หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
เว็บบอร์ด » ข่าวเชียงใหม่ ภาคเหนือ
รายละเอียดของห้อง : ข่าว ประเด็นสำคัญ ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
นักเรียนดีเด่นผูกคอลาโลก-น้อยใจไม่มีเงินซื้อมือถือ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
นักเรียนดีเด่นผูกคอลาโลก-น้อยใจไม่มีเงินซื้อมือถือ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 21 ก.ย. 51 เวลา 23:02:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

นักเรียนดีเด่น ม.5 โรงเรียน อ.แม่พริก จ.ลำปาง ครอบครัวแตกแยกและยากจน อยู่ลำพังกับพีสาวที่ป่วยและพิการทางสมอง น้อยใจไม่มีเงินซื้อมือถือ ผูกคอตายประชดชีวิต

เมื่อ เวลา00.30 น.วันที่ 21 ก.ย.พ.ต.ต. อัศวิน สูติวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร  สภ.แม่พริก จ.ลำปางได้รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายภายในบ้านพักเลขที่ 59 หมู่1 บ้านแม่พริก ลุ่ม ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนุรัตน์ กิจประเสริฐ ผกก.สภ.แม่พริกทราบ และนำกำลังตำรวจ ร่วมกับแพทย์โรงพยาบาลแม่ พริก รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านไม้สักยกพื้นสูง 2 ชั้นบริเวณหลังบ้านพักมีกลุ่มชาวบ้าน ยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก พบร่างวัยรุ่นผู้ชายใช้เข็มขัดนักเรียนผูกคอแขวน ติดกับเสาไม้หน้าห้องน้ำห้อยโตงเตงเสียชีวิต ทราบชื่อว่านายจีรวัฒน์ หรือ น้องตูมตาม กุณศรี อายุ 17 ปีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 แผนกศิลป์ภาษา โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แม่พริกจ.ลำปาง}

สภาพศพสวมกางเกงลำลองขาสั้นสีลายขาวดำ ไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพยุงร่างวางลงกับพื้น สภาพศพมีรอยเขียวคล้ำตามนิ้วมือ นิ้วเท้า ลืมตา มือกำหมัดแน่น

แพทย์ยืนยันว่าเกิดจากเลือดไม่ไปเลี้ยงสมองแต่ไหลลงสู่เบื้องล่าง และเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงนอกจากนี้ในที่เกิด เหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ หรือประทุษร้ายในที่เกิดเหตุแต่อย่าง ใด สันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากฆ่าตัวตาย

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับน.ส.จิรา พร กุณศรี อายุ 20 ปีซึ่งเป็นพี่สาวคนโต ที่ป่วยและพิการทางสมอง ภายในบ้านพัก ดังกล่าวลำพัง 2 คนส่วนนายไชยวรรณ กุณศรี อายุ 48 ปีและนาง เทพ กุ ณศรี อายุ 40 ปีบิดามารดาได้หย่าร้าง และแยกไปมีครอบครัวใหม่ นานกว่า 20 ปี แล้ว ปล่อยให้บุตรทั้งสองผจญชีวิตอยู่ตามยถากรรมโดยลำพัง

สอบถามข้อมูลจากพยานแวดล้อมซึ่งเป็นเพื่อนบ้านข้างเคียงพบว่า บุตร ทั้งสองคนต่างก็อยู่ในความดูแลของบิดา ซึ่งมีครอบครัวใหม่ไปแล้ว แต่ก็แวะ เวียนมาดูแล คอยหากับข้าวกับปลามาให้เป็นบางครั้ง นอกจากนี้ผู้ตายยังเคยบ่น พ้อและน้อยใจในชีวิตที่ไม่สมหวังเหมือนกับครอบครัวคนอื่นเขา อยากได้รถ จักรยาน และโทรศัพท์มือถือไว้ใช้ แต่ก็ไม่มีเงินซื้อ

กระทั่งเวลา 09.00 น.วันเดียวกันนายไชยวรรณ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่สถานี ตำรวจ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมกับให้การว่าได้แยกทางกับภรรยา เพราะ ปัญหาครอบครัวที่ไม่เข้าใจกัน มานานกว่า 20 ปีแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็มีครอบครัวใหม่ในต่างจังหวัด

ส่วนตนพักอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่ในบ้านอีกหลัง ซึ่ง อยู่ห่างจากบ้านเดิมเพียง 100 เมตรโดยบุตรทั้งสองยังอยู่ในความดูแลของ ตน และญาติคอยจัดหากับข้าวกับปลามาให้อยู่เป็นประจำ

ส่วนการไปโรงเรียนของบุตรชายจะได้รับเงินค่าขนมไปโรงเรียนวัน หนึ่ง5-20 บาทเท่านั้น เพราะว่ามีอาชีพรับจ้าง บางวันเงินทองทางบ้านไม่พอ ใช้จ่าย นอกจากนี้ ก่อนเกิดเหตุ บุตรชายได้มาขอให้ตนซื้อโทรศัพท์มือถือ ให้ เพราะอยากจะได้ไว้ใช้เหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆ แต่ตนไม่มีเงิน จึงได้นัด แนะกันไปเก็บเห็ดป่ามาขาย หวังเก็บซื้อโทรศัพท์มือถือให้ลูก แต่สุดท้ายก็มา ด่วนจากไป

ผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวว่า น่าเสียดายที่โรงเรียนขาดนักเรียนที่ มีคุณภาพอย่าง น้องตูมตาม ไป เนื่องจากเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน ที่มี ผลการเรียนดีมาตลอด ส่วนนิสัยส่วนตัวเป็นคนที่ร่าเริงแจ่มใจ เป็นที่รักใคร่ ของครูบาอาจารย์และเพื่อนฝูงมาโดยตลอด มาระยะหลังจะเก็บตัวเงียบลำพังคนเดียว

 เพราะมีปัญหาทางบ้านรุมเร้า จนทางโรงเรียนต้องคอยช่วยเหลือ และคอย เป็นที่ปรึกษาแก้ไขปัญหาให้ บางครั้งตนก็หยิบยื่นเงินทองให้ใช้จ่ายเป็นค่า ขนม และซื้อหาของกินของใช้ในบ้าน จึงไม่คิดว่าจะทำร้ายชีวิตตนเองถึงขั้นทำ ให้เสียชีวิต

รายงานข่าวแจ้งว่าข้อมูลสถิติจากการฆ่าตัวตายของประชาชนชาวจังหวัด ลำปาง ปัจจุบันพบสถิติการฆ่าตัวตายมากที่สุด ติดอันดับ 1 ใน10 ของประเทศ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากความเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว ป่วยเป็นโรคร้าย พิษ ทางเศรษฐกิจ และความเชื่อทางไสยศาสตร์

อย่างไรก็ตามตำรวจยืนยันว่าจากการสอบ สวนหาสาเหตุ และพยานหลักฐานที่พบ ยืนยันได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ญาติพี่น้อง ไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1799

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 21 ก.ย. 51 เวลา 23:02:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี