หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
จับนศ.ค้ายาบ้าอีกรายขยายผลได้ตัวการใหญ่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
จับนศ.ค้ายาบ้าอีกรายขยายผลได้ตัวการใหญ่
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 20 ต.ค. 50 เวลา 11:04:42 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

หนุ่มนักศึกษา ริรวยทางลัด ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าให้วัยรุ่น โดนสายลับล่อซื้อ บึ่งรถชน ตำรวจโชคดีหลบทันสุดท้ายโดนคว้าคอไว้ได้จับยัดคุกหมดอนาคต อีกรายตำรวจกองเมืองฯ รวบเครือข่ายยาบ้าลักลอบขายให้วัยรุ่นในเขตแม่เหียะ หลังโดนจับสำนึกผิดยอมพาตำรวจบุกจับเครือข่ายถึงรัง ยึดยาบ้าลอตใหญ่
              มื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ต.ค.50 โดยการนำของ ร.ต.อ.ประถมศิลป์ พันธ์เขียน รอง สว.สส.สภ.ต.ภูพิงค์ พร้อมด้วย ด.ต.อินสวน เชิดชูตระกูลทอง ด.ต.อินทร์ศร ปินตา ด.ต.สุพจน์ คำก๋อง ด.ต.อำพล อินทะชัย ด.ต.สุชาติ นำปา ด.ต.ทวี ไชยลังกา ด.ต.จรัญ ต๊ะวงค์รัตน์ ด.ต.พิเชษฐ์ มั่งคั่ง จ.ส.ต.จำนงค์ วงศ์แสงสี จ.ส.ต.ชลพรรธน์ ฉัตรโพธิวัฒน์ ส.ต.อ.ธนัง เบ้าสิงสวย ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายอดุลย์ เหมแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 หมู่ 1 ต.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง จับได้บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากนักศึกษา 2 คน ซึ่งเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตัวเมืองเชียงใหม่ โดยซื้อมาในราคาเม็ดละ 200 บาท จากนั้นก็นำไปปล่อยขายให้กับพนักงานในห้างและวัยรุ่นทั่วไป
              ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงทำการขยายผลเพื่อจับกุมนักศึกษามหาวิทยาลัยดังกล่าว และนัดส่งมอบของกันในเวลา 23.00 น. วันเดียวกัน จนกระทั่งเมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอหมายเลขทะเบียน งฉก-481 เชียงใหม่ มาจอดตามที่นัดหมาย ซึ่งตรงกับที่สายลับรายงานว่าเป็นคนที่จะนำยาบ้ามาส่งและยาบ้าที่จับได้ก่อนหน้านี้ก็ซื้อมาจากนักศึกษาคนดังกล่าว จังหวะเดียวกันนั้นเจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณเพื่อขอตรวจสอบ ทันทีที่ทั้ง 2 คน ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขว้างยาบ้าชนิดสีส้มจำนวน 10 เม็ด ลงบริเวณลานจอดรถ พร้อมกันนั้นทั้ง 2 คน ก็ได้เร่งเครื่องรถ จยย.เข้าชนเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเปิดทางให้หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงได้กระโดคว้าเสื้อไว้ได้และทำการควบคุมตัวไว้ ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่ผ่านมาพบเจอ จากนั้นจึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน ทราบชื่อเวลาต่อมา คือ นายอุเทน อินทร์ไชย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 11 ต.แม่อาย จ.เชียงใหม่ และนายธีรยุทธ บุญสิ้ว อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 11 ต.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ทั้ง 2 คน เป็นนักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ภายหลังจากแจ้งข้อหาทั้ง 2 คน รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ต.ภูพิงค์ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
              อีกรายเมื่อเวลา 17.00 นวันที่ 18 ต.ค.50 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ประจวบ วงศ์สุข ผกก.สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.สุจินดา โสภา รองผกก.(สส.)ฯ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ สว.สส.สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ต.อนุภาพ ชัยศิริ รอง สว.สส.ฯ ด.ต.ธวัช คำภิโร ด.ต.ชาญวิช ชูชัยมงคล ด.ต.สุชาติ แก้วนิล ด.ต.ทองอยู่ เชื้อยัง ด.ต.อินหล่อ พรหมสุวรรณ ส.ต.อ.เกียรติศักดิ์ หลักดี ส.ต.อ.สาธิต แสงไสย ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาพระราชบัญญัติยาเสพติด หลังจากได้รับรายงานจากสายลับว่า มีการลักลอบขายยาบ้าบริเวณ หมู่บ้านวังตาล จึงได้วางแผนเพื่อทำการจับกุม
              หลังจากที่ได้รับรายงานจากสายลับแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปดักรอ เพื่อซุ่มดูพฤติกรรมของกลุ่มผู้ค้ายาบ้า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายอาหารไม่มีชื่อ หมู่ที่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบชายมีรูปร่างตามที่สายลับรายงานจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอตรวจค้นชายดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังว่านายสิงห์แก้ว หรือแก้ว อุธทา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด บรรจุอยู่ในหลอดกาแฟ ซุกซ่อนอยู่ในกล่องซุปไก่ก้อน จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.อ.เมืองเชียงใหม่
              จากการสอบสวน นายสิงห์แก้วยอมรับสารภาพว่า ได้นำยาบ้ามาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขต ต.แม่เหียะ จริง และได้นำยาบ้ามาจากหญิงไทยทราบชื่อว่า นางวัชรีซึ่งอยู่ในเขต ต.แม่เหียะ ซึ่งตนได้ซื้อยาบ้ามาจำหน่ายแล้วประมาณ 10 ครั้ง ยาบ้าที่นำมาขายให้กับวัยรุ่นในเขต ต.แม่เหียะ เม็ดละ 180-200 บาท หลังจากสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนให้นายสิงห์แดงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปทำการล่อซื้อจากนางวัชรี
              เมื่อทำการวางแผนเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายสิงห์แก้วโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนางวัช ซึ่งนางวัชรีได้ตกลงและให้นายสิงห์แดงไปรับของได้ที่บ้านของตน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังไปยังบ้านของนางวัชรี ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น พบนางวัชรีนั่งอยู่ที่โซฟาชั้นล่าง จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจค้นบ้านของนางวัชรี ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า นางวัชรี แก้ววิวัฒน์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/19 ม.11 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจาการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านเพื่อเตรียมส่งมอบให้นายสิงห์แก้ว
             จากการสอบสวน นางวัชรีได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ขายยาบ้าให้กับนายสิงห์แก้วมาแล้วหลายครั้งโดยแต่ละครั้งนายสิงห์แก้วจะโทรมาติดต่อเพื่อขอซื้อยาบ้าตามจำนวนที่ต้องการก่อน แล้วจะมารับยาบ้าเองเพื่อนำไปจำหน่ายต่อไป เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนแล้วได้ส่งต่อให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองเชียงใหม่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวจาก เชียงใหม่นิวส์

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2014

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 20 ต.ค. 50 เวลา 11:04:42
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี