หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวการเมือง
เว็บบอร์ด » ข่าวการเมือง
รายละเอียดของห้อง : ข่าวการเมือง ประเด็นร้อนน่าจับตา ตนเหนือเราต้องมีส่วนร่วม
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
โหรไทยฟันธงเลข7 ดาวแห่งทุกข์ "แม้ว"นัด 7-7-7 ประชุม ส.กอล์ฟ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
โหรไทยฟันธงเลข7 ดาวแห่งทุกข์ "แม้ว"นัด 7-7-7 ประชุม ส.กอล์ฟ
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 06 ก.ค. 50 เวลา 10:22:25 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

"ทักษิณ"นัดประชุมกรรมการสมาคมกอล์ฟฯนัดแรก วันที่ 07-07-07 เวลา 17.07 น. ที่ฮ่องกง"ต่อพงษ์"ออกตัวเป็นคนกำหนดวัน-เวลาประชุมเอง "เก่งกาจ"บอกอย่าไปเชื่อฝรั่ง เผยตำราโหราศาสตร์ไทยชี้เลข" 7" " ไม่ดี เป็นดาวแห่งความทุกข์-อุปสรรค-ปัญหา กรณีที่ชาวต่างชาติโดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส เชื่อเลข 07-07-07 คือวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2007 เป็นวันมงคลและมีโชคลาภ มีการแห่จัดงานวิวาห์ จัดกิจกรรมพิเศษและนัดเลี้ยงสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูงในวันดังกล่าวกันจำนวนมากนั้น

นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เปิดเผยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ว่า กรรมการบริหารสมาคมกอล์ฟอาชีพฯที่มี พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นนายกสมาคม กำหนดนัดประชุมคณะกรรมการบริหารเป็นครั้งแรก ที่โรงแรมมาร์โคโปโล เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2007 เวลา 17.07 น. โดยกรรมการบริหารเกือบทั้งหมด ยกเว้นคนที่ติดภารกิจต่างประเทศ เช่น นายบุญชู เรืองกิจ นักกอล์ฟอาชีพ จะออกเงินส่วนตัวเดินทางไปร่วมประชุมที่ฮ่องกงเอง

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า การนัดประชุมในวันที่ 7 เดือน 7 ปี ค.ศ.2007 เวลา 17.07 น. ซึ่งเลข "7" เป็นเลขมงคลของชาวตะวันตกนั้น พ.ต.ท.ทักษิณเป็นคนกำหนดหรือไม่ นายต่อพงษ์กล่าวว่า การนัดหมายประชุมดังกล่าวตนเป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด ส่วนสาระสำคัญของการประชุมจะเป็นการหารือนโยบายของสมาคมที่แถลงไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ การมุ่งเน้นพัฒนาการจัดการแข่งขัน และการพัฒนาบุคลากร

รายงานข่าวจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) แจ้งว่า กรรมการบริหารสมาคมกอล์ฟชุดใหม่ได้ยื่นขอจดทะเบียนต่อสำนักงานเขตบางกะปิแล้ว โดยอยู่ในระหว่างการพิจารณาของเขตบางกะปิอยู่

ด้านนายเก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ กล่าวถึงความเชื่อคนชาวตะวันตกว่า เลข 7 เป็นเลขมงคลว่า ตามตำราโหราศาสตร์ของไทย เลข 7 คือดาวเสาร์ดาวแห่งความทุกข์ อุปสรรค ปัญหา ซึ่งความวุ่นวายต่างๆ มาจากดาวเสาร์ทั้งนั้น โลกจะวุ่นวาย แต่ต่างชาติพยายามสร้างกระแสอยู่เรื่อย

"ที่อเมริกาคนที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข 7 ตายหมด อย่างประธานาธิบดีลินคอล์น เป็นประธานาธิบดีคนที่ 16 บวกกันแล้ว (1+6) เป็นเลข 7 ถ้าเลขมี 7 สามตัวหรือ 777 ยิ่งหนัก เหนื่อยตาย และ 777 รวมกัน (7+7+7) เป็น 21 บวกกัน (2+1) เป็น 3 ซึ่งเลข 3 คือดาวอังคาร หมายถึงอุบัติเหตุ สงคราม" นายเก่งกาจกล่าว

นายเก่งกาจกล่าวว่า ในขบวนเลข 10 ตัว เลขไม่ดีคือเลข 3, 7, 8 โดยเลข 3 เกี่ยวอุบัติเหตุทะเลาะวิวาท สงคราม ทุกข์ อุปสรรค โรคร้าย โรคเรื้อรัง ส่วนเลข 8 คืออบายมุข โลกีย์ ถ้าเป็นตามความเชื่อของคนไทยเลขมงคลต้องเป็นเลข 1, 5, 9 โดยเลข 1 ยกตัวอย่างรัชกาลที่ 1 รัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 9 เป็นอย่างไรเห็นๆ กันอยู่

"ถ้าคนธรรมดา เลข 1 คือผู้นำ หรือในครอบครัวเป็นคนแรกคนโต ถ้าเป็นบริษัทก็คือผู้นำ เลข 5 คือเลขสมดุลเลขกึ่งกลางเป็นดุลถ่วง และเลข 9 คือเลขสูงสุด เป็นเลขแคล้วคลาดตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะฉนั้นคนไทยอย่าไปเชื่อฝรั่ง ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ปีนี้ (ค.ศ. 2007) เป็นปีแห่งความทุกข์" นายเก่งกาจกล่าว

ขณะที่สื่อต่างประเทศยังคงมีการรายงานเรื่องการคลั่งไคล้เลข 7 ของชาวโลกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ชาวตะวันตกทั้งหลายแห่กันแต่งงานในวันที่ 7 กรกฎาคม 2007 หรือวันที่ 07-07-07 เนื่องจากเชื่อว่าเลข 7 เป็นเลขที่ดีนำมาซึ่งโชคลาภ

โดยมีรายงานข่าวจากทางตะวันออกกลางว่า คู่รักจำนวนมากต่างแห่กันแต่งงานในวันดังกล่าวเช่นกัน โดยที่ประเทศเลบานอน ซึ่งส่วนใหญ่นับถือศาสนามุสลิม พบว่ามีคู่รักที่ต่างพากันแต่งงานในวันดังกล่าวจำนวนมากเนื่องจากเห็นว่าเป็นฤกษ์งามยามดี และต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของโลกครั้งนี้

ขณะที่เว็บไซต์ดีทรอยต์ ฟรี เพรส ของสหรัฐ รายงานว่า เลข 7 เป็นส่วนหนึ่งของศาสนามาแต่โบราณ โดยชาวคริสต์และชาวยิวเชื่อว่าพระเจ้าใช้เวลาในการสร้างโลก 7 วัน รวมทั้งวันพักผ่อนของพระเจ้าด้วย ขณะที่ทั้งชาวยิวและมุสลิมเชื่อว่าสวรรค์มี 7 ชั้น

ด้านเว็บไซต์นาฮาร์เน็ท รายงานถึงตัวเลข 7 ที่เกี่ยวข้องกับศาสนาว่า เจ้าสาวชาวยิวจะต้องเดินวนรอบเจ้าบ่าว 7 รอบในการประกอบพิธีแต่งงาน ส่วนนักแสวงบุญชาวมุสลิมจะต้องเดินรอบหินกาบา ที่นครเมกกะ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 7 รอบด้วยกัน ขณะที่ชาวฮินดูเชื่อว่าคนเรามีพลังมาจาก 7 จักระ นอกจากนี้ ยังมีความเชื่อเรื่องของบาป 7 ประการ กับ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

รายงานระบุว่า นอกจากนี้ ในวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีการประกาศผลการคัดเลือก 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ โดยสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า จนถึงขณะนี้มีผู้ร่วมลงคะแนนเพื่อเลือก 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่มากถึง 70 ล้านคน แล้ว ซึ่งจากผลการลงคะแนนผ่านทางอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพบว่า 10 สถานที่ที่ได้คะแนนนำ

ได้แก่ วิหารอโคโปลิส ที่ประเทศกรีซ, ชิเชน อิตซา ประเทศเม็กซิโก, สนามกีฬาโคลอสเซียม ประเทศอิตาลี, หอไอเฟล ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, กำแพงเมืองจีน ประเทศจีน, มาชู ปิกชู ประเทศเปรู, เปตรา ประเทศจอร์แดน, รูปปั้นแกะสลักบนเกาะอีสเตอร์ ประเทศชิลี, สโตนเฮนจ์ ประเทศอังกฤษ และทัชมาฮาล ประเทศอินเดีย

ขณะที่การจัดคอนเสิร์ตไลฟ์เอิร์ธ ที่ได้รับการสนับสนุนจากนายอัล กอร์ อดีตรองประธานาธิบดีสหรัฐ ที่จะจัดในวันที่ 7 กรกฎาคม ใน 7 ทวีป 9 เมืองใหญ่ทั่วโลก คือ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, นครโยฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้, นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน, นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย, เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี, นครริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล

, นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี อาจจะเหลือจัดงานเพียง 8 เมือง หลังผู้พิพากษาบราซิลตัดสินให้ยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตไลฟ์เอิร์ธ เนื่องจากตำรวจเห็นว่าไม่มีกำลังเจ้าหน้าที่เพียงพอที่จะปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณงานที่คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตมากถึง 700,000 คน

โดยบริษัท โคปาคาบานา บีช ผู้จัดงานฟรีคอนเสิร์ต เปิดเผยว่า ทางบริษัทพยายามหาทางยกเลิกคำสั่งดังกล่าวเพื่อไม่ให้ละตินอเมริกาหลุดออกจากเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ของโลกที่จัดขึ้นเพื่อหยุดยั้งภาวะโลกร้อน เนื่องจากระบบกระบวนการยุติธรรมของบราซิลนั้นสามารถยื่นอุทธรณ์ได้หลายวิธี และคำตัดสินมักจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเสมอ บางครั้งอาจจะเปลี่ยนภายในไม่กี่ชั่วโมงหรือไม่กี่วัน

ข่าวระบุว่า ตำรวจบราซิลกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมพร้อมรับมือกับการรักษาความปลอดภัยในกีฬาแพนอเมริกัน ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-29 กรกฎาคม ซึ่งจะเป็นการทดสอบความสามารถของบราซิลครั้งใหญ่ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างประเทศ

ที่มาจาก

ข่าวจากเอมไทยดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2496

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 ก.ค. 50 เวลา 10:22:25
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี