หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
แฉ!! ’’เชียร์’’มือที่3ทำ’’โทนี่’’เลิก’’เพชร’’

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
แฉ!! ’’เชียร์’’มือที่3ทำ’’โทนี่’’เลิก’’เพชร’’
โพสต์โดย reporter , วันที่ 28 ม.ค. 56 เวลา 13:16:55 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 
 

หึ่ง ''เชียร์-ฑิฆัมพร'' มือที่ 3 แทรกกลาง ''โทนี่-เพชร'' ทำทั้งสองรักล่ม หลังมีวงในยืนยัน หนุ่มที่นางเอก 7 สี แอบหลงรัก และเป็นปริศนามานาน คือนักแสดงหนุ่มทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น ซึ่งความสัมพันธ์เริ่มต้นใน รายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ลุ้นนางเอก 7 สี เดินหน้าสานสัมพันธ์นักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ต่อ หลังเคยประกาศไม่คิดแย่งแค่รอฝ่ายชายเลิกแฟน 


หลังจากที่นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ขวัญใจสาวแท้สาวเทียม โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนสาว ''เพชร'' รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล โดยให้เหตุผลว่าเรื่องของเวลาทำให้ต้องห่าง ซึ่งตนเองเสียดายเวลาที่คบหากันมากว่า 2 ปี ไม่น้อย ซึ่งตนยังรักและยังเป็นเพื่อนที่ดีกับสาวเพชรได้เหมือนเดิม พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน 

 

 

แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะไม่ใช่เรื่องเวลาอย่างที่เจ้าตัวบอก แต่มีมือที่ 3 เป็นถึงสาวสวยระดับนางเอกชื่อดังแห่งช่อง 7 สี ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ทาอภินันท์ ที่แอบปลื้มหนุ่มโทนี่อยู่มานานนั่นเอง
 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ สาวเชียร์เคยออกมาประกาศแอบปลื้มนักแสดงชายคนหนึ่งอยู่ แต่ไม่บอกว่าเป็นใครปล่อยให้เป็นปริศนา เนื่องจากฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้ว ตนไม่อยากไปแทรกกลาง แต่ก็ประกาศว่าหากฝ่ายชายเลิกกับแฟนเมื่อไหร่สาวเชียร์ก็จะลุยเผยความในใจเต็มที่ ซึ่งล่าสุดมีการยืนยันจากแหล่งข่างวงในว่า ผู้ชายที่ "เชียร์-ฑิฆัมพร" แอบหลงรักนั่นก็คือ หนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่แอบชอบมาตั้งแต่หนุ่มโทนี่เข้าวงการใหม่ๆ เนื่องจากหน้าตาหล่อ ตี๋ ตรงสเปกของสาวเชียร์ที่ชอบสไตล์เกาหลี และเมื่อได้ร่วมงานกันรู้จักนิสัยตัวตนทำให้สาวเชียร์ยิ่งหลงใหลได้ปลื้มในตัวหนุ่มาดโทนี่เข้าไปใหญ่ 

 

 

อย่างไรก็ตาม หากย้อนกลับไปดูในรายการที่นี่หมอชิต และในอินสตาแกรมของสาวเชียร์ ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จากรายการ ''ที่นี่หมอชิต'' ซึ่งมีข่าวว่าสาวเชียร์ขอมาทำหน้าทีพิธีกรรับเชิญคู่กับ สัญญา คุณากรเอง เนื่องจากอยากร่วมงานหนุ่มโทนี่ ซึ่งในรายการที่ออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 ก็สังเกตได้ชัดเจนว่าสาวเชียร์มีอาการเขินสุดๆ ทาง "ดู๋-สัญญา" ก็เหมือนจะรู้ใจคอยชงส่งมุกให้ทั้งสองคนตลอดเวา แถมเมื่อมีการพูดถึง ''สาวเพชร'' แฟนของหนุ่มโทนี่ สาวเชียร์ก็ทำเป็นเหมือนเล่นมุกว่า ''ขอเจ็บทีเดียว'' โดยหนุ่มโทนี่ยังเป็นช่างทำผมในฝันที่สาวเชียร์อยากให้ตัดให้มากที่สุด แถมเจ้าตัวยังเล่นมุกหยอดหนุ่มโทนี่ตลอดไม่ว่าจะเป็นคำว่า ''คิดถึง'', ''อยากมีช่าง (ผม) ที่รู้ใจ'' ส่วนที่อยากตัดเพราะว่าช่าง ''หล่อ'' แถมสาวเชียร์ยังแซวตัวเองว่า ''ตาซ้ายขยิบเหมือนความรักเข้าตา'' 

 

 

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานยืนยัน ว่าสาวเชียร์ ''บอกรัก'' หนุ่มโทนี่เป็นนัยๆ จากภาพที่สาวเชียร์อัพในอินสตาแกรม ทั้งรูปที่ฝ่ายชายตัดผมให้ ซึ่งสาวเชียร์โพสต์ว่า ''ช่างผมในฝัน ที่อยากตัดด้วยมานาน ฝีมือยิ่งกว่าคำร่ำลือ ขอบคุณมากๆ จริง รักทรงนี้ ='__'= @tonirakkaen'' หรือจะเป็นภาพเหมือนที่หนุ่มโทนี่วาดให้สาวเชียร์ สาวเชียร์ก็โพสต์รูปพร้อมข้อความว่า ''จากฝีมือของผู้ชายคนนี้ @tonirakkaen รักภาพนี้มากจริงๆ ><'' หรือแม้แต่ภาพสาวเชียร์ใส่ชุดหมอลำก็ยังโพสต์ข้อความว่า ''ขอฝากตัวเป็นนางไห คณะรากแก่น แฟมิลี่ด้วยนะคะ หน่วยก้านพอไหวมั้ย รักหมอลำที่สุด'' รวมถึง คู่ที่สาวเชียร์อัพขึ้นก็ยังมีข้อความว่า ''ที่นี่หมอชิต คืนนี้ กับผู้ชายน่ารักๆ ที่ชื่อ @tonirakkaen ...แล้วคุณจะหลงรักเสน่ห์ของเขา'' สังเกตว่าทุกโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับโทนี่จะมีคำว่า ''รัก'' ทุกครั้ง 

 

 

ซึ่งมีคนเข้ามาแซวสาวเชียร์ กันใหญ่ว่าดูเขินเป็นพิเศษ เช่น ''รักผมทรงนี้ รักภาพนี้ แล้วรักคนนี้ ด้วยหรือเปล่า?'' และจากรายการที่นี่หมอชิต ทำให้โทนี่ และเชียร์ ถูกแฟนๆ จับให้เป็น ''คู่จิ้น'' คือ การจับคู่ให้เป็นแฟนกัน อยู่พักหนึ่งแต่หนุ่มโทนี่ก็ออกมาให้ข่าวว่าไม่มีอะไร ตนและเชียร์เจอกันแค่ครั้งเดียว และไม่สนิทกัน พร้อมชมนางเอกสาวน่ารัก ที่เชียร์ดูปลื้มคงเป็นเพราะสคริปต์หรือเปล่า?

 

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่รายการออกอากาศนั้น สาวเชียร์ก็ออกมาประกาศผ่านสื่อว่ามีคนที่แอบปลื้มอยู่แต่เขามีแฟนแล้ว เหมือนต้องการบอกเป็นนัยๆ ให้หนุ่มโทนี่รู้ ซึ่งสาวเชียร์เองไม่ยอมบอกว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครจนมีคนเดาไปต่างๆ นานา ว่าเป็นดาราหลายชายคน อาทิ เคลลี่ ธนพัฒน์, กันต์ กันตะถาวร, ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ จนต้องออกมาแก้ข่าวกันจ้าละหวั่น 

 

 

และด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษว่า สาวเชียร์จะเดินหน้าทำคะแนนหัวใจกับหนุ่มโทนี่เลยหรือไม่ เพราะหนุ่มโทนี่เองก็โสดแล้ว แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มีข่าวแว่วว่าทั้งสองมีการคุยกันมากขึ้น ความรักของเชียร์จะสมหวังหรือไม่

 

แต่ที่แน่ๆ เธอจะต้องถูกจับโยงไปเป็นมือที่ 3 อย่างแน่นอน 


ที่มา สยามดารา



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://dara.hunsa.com/56362-แฉ-เชียร์มือที่3ทำโทนี่เลิกเพชร.html

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2381

แสดงความคิดเห็น โดย reporter IP: Hide ip , วันที่ 28 ม.ค. 56 เวลา 13:16:55
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี