หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
10 อันดับ ข่าวแปลก ปี2554

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
10 อันดับ ข่าวแปลก ปี2554
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 20 ธ.ค. 54 เวลา 10:15:46 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อันดับ10 ชายแต่งชาย ฝรั่งหอบสินสอด40 ล้าน สู่ขอหนุ่มไทย


หนุ่ม ใหญ่ชาวออสเตรเลีย วัย 60 ปี อดีตผู้บริหารสายการบินแควนตัส ขายทรัพย์สินในบ้านเกิดทิ้ง ก่อนเดินเข้าพิธีแต่งงานแบบล้านนากับหนุ่มไทยชาวฉะเชิงเทรา วัย 27 ปี โดยใช้เงินสด-ที่ดินในเชียงใหม่ รวมมูลค่า 40 ล้านเป็นสินสอด ทั้งนี้ทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า พบรักกันที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกัน โดยมาจัดงานที่เชียงใหม่ เพราะต่างชอบอากาศ และวัฒนธรรมที่นี่ และการแต่งงานครั้งนี้ก็เป็นการยินยอมของญาติทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

อันดับ9 วิวาห์อลเวง! เจ้าบ่าวอึ้งเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย


เกิด เหตุอลเวงเมื่อเจ้าบ่าววัย 18 ปี เพิ่งมารู้ภายหลังว่าเจ้าสาววัย 16 ปี ของตนเป็นกระเทย จนต้องยกเลิกงานแต่งงานกระทันหัน โดยการเข้าใจผิดครั้งนี้เกิดขึ้นที่ จ.สตูล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวได้เดินทางไปสู่ขอเจ้าสาว และได้เชิญแขกมาร่วมฉลองวิวาห์เป็นจำนวนมาก แต่ในเวลาต่อมาญาติผู้ใหญ่ฝั่ง เจ้าบ่าวได้ กล่าวว่าไม่รู้ว่าเจ้าสาวเป็นผู้ชาย กระทั่งวันแต่งงานได้ขอบัตรประชาชนฝ่ายหญิงดู จึงทราบความจริง ซึ่งตามหลักศาสนาถือว่าเป็นบาปใหญ่ ด้านฝ่ายเจ้าสาว ยืนยันว่าฝ่ายชายรู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง แต่เมื่อเป็นแบบนี้ก็ต้องยอมเลิกรา

อันดับ8 ตะลึง! แม่ชีลอยแม่น้ำน่าน ชาวบ้านแห่ดู


แม่ ชีลำดวนวัย 84 ปี ลอยแม่น้ำน่าน ที่วัดสว่างอารมณ์ จ.พิษณุโลก เพื่อหารายได้ในการทาสีอุโบสถที่ยังไม่เสร็จ โดยก่อนเริ่มพิธีกรรมแม่ชีลำนวนได้พายเรือ ไปทางต้นน้ำห่างจากวัดประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะปล่อยร่างให้ลอยไปตามกระแสน้ำในท่าพนมมือ บางครั้งก็จะกางแขน เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดลำน้ำ ซึ่งแม่ชีลำดวน กล่าวว่าการลอยน้ำแต่ละครั้งจะต้องใช้สมาธิอย่างแรงกล้า ที่ผ่านมาไปลอยน้ำให้ประชาชนได้ชมหลายแห่งแล้ว เพื่อหารายได้จากผู้มีจิตศรัทธาไปถวายวัด ล่าสุดทางวัดสว่างอารมณ์ ได้เชิญมาเพื่อหารายได้การทาสีพระอุโบสถ

อันดับ7 ชาวศรีสะเกษพบไข่ประหลาดกว่า 70 ฟอง


ที่ บ้านหลังหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ ได้มีชาวบ้านพบเห็นไข่ประหลาด มีลักษณะเป็นรูปกลมๆ นิ่มเหมือนกับวุ้น มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 1 ซ.ม. เป็นวาวๆ เรืองแสง และมีอยู่หลายสี จำนวน 78 ฟอง ซึ่งชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่าเป็นไข่พญานาค เนื่องจากพบเห็นรอยเลื้อยคล้ายรอยพญานาคที่บริเวณใต้ถุนบ้าน จากนั้นจึงได้พากันกราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล ด้านเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ได้ฝันว่ามีพญานาคหัวสีแดง ความยาวประมาณ 2 เมตร เลื้อยเข้ามาในบริเวณบ้าน และได้มาขออาศัยด้วย พร้อมฝากลูกไว้กับตน จำนวน 78 ตัว พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พบไข่ประหลาดดังกล่าว จึงเชื่อว่าเป็นไข่พญานาค ตามที่ได้มาเข้าฝันอย่างแน่นอน

อันดับ6 ฮือฮา! รื้อบ้านแล้วหายป่วยเป็นปลิดทิ้ง


เกิด เหตุการณ์ประหลาด ที่บ้านแห่งหนึ่ง ในจ.กำแพงเพชร เมื่อภรรยาของเจ้าของบ้าน ได้รู้สึกแน่นที่บริเวณหน้าอกอยู่ตลอดเวลา แต่พอหมอตรวจก็ไม่พบอาการผิดปกติ จนกระทั่งร่างทรงแห่งหนึ่งบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวได้ปลูกบ้านทับต้นตะเคียน ชื่อเจ้าแม่สร้อยสุวรรณอายุกว่า 700 ปี โดยต้องรื้อบ้านออก แล้วขุดต้นตะเคียนขึ้นมาทำพิธีให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าของบ้านจึงตัดสินใจรื้อบ้าน ก่อนพบต้นตะเคียนอยู่บริเวณใต้ถุนของบ้าน จึงนำกิ่งก้านและเปลือกต้นตะเคียนขึ้นมาทำพิธี ต่อมาภรรยาที่ป่วยอย่างไร้สาเหตุ อาการดีก็ขึ้นและหายเป็นปกติ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นเป็นอย่าง มาก

อันดับ5 หนุ่มใจบุญขับปอร์เช่ แลกโจ๊ก300บาท


พ่อ ค้าขายโจ๊ก ย่านห้วยขวาง สุดมึน!! เมื่อจู่ๆมีหนุ่มใหญ่ขับรถปอร์ตสุดหรูมาจอดที่ร้าน ก่อนสั่งโจ๊กมากิน รวมถึงได้สั่งใส่ถุงกลับบ้าน แต่ตอนคิดเงินกลับบอกว่าไม่มีเงินจ่าย และจะขอชำระค่าโจ๊ก 300 บาท เป็นรถปอร์เช่แทน จากนั้นก็ได้ขึ้นรถแท๊กซี่หนีไปทันที สุดท้ายเจ้าของบริษัทธุรกิจค้าเหล็ก ได้เดินทางมาติดต่อขอรับรถคืน โดยระบุว่าชายที่นำรถไปจอดนั้นเป็นพี่ชายของ ตน ซึ่งมีนิสัยชอบทำบุญ จึงคิดว่าจะนำรถไปจ่ายแทนค่าอาหารจริง

อันดับ4 ฤาษีพุทธจรัล โชว์ลอยตัวกลางอากาศ เป็นครั้งสุดท้าย


ฤาษี พุทธจรัล หรือ ดร.จรัล นันสุทานนท์ อดีตผู้จัดการวงดนตรีชื่อดัง "ดิอิมพอสซิเบิ้ล" แสดงการเหาะลอยตัวกลางอากาศ เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ด้วยวัย 70 ปี โดยระบุว่าการฝึกลอยตัว ไม่ใช่เป็นการแสดงปาฏิหาริย์ แต่เป็นการฝึกจิตใจและร่างกาย ตามวิชาโยคะศาสตร์ ทั้งนี้การลอยตัวของฤาษีพุทธจรัล จะนั่งขัดสมาธิ พนมมือ หลับตา แล้วใช้กล้ามเนื้อบริเวณก้นสะโพก รวมทั้งลำตัวทั้งหมดในการยกตัว สปริงตัวขึ้นไปในอากาศ เมื่อตกลงมาก็จะสปริงตัวขึ้นไปอีกครั้ง ลักษณะคล้ายๆ กบกระโดด

อันดับ3 ขนลุก! ครูถ่ายภาพคล้ายพระเจ้าปราสาททอง


ครู อาจารย์ นักเรียน และผู้ปกครอง ต่างพากันแตกตื่นกับภาพถ่ายของ นางบุญเรือน เกตุพันธ์ อายุ 49 ปี อาจารย์ประจำโรงเรียนปราสาททองวิทยา ในจ.พระนครศรีอยุธยา หลังใช้กล้องดิจิตอลถ่ายภาพป้ายหน้าโรงเรียน ปรากฏเป็นภาพเงาดำคล้ายนักรบโบราณ ทั้งที่ช่วงเวลาการถ่ายภาพไม่มีใครอยู่หน้าป้ายแต่อย่างใด โดยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเชื่อว่าเป็นดวงพระวิญญาณของสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง พระมหากษัตริย์อาณาจักรอยุธยา และเชื่อว่าเป็นนิมิตรหมายอันดีที่พระองค์ จะมาช่วยคุ้มครองโรงเรียนต่อไป

อันดับ2 พญานาค "ปู่อือลือ"โผล่บึงโขงหลง ตามความฝัน


เป็น เหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งประเทศ เมื่อพญานาค "ปู่อือลือ" ได้ปรากฏกายเป็นครั้งที่ 5 ณ บริเวณบึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ตามความฝันของพ.ต.อ.ชยรพ สายจันยนต์ ผกก.สภ.บึงโขงหลง ท่ามกลางประชาชนที่เฝ้ารอชมนับหมื่นคน โดยมีลักษณะคล้ายงูใหญ่กำลังว่ายน้ำบิดตัวเป็นเกลียว ต่อหน้าผู้คนที่รอชมนาน 3 นาที ซึ่งในครั้งนี้มีหลายคนที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ทั้งนี้พญานาคปู่อือลือ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิที่ชาวอำเภอบึงโขงหลง ให้ความเคารพบูชา แม้จะยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นพญานาคจริงหรือไม่

อันดับ1 ฮือฮา! ภาพหลวงตามหาบัว อุ้มบาตร


จาก พิธีพระราชทานเพลิงสรีระสังขาร หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ณ วัดป่าเกษรศีลคุณ(วัดป่าบ้านตาด) อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นเมื่อมีประชาชนสามารถบันทึกภาพ ณ ช่วงเวลาขณะควันไฟที่พวยพุ่งจากลานจิตกาธาน มีลักษณะคล้ายภาพด้านข้างของหลวงตามหาบัวครึ่งตัว กำลังอุ้มบาตร ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมงานวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นปาฏิหาริย์ของหลวงตา ประกอบกับแรงศรัทธาของประชาชนที่มีต่อหลวงตามหาบัว ทำให้เกิดปรากฎภาพให้เห็นเป็นครั้งสุดท้าย ตามที่หลวงตามหาบัว เคยระบุไว้ ว่าไม่กลับ-ไม่เกิด

 

http://news.sanook.com/1078567/10-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%81%E0%B8%9B%E0%B8%A5%E0%B8%81-%E0%B8%9B%E0%B8%B52554/

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3884

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 20 ธ.ค. 54 เวลา 10:15:46
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี