หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ข่าวทั่วไป
เว็บบอร์ด » ข่าวทั่วไป
รายละเอียดของห้อง : ข่าวบันเทิง ข่าวกีฬา ข่าวน่าสนใจทั่วไป
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สยอง"348ศพทารก"ซุกโกดังวัด!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สยอง"348ศพทารก"ซุกโกดังวัด!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 17 พ.ย. 53 เวลา 09:46:08 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สัปเหร่อรับจาก "5คลินิก"ทำแท้ง




ตะลึง - ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร บุกค้นโกดังเก็บศพของวัดไผ่เงิน ย่านบางคอแหลม พบศพทารกจำนวนมากถึง 348 ศพ สอบสัปเหร่อสารภาพ รับมาจากคลินิกทำแท้งเถื่อนย่านใกล้เคียง 4-5 แห่ง เมื่อวันที่ 16 พ.ย.

ตะลึงพบศพทารก 348 ศพ ถูกนำไปเก็บไว้ในโกดังเก็บ ศพวัดไผ่เงิน ย่านบางคอแหลม ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงแจ้งตร.ตรวจสอบ บุกเข้าไปในโกดังถึงผงะ พบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ ก้อนเลือด และกะโหลกอ่อน บรรจุใส่ถุง 250 ถุง รวม 348 ศพ แต่ละศพถูกทิ้งในเวลาต่างกัน สอบปากคำสัปเหร่อคนดูแลโกดัง ตอนแรกปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ตอนหลังยอมรับสารภาพว่าร่วมกับพวก 5 คน เปิดโกดังให้คลินิกทำแท้ง 4-5 แห่ง เอาศพมาเผาทำลาย แต่ตอนหลังเมรุเกิดเสีย เลยต้องเก็บศพไว้จนเน่า เรื่องจึงแดงออกมา ตร.เร่งขยายผลแล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 พ.ย. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ คำทราย พงส.(สบ2) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบเศษเนื้อมนุษย์อยู่ในถุงพลาสติกจำนวนมาก ทิ้งไว้ในโกดังเก็บศพ ′ศาลาสันติสุข′ หลังวัดไผ่เงินโชตนาราม ซ.จันทน์ 43 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม จึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน รวมทั้งแพทย์เวรร.พ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจ์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหลังวัดซึ่งเป็นป่าช้าและโกดังเก็บศพ พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์อยู่ จึงเข้าตรวจสอบในโกดัง ซึ่งมีช่องใส่ศพทั้งหมด 20 ช่อง โดยช่องที่ 17 พบคราบน้ำเหลืองไหลเยิ้มมาจากข้างใน เมื่อเปิดออกถึงผงะ เมื่อพบเศษชิ้นเนื้อ ก้อนเนื้อ ก้อนเลือด กะโหลกอ่อนทารก บรรจุในถุงพลาสติกหลากสี จำนวน 250 ถุง ใส่ไว้ถุงละศพ นอกจากนี้ ยังมีเศษชิ้นเนื้อและก้อนเลือดอีกจำนวนมาก นับรวมทั้งหมดได้ 348 ศพ ส่งกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวล โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดถุงพลาสติกทุกใบ พบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในสภาพเน่าเปื่อยมาแล้วหลายเดือน บางถุงเป็นซากศพทารกมีลักษณะสมบูรณ์ อายุในครรภ์ 6-7 เดือน เจ้าหน้าที่จึงเก็บซากทั้งหมดไปตรวจสอบ

จากการสอบสวนนายสุเทพ ชะบางบอน อายุ 46 ปี สัปเหร่อวัดไผ่เงิน ให้การว่า ทำงานเป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดมานาน 7 ปีแล้ว ช่วงเช้ามีชาวบ้านมาบอกกับเจ้าอาวาส ว่าได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพโชยออกมาจากโกดังเก็บศพ เจ้าอาวาสจึงสั่งให้ตนไปตรวจดู เมื่อไปถึงก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจริงๆ และเหม็นมาก ที่ช่องหมายเลข 17 ซึ่งพบว่ามีกุญแจคล้องเอาไว้เฉยๆ ไม่ได้ล็อก ตนจึงเปิดดู พบว่ามีถุงพลาสติกจำนวนมากวางอยู่ เมื่อแกะออกดูก็พบเศษชิ้นส่วนมนุษย์เต็มไปหมด จึงไปบอกเจ้าอาวาส ตอนแรกเจ้าอาวาสให้ฝัง แต่มีชาวบ้านทักท้วงไว้ ว่าควรแจ้งตำรวจดำเนินการ กระทั่งมีชาวบ้านแจ้งตำรวจในตอนหลัง

พล.ต.ต.สุเมธกล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบว่ามีศพเด็กกว่า 300 ศพ สภาพการตายไม่พร้อมกัน มีการนำมาทิ้งในเวลาต่างกัน ซึ่งกรณีนี้ต้องสอบปากคำพยานอีกหลายปาก ว่ามีใครเกี่ยวข้องกับการศพดูแลโกดังบ้าง เพราะมีสัปเหร่อ 2 คน แต่เบื้องต้นทั้งคู่ยังปฏิเสธ ไม่รู้เห็นอะไร ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะพื้นที่ตรงนี้อยู่ในความรับผิดชอบของทางวัด เบื้องต้นคาดว่าคลินิกทำแท้งนำมาทิ้งไว้ และอาจจะรู้เห็นกับคนในวัด

ต่อมาเวลา 20.00 น. พ.ต.อ.สมชาย พัชรอินโต รรท. ผบก.น.5 เดินทางมาสอบปากคำนายสุเทพด้วยตนเอง เนื่องจากไม่เชื่อในคำให้การของนายสุเทพ โดยมีพ.ต.อ.เมธี ร่วมสอบสวน ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น ซึ่งจากการสอบปากคำในครั้งนี้ นายสุเทพยอมให้การรับสารภาพว่า ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา รับการว่าจ้างจากคลินิกวางแผนครอบครัวในพื้นที่สน.วัดพระยาไกร 3 แห่ง และสน.ยานนาวา อีก 2 แห่ง ให้เดินทางไปรับศพทารกมาดำเนินการทำลายหลักฐาน บางครั้งก็จะมีเจ้าหน้าที่ทางคลินิกนำมามอบให้ที่วัด แต่เนื่องจากเมรุของทางวัดเกิดชำรุดมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ เลยไม่มีที่เผาทำลาย ต้องเก็บรวบรวมไว้ในช่องเก็บศพหมายเลขที่ 17 ของโกดังดังกล่าว จนศพล้นออกมา ทำให้เรื่องแดงขึ้นในที่สุด ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อว่าจะกระทำการเพียงคนเดียว น่าจะมีผู้อื่นร่วมรู้เห็นด้วย และทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลสอบปากคำจากพยานปากสำคัญรายอื่นๆ อีกครั้งจึงจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องได้ต่อไป

พ.ต.อ.สมชายเปิดเผยภายหลังสอบปากคำ ว่า ผู้ต้องหารายนี้ให้การเป็นประโยชน์พอสมควร โดยยอมรับว่ามีผู้ดูแลโกดังเก็บศพของทางวัดรู้เห็นด้วย 5 คน ทั้งหมดเป็นฆราวาสที่ทำงานอยู่ในวัด แต่การสอบสวนในเบื้องต้นยังไม่ลงลึกไปถึงขั้นตอนการทำงาน ว่าไปรับศพเด็กจากที่ใด มีการว่าจ้างให้ผลตอบแทนอย่างไร ราคาเท่าไหร่ ทราบแต่เพียงว่ามีคลินิกวางแผนครอบครัวประมาณ 4-5 แห่ง ในท้องที่สน.วัดพระยาไกร และพื้นที่ใกล้เคียงด้วย ซึ่งตนได้สั่งการให้กำลังฝ่ายสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อป้องกันการทำลายหลักฐานเอาไว้หมดแล้ว คาดว่าวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถเดินทางไปตรวจสอบได้ครบทุกแห่ง

"ตำรวจจะพยายามขยายผลไปให้ถึงตัวผู้ต้องหาให้มากที่สุด เนื่องจากมีการทำผิดเป็นขบวนการ และระยะเวลาต่อเนื่องยาวนาน เท่าที่ทราบในตอนนี้ คือเมรุเผาศพของทางวัดชำรุดมานานกว่า 2 เดือน ก่อนหน้านั้นจะมีการนำศพทารกไปเผาทำลายหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนซากศพจำนวน 348 ศพ ที่ส่งไปตรวจพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวช ร.พ.จุฬาฯ นั้น เพื่อหาคำตอบว่า ศพใดเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และมีศพใดบ้างที่คลอดออกมาเป็นทารกแล้วค่อยเสียชีวิต จากนั้นจึงค่อยพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหากับทีมงานสัปเหร่อทั้งหมดว่ากระทำความผิดเข้าข่ายกฎหมายใดบ้าง ตั้งแต่ร่วมกันทำแท้งและร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ โดยตนได้มอบหมายให้พ.ต.อ.วราวุธ ทวีชัยการ รอง ผบก.น.5 เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติของพนักงานสอบสวน" พ.ต.อ.สมชายกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า นอกจากนายสุเทพแล้วยังมี นายสุชิน ภูมี อายุ 56 ปี ผู้ช่วยสัปเหร่อ ที่ทำงานกับนายสุเทพร่วมมือด้วย เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวมาขยายผลอีกครั้ง

ข่าวจาก ข่าวสด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1589

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 17 พ.ย. 53 เวลา 09:46:08
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี