หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
รวมกระทู้ทั้งหมด
เว็บบอร์ด » รวมกระทู้ทั้งหมด
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
รวบ รปภ.หนุ่มคลั่งรัก คุกคามทางเพศออนไลน์ เน็ตไอดอลสาว

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
รวบ รปภ.หนุ่มคลั่งรัก คุกคามทางเพศออนไลน์ เน็ตไอดอลสาว
โพสต์โดย คนข่าว , วันที่ 11 ส.ค. 65 เวลา 12:25:04 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ไพบูลย์ น้อยหุ่น, พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปอท., พ.ต.อ.ศราวุฒิ บวรกิจประเสริฐ รองผบก.ปคบ.ปรก.บก.ปอท., พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย, พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และ ว่าที่ พ.ต.อ.ชวินโรจน์ภีมรัชตธำรงค์ ผกก.2 บก.ปอท.
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.กล้า สมบัติพิบูลย์ สว.กก.2 บก.ปอท., ร.ต.อ.บุญนอง บัวทอง รอง.สว.กก.2 บก.ปอท., ว่าที่ ร.ต.ต.วิรัช ช่วงแพร รอง.สว.(ป) กก.2 บก.ปอท., ด.ต.เอก ครองบุญ, ด.ต.หญิง ลดาภรณ์ เจริญฤทธิ์ผบ.หมู่ กก.2 บก.ปอท.
ร่วมกันจับกุม นายณัณธวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ในความผิดฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” จับกุมตัวได้ภายในห้องพัก ย่านถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.

พฤติการณ์ เนื่องด้วยผู้ต้องหามีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ (ออนไลน์) ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลที่มี ผู้ติดตามทางช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยจากการสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหามักจะส่งข้อความไปพูดคุยกับผู้เสียหาย ขอให้ผู้เสียหายมาคบหาด้วย และขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย, พยายามที่จะติดตามไปพบเจอ ผู้เสียหาย และนอกจากนี้ผู้ต้องหายังได้มีการโพสต์ภาพและข้อความที่ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย ด้วยการปลอมแปลงเอกสารทะเบียนสมรสระหว่างผู้ต้องหากับผู้เสียหายขึ้นมา ทำให้ผู้อื่นเชื่อว่าผู้เสียหายแต่งงานแล้ว, ตัดต่อรูปโป๊เปลือยของบุคคลอื่นแล้วนำไปโพสต์ว่าตนเองเคยร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย

จากพฤติการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอท. เมื่อวันที่ 26 ก.ค.65 เนื่องจากภาพ คลิปวีดิโอ เเละข้อความต่างๆ ที่ผู้ต้องหาโพสต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับผู้เสียหาย และทำให้ผู้เสียหายรู้สึกหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยเป็นอย่างมาก
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา โดยจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขออนุมัติหมายค้นต่อศาลอาญาเพื่อเข้าตรวจค้นห้องพักดังกล่าว ตามหมายค้นของศาลอาญา ที่ 571/2565 ลง 9 ส.ค. 2565
โดยในวันที่ 10 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำหมายค้นของศาลอาญา เข้าตรวจค้นห้องพักของผู้ต้องหา จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหาและโทรศัพท์มือถือ (ของกลาง) เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบโทรศัพท์เบื้องต้น พบว่ามีภาพของผู้เสียหาย และหลักฐานที่เกี่ยวข้องการกระทำความผิดอยู่ในโทรศัพท์ ผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพบภาพลามกเด็ก ถูกบันทึกอยู่ในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้บันทึกและเก็บภาพลามกเด็กดังกล่าวเอาไว้ในโทรศัพท์ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าเป็นการกระทำความผิดฐาน “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” ให้แก่ผู้ต้องหาทราบ และทำการจับกุมผู้ต้องหาพร้อมตรวจยึดโทรศัพท์ (ของกลาง) นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ในส่วนของความผิดที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมคุกคามทางเพศ (ออนไลน์) ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ข้อมูลในโทรศัพท์มือถืออย่างละเอียดโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อนำหลักฐานที่ได้มาประกอบสำนวนการสอบสวน และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ต้องหาต่อไปจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางจึงขอฝากเตือนภัยมายังประชาชนให้ทราบว่า การกระทำใดๆ ในสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ หากได้กระทำต่อบุคคลอื่นในลักษณะของการละเมิด โดยที่บุคคลอื่นไม่ต้องการและไม่ยินยอม ถือว่าเป็น การคุกคามทางเพศทางออนไลน์ มีความผิดตามกฎหมายหลายมาตรา สำหรับการครอบครองสื่อลามกอนาจาร โดยเฉพาะสื่อลามกอนาจารเด็กนั้น มีความผิดตามกฎหมาย ต้องระวางโทษจำคุกสูงสุด 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

พฤติกรรมของผู้ต้องหาเข้าข่ายความผิดตามกฎหมาย ดังนี้
๑. ประมวลกฎหมายอาญา

  • หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา (มาตรา 328) จำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท
  • ปลอมเอกสาร (มาตรา 26๕) จำคุกตั้งเเต่ ๖ เดือน – ๕ ปี และ ปรับตั้งเเต่ ๑,๐๐๐ – ๑0,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
  • คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ (มาตรา 397) ปรับไม่เกิน 5,000 บาท
    ๒. พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ
  • นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ (มาตรา14) จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
    ๓. พรบ.การทะเบียนราษฎร
  • การเปิดเผยข้อมูลส่วนจากทะเบียนราษฎร์ของผู้อื่นจนก่อให้เกิดความเสียหาย (มาตรา 17) จำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือ ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ                               
     ข้อมูล: Police TV by UCI media

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 261

แสดงความคิดเห็น โดย คนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 ส.ค. 65 เวลา 12:25:04
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี