หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > คอมมาร์ตธัมป์ไดรฟ์ถูกกกกก
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > คอมมาร์ตธัมป์ไดรฟ์ถูกกกกก
คอมมาร์ตธัมป์ไดรฟ์ถูกกกกก
บทความ
 
สืบเนื่องจากที่ผมได้นำธัมป์ไดรฟ์รุ่น Just-2-CAM มาลงใน Blog ในครั้งก่อน เลยมีคำถามจากหลายคนมาถึงผมว่ามีขายหรือเปล่า อยากได้ๆๆๆๆ อุอุ ก็ตอบกันตรงนี้เลยว่า “ไม่มี” การ์ตูนชุดนี้เป็นอะไรที่ขำๆ ตามกระแสเท่านั้น (ซึ่งก็ไม่รู้ผู้ผลิตรายไหนอาจนำไอเดียไปผลิตก็ได้) แต่ไหนๆ ก็พูดเรื่องธัมป์ไดรฟ์ แถมก็มาถึงงานคอมมาร์ตแบบนี้แล้ว ผมเลยขอฝากไอเดีย สำหรับการเลือกซื้อแบบง่ายๆ

- ราคา ว่ากันว่าก่อนเลือกก็ควรรู้เงินในกระเป๋าของเรานั้นมีอยู่เท่าไหร่ โดยราคาในตอนนี้ก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปถึงหลักพัน ถ้าเบี้ยน้อยหอยน้อยก็เลือกหลักร้อย แต่ก็คงได้ความจุไม่มากนัก

- ความจุ อันนี้ก็สำคัญ เพราะถือเป็นหน้าที่หลักของธัมป์ไดรฟ์ เพราะแน่นอนว่าซื้อมาแล้วคุณคงเอาไว้เก็บข้อมูล ดังนั้นความจุยิ่งมาก็ยิ่งดี ตอนนี้เท่าเห็นในท้องตลาด ความจุที่มากที่สุดน่าจะอยุ่ราว 8 กิ๊ก

- ความเร็ว ปัจจัยที่หลายคนมองข้ามไป แต่คุณจะเห็นความสำคัญของมันก็เมื่อต้องก๊อบปี้ไฟล์ขนาดใหญ่ ดังนั้นอย่าลืมดูเรื่องความเร็วด้วยนะครับ

- รูปลักษณ์ ความสวยงามเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณอาจคิดว่าไม่สำคัญ แต่ลองหลับตานึกดูว่าถ้าคุณมีธัมป์ไดรฟ์สวยเท่ไว้ห้อยคอ คงดีกว่ามีธัมป์ไดรฟ์ทรงเชยจริงไหมครับ

- รับประกัน สุดท้ายที่สำคัญมากคือเรื่องการรับประกัน ดูให้ดีว่ารับประกันนานแค่ไหน และรับประกันขอบเขตอะไร ส่วนใหญ่หลายค่ายการรับประกันจะอยู่ที่กล่อง ดังนั้นถ้ากล่องหายรับประกันก็หมด ในเรื่องนี้ผมขอแนะนำให้เลือกแบบ lifetime หรือรับประกันตลอดชีพ

แถมหน่อยครับ สำหรับโปรแกรม Flash Memory Toolkit http://www.flashmemorytoolkit.com/  ตัวเล็กจิ๋ว แต่ทำงานได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบข้อผิดพลาดในแฟลชไดรฟ์ ลบข้อมูลอย่างรวดเร็ว กู้ไฟล์ แบ็คอัพ และรีสตอร์ แต่ที่นายเกาเหลาสนใจมากที่สุดไม่ใช่ฟังก์ชันเหล่านี้เลย แต่มันคือ การทดสอบประสิทธิภาพการอ่านเขียนไฟล์ของไดรฟ์ หรือ File benchmark ซึ่งทำให้เราสามารถทดสอบได้ว่า ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ของเรามีความสามารถในการอ่านเขียนข้อมูลเร็วแค่ไหน หรือก่อนซื้อ อาจจะลองยืมของเพื่อนๆ มาทดสอบดูก่อนก็ได้ จะได้เลือกตัวที่เร็วที่สุด ไม่ใช่ถูกที่สุด แต่ช้าที่สุดไงครับ

เอาละครับคงได้ไอเดียในการเลือกซื้อไปพอสมควรแล้ว แต่ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ ก็ขอแนะนำให้สมัครคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ เพราะตอนนี้มีโปรโมชันแจกกิ๊ก!!! แค่สมัครสมาชิก คอมพิวเตอร์.ทูเดย์ 2 ปี รับไปเลยธัมป์ไดรฟ์ 1 กิ๊ก พร้อมอ่านเพิ่มอีก 3เดือน คุ้มสดๆ เอ๊ย สุดๆ  เลยครับ

อย่าลืมว่าในงานคอมมาร์ต 14-17 มิถุนายน 2550 จะได้พบกับน้องซี เจ้าของคอลัมน์ WoW Gadget ของคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ (ดูผลงานน้องได้ในเล่ม และในเว็บ arip หัวข้อ Gadget) ได้ที่เวทีกลางในวันเสาร์และอาทิตย์ แววมาว่างานนี้มี Gadget เท่ และเกมสนุก มาให้คุณได้ร่วมลุ้น Gadget กลับไปบ้านด้วย

By : www.arip.co.th

COMPUTER.TODAY 
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี