หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
สนามกีฬา 700 ปี
เว็บบอร์ด » สนามกีฬา 700 ปี
รายละเอียดของห้อง : กีฬาทุกประเภท เด็กหงส์ เด็กผี ร่วมกันวิเคราะห์วิจารณ์
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 นักเตะคุ้มค่าแห่งการลงทุน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 นักเตะคุ้มค่าแห่งการลงทุน
โพสต์โดย http://football.sanook.com/scoop/special.php , วันที่ 24 ก.ย. 49 เวลา 18:30:40 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ข้อมูลจาก http://football.sanook.com/scoop/special.php

การลงทุนทุกชนิดย่อมมีความเสี่ยง เช่นเดียวกับ การซื้อนักเตะเสริมทัพ เนื่องจากแต่ละทีมไม่อาจจะหยั่งรู้ได้ว่า ผู้เล่นคนนั้น จะโชว์ฟอร์มได้ดีขนาดไหนเมื่อย้ายมาสวมเสื้อให้กับทีมต้นสังใหม่

ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกที่ผ่านมา การโยกย้ายทีมในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ถือว่า มีความคึกคักมิใช่น้อย แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล อาจจะขยับตัวกันน้อยไปหน่อย แต่ก็ได้ทีมเศรษฐีใหม่ อย่าง ปอร์ทสมัธ และ เศรษฐีเก่า อย่าง เชลซี มาช่วยสร้างสีสันในตลาดซื้อขายนักเตะได้เยอะ

พูดถึงความคุ้มค่าของนักเตะแต่ละคน ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างประกอบกัน อาทิเช่น ราคาค่าตัวของผู้เล่น และ ผลงานฟอร์มการเล่น ซึ่งนักเตะใหม่ที่ย้ายทีมกันในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะลงเล่นไปได้เพียงแค่ทีมละ 4-5 นัด ก็เริ่มจะมองเห็นภาพแล้วว่า นักเตะคนไหนคุ้มค่าคุ้มราคาทุกบาททุกสตางค์

1. แอนดี้ จอห์นสัน (เอฟเวอร์ตัน จาก คริสตัล พาเลซ) : เมื่อครั้งที่ เอฟเวอร์ตัน จ่ายเงิน 8.6 ล้านปอนด์ ให้กับ พาเลซ เพื่อแลกกับ เอเจ. หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า แพงเกินไปรึเปล่า รวมทั้งยังแปลกใจอีกว่า เก่งจริงมั้ย ทำไมทีมใหญ่ๆถึงไม่สนใจ จอห์นสัน กันเลย แต่ตอนนี้ จอห์นสัน ได้ตอบข้อสงสัยของทุกคนได้หมดแล้ว จากผลงานการยิง 5 ประตู รวมทั้งยังพาทีม "ทอฟฟี่บลู" ทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง พรี เมียร์ชิพ

2. โซล แคมป์เบลล์ (ปอร์ทสมัธ จาก อาร์เซน่อล) : มีคนบอกว่า ของฟรี คือ ของดี แต่ "บิ๊กโซล" คือ "บิ๊กโบนัส" สำหรับ ปอร์ทสมัธ ที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไม่อาจจะเรียกร้องไปได้มากกว่านี้แล้ว แคมป์เบลล์ เข้ามายกระดับการเล่นเกมรับของทีม "เดอะ ปอมปีย์" มาก ทำให้ทีมที่เกมรับเคยรั่วเป็นรูโหว่ กลายเป็นเหนียวยังกะตังเม โดยเพิ่งเสียประตูเพียงแค่ลูกเดียวเท่านั้นให้กับทีมคู่แข่งในฤดูกาลนี้ ซึ่งในเกมดังกล่าวที่เสียประตู "บิ๊ก โซล" ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ปอร์ทสมัธ ด้วย

3. โจนาธาน วู้ดเกต (มิดเดิ้ลสโบร์ช จาก รีล มาดริด) : "เดอะ โบโร่" โชคดีเหลือหลายที่สามารถกระชากตัว วู้ดเกต มาจาก รีล มาดริด แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่การยืมตัว 1 ปีก็ตาม จากผลงานของ โบโร่ ในเกมที่ผ่านมา วู้ดเกต ได้เข้ามาช่วยทำให้เกมรับของทีมแน่นขึ้นมาก แต่ปัญหาที่หลายคนเป็นกังวลกลับไม่
ใช่ฟอร์มการเล่นของ "วู้ดดี้" แต่เป็นเรื่องอาการบาดเจ็บต่างหาก อย่างไรก็ตาม ถ้าหาก วู้ดเกต กระดูกไม่เปราะบางเหมือนแต่ก่อน เขาอาจจะกลายเป็นการย้ายทีมที่คุ้มค่าที่สุดในฤดูกาลนี้ของ มิดเดิ้ลสโบร์ช ก็เป็นได้

4. โซล คี เฮือน (เรดดิ้ง จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) : บางทีมในซีซั่นนี้ โซล คี เฮือน อาจจะกลายเป็นผู้เล่นชาวเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในลีกเมืองผู้ดีมากกว่า ปาร์ค จี ซอง ของ แมนฯยูฯ หรือ
อี ยอง เปียว ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ด้วยซ้ำ ถ้าหากยังคงรักษาฟอร์มการเล่นในช่วงต้นซีซั่นไว้ได้ต่อไป เงิน 1 ล้านปอนด์ ที่ สตีฟ ค็อปเปลล์ จ่ายให้กับทีม "หมาป่า" ถือเป็นเงินที่สูงมากสหรับทีมเล็กๆอย่าง เรดดิ้ง แต่มันกลับกลายเป็นเงินค่าตัวที่ถูกมาก ถ้าหากวัดจากผลงานในสนามของ โซล คี เฮือน

5. เอ็นวานโก้ คานู (ปอร์ทสมัธ จาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) : "แมว 9 ชีวิต" น่าจะเป็นข้อความที่สื่อความหมายถึง ดาวเตะชาวไนจีเรียรายนี้ ได้มากที่สุด จากผลงานการยิงไป 4 ประตู ให้กับ ปอร์ทสมัธ แบ่ง เป็น 2 ประตู ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-0 และชนะ มิดเดิ้ลสโบร์ช 4-0 ซึ่งทั้ง 2 เกม คานู ควรจะยิงแฮตทริกได้เลยด้วยซ้ำ ถ้าหากดูจากโอกาสที่มีในเกมดังกล่าว

6. เดิร์ค เค้าท์ (ลิเวอร์พูล จาก เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม) : ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม มาร์โก ฟาน บาสเท่น ถึงไม่เห็นหัวของ รุด ฟาน นิสเตลรอย นับตั้งแต่จบศึก เวิลด์ คัพ 2006 รอบสุดท้าย 10 ล้านปอนด์ นับว่า เป็นค่าตัวที่แพงมาก แต่การลงเล่นเพียงแค่ไม่กี่นัด ดาวยิงเลือดดัตช์ ก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้แล้ว รวมทั้งยังเริ่มทำให้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น แอนฟิลด์ ของตัวเอง มีความมั่นคงขึ้นตามลำดับ เค้าท์ เป็นกองหน้าที่เล่นได้หลากหลายสไตล์ และ ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ เบนิเตซ ดังนั้น ถ้าหาก เค้าท์ ปรับตัวเข้ากับทีมและสไตล์ฟุตบอลอังกฤษได้มากกว่านี้ 15-20 ประตูต่อฤดูกาล ก็ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้สำหรับ เค้าท์ แต่อย่างใด

7. ไมเคิ่ล คาร์ริค (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส) : เม็ดเงิน 18.6 ล้านปอนด์ คือ ค่าตัวที่ แมนฯยูฯ ต้องยอมจ่ายให้กับ สเปอร์ส เพื่อดึงตัว "นิวรอยคีน" มาร่วมทีม แม้ผลงานของ คาร์ริค อาจจะยังไม่โดดเด่นมากนัก แต่ถ้าสังเกตให้ดูดีๆ ในยามที่ แมนฯยูฯ มี คาร์ริค ลงสนาม บรรดานักเตะแนวรุกอย่าง พอล สโคลล์, ไรอัน กิ๊กส์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเล่นเกมรุกกันแบบสบายใจมาก ไม่ต้องมัวมาพะวงเกมรับเหมือนแต่ก่อน ดังนั้น คำว่า "ปิดทองหลังพระ" จึงตรวกับ คอนเซ็ปต์การเล่นของ คาร์ริค อย่างแท้จริง

8. สติลิยัน เปตรอฟ (แอสตัน วิลล่า จาก กลาสโกว์ เซลติก) : มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือ คนใหม่ของ วิลล่า มีเวลาจำกัดมากในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพ ดังนั้น โอนีลล์ จึงลดความเสี่ยงในการลงทุน ด้วยการดึงตัวนักเตะที่คุ้นเคยฝีเท้ามาร่วมทีม ซึ่ง เปตรอฟ ก็คือ คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเขา เงินค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ นับว่า สมเหตุสมผลกับฝีเท้าของ เปตรอฟ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง กัปตันทีมชาติบัลแกเรีย เพราะว่า เปตรอฟ เป็นตัวที่เข้ามาคุมจังหวะของเกมและช่วยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูให้กับ วิลล่า ได้เป็นอย่างดี

9. วิลเลี่ยม กัลลาส (อาร์เซน่อล จาก เชลซี) : แม้ต้องปล่อย แอชลี่ย์ โคล ออกจากทีมไป แต่การได้ตัว กัลลาส มาทดแทน ไม่ใช่สิ่งที่เสียหายสำหรับ อาร์เซน่อล เลย แม้ว่าในตำแหน่งแบ็กซ้าย ผลงานของ กัลลาส อาจจะเป็นรอง โคล เล็กน้อย แต่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ก็มีสิ่งที่เข้ามาทดแทนคือ ความอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ มาก ในยามที่ "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังขาดแคลนนักเตะเกมรับ

10. โจลีออน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตัน จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) : เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นทีมที่เสริมทัพได้เข้าตากรรมการมากที่สุดทีมหนึ่ง (จอห์นสัน / ฮาวเวิร์ด และ เลสค็อตต์) สำหรับ เลสคอตต์ ตอนย้ายมาใหม่ๆ เขายังคงต้องรอโอกาสจากพวกขาใหญ่ในทีม อย่างเช่น เดวิด เวียร์, อลัน สตั๊บบ์ และ โจเซฟ โยโบ แต่เมื่อโอกาสมาถึง เลสค็อตต์ ก็ไม่พลาดที่จะคว้าโอกาสดังกล่าวแต่อย่างใด จนทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นตัวหลักในแนวรับของ เอฟเวอร์ตัน ไปแล้ว


- จอมยุทธ -
(ดีเจ.จากคลื่นวิทยุเอฟเอ็ม 99 MHz.)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 10946

แสดงความคิดเห็น โดย http://football.sanook.com/scoop/special.php IP: Hide ip , วันที่ 24 ก.ย. 49 เวลา 18:30:40
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี