หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > ฟรีซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > ฟรีซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์
ฟรีซอฟต์แวร์สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์
บทความ
 
โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์เลเซอร์จะมีซอฟต์แวร์สำหรับใช้งานมาให้ แต่อาจจะไม่ครอบคลุมความต้องการ แต่ซัมซุงมีฟรีซอฟแวร์อัจฉริยะ Smart Panel ที่ช่วยแสดงสถานนะการทำงานและระดับของโทนเนอร์ที่เหลือแบบ Pop-up และสำหรับองค์การขนาดใหญ่ที่มีเครื่องพิมพ์เลเซอร์หลายเครื่อง ซัมซุงมีฟรีซอฟต์แวร์ Samsung Sync Thru ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบ สามารถค้นหา ตรวจสอบการทำงาน และอัพเกรดเฟิร์มแวร์ของเครื่องพิมพ์แต่ละตัวได้โดยง่าย เพียงทำงานผ่านหน้าจอของท่าน เท่านี้ท่านก็ไม่ต้องเปลืองแรง และเวลาอย่างที่ผ่านมา

Misterkopy PDF Printer Software
โปรแกรม Misterkopy PDF Printer เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้การพิมพ์งานเป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งขึ้น โปรแกรมนี้จะทำให้ไฟล์งานที่สั่งพิมพ์มีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมจะช่วยขจัดปัญหาเรื่องหน้าเลื่อน รูปแบบขนาดตัวอักษรที่ผิดเพี้ยนไปโดยหน้าเอกสารที่ปรากฏบนจอคอมพิวเตอร์จะเป็นสิ่งเดียวกับงานที่สั่งพิมพ์เป๊ะๆ ทำให้ลดเวลาในการตั้งค่าหน้ากระดาษได้เยอะเลย ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Smartvizor Designer & Batch print
โปรแกรมที่ช่วยให้คุณสร้างใบปลิงที่สวยงามจนน่าทึ่งบนเครื่องพิมพ์ใช้งานได้ง่าย และสามารถรองรับกระดาษใบปลิวทุกชนิด (ทั้งที่มีหน่วยเป็น US และเมตริกซ์) ด้วยหน้าตาที่เหมือนกับออฟฟิศทำให้โปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ง่ายสำหรับผู้ใช้มือใหม่ โปรแกรมนี้มี Template เพื่อการสร้างแบบทั่วไปและการใช้แบบเฉพาะทางด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Print Manager Plus
โปรแกรมที่จะช่วยคุณติดตาม จำกัดจำนวนหรือเงื่อนไขในการพิมพ์ในการใช้เครื่องพิมพ์ โดยสามารถกำหนดจำนวนเงิน จำนวนหน้าต่องาน ขนาดและรูปแบบไฟล์ในการจัดการพิมพ์โปรแกรมนี้สามารถติดตั้งลงบน Window Server หรือ Work Group ได้ด้วย เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ถูกใช้ในหน่วยงานรัฐบาล โรงเรียน และบริษัทต่างๆ กว่า 10,000 แห่งทั่วโลกครับ ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Cheque System
โปรแกรมเขียนเช็คที่มีราคาถูกว่าเครื่องเขียนเช็ค แต่ว่าสามารถเขียนเช็คได้อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกัน โดยไม่ต้องมานั่งเขียนเองแต่อย่างใด สามารถพิมพ์ออกมาและเซ็นเช็คได้ทันที ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด Template เช็คได้จากเซิร์ฟเวอร์สามารถรองรับเครื่องพิมพ์แบบต่างๆ ได้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Dot-Matrix, Inkjet และ Laser ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Fine Print 2000
โปรแกรมนี้จะช่วยคุณพิมพ์ไฟล์เอกสารของคุณ ตั้งแต่ 1 หน้า, 2 หน้า, จนถึง 8 หน้า ลงในกระดาษเพียงแผ่นเดียว โปรแกรม Fine Print นี่สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ทุกประเภท ที่ทำงานบนวินโดวส์ และสามารถพิมพ์ออกมาได้บนกระดาษขนาดมาตรฐานทุก Size ครับ โปรแกรมตัวนี้ถือว่ามีประโยชน์มากสำหรับเครื่องพิมพ์ที่ไม่มีฟีเจอร์แบบนี้มาให้ ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Remote Queue Manager Personal
โปรแกรมนี้มีไว้สำหรับจัดการงานพิมพ์ต่างๆ ให้คุณได้ครับ โดยที่คุณไม่ต้อง Install Driver โดยที่คุณไม่ต้อง Install Driver เพื่อควบคุม Remote Printer โปรแกรมนี้ใช้ไดรฟ์เวอร์ของเครื่อง Remote โดยสามารถสั่งดูเอกสารในระหว่างที่มันถูกเก็บอยู่รอส่งไปยังเครื่องพิมพ์ได้ด้วยครับ คุณสามารถต่อไปยัง Remote Computer และยกเลิกงานพิมพ์ที่ไม่ต้องการจัดลำดับก่อนหลังการพิมพ์ได้ด้วยครับ ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Print Inspector
โปรแกรมสำหรับจัดการงานพิมพ์และตรวจสอบการแก้ไขสำหรับเครือข่ายของบริษัทของคุณ โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถจัดการคิวงานพิมพ์สำหรับ Shared Printer คุณสามารถหยุดหรือยกเลิกงานใดๆ ก็ได้ เช่น คุณสมบัติของเอกสารที่ถูกพิมพ์ ทำต่อหรือเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น และยังสามารถเข้าถึงเครื่องพิมพ์และการตั้ง Print Server ได้ง่ายอีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Miraplacid Text Driver
โปรแกรมที่จะทำหน้าที่แยกตัวอักษรออกจากเอกสารและเก็บมันไว้ในรูปของไฟล์ หลังจากที่ Install โปรแกรมนี้แล้วมันจะ Add ไอคอนบนหน้าต่างเดสก์ทอปของคุณ และเพิ่มตัว Text Printer ใน Printers List เมื่อคุณลากและปล่อยแยกตัวอักษรออกจากเอกสารนั้นและจะแสดงมันในหน้าต่าง Preview ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

Easy-Copy ทำเครื่องถ่ายเอกสารใช้เอง
โปรแกรมนี้จะช่วยเปลี่ยนเครื่องพิมพ์กับเครื่องสแกนของคุณให้กลายเป็นเครื่องถ่ายเอกสารได้ โดยคุณไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากในการที่จะก๊อบปี้เอกสารชุดหนึ่งขึ้นมา เพียงแค่กดคลิ้กเดียว ทั้งเครื่องพิมพ์และสแกนก็จะทำงานร่วนกันเอง ซึ่งจะสำเนาเอกสารออกมาให้คุณทันทีด้วย สามารถรองรับได้ทั้งเอกสารที่เป็นสีและขาวดำ รับรองได้ว่ามีประโยชน์มากๆ ดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

PText
โปรแกรมสั่งพิมพ์ใน Text Mode หรือที่เรียกกันว่า Raw Print, Print Dos Mode หรือ direct printer ซึ่งสามารถพิมพ์ไฟล์ Txt ได้เร็วสุดๆ เร็วกว่าการพิมพ์ด้วย Notepad ในวินโดวส์เสียอีก โปรแกรมนี้จึงเหมาะสำหรับการพิมพ์บนเครื่องพิมพ์ Dotmetrix คุณควรใช้โปรแกรมนี้สำหรับพิมพ์เอกสารมากๆ เช่น พวก PD, Invoice, บิลล์, Slip เงินเดือน ฯลฯ โปรแกรมนี้สามารถดูไฟล์ได้ก่อนพิมพ์และยังพิมพ์ผ่าน Printer server ได้ด้วยดาวน์โหลดได้ที่ www.thaiware.com

ทิปจาก : หนังสือ COMPUTER.TODAY
 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี