หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
รวมกระทู้ทั้งหมด
เว็บบอร์ด » รวมกระทู้ทั้งหมด
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แถลงข่าวจาก nisitgirl.com

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แถลงข่าวจาก nisitgirl.com
โพสต์โดย โน้ต www.cmprice.com , วันที่ 11 มิ.ย. 51 เวลา 23:02:13 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

สวัสดีสมาชิกเว็บทุกท่านครับ เนื่องจากผมโดนแจ้งข้อกล่าวหาว่ายินยอมให้มีคนโพสรูปโป๊ เลยโดนยึดเซพเวอร์ ลงข่าว

ออกทีวีด้วย ฮา(ขำไม่ออก) ผมต้องปรับปรุงเว็บใหม่ทั้งหมด ผมขอเวลา7-10 ในการปรับปรุงโฉมเว็บให้มีความทันสมัย ด้านการปลอดภัยสูงสุดด

ยังไงอย่าทิ้งกันไปนะครับ สมาชิกทุกท่าน ผมจะกลับมาแน่นอน ยังไงรอกันหน่อย ขอให้รอพบกับ nisitgirl.com อีกครั้ง เราได้เจอกันแน่นอนครับ

สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจของคนที่รู้จักผมดีทุกท่านนะครับ ที่โทรมาเป็นห่วงให้กำลังใจเป็นจำนวนมากแบบที่ผมคิดว่าไม่เคยจะได้รับมาก่อน

ยังไงผมจะกลับมาแน่นอน ถ้ามีเรื่องติดต่อที่ golf_liverpool@hotmail.com ผมกอล์ฟครับเว็บมาสเตอร์ nisitgirl.com

ขอขอบคุณอย่างสูงกับสปอนเซอร์ดีๆที่ไม่เคยทิ้งกันอย่าง unseencar.com ขอขอบคุณ พี่โจและพี่เพียว จากเว็บ guideball.comที่คอยโทรถามข่าวคราวตลอด และขอบคุณ ปดส.ทุกคนที่ไม่เคยรังแกผมเลย คุยกะผมด้วยเหตุผลตลอด( ปล.ตำรวจไทยไม่เลวร้ายเหมือนที่คนมองครับ)

 

ปล. สุดท้ายนี้ผมขอใช้เวลาหนึ่งอาทิตย์นี้พักร้อนแบบเต็มๆ แล้วผมจะกลับมาครับ

ปล.2 สุดท้ายจริงๆๆ เว็บข่าวหลายๆที่โครตอุบาท ไม่ขอเอ่ยชื่อ ลงข่าวมั่วบิดเบือนให้ผมผิดทำผมเสียหายมากๆๆคุณธีรพจน์ จาก เดลินิวส์ ด้วยครับ ที่เสนอข่าวผมตามความเป็นจริงและเข้าใจจริงๆว่าตัวคนผิดคือใคร สุดท้ายขอบคุณในทุกน้ำใจ

 

แล้วเจอกัน เขียนโดย golf_liverpool@hotmail.com กอล์ฟ webmaster nisitgirl

 

update ประกาศจาก nisitgirl.com


                 สวัสดีครับทุกท่าน ผมกอล์ฟ webmaster http://www.nisitgirl.com ผมจะมาชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในสิ่งที่เกิดกับผมสองวันที่ผ่านมานี้ให้ทุกท่านทราบ เหตการณ์เริ่มจากผมตื่นขึ้นมาในวันจันทร์ที่  10 มิถุนายน 2551 เวลา 11 โมงเช้าผมได้ดูเว็บตามปกติก็เห็นว่าใช้งานได้ปกติ ผมก็เลยทำกิจกรรมส่วนตัว ออกมาอีกที 11.30 น ผมก็เข้าเว็บไม่ได้แล้ว ตอนแรกก็นึกว่าเว็บล่ม แต่ผู้ดุแลบอกว่า ตำรวจยึดเครื่อง ผมเลยโทรหาเบอร์ตำรวจท่านนั้นจาก ปดส. แล้วโทรหาท่าน ผมก็รีบไปเจอท่านแล้วท่าน ก็ให้ผมไปเจอที่ ปดส. โดยไม่รวบตัว หรืออะไรทั้งสิ้น ซึ่งเวลานั้นผมพอรู้แล้วว่า ในเว็บมีรูปโป๊มาโพสต์แหงๆ ผมก็เลยไปหาท่านที่ปดส.  เปิดคอมพิวเตอร์ คุยกันอยู่นาน ก็จอหลักฐาน ขออนุญาตนะครับ  โจ่งครึ่มเลยครับ โพสต่อจากที่ผมโพสต์รุป เป็นความเห็นที่ 1,2,3 โดยเว็บแรกชื่อว่า โกทูดูซิ น่าจะเป็นประมาณนี้  เขาเอารูปโป๊มาลง พร้อมกับโลโก้เว็บเขาทับรูปแบบ โป๊ที่เขาโพสไว้ ตอนแรกผมแบนลิ๊งแล้ว เขาก็ยังไม่เลิกมาป่วนบอร์ดผม  อีกเว็บเป็นเว็บขาย DVD หนังโป๊ เห็นแบบ อล่างฉ่างสุดๆเลยครับ ผมพอรู้กฎหมาย พรบ.ใหม่นี้ดี เลยไม่ขอแก้ตัวอะไรนอกจากความสะเพร่าของผมเอง ท่าน ปดส.ท่านนี้ ก็ได้คุยกับผม ( ตลอดเวลาที่คุยกัน ท่านมีเหตุผลมาก ไม่มีรังแกประชาชนแน่นอน ) ท่านก็บอกว่าหมายเรียกตัวจากศาล หมายจับผมยังไม่ออกเลย ผมมารายงานตัวก่อน ท่านเห็นผมตั้งใจจริงที่จะร่วมมือท่านก็เลยไม่ฝากขังผม ให้ผมกลับบ้านตามปกติ แต่ได้แจ้งข้อกล่าวหาไว้แล้วนัดมาแถลงข่าวกันว่าจะจับกุม กำเนินคดี และจะฟ้องกลับคนที่สร้างความเสียหายแก่ผมและสังคมให้ถึงที่สุดในวันรุ่งขึ้น วันต่อมาวันนี้ผมก็ได้มาที่ ปดส. แต่พอมาถึงการแถลงข่าว  เอาสิครับ สิ่งที่ผมพูดกับนักข่าวไปว่าผมจะไม่ยอมให้ใครมาโพสต์อีก ผมจะจัดระบบใหม่ว่าต้องเช็คข้อความก่อนจะเอาขึ้นบนระบบให้คนทั่วไปเห็นทุกข้อความ  ผมใส่ใจกับสิ่งที่ผมทำ ละไม่ต้องการเกิดอะไรแบบนี้ขึ้น  แต่ดูข่าวแทบทุกสื่อที่ออกกะผมสิครับ เช่น ข่าวช่อง 9 พิมพ์ไว้ในเว็บว่าผมเป็นเจ้าของ munzud.com ด้วย มีเซิร์พเวอร์โดนจับ 14 ตัว มีให้โหลดภาพโป๊ หนังโป๊ และไฟล์ทุกชิดที่ผิดกฏหมาย  ผมอยากจะบอกว่าเว็บผม nisitgirl.com และเป็นเว็บบันเทิงไม่ใช่เว็บโป๊ ส่วนเว็บ munzud.com เป็นของอีกคนที่กำลังจะมีหมายจับไม่ใช่เว็บผมตามที่ช่อง 9 ออกข่าว  แต่อีก 13 เครื่องเป็นของคนอื่นหมดเลยไม่เกี่ยวกับผม คนพวกนั้นก็จะโดนหมายจับแน่นอนครับ พอแถลงข่าวเสร็จผมก็กลับบ้าน มาดูข่าวอึ้งเลย รวบจับอยางโน้น ค้ากามอย่างงี้ ผมอยากจะบอกทุกคนในสังคมครับว่าพิคโพสต์มีคนโพสต์ได้จริงๆผมไม่เถียงผมก็ไล่ตามลบแต่ก็ดุแลไม่ทั่งถึงเพราะกระทู้มากมายจริงๆ  แถมมีผู้แฝงผลประโยชน์มากมายกับเว็บผมที่มีคนเข้าถึงวันละ 30000-40000 คนต่อวันโดยการมาแอบโพสต์ โปรโมตตามกระทู้ต่างๆ ผมยอมรับว่าผมสะเพร่า ระบบไม่ดีพอ แตผมจะกลับมาด้วยระบบป้องกันการโพสต์ ทุกข้อความผมต้องเห็นก่อนเท่านั้นถึงจะเอาขึ้นโชว์ได้  หลักก็คือผมไม่ได้โดนจับ โดนรวบ ผมมาหาตำรวจเองเลยทั้งที่เขาไม่ได้เรียกและให้ความร่วมมือเต็มที่ ผมยอมรับข้อกล่าวหาที่มีรูปโป๊หลุดหลงเหลืออยู่ 200-300รูปจริงครับแต่ผมสบายดีครับพร้อมที่จะทำเว็บต่อไปโดยปรับปรุงเพื่อให้ดีที่สุดครับขอขอบคุณเว็บกะปุกดอทคอมและเว็บอื่นๆที่นำแถลงการณ์ของผมลงให้ขอบคุณจริงๆครับ

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6217

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต www.cmprice.com IP: Hide ip , วันที่ 11 มิ.ย. 51 เวลา 23:02:13
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี