หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
น้ำใจล้น อาสาสละ ชนะน้ำท่วม ยอดบริจาคพุ่งกว่าล้านบาท

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
น้ำใจล้น อาสาสละ ชนะน้ำท่วม ยอดบริจาคพุ่งกว่าล้านบาท
โพสต์โดย PR Spicydisc , วันที่ 19 พ.ย. 54 เวลา 16:43:33 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรมครั้งที่3 ที่ทาง Help Club” ได้จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภายใต้ชื่อโครงการ “อาสาสละ ชนะน้ำท่วม” นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ คุณ “ พิชัย  จิราธิวัฒน์”  ครั้งนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เพราะได้รับกระแสตอบรับจาก ดารา,ศิลปิน,สื่อมวลชน และ ประชาชน ทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ให้ความร่วมมือเข้าร่วมงาน ทั้งมาแพ็คของ และ ร่วมบริจาค พร้อมทั้งดูกิจกรรมที่ทางงานจัดขึ้น จนทำให้พื้นที่กิจกรรมดูเล็กลงไปถนัดตา โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เที่ยง ของวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ณ. Central Court (ลานลิฟท์แก้ว) ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยช่วงเช้าได้รับความร่วมมือจากหนุ่ม “เต๋อ – ฉันทวิทย์  ธนะเสวี ,แพทตี้  -  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา, นน -  ชานน ริกุลสุรกาน และ ดีเจ เบสท์ จาก Like FM” เป็นกลุ่มแรก ร่วมเดินถือกล่องรับบริจาคไปทั่วทั้งบริเวณงาน ควบคู่ไปกับการแสดงคอนเสิร์ตวงแรก Naked (เน็คเค็ด) ต่อด้วยวง ติ๋ว เดย์ ทำให้ภาพบรรยากาศภายในงานดูอบอุ่น และเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขที่ศิลปินส่งมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน จากนั้นได้ไม่นาน “ตุ้ย -     ธีรภัทร์ สัจจกุล , ครอบครัว นิหน่า และ แบงค์ ก็แท็คทีม มาร่วมขายเสื้อ Together” ซึ่งจัดทำขึ้นมาเฉพาะกิจ เพื่อนำรายได้มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัย ช่วงเวลานั้นยังอัดแน่นไปด้วยความสุขจากบทเพลงน่ารักๆของนักร้องขี้อ้อน บอล- จารุลักษณ์ ชยะกุล ที่มามอบบทเพลงหวานๆ ซึ้งๆกินใจสาวๆหลายต่อหลายคน  ต่อเนื่องด้วยวง ลิปตา” ที่มาเปลี่ยนบรรยากาศเพลงรักให้ดูคึกคัก สนุกสนานตามสไตล์ของพวกเขา

ตกบ่ายก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับและสื่อมวลชนได้อีกครั้ง!! เพราะเป็นคิวของหนุ่ม   “ป้อง-ณวัฒน์   กุลรัตนรักษ์” ที่มาร่วมขายเสื้อTogether และเดินถือกล่องรับบริจาคไปทั่วบริเวณงาน  ทำให้ยอดเงินบริจาคจากกล่องของ ป้องพุ่งพรวดแตะหลักหลายหมื่นกันเลย แล้วก็ยังเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่คุณ “พิชัย จิราธิวัฒน์” ได้ลงมาให้กำลังใจเหล่าดารา-ศิลปินที่เข้าร่วมงานนี้ด้วย ต่อจากนั้นก็มีศิลปินสลับกันขึ้นแสดงบนเวที อาทิ เดอะแก๋ม, ดาต้า และ กาเนชา จากนั้นก็ยังมีศิลปิน-ดารา ทยอยเข้าร่วมงานอย่างไม่ขาดสาย อาทิ ดนัท - มนัสนันท์           พันเลิศวงศ์สกุล, แป้งโกะ, เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร และ “ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ   โดยงานนี้ ได๋ ได้ขึ้นเวทีเป็นทั้งพิธีกร แถมแชร์ความรู้สึก พร้อมให้กำลังใจ เกี่ยวกับประสบการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ครั้งนี้อีกด้วย

ต่อจากนั้นเป็นคิวการแสดงของ หนึ่ง และ โซ่ ที่มาในนามของ ETC โชวนี้มีเซอร์ไพร์ให้แฟนเพลงได้อึ้ง ด้วยการแจมกันกับนักร้องเสียงดีมาดเท่ห์อย่าง  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  ในเพลง “เธอทั้งนั้น” เรียกเสียงกรี๊ดจนห้างแทบแตก และสะกดทุกสายตาให้อยู่ที่กลางโชว์นี้เลยทีเดียว จากนั้นก็เป็นคิวโชว์เดี่ยวของ บุรินทร์ และปิดท้ายด้วยเพลงประจำตัวที่ร้องเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเบื่ออย่างเพลง “หยุด” หลังจบโชว์ ก็คั่นการแสดง ด้วยการประมูลของรักของหวง งานนี้ “บุรินทร์” ได้ควักเอา  อูคูเลเล่ตัวโปรดออกมาประมูล ซึ่งราคาประมูลสูงถึง 12,000 บาท และคนที่ประมูลไปได้นั้นก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ก็คือสาว “โดนัท” ที่เฉือน ใหญ่ โมโนโทน ไปได้อย่างเฉียดชิวเลยทีเดียว จากนั้นต่อเนื่องกันด้วยโชว์จากวง กู๊ด เซ็ปเทมเบอร์ , ซุปเปอร์ เบเกอร์, วง B5 นำโดย เบน ชลาทิศ, มาเรียม และ คิว ฟลัว ขึ้นเวทีขับกล่อมบทเพลงในตำนานของพวกเขา ทำให้บรรดาผู้ใจบุญที่เข้าร่วมงาน ปรบมือให้กับพวกเขาดังสนั่น และในช่วงเดียวกันนั้นก็ยังมีหนุ่ม ต่าย- ณัฐพล ลียะวานิช ร่วมเดินถือกล่องรับบริจาคและถ่ายรูปกับแฟนคลับในบริเวณงาน ก่อนหน้านั้นยังมีสาว เก๋-ชลลดา เมฆราตรี เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และบนเวทีก็เป็นคิวการแสดงของ      สิงโตนำโชค, เท็น ทู ทเวลฟ์ และ  พลาสติก พลาสติก (Plastic Plastic) ตามลำดับ มาถึงช่วงเวลาเย็น ก็เป็นหน้าที่ของสาว ได๋ และ VJ.เอก CH. [V] ที่มารับช่วงเป็นพิธีกร ขณะเดียวกันสองหนุ่ม วิน – สิงห์ สควีซ         แอนนิมอล ก็เดินถือกล่องรับบริจาค เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้ไม่น้อยไปกว่าการเล่นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ส่วน บอย - ฟรายเดย์ ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันคนวิ่งตามขอบริจาคจนเงินเต็มกล่องภายในเวลา 20 นาที และระหว่างนั้นก็เป็นการแสดงจากศิลปินวง น็อค เดอะ น็อค และต่อด้วยวง สควีซ แอนนิมอล ที่ชวน ใหญ่ โมโนโทน มาร่วมแจมในการแสดงครั้งนี้ด้วย จากนั้นก็มีหนุ่ม โป้ - โยคีเพลย์บอย รับหน้าที่ถือไมค์แสดงคอนเสิร์ตผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆเป็นคนต่อไป  ส่วนด้านล่างเวทีก็ได้รับเกียติจาก ม.ร.ว แม้นนฤมาส ยุคล (หญิงแม้น) ร่วมถือกล่องรับบริจาค หลังจากนั้นก็เป็นการแสดงจากวง 25 hours ต่อด้วย วงละอองฟอง ก็เรียกเสียงจากแฟนเพลง พร้อมออก สเต็ปตามจังหวะเพลง เป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก และปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้กับวง ฟรายเดย์ ที่เพิ่มความพิเศษโดยการชวนเพื่อนสนิทอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาร่วมแจมด้วยในโชว์นี้ด้วย ซึ่งเป็นภาพประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำ และครั้งนี้ก็ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น เป็นการปิดการแสดงอย่างสวยงาม

ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลภายใต้ชื่อ “อาสาสละ     ชนะน้ำท่วม” ในครั้งนี้ เพราะรายได้จากการประมูลของ การถือกล่องรับบริจาคโดยศิลปิน รวมทั้งการขายเสื้อ ฯลฯ รวมแล้วเป็นจำนวนเงิน กว่า 1 ล้านบาท !  ซึ่งเงินจำนวนนี้จะนำไปมอบให้กับ “สภากาชาดไทย” โดยถุงยังชีพทางโครงการจะนำไปมอบให้เองตามพื้นที่ประสบภัยต่างๆ ซึ่งที่แรกที่ไปคือ จ.นนทบุรี โดยมีศิลปินตัวแทนวง ละอองฟอง และ สควีซแอนนิมอล เป็นกรุ๊ปแรกที่จะนำถุงยังชีพไปแจกเองกับมือก่อนจำนวน 300 ถุง และที่เหลือกว่า 2,000 ถุงที่ร่วมแพ็คกันในวันงานจะถูกกระจายไปแต่ละพื้นที่ตามลำดับ ทั้งนี้ Help Club” หวังว่ากิจกรรมที่เราจัดขึ้นจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ประสบอุทกภัยไม่มากก็น้อย และเราขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบกำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ ผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายครั้งนี้ไปให้ได้

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3233

แสดงความคิดเห็น โดย PR Spicydisc IP: Hide ip , วันที่ 19 พ.ย. 54 เวลา 16:43:33
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี