• ร้องเรียนพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า |
โพสต์โดย Rainbow , วันที่ 01 ก.ย. 54 เวลา 13:50:28 IP: Hide ip |
กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ จาก cmprice.com VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
© เนื้อหาข่าว/กระทู้
เกี่ยวเนื่องด้วยเมื่อวานดิฉันได้ไปทำธุระกับน้องสาวที่ธนาคารแห่งนี้ ซึ่งทางธ.ไม่มีบัตรคิวต้องยืนต่อแถวเอง ด้านหน้าดิฉันมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ในขณะช่องบริการทางการเงินของธ.เปิดเพียงด้านซ้ายกับตรงกลางเท่านั้นซึ่งดิฉันไม่ทันสังเกตว่าทางด้านขวามิได้เปิดให้บริการ พอช่องเคาเตอว่างปุ๊บดิฉันก้เห็นว่าข้างหน้าดิฉันไม่มีใครประกอบกับพนักงานชายที่ยืนอยู่หลังเคาเตอและพนักงานหญิงพยัดหน้าให้ดิฉันเป็นเชิงให้มาใช้เคาเตอร์ทางด้านซ้าย ยืนอยู่สักพักพนักงานก็ไม่ได้พูดอะไรรับใบรายการที่ดิฉันต้องการจ่ายไป แต่สักพักพนักงานช.ที่ยืนด้านหลังเคาเตอร์พยายามสกิดพนักงานญ.อย่างมีพิรุธ ทำให้ดิฉันต้องหันกลับไปมองปรากฎว่าผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหน้าดิฉันเมื่อสักครู่กลับเข้ามายืนต่อแถวข้างหน้าเหมือนเดิม ทำให้ดิฉันไม่แน่ใจว่าเกิดอะไร เพราะ้มื่อกี้เค้าก้เดินออกจากหน้าเคาเตอร์ไปแล้วและพนักงานเป็นคนมองหน้าดิฉันเชิงให้มาใช้บริการในช่องนี้เอง
พนักงานชายสะกิดพนักงานญ.แล้วพูดว่าแซงคิวอะๆ สองสามรอบทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้พูดอะไรเลย พนักงานญ.เลยมองหน้าดิฉันแล้วถามว่าเมื่อกี้น้องแซงคิวเขาหรอ ซึ่งคำพูดนี้เปนคำพูดที่เหมือนดูถูกกันมาก ดิฉันตอบกลับไปว่าก็มองไม่เห็นนี่คะ ไม่เห็นใครยืนอยู่ พนักงานญ.เลยหันไปพูดกับช.ว่าน้องเค้าบอกว่ามองไม่เห็นด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟังมากๆแล้วพนักงานช.ก็ทำหน้าแบบดูถูก นี่หรือคนที่ทำหน้าที่อาชีพบริการลูกค้าก็อาจจะผิดพลาดกันได้บ้าง แต่การใช้คำพูดของพนักงานนี้ไม่เหมาะสมเลย หรือาจเพราะเห็นดิฉันเป็นเด็กมหาลัยกับมัธยม ดิฉันก็มิอาจทราบได้หรือพนักงานชายกลัวตนเองจะเสียหน้าก็มิทราบที่เรียกผิดคนกลัวลูกค้าคนข้างหน้ามาโวยวาย ดิฉันไม่ได้มีเจตนาจะแซงคิวแถวเลยค่ะ แต่การกระทำของพนักงานทำให้ดิฉันเสียหายมาก คนมองกันทั้งธนาคารด้วยคำพูดที่ไม่ได้คิดของพนักงาน
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
ลิงก์ผู้สนับสนุน
|
|
|
|
แจ้งลบกระทู้นี้
อ่าน 5475 |
|
แสดงความคิดเห็น |
โดย Rainbow
IP: Hide ip
, วันที่ 01 ก.ย. 54
เวลา 13:50:28
|