอยืนยันว่าจะไม่มีการยื่นอุทธรณ์ขอลดโทษแต่อย่างใด พร้อมยอมรับการลงโทษทั้งหมด อีกทั้งต้องขอขอบคุณ ทีพีแอลที่ยังปรานีไม่ลงโทษหนักกว่านี้ จากนี้ไปสโมสรจะเพิ่มความเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยให้มากกว่านี้ และยืนยันว่าจะไม่ให้เกิดเหตุ การณ์เช่นนี้อีก 

อย่างไรก็ตามยังขอวิงวอนสมาคมให้ดูแลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินให้ดีกว่านี้ เพราะแต่ละทีมใช‰เงินในการทำทีมเป็นจำนวนมากบางทีมสูงถึงหลายสิบล้าน แต่ต้องมาเจอการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเช่นนี้ มันส่งผลกระทบต่อการทำทีมเป็นอย่างมาก ส่วนเกมเยือนภูเก็ตนั้น ตนเชื่อว่าสโมสรน่าจะมีอย่างน้อย 1 แต้ม แต่ที่กังวลก็คือการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน หวังว่าเกมนี้เราจะได้รับความเป็นธรรมจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

สำหรับโปแกรมดิวิชั่น 1 มีดังนี้ วันที่ 16 เม.ย. ราชประชา เอฟซี ไทยเเลนด์ พบ เเคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี สนาม ม.มหิดล ศาลายา, สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บางกอก เอฟซี สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด สนามธูปะเตมีย์, ชัยนาท เอฟซี พบ ไทยฮอนด้า สนามกีฬา จ.ชัยนาท วันที่ 17 เม.ย. เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี พบ สงขลา เอฟซี สนามธูปะเตมีย์, อาร์แบค เอฟซี พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด สนาม ม.รัตนบัณฑิต, บุรีรัมย์ เอฟซี พบ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ที่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม, บีบีซียู เอฟซี พบ ปตท. ระยอง สนามกองทัพบก 

ที่มา คม ชัด ลึก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3317

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 16 เม.ย. 54 เวลา 10:25:30
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี