หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > โศกนาฏกรรมครอบครัว สังคมออนไลน์ยุคใหม่ทำพิษ
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > โศกนาฏกรรมครอบครัว สังคมออนไลน์ยุคใหม่ทำพิษ
โศกนาฏกรรมครอบครัว สังคมออนไลน์ยุคใหม่ทำพิษ
บทความ
 

Pic_101953

แม่บ้านอเมริกันท่องเฟซบุ๊ก เจอแจ็กพอตภาพแต่งงานสามีกับหญิงอื่นขึ้นหรากว่า 200 ภาพ ตกตะลึงหลังสงสัยมานาน แฉความจริงเผย เพียงแค่พิมพ์ชื่อหญิงต้องสงสัยลงในเฟซบุ๊ก ภาพก็ปรากฏหราขึ้นมา ตอกย้ำความเป็นส่วนตัวที่กำลังเลือนหายสำหรับผู้เสพติดเครือข่ายสังคมออนไลน์ยุคใหม่

ลินน์ ฟรานซ์ หญิงอเมริกันจากคลีฟแลนด์ เจอแจ็กพอตเพียงแค่พิมพ์คำ 2 คำลงบนเครือข่ายเฟซบุ๊กและพบภาพแต่งงานของสามีของเธอกับผู้หญิงอีกคนในอัลบั้มซึ่งบรรจุภาพไว้ถึง 200 ภาพ ด้วยบรรยากาศการแต่งงานสุดโรแมนติก ซึ่งจัดขึ้นที่วอลท์ ดิสนีย์ เวิลด์

"ในภาพสามีของฉันเป็นเจ้าชาย ส่วนเจ้าสาวของเขาเป็นเจ้าหญิงนิทรา ฉันช็อกไปเลย มึนไปหมด ที่สุดสิ่งที่สงสัยมานานก็กลายเป็นเรื่องจริง หลักฐานชัดแจ้งอย่างนี้จะปฏิเสธอย่างไร"

ในอดีต  การคบชู้สู่ชายของบรรดาคู่แต่งงาน อาจเป็นเรื่องยากที่จะบีบให้มั่นคั้นให้ตาย หากอีกฝ่ายยืนกรานปฏิเสธและไม่มีหลักฐานพิสูจน์ที่แน่นหนาพอ แต่ในยุคปัจจุบันที่เครือข่ายสังคมออนไลน์บนเว็บไซต์อย่างเฟซบุ๊ก  (Facebook)  หรือทวิตเตอร์ (Twitter) กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก บางครั้งหลักฐานที่ค้นหาได้ง่ายขึ้นและปรากฏชัดเจน กลายเป็นไม้ตายสำคัญสำหรับทนายคดีหย่าร้างในสหรัฐฯ ในการฟ้องร้องเสียค่าเสียหาย ค่าเลี้ยงดูให้แก่คู่สมรสที่ถูกหักหลัง

 



และไม่เพียงแต่เฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์เท่านั้นที่ทรงประสิทธิภาพ   สื่ออิเล็กทรอนิกส์ยุคก่อนหน้านี้เล็กน้อย   อย่างเอสเอ็มเอสหรืออีเมล์ ก็กลายเป็นหลักฐานที่ทำ ให้คู่สมรสจอมทรยศในสหรัฐฯ หมดเนื้อหมดตัว มานักต่อนักแล้ว

ในกรณีของลินน์ ฟรานซ์ ก่อนที่จะค้นพบความจริง เธอสังเกตเห็นพฤติกรรมต้องสงสัยของสามีมาสักระยะ หลังจากที่สามีมักอ้างว่าต้องเดินทางไปทำธุรกิจบ่อยๆ แม้กระทั่งในวันที่เธอมีกำหนดคลอดบุตรชาย บางครั้งสามีบอกว่าไปเมืองจีน แต่กลับไม่ได้เอาพาสปอร์ตไป หรือบางครั้งเขาก็เผอเรอเปิดเว็บไซต์ จองโรงแรมค้างหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่บ้านไว้ แน่นอน เมื่อถูกสอบถาม ฝ่ายสามีก็ได้แต่ปฏิเสธ อ้างเหตุผลต่างๆนานา และที่สุดก็ต้องมาตกม้าตาย เนื่องจากหลักฐานภาพแต่งงานปรากฏหรา

ขณะนี้ ลินน์ ฟรานซ์ กำลังอยู่ระหว่างกระบวนการฟ้อง หย่าสามี แย่งสิทธิการเลี้ยงดูบุตร 2 คน

 



ขณะที่ฝั่งสามี จอห์น ฟรานซ์ ก็กำลังต่อสู้เช่นกัน โดยบอกว่าการแต่งงานระหว่างเขากับลินน์ ไม่เคยมีผลตามกฎหมาย จึงไม่น่าถือว่าเขาเคยแต่งงานกับลินน์

ซึ่งถ้านั่นเป็นเรื่องจริง จอห์น ฟรานซ์ ก็คงต้องเผชิญกับปัญหาอื่นๆตามมา เช่น สถานภาพที่เขาระบุในแบบยื่นภาษี หรือกรมธรรม์ประกันชีวิต.


บทความจาก : ไทยรัฐ

 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี