หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางานเชียงใหม่ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าโฆษณา
| ผ้าพันคอ | ของชำร่วย


cmprice.com เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > ไทยรัฐฉบับพิมพ์ลงจอไอโฟนแล้ว
บทความ,เกร็ดความรู้ > คอมพิวเตอร์ > บทความ > ไทยรัฐฉบับพิมพ์ลงจอไอโฟนแล้ว
ไทยรัฐฉบับพิมพ์ลงจอไอโฟนแล้ว
บทความ
 

Pic_110378

 

ไทยรัฐร่วมมือดีแทค เปิดตัวแอพพลิเคชั่นไทยรัฐ ฉบับพิมพ์ iPhone Thairath Online เอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับลูกค้าดีแทคที่เป็นลูกค้าเอสเอ็มเอสข่าวไทยรัฐทุกแพ็คเก็จ อ่่านฟรีทันทีทุก 6 โมงเช้า เริ่มต้นจาก 5 หน้าหลัก

นายวัชร วัชรพล ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเทรนด์ วีจี 3 จำกัด ผู้ผลิตข่าวเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ กล่าวว่า แอพพลิเคชั่นไทยรัฐฉบับพิมพ์ที่เปิดให้ดาวน์ โหลดผ่านไอทูนส์ สโตร์ (iTunes) เริ่มทดลองให้บริการมาประมาณเดือนเศษ ด้วยยอดผู้เข้าไปดาวน์โหลดประมาณ 22,000 ครั้ง โดยขณะนี้แอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่น 2 ซึ่งจะมีความสมบูรณ์มากขึ้นกำลังอยู่ระหว่างเตรียมให้บริการ ซึ่งจะมีการเพิ่มหน้าจากฉบับพิมพ์เพิ่มเติม เสริมบริการข่าวด่วน breaking news และอ่านข่าวฉบับพิมพ์ย้อนหลังได้ 7 วัน

 


"เวอร์ชั่นปัจจุบันที่เราให้บริการอยู่   มีไทยรัฐฉบับพิมพ์ที่ย่อขนาดลงบนจอไอโฟนให้อ่านกันทั้งสิ้น 5 หน้า ได้แก่ หน้า 1 หน้า 1 เซคชั่นกีฬา หน้าบันเทิง 2 หน้า และหน้าสตรี ลูกค้าที่เข้าไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจะคลิกอ่านกันได้ในราว 06.00-07.00 น. ของทุกวัน โดยขณะนี้เราให้บริการเฉพาะกับลูกค้าของดีแทคที่เป็นลูกค้าข่าวเอสเอ็มเอสจากไทยรัฐ   ซึ่งมีทั้งสิ้น 3 แพ็กเกจ ทั้งไทยรัฐท็อปนิวส์ ซึ่งให้บริการข่าวทั่วไป ข่าวบันเทิง และข่าวการเมือง ด้วยค่าบริการเดือนละ 29 บาท"

สำหรับในเวอร์ชั่นที่ 2 ที่เตรียมให้บริการนั้น จะเพิ่มบริการบนหน้าเศรษฐกิจ (หน้า 8-9 ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ) รวมทั้งเสริมบริการข่าวด่วนและข่าวบนฉบับพิมพ์ย้อนหลัง 7 วันด้วย ส่วนการจะให้บริการหน้าอื่นๆนอกจากนี้ ยังต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

 


ทั้งนี้ บริการแอพพลิเคชั่นไทยรัฐฉบับพิมพ์บนหน้าจอไอโฟน ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมเทคโนโลยีการสื่อสาร 3.9 G หรือ 3.9 G Thailand Human D.N.A ซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) เพื่อโชว์เทคโนโลยี 3.9 จี ก่อนการเปิดประมูลใบ อนุญาตในสิ้นเดือนนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จนถึงวันที่ 12 ก.ย.

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ลูกค้าดีแทค ที่ใช้เครื่องไอโฟนมีอยู่ประมาณ 150,000 ราย ซึ่งจะมีโอกาสได้ใช้แอพพลิเคชั่นที่ดีแทคร่วมพัฒนากับไทยรัฐ "เราเชื่อว่ามีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่ต้องการอ่านข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์จริงๆ เพราะต้องการอรรถรสจากการพาดหัว การวางภาพข่าว โดยที่มือไม่ต้องเปื้อนหมึก แอพพลิเคชั่นที่ร่วมกันพัฒนา จึงสามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้อย่างสมบูรณ์ เพราะอ่านง่าย สะดวก และได้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนอ่านฉบับจริง"

 


นายวัชรกล่าวอีกว่า เทรนด์ วีจี 3 ยังกำลังพัฒนาแอพพลิเคชั่นหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เพื่อตอบสนองลูกค้าบนอุปกรณ์โมบายเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงไอแพด ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทย รวมทั้งอุปกรณ์มือถืออื่นๆ ทั้งแบล็กเบอร์รี่ มือถือแอนดรอยด์ ณ ปัจจุบันบริษัทเทรนด์ วีจี 3 ซึ่งเป็นบริษัทในเครือหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ ผ่านจุดคุ้มทุนแล้วภายในปีที่ 2 จึงเริ่มลงทุนเพิ่มเติมได้ ทั้งการขยายเซิร์ฟเวอร์ และการขยายธุรกิจรองรับการก่อกำเนิดของบริการ 3 จีด้วย

ทั้งนี้ ปัจจุบันลูกค้าผู้สมัครรับข่าวเอสเอ็มเอส ไทยรัฐ มีทั้งสิ้นประมาณ 200,000 ราย เกือบทั้งหมดเป็นลูกค้าบนเครือข่ายดีแทค ลูกค้าสนใจสมัครเอสเอ็มเอสไทยรัฐ เชิญคลิก thairath.co.th


บทความจาก : ไทยรัฐ

 

ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี