หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ลือสนั่น !! สั่งเก็บคลิป มาช่า เต้นเปลือยบนโซฟา

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ลือสนั่น !! สั่งเก็บคลิป มาช่า เต้นเปลือยบนโซฟา
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 22 ก.ค. 54 เวลา 16:07:21 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

หลังจากข่าวเริ่มจะซา แต่ยังไม่ทันจางหายไปจากวงการ ก็เกิดข่าวลือเรื่อง “คลิปมาช่า” ออกมาอีกครั้ง คราวนี้ว่าเป็นคลิปที่เธอกำลังเปลือยเต้นอยู่บนโซฟา สถานที่เกิดเหตุ...น่าจะเป็นห้องเดียวกันกับห้องที่เคยเป็นข่าวมาแล้วกับคู่กรณีคนเดิม ซีรีล รูฮานี มีเสียงร่ำลือว่า “คลิปหลอน” หนใหม่นี้ สร้างความทุกข์ใจให้แก่เธออีกครั้ง และนี่คือการปล่อยขีปนาวุธของโปรดิวเซอร์ต่างชาติที่กำลังเป็นคดีความกันอยู่ เธอกำลังระดมคนรอบข้างเพื่อค้นหา “คลิป” และจัดเก็บเพื่อไม่ให้มีการแพร่กระจายในวงกว้าง แม้เรื่องนี้อาจจะอยู่นอกประเด็นการซักถามในรายการ “ที่นี่หมอชิต” ในคืนวันอาทิตย์นี้ก็ตาม
       
       “มาช่า วัฒนพานิช” เดินทางไปให้สัมภาษณ์ในรายการที่นี่หมอชิต ในวันที่แสงแดดร้อนริมทะเลพัทยา วันนั้นพิธีกรอย่าง ดู๋ สัญญา คุณากรถามเธอเกี่ยวกับข่าวมรสุมชีวิตที่เพิ่งเกิดขึ้นกับเธออย่างตรงไปตรงมา ซึ่งก่อนหน้านั้นการออกมายอมรับว่าตัวเองคือผู้หญิงในภาพหลุดก็ทำให้มาช่าได้รับเสียงชื่นชมและกำลังใจจากทั่วสารทิศ แต่ในขณะที่เธอกำลังเดินหน้าเรื่องคดีความกับโปรดิวเซอร์เก๊ “ซีรีล รูฮานี” และเดินหน้าเคลียร์ตัวเองจากมรสุมลูกใหญ่ที่โถมเข้ามาในชีวิตอยู่นั้น วงในก็พูดถึง “คลิปหลุด” ที่เป็นวิดีโอบันทึกภาพหญิงหน้าคล้ายมาช่ากำลังเต้นด้วยลีลาร้อนแรงในภาพเปลือยเปล่าอยู่บนโซฟายาว ลักษณะคล้ายกับที่เห็นในภาพซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ว่ากันว่าคลิปดังกล่าวเป็นการปล่อยอาวุธระลอกสองของฝรั่งนักต้มตุ๋นในขณะที่มันยังไม่ถูกแพร่กระจายในวงกว้าง มาช่าและคนรอบข้างก็กำลังเร่งระดมทุกวิถีทางในการที่จะสกัดไม่ให้มันออกมาเพ่นพ่านเหมือนคราวภาพฉาวโฉ่ก่อนหน้านี้
        
       
       ในการบันทึกเทปของรายการ “ที่นี่หมอชิต” ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ มาช่ายังคงมีสีหน้าเรียบเฉย พยายามแสร้งทำเป็นไม่เครียดและผ่อนคลายเพื่อกลบเกลื่อนความทุกข์ความว้าวุ่นใจที่อัดแน่นอยู่ในหัวอก เธอตอบคำถามเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ของตัวเองเอาไว้
       
       มาช่าเองยอมรับว่าเธออาภัพในเรื่องความรัก และเมื่อพิธีกรที่นี่หมอชิตเอ่ยปากถามเธอถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ มาช่าก็บอกว่าเธอตั้งความหวังเกี่ยวกับความรักเอาไว้เพียง 40% เท่านั้น พร้อมกับบอกว่า “ตอนนี้ช่ายังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใคร” ซึ่งแม้จะเป็นการพูดเพราะหัวใจที่บอบช้ำจากรักครั้งล่าสุด แต่เชื่อว่าลึกๆ แล้วมาช่าซึ่งต้องการคนรักคนดูแลมาตลอดก็ยังคงแอบตั้งความหวังว่าจะได้เจอผู้ชายที่รักเธอจริงๆ สักคนอย่างแน่นอน
       
       แม้จะเจอแต่ “ผู้ชายห่วยๆ” ไม่ต่างอะไรจากเพลงที่เธอร้องเอาไว้ แต่มาช่ากลับยอมรับเต็มปากว่าสำหรับผู้ชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต “เธอรักทุกคน” ซึ่งคำว่า “ทุกคน” ของเธอจะหมายรวมถึงฝรั่งตาน้ำข้าว อดีตโปรดิวเซอร์เก๊ที่เธอใช้คำเรียกเขาว่า “อาชญากรข้ามชาติ” ด้วยหรือไม่นั้นไม่มีใครรู้
       นอกจากนี้เธอยังยอมรับว่าเป็นคนเชื่อคนง่ายและมีโรคประจำตัว
       
       ''ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเชื่อคนง่าย เป็นคนมีโรคประจำตัวตั้งแต่เด็ก จนหลายคนเรียกว่าโรคนอนไม่หลับ จะนอนได้ต้องหลังเที่ยงคืน โดยการเปิดทรานซิสเตอร์ ฟังธรรมะ ดูทีวี ก็ยังนอนไม่หลับจนทุกวันนี้ ยอมรับว่าเหนื่อย ท้อ จนเคยคิดจะออกจากวงการ แต่ได้กำลังใจจากแฟนเพลงและผู้ใหญ่ถึงยังคงอยู่ ณ จุดนี้''
       
       โรคนอนไม่หลับที่มาช่าบอกคนรอบข้าง แม้จะไม่ได้แสดงในรายละเอียด แต่เท่าที่แหล่งข่าววงในไขความจริงให้ทราบนั้นแท้ที่จริงคืออาการของคนที่เรียกได้ว่า “จิตป่วย” เป็นโรคขาดความอบอุ่นขั้นรุนแรง หรือที่ภาษาทางการแพทย์เรียกว่า ฮีสทีเรีย (Hysteria) ซึ่งไม่ใช่โรคติดเซ็กซ์หรือบ้าผู้ชายอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน แต่โรคฮีสทีเรียเกิดจากความเครียดซึ่งมักจะมีต้นกำเนิดมาจากการขาดความอบอุ่นตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งจะแสดงออกได้สองลักษณะ นั่นคือ ทางกาย เช่น แขนขาชา หรือหนักถึงขั้นเป็นอัมพาต และทางบุคลิกภาพนั่นคือมีอาการเหงาและโหยหาความรักความอบอุ่นจากผู้อื่นชนิดที่เรียกได้ว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่พอ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ส่วนอาการติดเซ็กซ์หรือบ้าผู้ชายนั้นมีชื่อเรียกทางการแพทย์ว่า นิมโฟมาเนีย (Nymphomania) ซึ่งเป็นโรคที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงโดยเฉพาะ ส่วนโรคติดเซ็กซ์และบ้าผู้หญิงที่เกิดขึ้นกับฝ่ายชายมีชื่อเรียกว่า สไตเรียซิส (Satyriasis)
        
       
       วัยเด็กที่แตกร้าวของมาช่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำให้เธอมีอาการดังกล่าว ความอบอุ่นที่เธอโหยหาและมักจะตะครุบไว้ทุกครั้งที่มีใครสักคนหยิบยื่นให้ ทำให้เธอตกเป็นเหยื่อของผู้ชายที่หวังจะกอบโกยผลประโยชน์จากตัวเธอ ซึ่งกรณีล่าสุดก็เป็นหนึ่งในหลายกรณีที่เธอได้รับผลกระทบจากการโหยหาความอบอุ่นขั้นรุนแรง และเป็นกรณีที่หนักหน่วงที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธออีกด้วย
       
       ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ สัญญายิงคำถามว่า “ถ้าหากกลับไปแก้ไขอะไรในอดีตได้หนึ่งอย่าง คุณอยากจะแก้ไขอะไร?” ซึ่งมาช่าก็ตอบว่า “ขอให้ไม่เกิดมาบนโลกใบนี้ดีกว่าค่ะ”
       
       ในขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ใครจะรู้ว่าภายในใจของมาช่ารุ่มร้อนเพียงใด เมื่อแหล่งข่าววงในเมาท์กันให้แซดว่าคลิปที่เธอกำลังเต้นเร่าๆ ในสภาพนุ่งลมห่มฟ้าบนโซฟาในงานปาร์ตี้คืนนั้นกำลังระบาดในโลกอินเทอร์เน็ต เบื้องหลัง ณ วันนี้เธอกับนายทศวร ศรีสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัว และนายอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความส่วนตัว รวมถึงตำรวจกำลังดิ้นหาต้นตอของผู้ที่ปล่อยคลิปดังกล่าว และพร้อมจะอุดรูโหว่รอยรั่วเพื่อไม่ให้คลิปแพร่สู่สาธารณะอีกครั้ง
       
       การออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจของมาช่านับตั้งแต่วันที่เกิดข่าวภาพหลุด ไม่ว่าจะเป็นการยอมรับต่อสาธารณชนแบบตรงไปตรงมา การยกมือไหว้ขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตลอดจนการไปให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่วงเจาะข่าวเด่นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อให้เกิดกระแสให้กำลังใจมาช่าขึ้นมาอย่างท่วมท้น บางคนบอกว่าเธอแมนยิ่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีก แม้จะให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่เรื่องของมาช่าก็ทำให้หลายคนสงสารและเห็นใจเธอ ยิ่งในช่วงท้ายเมื่อมาช่าร้องเพลง “เหนื่อยไหมดาว” คล้ายจะสรุปเรื่องราวชีวิตกว่ายี่สิบปีในวงการบันเทิงของตัวเองด้วยบทเพลงก็ยิ่งทำให้หลายคนรู้สึก “อิน” ไปกับเพลงของเธออีกครั้ง
        
       เรื่องอาการนอนไม่หลับทำให้มาช่าต้องเที่ยวเตร่ไปในยามราตรีในวันที่เธอเหงาและบทเพลงหนึ่งซึ่งอธิบายตัวตนของเธอได้ดีคือ “ไม่อยากนอนคนเดียว” ที่เธอร้องเอาไว้ในแทร็กที่ 6 ของอัลบั้ม Fine Days ซึ่งเธอครวญมันออกมาจากเบื้องลึกในจิตใจ ชนิดที่ว่าแทบจะกลั่นเสียงร้องจากสายเลือดเลยทีเดียว ซึ่งถ้าสังเกตดูให้ดีจะพบว่าเพลงของมาช่ามีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาการนอนไม่หลับและการโหยหาความรักความอบอุ่นแทรกอยู่เสมอ และถ้าเมื่อไรที่เป็นเพลงที่มีเนื้อหาในลักษณะนี้ เธอมักจะร้องออกมาด้วยหัวใจทุกครั้ง
       
       ในวาระที่เพลงไม่อยากนอนคนเดียวเพิ่งจะครบรอบ 10 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงไล่เลี่ยกับที่ภาพฉาวโฉ่ของเธอถูกปล่อยออกมา บทเพลงที่มาช่าบอกกับทุกคนว่าเธอมีอาการนอนไม่หลับ และต้องการความรักความอบอุ่นจาก “ใครคนนั้น” ซึ่งเป็นบุคคลที่เธอใช้เวลาทั้งชีวิตในการตามหา จนแล้วจนรอดเวลาผ่านมา 10 ปีเต็ม เธอก็ยังคงไม่พบผู้ชายคนนั้น เหมือนชีวิตต้องคำสาป ให้วนเวียนอยู่กับเรื่องราวซ้ำซากจำเจกับหัวใจที่แตกสลาย

 

ที่มา นิตยสาร ASTV สุดสัปดาห์ ฉบับที่ 93 วันที่ 18-24 กรกฎาคม 2554

http://dara.hunsa.com/detail.php?id=31879

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 9527

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 22 ก.ค. 54 เวลา 16:07:21
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี