หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
รวมกระทู้ทั้งหมด
เว็บบอร์ด » รวมกระทู้ทั้งหมด
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ทักษิณ ชิณวัตร ... เลว หรือไม่?

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ทักษิณ ชิณวัตร ... เลว หรือไม่?
โพสต์โดย พี , วันที่ 23 มี.ค. 52 เวลา 14:10:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

เมื่อคืนนี้(22 มี.ค 52)ได้ฟังการปราศัยผ่าน วีดีโอ คอนเฟอเรนท์ ต่อกลุ่มเสื้อแดงของ ทักษิณ ชิณวัตร แล้วมีคำถามตัวเองมากมายว่า คนๆนี้ เป้นคนเลว หรือว่า เขาจะเพื่อที่จะเอาตัวรอดเท่านั้น เพื่อให้คนที่ไม่ได้อยู่กับข้อมูลข่าวสารทางลึกมาก่อน เข้าใจเหตุการณ์ที่ ทักษิณ กล่าวถึงเมื่อคืนนี้ให้ฟัง เพื่อวินิจฉัยเองว่า สิ่งที่ทักษิณ ชินวัตรพูดกับสิ่งที่ผมหักล้าง ใครมีเหตุมีผลน่าเชื่อกว่ากัน

ประเด็นที่1......ทักษิณ ชิณวัตร กล่าวฝาก อุดมการณ์ต่อกลุ่มเสื้อแดงให้เรียกร้องประชาธิปไตย คำถามก็คือ ทักษิณ ชินวัตร มีอุดมการณ์ประชาธิปไตยจริงหรือ แล้วถ้าเขามีอุดมการณ์ ทำไมเขาจึงติดตามพล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ หัวหน้า รสช. หรือว่า ทักษิณ เพียงต้องการอาศัยขบวนการของประชาธิปไตย เพื่อให้มีอำนาจรัฐแล้วแสวงหาประโยชน์จากอำนาจรัฐเข้าตัวเอง

ประเด็นที่2.....ทักษิณ กล่าวถึงบุคคลต่างๆมากมายแบบจับแพะชนแกะ ซึ่งมีทั้ง องคมนตรี ประธานศาลปกครองสูงสุด ประธานศาลฏีกา ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ รวมั้ง พล.อ.พัลลพ ปิ่นมณ๊ แต่ความเป็นจริงของเรื่องไล่ลำดับตามที่จะเล่าต่อไปนี้มิใช่หรือ

เมื่อเกิดปรากฏการ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมาเปิดโปงการทุจริตคอรัปชั่นของรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร จนเกิดมวลชนจำนวนมากซึ่งเหตุการณ์ความขัดแย้งรุนแรงมากขึ้น เรียกร้องให้ ทักษิณ ชิณวัตร ลาออก ตอนนั้น พันธมิตร ชุมนุมอยู่ที่มัฆวาน บางครั้งก้ไปปิดล้อมทำเนียบ จนทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นไม่เข้าไปทำงานในทำเนียบ มวลชนฝ่ายพันธมิตรเพิ่มขึ้นๆเหตุการณ์มีแนวโน้มที่จะเกิดความรุนแรง เพราะมีข่าวว่าฝ่ายรัฐบาลเริ่มจัดตั้งมวลชนเข้าสู้  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จึงรับสั่งให้ ศาลทั้ง3ศาลเป็นผู้เอากฏหมายเข้ามาแก้ปัญหา จึงเป้นที่มาของการประชุม ทั้ง3ศาล คือ ศาลฏีกา ศาลรัฐธรรมนูญ และศาลปกครองสูงสุด เพื่อร่วมกันหาทางออกในแนวทางกกหมายที่พระราชทานมา เรื่องของเรื่องเป็นอย่างนี้มิใช่หรือ

ส่วนเรื่องที่เกิดการปฏิวัตินั้น เป็นเพราะพล.อ.สนธิ บุญกลิน ไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง และยังขัดขวางทางลึกในการปราบปราม พันธมิตรอย่างรุนแรงของฝ่ายตำรวจ ซึ่งมี พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เป็นผบ ตร. และเหตุการณ์สุกงอมจนเกิดการปฏิวัตรเป็นเพราะข่าวรั่ว เรื่อง คำสั่ง ปลด พล.อ. สนธิ บุญกลิน ออกจาก ผบ ทบ.แล้วเอา.พล.อ..........ซึ่งเป็นคนของตนเองเข้ามาไม่ใช่หรือ ซึ่งตอนนั้นฝ่ายความมั่นคงมองว่าหากปล่อยให้ดุลยอำนาจเป็นไปตามนี้จะสั่นคลอนต่อ.ระบอบการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข......ไม่ใช่หรือ

ส่วนเรื่องที่ ทักษิณ ชินวัตร บอกว่า พล.อ.พัลลพ ปิ่นมณี เล่าให้ฟังตอนที่ไปหาที่จีนนั้น เหตุที่ พล.อ.พัลลพ กลับไปหา ทักษิณอีก หลังจากที่หันหลังให้กันตั้งแต่ปลายรัฐบาลทักษิร และโดนปลดออกจากรอง ผอ.กอรมน.นั้นเป็นเพราะว่า พล.อ.พัลลพ รู้สึกเสียหน้า หลังจากที่พล.ต.จำลองถูกจับ แล้ว พล.อ.พัลลพ เสนอตัวเป็นแกนนำแทน พล.ต.จำลอง แต่ได้รับการปฏิเสธ ไม่ใช่หรือ และเหตุการณ์ที่กล่าวถึงเรื่องคาร์บอมพ์ ซึ่งข่าวตอนนั้นบอกว่า มุ่งสังหาร ทักษิณ ชิณวัตร ในรถที่บรรทุกระเบิดมีทั้ง ซีโฟร์ 7.5 กิโล ไดนาไมท์ 10 กิโล ยูเรีย น้ำมัน ซึ่งโฆฆก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่ารัศมีทำลายล้างเป็น100 เมตรนั้น แท้ที่จริง ในรถมีวัตถุระเบิดจริง มีชนวนฝักแคจริง มีวงจรรับสัญญาณการจุดระเบิดจริง แต่ทั้งหมดนั้นไม่ได้ถูกเอามาเข้าวงจรให้พร้อมระเบิดเมื่อถูกส่งสัญญาณทางโทรศัพท์มือถือ และเมื่อเอาตัวรับสัญญาณไปตรวจสอบแล้วปรากฏว่าใช้การไม่ได้ คำถามก็คือ การวางแผนฆ่า นายกรัฐมนตรีของประเทส วางแผนบกพร่องขนาดนั้นหรือ และหาก รัสมีการทำลายล้างไกลเป็นร้อยเมตรจริงแล้ว ในขณะทำการกู้ระเบิด ทำไมไม่ปิดการจารจรบนสะพานกรุงธน เพราะถ้าเกิดผิดพลาดรถที่วิ่งบนสะพานซึ่งมีระยะเพียง30เมตรไม่ตายหมดหรือ  หรือว่าจะเป็นอย่างที่เขาพูดกันว่า เหตุการณ์คาร์บอมพ์นั้น เป็นเพราะคนเลวคนหนึ่ง ต้องการหักเหความสนใจของข่าวสารในขณะนั้น ซึ่งกำลังเป็นรองอย่างหนักในเรื่องทุจริตคอรัปชั่น และคดีนี้ปัจจุบัน อยู่ในขบวนการยุติธรรมโดยคำสั่งฟ้อง ไม่มีประเด็นเรื่องการลอบสังหารอยู่เลย มีเพียง มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองเท่านั้น

ส่วนเรื่อง พล.อ.หม่องเอ ที่มาเยือนไทยนั้น เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีคนเลวๆที่มีธุรกิจโทรคมนาคม ต้องการได้งานวางระบบโทรคมนาคม ที่เมืองปิ่นมานะ ซึ่งเป็นเมืองหลวงใหม่ของพม่า แล้วเกิดการติดสินบนลูกชายและตัวพล.อ.ขิ่มยุ้น ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรีของพม่า จนทำให้เกิดปัญหาภายใน ปลด พล.อ.ขิ่มยุ้น และจับลูกชายเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เมื่อเป็นดังนั้น จึงต้องเกิดการเชื่อมความสัมพันธ์กับ พล.อ.หม่องเอ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพม่าเขาเป็นผู้นำที่แท้จริง เรื่องของพล.อ.หม่องเอ ที่มาที่ไปเป็นเช่นนี้มิใช่หรือ

ประเด็นสุดท้าย ..ทักษิณ บอกว่า เอาชาติรอดดีกว่า เอาประเทศให้ผาสุขดีกว่า เอาความสบายพระราชหฤทัยของในหลวงดีกว่า  คำถามก็คือ ทักษิณ ต้องการให้พระเจ้าอยู่หัวสบายพระราชหฤทัยจริงหรือ เริ่มตั้งแต่ได้ข่าวปฏิวัติ เขาผรุสวาทอย่างไร ต่อมาก็เกิด เวบ ไฮ ทักษิณ เวบประชาไทย โจมตีพระเจ้าอยู่หัวอย่างรุนแรง ถ้าใครที่รักพระเจ้าอยู่หัวแล้วเคยดูคลิปวีดีโอในยูทรู๊ป จะต้องน้ำตาไหล ทุกคน คำถามต่อทักษิณก็คือ ตามลักษณะวิสัย สมมุติว่าอยู่ในครอบครัว ถ้าลูกที่รักและเคารพพ่อ แล้วมีเหตุการณ์ที่ทำให้น้อยใจพ่อ อย่างมากที่สุด เราก็แค่ร้องไห้ เสียใจที่พ่อไม่เข้าใจเรา แค่นั้นไม่ใช่หรือ แต่หลังจาก ที่เกิดการปฏิวัติ ปรากฏว่า พระเจ้าอยู่หัวถูกให้ร้ายต่างๆนานา ตามสื่อทั้งในและนอกประเทส เอาพระองค์ไปว่าเสียๆหายๆ พฤติกรรมของกลุ่มเสื้อแดงมีหลายต่อหลายครั้งที่จาบจ้วง แล้วอย่างนี้หรือ ที่ ทักษิณ ชินวัตร บอกว่าต้องการให้พระเจ้าอยู่หัวสบายพระราชหฤทัย และอีกประการหนึ่ง คนที่บอกว่าจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว จะกล้าใช้รหัส ซึ่งปกติใช้เป็นรหัสขบวนเสด็จ แทนพระองค์ อย่างนั้นหรือ เรื่องอย่างนี้เพียงแค่ใช้สามัญสำนึกก็คงมองออกว่า ปากกับใจ ของทักษิณ ตรงกันหรือเปล่า

ใหนๆก็พูดถึงความสบายพระราชหฤทัยแล้ว ขอพูดอีกเรื่องหนึ่งซึ่งยังไม่เคยพบว่ามีใครออกมาปกป้องเลยคือ เรื่องที่ สมเด็จพระบรมราชินีนารถ เสด็จไปในงานศพ พี่โบว์(นส.อัคณา ระดับปัญญาวุฒิ) ซึ่งในเรื่องนี้ กลุ่มเสื้อแดงเลวๆบางคนที่ไม่ดูทั้งบริบทของประเทศ มองพระองค์ท่านไปในทางเสียหาย ซึ้งร้ายกว่านั้นยัง มีกลุ่มเสื้อเหลืองเลวๆบางคน รับสมอ้าง เพื่อจะสร้างความชอบธรรมให้กับฝ่ายตนเอง

เรื่องนี้ถ้ามองอย่างเป็นกลางแล้วศึกษาประวัติศาสตร์ของชาติว่ามีความเป้นมาเป็นไปอย่างไรแล้ว จะเข้าใจว่า ทำไม สมเด็จพระราชินีนารถ เสด็จไปในงานศพ ของ พี่โบว์

ในทุกครั้งที่เกิดปัญหาวุ่นวายทางการเมือง และ ฝ่ายข้าราชการที่ถืออาวุธ เป็นฝ่ายทำให้ประชาชนมือเปล่า ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระบรมราชินีนารถ จะทรงเข้ามามีบทบาททุกครั้ง อาทิเช่น เหตุการณ์14 ตุลา16 ที่ทหารผู้ถืออาวุธ ใช้อาวุธฆ่า นักศึกษา เหตุการณ์ พฤษภาทมิฬ 2535 ทหารผู้ถืออาวุธ ใช้อาวุธฆ่าประชาชน ผมยังจำได้ดิ แม้ตอนนั้นอายุเพียง 10ขวบ พระเจ้าอยู่หัวกล่าวต่อพล.อ.สุจินดาว่า ถ้าประชาชนต้องสู้กับทหารประชาชนก็แพ้ เพราะประชาชนไม่มีอาวุธ แต่ทหารมีอาวุธ

ในครั้งนี้ก็เหมือนกัน เหตุการณ์ วันที่7 ธันวาคม 2551 ตำรวจผู้มีอาวุธ ใช้อาวุธฆ่าประชาชน ตำรวจหรือทหาร ต่างก็เป็นข้าราชการ คำว่าข้าราชการคือผู้ปฏิบัติหน้าที่ในงานของพระราชา เพราะฉะนั้น เมื่อใดที่ ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในงานของพระองค์ใช้อาวุธ ฆ่าประชาชน ซึ่งมีมือเปล่าที่ต้นเหตุมาจากความขัดแย้งทางการเมือง พระองค์ท่านจะเข้ามามีบทบาทเสมอ ซึ่งในเบื้องลึกคนในบอกว่า เป็นเพราะพระองค์ท่านต้องการแสดงความเสียใจที่ข้าราชการของพระอง๕ท่านที่ถืออาวุธ แล้วใช้อาวุธเข่นฆ่าประชาชนผู้ไม่ได้ถืออาวุธ

นี่คือเหตุผลทั้งหมดของผมที่ต้องการเอามาแสดงเพื่อให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆตัดสินว่า ทักษิณ แท้ที่จริงแล้ว เป็นคนอย่างไรกันแน่

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 13232

แสดงความคิดเห็น โดย พี IP: Hide ip , วันที่ 23 มี.ค. 52 เวลา 14:10:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี