หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ประมวภาพ คลิปเสียงสุดท้าย ของ สองนักบินผู้สาปสูญ

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ประมวภาพ คลิปเสียงสุดท้าย ของ สองนักบินผู้สาปสูญ
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 14 พ.ย. 55 เวลา 12:16:49 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จากกรณีนายภาคิน ไทยถนอม อายุ 26 ปี กับ นายรณพ เหลืองวิลาวัณย์ อายุ 25 ปี 2 นักเรียนฝึกบินที่ขับเครื่องบินขนาดเล็ก เชสสน่า 172 P แบบ 4 ที่นั่ง ลำตัวสีขาวสลับเทา ของบริษัทบางกอก เอวิเอชั่นเซ็นเตอร์ ออกจากจ.นครราชสีมา ในตอนสายของวันที่ 9 ส.ค.50 มุ่งหน้าสู่สนามบินดอนเมือง แต่ขาดการติดต่อไปในเวลา 10.40 น. ขณะอยู่เหนือน่านฟ้าบนผืนป่าน้ำตกเจ็ดคต-โป่งก้อนเส้า ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก่อนที่ทั้งคนทั้งเครื่องบินจะหายไปในป่าเขาใหญ่  

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (12 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เจ็ดคตโป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้พบซากเครื่องบินเล็กลำหนึ่งตกอยู่กลางป่าเขาใหญ่ห่างจากศูนย์ศึกษา ธรรมชาติและท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ไปประมาณ 20 กิโลเมตร ซึ่งเป็นรอยต่อกับ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ภายหลังได้เดินสำรวจเก็บภาพธรรมชาติที่บริเวณดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 13 พ.ย. ที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติบ้านโป่งก้อนเส้า อ.แก่งคอย นางวรรณี เหลืองวิลาวัณย์ มารดา นายรณพ พร้อมนางจรรยา ไทยถนอม มารดานายภาคิน ทำพิธีกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภาวนาขอให้ค้นหาศพลูกชายให้เจอ ขณะที่นายประยุทธ ไทยถนอม บิดานายภาคิน ได้ตั้งรางวัลให้แก่ผู้ที่หาศพของบุตรชายพบจะให้เงิน 1 แสนบาท ส่วนตัวเครื่องบินคงต้องไปถามทางบริษัทการบินเจ้าของเครื่องบินเอง

 

 


เปิดประเด็น ทำไมไม่พบศพ 2 นักบิน เครื่องบินตกเขาใหญ่

 

เมื่อคืนวานนี้ (13 พ.ย.) ฐปนีย์ เอียดศรีไชย นักข่าวภาค สนาม ครอบครัวข่าว 3 ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งเกาะติดปฏิบัติการค้นหาซากเครื่องบินและศพนักบินที่ประสบเหตุตกบริเวณ เขาใหญ่ เมื่อปี 2550 โดยล่าสุดยังไม่สามารถเข้าไปค้นหาร่าง 2 นักบินได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย

นักข่าวสาว ฐปนีย์ เอียดศรีไชย ได้โพสต์รายละเอียดปฏิบัติการค้นหาซากเครื่องบินและศพนักบินผ่านทางทวิตเตอร์ @thapanee3miti โดยยอมรับว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบและค้นหาร่างของ 2 นักบินที่สาบสูญไปได้ ซึ่งมีแผนจะลงพื้นที่อีกครั้งสัปดาห์หน้า โดยญาติๆ เชื่อว่า นักบินทั้ง 2 เสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ ยังเปิดเผยลำดับเหตุการณ์ต่างๆ เมื่อ 5 ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ภายหลังจากเครื่องบินลำดังกล่าวได้หายไปจากเรดาร์ บริเวณแนวป่าเขาใหญ่ ซึ่ง นายภาคิน ไทยถนอม ครูฝึกการบิน และ นายรณพ เหลืองวิลาวัณย์ นักบินฝึกหัด ก็ได้สูญหายไปด้วย

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังค้นหาอยู่ 12 วัน แต่ก็ยังไม่พบ ด้านครอบครัวนักบินทั้ง 2 ก็ไม่ละความพยายามยังค้นหาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ทั้งทางวิทยาศาสตร์และทางไสยศาสตร์ เมื่อหลายปีก่อน เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ เจ็ดคต ได้ปฏิบัติการค้นหา 2 นักบินในป่าเขาใหญ่ เดินเท้าตามคำบอกเล่าของ น้องชายนายรณพ บริเวณบุยายค้อ ซึ่งเป็นจุดที่พบสัญญาณเครื่องบินลำดังกล่าวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะสูญหายไป แต่ก็ยังไม่พบ

จนกระทั่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็พบซากเครื่องบิน บริเวณบุยายค้อ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เคยสำรวจและค้นหากันมาหลายครั้ง จุดที่พบซากเครื่องบินตก อยู่ห่างจากจุดตั้งแคมป์พักแรมเพียง 500 เมตร เครื่องบินตกในลักษณะหัวปักดิน หงายท้องคว่ำลงผืนป่า แต่ที่น่าแปลกใจ คือ สภาพซากเครื่องบินที่ยังไม่ผุพังหรือขึ้นสนิมเท่าที่ควร

จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบชุดนักบินชุดเดียว ติดอยู่ใต้ซากเครื่อง โดยไม่เจอกับโครงกระดูกมนุษย์ ใกล้กันมีรองเท้าข้างขวา คาดว่าเป็นของ นายภาคิน ครูฝึกการบิน ไม่ห่างกันนักพบรองเท้าข้างขวาอีกคู่ เชื่อว่าเป็นของ นายรณพ

ส่วนประเด็นที่ชวนสงสัยว่า เหตุใดจึงพบแต่ซากเครื่องบิน แต่ไม่พบชิ้นส่วนของมนุษย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า 1 ในนักบินอาจจะยังไม่เสียชีวิตทันทีที่เครื่องบินตก เนื่องจากพบเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ของนักบินอยู่รัศมีรอบๆ ซากเครื่องบิน และก็อาจจะเป็นไปได้ที่ศพของนักบินจะถูกสัตว์ป่ากิน แต่ก็ไม่น่าจะถึงขั้นไม่พบโครงกระดูก

อย่างไรก็ตาม สำหรับปฏิบัติการค้นหาร่างของนักบินทั้ง 2 จะมีขึ้นอีกครั้งในสัปดาห์หน้า เนื่องจากสภาพอากาศในพื้นที่จุดเกิดเหตุไม่เอื้ออำนวย อีกทั้งยังต้องเตรียมเรื่องพิสูจน์หลักฐานต่างๆ ส่วนสาเหตุการตกของเครื่องบินลำดังกล่าว ยังอยู่ในระหว่างการตรวจพิสูจน์

ขอบคุณข่าวและภาพจากทวิตเตอร์ ฐปนีย์ เอียดศรีไชย

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4684

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 14 พ.ย. 55 เวลา 12:16:49
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี