หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
"สรยุทธ-ปลื้ม" เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวไม่ได้ ส่อเค้าคู่แข่ง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
"สรยุทธ-ปลื้ม" เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวไม่ได้ ส่อเค้าคู่แข่ง
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 25 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:57 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



คอลัมน์ กระแสร้อน

          รายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" ทุกเช้าจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 3 ฮอตฮิตติดลมบนมา 4 ปี ปฏิเสธไม่ได้ว่าเพราะมีแม่เหล็กดึงดูดคนสำคัญอย่างพิธีกรฝีปากกล้า "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" นั่นเอง แต่รายการจะกลมกล่อมไม่ใช่แค่ที่ "สรยุทธ" คนเดียว ต้องอยู่ที่พิธีกรร่วมในการรับส่ง ตอนนี้เป็นพิธีกรสาว "กุ๊ก" กฤติกา ศักดิ์มณี ที่ดูว่าจะทำงานเข้าขากันได้ดี เมื่อ "สรยุทธ" ดูหนุนมากกว่าจะฆ่า

          ในอดีต "สรยุทธ" เคยมีพิธีกรสาวรายการนี้มา 3 คนก่อนมาเป็นกุ๊ก ประกอบด้วย "ปอ" อรปรียา หุ่นศาสตร์, "ไก่" มีสุข แจ้งมีสุข  และ สู่ขวัญ บูลกุล (วิวรกิจ) โดยแต่ละคนมีอายุการทำงานลดหลั่นกันไป "สู่ขวัญ" ลาออกไปแต่งงานมีลูก ส่วน "ไก่" อายุทำงานค่อนข้างสั้น ทำแป๊บเดียวก็หายตัวไป ข่าวตอนนั้นว่าเธอกดดันที่ต้องทำงานกับ "สรยุทธ" 

          ส่วน "ปอ" เป็นพิธีกรคนแรกแล้วก็หยุด ก่อนกลับมาอีกรอบแล้วพอ "ปอ" ขอลาจากครั้งที่ 2 ก็ได้ "กุ๊ก" มาเสียบแทนจนถึงตอนนี้ ในส่วนอีกหนึ่งพิธีกร "เอกราช เก่งทุกทาง" ที่มาช่วงข่าวกีฬาก็อยู่มายาว อาจเพราะเน้นอ่านข่าวเฉพาะทางถนัดตัวเอง ไม่อยู่ในช่วง "สรยุทธ" มากนัก


          แล้วตั้งแต่ต้นปี 2550 ที่ผ่านมา "เรื่องเล่าเช้านี้" มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเสริมทัพอีกหนึ่งพิธีกร และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและต่างประเทศอย่าง "ปลื้ม" ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุลการดึง "ปลื้ม" เข้ามาถือเป็นการเพิ่มสีสันให้รายการน่าสนใจมากขึ้นเมื่อธรรมชาติรายการที่อยู่มาหลายปีต้องทรงๆ และก็เข้าเป้า เพราะการมี "ปลื้ม" ช่วยทำให้รายการมีสีสันใหม่ๆ มากขึ้น และเพิ่มจำนวนคนดูมากขึ้นตามไปด้วย ถือแจ้งเกิด "ปลื้ม" ในระดับวงกว้างทันทีทั้งๆ ที่ก่อนหน้าก็อ่านข่าวภาษาอังกฤษให้ช่อง 11 แต่ถือว่าดังในวงแคบ

          นอกจากความรู้ความสามารถ มาดและความเป็นตัวเองก็ทำให้ "ปลื้ม" เป็นที่ชื่นชอบของคนดู แม้ในการอ่านข่าวหรือวิเคราะห์ข่าวเขาจะค่อนข้างเป็นตัวเอง และใส่อารมณ์ในข่าวค่อนข้างชัดเจน ความดังที่เร็วและแรงของ "ปลื้ม" ทำให้หลายคนวิเคราะห์ว่าแซงหน้า "สรยุทธ" ไปด้วยซ้ำ เคยมีนักข่าวไปถาม "สรยุทธ" ว่ารู้สึกอย่างไรที่ปั้น "ปลื้ม" แต่เขากำลังดังแซงหน้า "สรยุทธ" ตอบหน้านิ่งว่าไม่รู้สึกอะไร ความตั้งใจของเขาเวลาปั้นใครก็ต้องให้ดังกว่าตัวเองอยู่แล้ว...ใจกว้างยังกับแม่น้ำ!

          แต่การเข้าคู่ที่ดูจะไปได้สวยระหว่าง "สรยุทธ-ปลื้ม" ก็ดันมาสะดุดจนได้ เพราะฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงกลางรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" เมื่อ "ปลื้ม" ยื่นจดหมายลาออกจากการเป็นพิธีกร และขอให้มีผลบังคับใช้เลย จบระยะเวลาการทำงานรายการนี้ร่วม 6 เดือน

          การลาออกครั้งนี้ของ "ปลื้ม" เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุกันไปหลายทาง บ้างว่าแม้จะมาทำรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" แต่ "ปลื้ม" ที่ฮอตก็รับงานอื่นมากทั้งทำรายการอื่น รวมถึงงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ทำให้ "สรยุทธ" ได้เตือนว่าไม่อยากให้รับงานอื่นๆ มากเกินไป เพราะจะขาดความน่าเชื่อถือการเป็นคนข่าวไป 


          อีกสาเหตุที่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวว่าเป็นไปได้สูง นั่นคือการขัดแย้งทางด้านความคิดระหว่าง "สรยุทธ"และ "ปลื้ม" บางครั้งการพูดในรายการของทั้งสองคนเหมือนทะเลาะ และว่า "สรยุทธ" ชอบข่มปลื้ม และข่าวยังว่า "ปลื้ม" ไปพูดกับคนสนิทว่าไม่ชอบที่จะเป็นตัวตลกในรายการจึงตัดสินใจลาออก 

          จากนั้นไม่นาน "ปลื้ม" ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงกรณีลาออกฟ้าผ่า โดยบอกสาเหตุว่าที่ลาออกนั้นความจริงเพราะไม่อยากนำเสนอข่าวอาชญากรรมที่มีเนื้อหารุนแรง ส่วนปัญหาขัดแย้งหรือไม่ขัดแย้งกับสรยุทธเขาบอกว่าไม่มีความหมาย เป็นเรื่องไร้สาระ ระหว่างเขากับ "สรยุทธ" ก็แล้วแต่จะตีความ...คำพูดยังคลุมเครืออยู่บ้าง น้ำหนักเรื่องปัญหาขัดแย้งทางความคิดเลยยังมีต่อไป

          การลาออกของ "ปลื้ม" จาก "เรื่องเล่าเช้านี้" มีผลกระทบต่อรายการไม่น้อย เนื่องจากแม่ยกของ "ปลื้ม" มีอยู่มาก แล้วทำท่าว่าเสือสองตัวที่อยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้จะกลายมาเป็นคู่แข่งโดยตรง เมื่อ "เรื่องเล่าเช้านี้" อาจต้องเจอรายการคู่แข่งในช่วงเช้าทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่จะมี "ปลื้ม" นั่งแท่นเป็นพิธีกร เพราะล่าสุด "วสันต์ ภัยหลีกลี้" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท เผยว่าได้มีการคุยกับ "ปลื้ม" ที่จะมาจัดรายการช่วงดังกล่าวแล้ว แต่กำลังสรุปรูปแบบอยู่ และย้ำว่าแนวโน้มจะร่วมงานกันนั้นเป็นไปได้สูง 

          ถ้าผังโมเดิร์นไนน์ ทีวี ประกาศชื่อรายการใหม่ช่วงเช้ามีชื่อ "ปลื้ม" นั่งแท่นพิธีกร และเป็นรูปแบบรายการเชิงข่าวด้วยแล้ว รับรองว่าศึกรายการใหม่กับ "เรื่องเล่าเช้านี้" ที่จะฟาดฟันแย่งเรตติ้งคนดูจะจอระอุแน่นอน และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงน่าลุ้นไม่น้อยว่าศึกครั้งนี้ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ใครจะปักธงชัย หรือใครจะเพลี่ยงพล้ำ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

ข่าวจากกระปุกดอทคอม

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2236

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 25 มิ.ย. 50 เวลา 09:47:57
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี