หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
รวมกระทู้ทั้งหมด
เว็บบอร์ด » รวมกระทู้ทั้งหมด
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทัวร์ยุโรป 3 ประเทศ 8 วัน ไปที่แห่งไหนบ้างดี

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทัวร์ยุโรป 3 ประเทศ 8 วัน ไปที่แห่งไหนบ้างดี
โพสต์โดย goten , วันที่ 22 เม.ย. 62 เวลา 06:38:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อเอ๋ยถึงการเดินทางไปทวีปยุโรป หลายๆ คนบางทีอาจยอมแพ้เพราะเหตุว่าคิดว่าไกลเกินเอื้อม แต่ว่าความจริงการเดินทางท่องทัวร์ยุโรปมิได้ยากหรือแพงขนาดนั้น ยิ่งยุคนี้ค่าเครื่องบินถูกขึ้น การเดินทางไปยังจุดหมายในฝันก็ง่ายมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย ซึ่งวันนี้ผมต้องการแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเดินทางไปเยี่ยม 3 ประเทศ อย่างเช่น เนเธอร์แลนด์ ประเทศฝรั่งเศส และก็อิตาลี ผ่าน 3 เมืองใหญ่ ดังเช่นว่า อัมสเตอร์ดัม กรุงปารีส มิลาน ภายใต้งบประมาณจำกัดตรงเวลา 8 วัน (ไม่รวมวันเดินทางไป-กลับ) ซึ่งขอบอกไว้ก่อนว่าทริปนี้ไม่ทุกข์ยากลำบาก ไม่มีการละของกิน แล้วก็ประพฤติตามได้จริงแน่ๆ

# อัมสเตอร์ดัม

เมืองหลวงของฮอลล์แลนด์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่ความอิสระ เอกลักษณ์ของอัมสเตอร์ดัมเป็นลำคลองสายต่างๆ และก็รถจักรยานที่เป็นยานพาหนะชั้น 1 ของผู้ที่นี่ ถ้าเกิดคุณมาเยี่ยมอัมสเตอร์ดัมแล้วต้องการสัมผัสไลฟ์สไตล์แบบคนท้องถิ่น คุณสามารถเช่ารถจักรยานได้ในราคาโดยประมาณ 10 ยูโร/วัน ส่วนคนใดกันแน่ที่ต้องการการสำรวจเมืองอย่างใกล้ชิด การเดินลัดไปตามคูคลองต่างๆ ก็เป็นการสัมผัสเมืองแบบชิลๆ ที่ขอเสนอแนะ

ถึงแม้ขนาดเล็กๆ ของอัมสเตอร์ดัมจะเหมาะสมกับการเดินหรือปั่นจักรยาน แม้กระนั้นระบบคมนาคมมวลชนของตรงนี้ก็เข้าถึงสถานที่เที่ยวต่างๆ ที่เป็นไฮไลท์ ในทริปนี้ผมซื้อบัตร GVB multi-day ticket ซึ่งครอบคลุมการเดินทางด้วยรถเมล์ รถไฟใต้ดิน และก็รถรางแบบไม่จำกัด (ไม่รวมรถไฟระหว่างเมือง) มีให้เลือกแบบ 24, 48 ไปจนกระทั่ง 168 ชั่วโมง โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบพอดีเว็บของ GVB

Red Light District : สถานที่เปิดหูเปิดตาสำหรับนักเที่ยวโลกงาม ตั้งอยู่แกนกลางกรุงอัมสเตอร์ดัมและไม่ไกลจากสถานี Amsterdam Central บริเวณ Red Light District มีไว้สำหรับเพื่อการค้าบริการทางเพศแบบถูกตามกฎหมาย แต่ว่าแม้จะมากมายไปด้วยนักเดินทางและไม่ค่อยอันตราย แต่ว่าข้อควรปฏิบัติตามสำหรับในการเยี่ยมชมเขตนี้เป็น ห้ามถ่ายภาพผู้หญิงที่อยู่ในตู้เด็ดขาด เพื่อเป็นการให้เกียรติพวกคุณรวมทั้งความปลอดภัยของตัวคุณเอง

หมู่บ้านกังหันลม Zaanse Schans : หมู่บ้านกังหันลมโบราณ Zaanse Schans สามารถเดินทางด้วยรถไฟจากสถานี Amsterdam Central ด้วยเวลาแค่ 18 นาที นอกเหนือจากกังหันลมที่เป็นเครื่องหมายของเนเธอร์แลนด์แล้ว ตรงนี้ยังมีพิพิธภัณฑสถานแล้วก็ร้านต่างๆ ที่มีคุณค่าแก่การเข้าชมเช่นเดียวกัน

Haarlem : ถ้าคุณมีเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงหรือครึ่งวัน ค้ำประกันได้เลยว่าการเดินทางไปเมืองฮาร์เล็มจะก่อให้คุณได้รูปงามๆ กลับไปอยู่ที่บ้านอีกมากมาย เมืองเล็กๆ ที่นี้ใช้เวลาเดินทางจากอัมสเตอร์ดัมเพียงแต่ 20 นาที ตอบปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องการเดินในเมืองชิลๆ ดูความงามของที่อยู่อาศัย ก่อนจบท้ายวันในห้องอาหารเก๋ๆ

สวนดอกไม้ Keukenhof : มาถึงเนเธอร์แลนด์ทั้งที ก็ควรจะไปดูดอกทิวลิปซึ่งเป็นเครื่องหมายของเขาเสียหน่อย นอกเหนือจากดอกทิวลิปที่เป็นนางเอกของงานแล้ว สวนที่นี้ยังมีพืชพันธุ์ไม้อื่นๆ ที่ถูกจัดแต่งอย่างงดงาม วินิจฉัยได้จากเสียงชัตเตอร์ที่นักเดินทางรัวไม่ขาดระยะ แม้กระนั้นสำหรับใครกันแน่ที่ต้องการมาดูสวนที่นี้อาจจะจำเป็นต้องคิดแผนกันดีๆ ด้วยเหตุว่าเขาเปิดให้เข้าชมประมาณมีนาคม-เดือนพฤษภาคม

# กรุงปารีส

หนึ่งในมหานครแถวหน้าของทวีปยุโรป เมืองในฝันที่คนทั่วทั้งโลกต้องการมาเยี่ยมสักหนึ่งครั้งในชีวิต กรุงปารีสเป็นศูนย์รวมความเป็นที่สุดเอาไว้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ศิลป์ สถาปัตยกรรม หรือแฟชั่น บอกได้เลยว่ามหานครที่นี้มีกิจกรรมจำนวนมากที่เหมาะกับนักเดินทางทุกระดับ เริ่มตั้งแต่การเยือนดูพิพิธภัณฑสถานต่างๆ การลาดตระเวนถ่ายภาพกับแลนด์มาร์กหลักๆ ไปจนกระทั่งการช้อปปิ้งตราบจนกระทั่งหมดเงิน

การเดินทางในกรุงปารีสด้วยรถไฟใต้ดินเป็นอะไรที่สบายมากมาย เนื่องจากว่าครอบคลุมสถานที่สำคัญทุกหัวระแหง ส่วนค่าใช้จ่ายสำหรับโดยสารนั้นตกอยู่ท่องเที่ยวละ 1.8 ยูโร แต่ว่าผมชี้แนะให้ท่านซื้อตั๋วแบบ 10 ใบ ราคาชุดละ 14.10 ยูโร เพราะว่าราคาจะตกอยู่ใบละ 1.41 ยูโร รวมทั้งสามารถเก็บไว้ใช้ครั้งละใบกระทั่งจะหมด อีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้การเดินทางด้วยรถไฟใต้ดินสบายเพิ่มขึ้นเป็นการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Visit Paris ติดเอาไว้ในสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถตรวจตราทางเดินรถได้แบบออฟไลน์

พิพิธภัณฑสถานลูฟวร์ : ด้วยค่าเข้าชม 15 ยูโร ให้โอกาสให้ท่านท่องไปตามอารยธรรมต่างๆ ที่สะสมจากทุกมุมโลก ไฮไลท์ชั้น 1 ของตรงนี้เห็นจะเป็นภาพวาดโมนาลิซ่า ผลงานโด่งดังของ ลีโอที่นาร์โด ดา วินชี่ (Leonardo da Vinci) การเที่ยวดูพิพิธภัณฑสถานลูฟวร์อย่างมีคุณภาพเป็นควรจะทำการบ้านมาก่อนว่าคุณต้องการดูส่วนไหนบ้าง เนื่องจากว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่คุณจะดูทุกสิ่งทุกอย่างให้จบในวันเดียว ข้อควรจะทราบอีกอย่างสำหรับนักเดินทางสายมัธยัสถ์เป็น ตรงนี้เปิดให้เข้าฟรีทุกเมื่อเชื่อวันอาทิตย์แรกของเดือน

หอพักไอเฟล : ด้วยความสวยสดงดงามและก็ความสูงเด่นเป็นสง่า ทำให้หอพักไอเฟลกลายเป็นนางเอกของกรุงปารีสอย่างแท้จริง ซึ่งนอกเหนือจากความงามในช่วงกลางวันแล้ว หอพักไอเฟลจะแผ่รัศมีในช่วงกลางคืนด้วยไฟกะพริบทุกต้นชั่วโมง ส่วนราคาขึ้นดูก็ผิดแผกไปตามกระบวนการแล้วก็ความสูง โดยตั๋วเดินขึ้นชั้น 2 แพง 7 ยูโร ส่วนราคา 11 รวมทั้ง 17 ยูโร มีไว้สำหรับเพื่อการขึ้นลิฟต์ถึงชั้น 2 และก็ชั้นสูงสุด

ประตูชัยประเทศฝรั่งเศสl : ประตูชัยประเทศฝรั่งเศส หรือ Arc de Triomphe ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางวงเวียนซึ่งเป็นจุดบรรจบของถนนหนทาง 12 สาย ด้วยเหตุดังกล่าวแม้คุณต้องการมองเห็นทิวทัศน์ที่งดงามอีกมุมหนึ่งของกรุงปารีส สามารถขึ้นดูข้างบนได้ในราคา 8 ยูโร ภายหลังจากเต็มที่กับความงดงามของประตูชัยที่นี้แล้ว ก็สามารถเดินต่อไปตามถนนหนทางฌ็องเซลิเซ่ (Champs Elysees) ซึ่งเป็นบริเวณช้อปปิ้งต่อได้เลย

โบสถ์นอร์ทเธอร์ดาม : เพราะที่ตั้งของโบสถ์อยู่บนเกาะกึ่งกลางแม่น้ำแซน ก็เลยค้ำประกันได้เลยว่าทิวทัศน์บริเวณงามรวมทั้งโรแมนติกที่สุด แต่ว่าถึงอย่างงั้นความสวยงามในโบสถ์ก็เป็นไฮไลท์ที่ไม่สมควรพลาด ที่สำคัญยังเปิดให้เข้าชมฟรีด้วย

บริเวณมงต์มาร์ทรวมทั้งมหาวิหารซาเคร-เกอร์ : ถ้าเกิดคนใดกันไม่เชื่อว่ากรุงปารีสเป็นเมืองที่ศิลป์ ลองเดินเที่ยวแถวเขตมงต์มาร์ทแล้วคุณจะหาคำตอบได้ว่าเพราะเหตุใด รอบๆ นี้เป็นจุดศูนย์รวมตัวของนักแสดงมาก แถมเป็นศูนย์รวมห้องอาหารและก็ร้านขายกาแฟเก๋ๆ อีกเยอะ ถ้าเกิดเดินขึ้นไปเรื่อยคุณจะเจอกับมหาวิหารซาเคร-เกอร์ ซึ่งเป็นจุดสำหรับเพื่อชมวิวที่งามที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงปารีส

# มิลาน

ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยรู้จักมิลานในฐานะเมืองที่แฟชั่น แม้กระนั้นเอาเข้าจริงๆ มิลานเต็มไปด้วยความสวยงามที่หลบอยู่ทั้งยังในรวมทั้งชานเมือง ถ้าเกิดคุณต้องการดูสถาปัตยกรรมสวยๆ หรือเดินตรวจผลิตภัณฑ์แบรนด์เนม การท่องเที่ยวในเมืองก็นับว่าตอบปัญหา แม้กระนั้นหากคุณต้องการสัมผัสความงดงามทางธรรมชาติแบบสนิทสนม เมืองที่นี้ก็มีทะเลสาบงามๆ ไว้รอต้อนรับอยู่ไม่ไกล

การเดินทางในมิลานนับได้ว่าเป็นอะไรที่สบาย เพราะเหตุว่าคุณสามารถเดินทางโดยใช้ระบบรถไฟใต้ดินที่ชื่อว่า เอทีเอ็ม โครงข่ายรถไฟใต้ดินของตรงนี้มีอยู่ครอบคลุมและก็ราคาไม่แพง ตกอยู่ท่องเที่ยวละ 1.5 ยูโร หรือ 4.5 ยูโรสำหรับตั๋วแบบ 24 ชั่วโมง ด้วยราคาเพียงเท่านี้ก็ทำให้ท่านท่องเที่ยวดูความสวยสดงดงามได้ด้วยตัวเองแล้ว

ทะเลสาบโคโม : ไฮไลท์ทางธรรมชาติแห่งหนึ่งของทวีปยุโรป อยู่ห่างจากเมืองมิลานออกไปเพียงแต่ 1 ชั่วโมง ทะเลสาบโคโมรายล้อมไปด้วยเมืองงามๆ ที่เชื่อมต่อกันด้วยเรือเฟอร์รี่ ถ้าหากมีเวลามากมายๆ สามารถซื้อตั๋วเรือ 24 ชั่วโมง เพื่อท่องเที่ยวดูเมืองที่อยู่รอบทะเลสาบ แต่ว่าสำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัด การเลือกดูเฉพาะเมืองวาเรนทุ่งนาหรือเบลลาจิโอ ก็สามารถทำเป็นแบบไม่เหน็ดเหนื่อย

มหาวิหารที่เมืองมิลาน : มหาวิหารที่เมืองมิลานหรือมหาวิหารดูโอโม เป็นแลนด์มาร์กหมายเลข 1 ของมิลานที่คนไม่ใช่น้อยต้องการมามองเห็น เว้นเสียแต่ศิลป์ข้างในโบสถ์ที่สวยสะกดแล้ว คุณสามารถขึ้นไปดูความงดงามบนหลังคาได้ด้วย แม้ไม่รีบกระทั่งเหลือเกินก็อย่าลืมแวะลองไอศกรีมเจลาโต้ซึ่งเป็นของเด็ดของตรงนี้

ปราสาทสฟอร์เซสโก : ปราสาทสฟอร์เซสโก เป็นสถานที่เที่ยวทางประวัติศาสตร์ซึ่งตั้งอยู่จุดศูนย์กลางเมือง สามารถเดินเท้าผ่านถนนหนทางช้อปปิ้งจากดูโอโมได้แบบสบายๆ ด้านในประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑสถานและก็น้ำพุสุดวิจิตรตระการตารอบๆ หน้าปราสาท

ที่มา : ทัวร์ยุโรป

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 546

แสดงความคิดเห็น โดย goten IP: Hide ip , วันที่ 22 เม.ย. 62 เวลา 06:38:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี