หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
สรุปยอดรวมอุบัติเหตุ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
สรุปยอดรวมอุบัติเหตุ
โพสต์โดย เตอร์ , วันที่ 17 เม.ย. 50 เวลา 14:09:47 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อุบัติเหตุและการเสียชีวิตช่วงสงกรานต์ พื้นที่ภาคเหนือเสียชีวิต 23 ราย
                รายงานข่าวจาก ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนจังหวัดเชียงใหม่ ได้สรุปยอดรวมอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ในจังหวัดเชียงใหม่ ช่วงระหว่าง วันที่ 11-16 เม.ย. ที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตแล้ว 11 คน เป็นชาย 9 คน หญิง 2 คน อุบัติเหตุเกิดขึ้น 83 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 80 คน เป็นชาย 60 คน หญิง 20 คน ในจำนวนนี้อุบัติเหตุเกิดจากรถจักรยานยนต์ ส่วนใหญ่เกิดในเส้นทางสายรอง ทางเข้าหมู่บ้านและส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่
                นายวิชัย ศรีขวัญ ผวจ.เชียงใหม่ได้เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเน้นย้ำมาตรการการรักษาความปลอดภัยด้านจราจรหลังจากตัวเลขผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้น โดยได้สั่งการให้แจ้งเตือนศูนย์ปฏิบัติการอำเภอและกิ่งอำเภอ ตั้งจุดบริการประชาชนแยกออกจากจุดตรวจบูรณาการและจุดตรวจเคลื่อนที่ของตำรวจ อีกทั้งขอให้เพิ่มเวลาตรวจช่วงกลางคืนให้นานกว่าเดิมเพราะส่วนใหญ่เหตุจะเกิดช่วงกลางคืน ขณะเดียวกันจะมีการย้ายจุดตรวจบูรณาการไปอยู่ในช่องทางส่งกลับนักท่องเที่ยวในช่วงระหว่างวันที่ 14 –17 เมษายน เพราะเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวเดินทางกลับ
                ขณะที่ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย รายงานสถิติการเกิดอุบัติเหตุ และผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงเดียวกัน จากรายงานสถิติ ยอดผู้เสียชีวิต รวม 6 ราย จำนวนอุบัติเหตุเกิดขึ้นรวม 110 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บรวม 115 คน เป็นชาย 91 คน หญิง 24 คน เหตุส่วนใหญ่เกิดจากการขับรถจักรยานยนต์ และเมาสุรา ขณะที่จังหวัดเชียงรายมีเป้าของผู้เสียชีวิต ไม่เกิน 7 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 79 ราย ทางคณะทำงานศูนย์อำนวยการป้องภัยทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี2550 จังหวัดเชียงรายต้องเร่งประชุมเพื่อปรับแผน การป้องกันและแก้ไขปัญหา โดยนายแพทย์เทพนฤมิตร เมธนาวิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงราย ในฐานะรักษาการผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการป้องภัยทางถนน ป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุเป้าที่กำหนด

                จ.พะเยา รายงานล่าสุดมีผู้เสียชีวิต บาดเจ็บและจำนวนอุบัติเหตุทางถนนในช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ช่วงระยะเวลาเดียวกัน มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 26 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย และบาดเจ็บ 35 ราย สาเหตุหลักเกิดจากเมาสุราและขับรถด้วยความเร็วสูง รถมอเตอร์ไซด์ยังคงครองสถิติของการเกิดอุบัติเหตุสูงสุด ถึงแม้ว่าการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตามด่านตรวจเป็นไป

ขณะที่จังหวัดลำพูน รายงานการเฝ้าระวังและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในพื้นที่จังหวัดลำพูน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือช่วงเฝ้าระวัง 7 วันอันตราย ปรากฏว่าช่วงสงกรานต์ระหว่าง วันที่ 11-16 เม.ย.นี้ เกิดอุบัติเหตุ 53 ครั้ง มีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 2 ราย และบาดเจ็บ 58 ราย ยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุดคือรถจักรยานยนต์ รองลงมาคือรถปิคอัพ ส่วนใหญ่เกิดอุบัติเหตุบนถนนสารอง มีการเรียกตรวจตามมาตรการ ไปแล้วจำนวน 15,400 ครั้ง พบผู้ฝ่าฝืนและดำเนินคดีไปแล้ว 548 ราย การกระทำผิดที่พบมากที่สุดคือ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ไม่สวมหมวกนิรภัย และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ทั้งนี้ ตามเป้าหมาย คาดคะเน 7 วันอันตราย ตั้งแต่ 11-17 เมษายน
                ส่วน จ.แม่ฮ่องสอน ช่วงสงกรานต์ จากรายงานสถิติระหว่าง วันที่ 11-16 เม.ย.นี้ มีจำนวนอุบัติเหตุเกิดขึ้น 21 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บรวม 27 ราย เป็นชาย 22 หญิง 5 จ.ลำปาง มีจำนวนอุบัติเหตุเกิดขึ้น 56 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 71 ราย เป็นชาย 60 ราย หญิง 11 ราย

                จ.แพร่ มีรายงานว่า ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2550 จังหวัดแพร่ ได้รายงานข้อมูลสถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดแพร่ว่า ในช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดแพร่ รวม 3 วัน มีการเกิดอุบัติเหตุแล้ว 24 ครั้ง บาดเจ็บ 29 ราย เสียชีวิตแล้ว 3 ราย สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากการเมาแล้วขับ ไม่สวมหมวกนิรภัย ขับขี่รถโดยประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถจักรยานยนต์ เป็นยานพาหนะที่มีสถิติการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6102

แสดงความคิดเห็น โดย เตอร์ IP: Hide ip , วันที่ 17 เม.ย. 50 เวลา 14:09:47
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี