หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผีดวงแตก พ่ายราชัน 2-1 ร่วง UCL - จุดเปลี่ยน นานี่โดนแดง

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผีดวงแตก พ่ายราชัน 2-1 ร่วง UCL - จุดเปลี่ยน นานี่โดนแดง
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 06 มี.ค. 56 เวลา 05:46:43 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

อาบังโดนแดง!ผีดวงแตกโด้จิ๋วยิงแซงพ่ายราชัน 2-1 ร่วง UCL

จุดเปลี่ยนเกิดขึ้นในช่วงเสี้ยววินาทีจริงเพราะแม้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะขึ้นนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของรามอส แต่มาดวงแตกนานี่โดนไล่ออกจากจังหวะที่บอกเลยว่าไม่เข้าตา ก่อนเรอัล มาดริดจะได้โมดริชกับโรนัลโด้รัวแซงใน 3 นาทีจบเกมแพ้ 2-1 กระเด็นตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 3-2 ชอกช้ำสุดๆ

ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง

วันอังคารที่ 5 มีนาคม 2556

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 2 เรอัล มาดริด
(เรอัล มาดริดผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3-2)

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ประตู :1-0 รามอส(O.G.) น.48, 1-1 โมดริช น.66, 1-2 โรนัลโด้ น.69

หนึ่งในสุดยอดเกมที่มีคนจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ เพราะเรอัล มาดริดเดินทางมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกที่มีตั๋วการผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นเดิมพัน

เกมแรก "ปีศาจแดง" บุกไปยันเสมอมาด้วยสกอร์ 1-1 ได้ โดยเวลเบ็คที่ทำประตูก็ได้ลงเล่นด้วย เช่นเดียวกับฟาน เพอร์ซี่ที่ผ่านความฟิต แต่รูนี่ย์และคากาวะที่ทำแฮทริกได้ในเกมพรีเมียร์ ลีกเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

นี่คือเกมที่ 1,000 ที่กิ๊กส์ลงเล่นให้กับแมนฯยูไนเต็ด ถือว่าเป็นความยิ่งใหญ่อีกอย่างหนึงประดับแมตช์นี้เลยด้วย

เกมนี้เจ้าบ้านไม่มีโจนส์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเลกแรกสำหรับหน้าที่การไล่กวดประกบโรนัลโด้ตัวทีเด็ดของมาดริด

การกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกของปีกชาวโปรตุกีสถือว่าเรียกความสนใจ จากแฟนบอลทั่วแตว้นได้มากเลยทีเดียว หลังเขาย้ายออกไปจากทีม "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ด้วยกัน

"ราชันชุดขาว" ให้วารานลงยืนแนวรับและเกมนี้พวกเขาไม่มีกาก้าที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีในนัด ก่อนๆ แต่แน่นอนว่าโอซีล, ดิ มาเรียและอลอนโซ่คือตัวอันตรายอย่างไม่ต้องสงสัย

ครึ่งแรก

ผีตั้งรับ-ราชันตั้งรุก
10 นาทีแรก เกมออกมาชัดเจนถึงแนวทางที่กุนซือทั้งสองอยากให้เป็นไปเลยคือแมนฯยูไนเต็ด เน้นการยืนต่ำ ใช้ผู้เล่นตัวรุกเพียงไม่กี่คนลอยขยับขึ้นสูงแค่ตรงกลางสนาม แล้วแพ็คเกมให้แน่นที่สุด ส่วนมาดริดก็จัดเกมรุกเต็มๆ ใช้แบ็คสองข้างเติมเต็มที่ เพื่อเพิ่มตัวเล่นในแดนหน้า

อูยซี๊ด!ผีเกือบได้ลุ้นแต่ติดรามอส
นาทีที่ 15 เป็นจังหวะหวาดเสียวที่สุดในเกมนี้เลย เมื่อเวลเบ็คพาบอลขึ้นทางขวา จ่ายกลับให้กิ๊กส์ที่วิ่งมาเปิดด้วยซ้ายปั่นไซด์ก้อยเข้าเขตโทษไปเสาสอง ฟาน เพอร์ซี่เห็นโอกาสพยายามตบบอลกลับเข้ากลางเพราะมีนานี่ยืนจังก้าคนเดียวอยู่ แต่ติดรามอสที่สะกิดบอลทิ้งออกหลังได้ก่อน ไม่งั้นล่ะเหน่งๆจริง

พี่ติ๊กยอมเสียใบเหลือง
อีก 4 นาทีต่อมา หลุดไปล่ะเป็นเรื่องอยู่แล้ว เพราะดิ มาเรียโหม่งบอลสะกิดได้ถึงก่อนเอฟร่า ก่อนจะวิ่งควบหวังแตะกระชากยาวไปซะให้เขตโทษ ทำให้แบ็คตังเกที่กำลังจะโดนวิ่งแซงไปต่อหน้าไม่มีทางเลือกทิ้งตัวแล้วคว้า แข้งอาร์เจนไตน์ล้มลงไปด้วย ผู้ตัดสินเห็นชัดควักใบเหลืองให้ทันที

นิดเดียว!วีดิชโขกชนเสา
นาทีที่ 21 ตอนนี้กลายเป็นแมนฯยูไนเต็ดที่มีโอกาสลุ้นมากกว่าแล้ว จากจังหวะเตะมุมที่โยนเข้าไปในเขตโทษ วีดิชเหินมาแต่ไกลได้โหม่งก่อนคนอื่น แต่บอลมันพุ่งไปชนเสาเด้งออกมา แม้เวลเบ็คจะซ้ำก็ดันเข้าทางโลเปซ แต่จังหวะนี้ก็ล้ำหน้าไปแล้ว

โก๋แดนความหวังพลผี-โด้จิ๋วได้ลองซัด
เกมเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงเต็ม เกมของแมนฯยูไนเต็ดไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีตัวความหวังเป็นเวลเบ็คที่ทำให้ เกมมันตื่นเต้นน่าสนใจอยู่ตลอด รวมทั้งกิ๊กส์เองก็ทำได้ดีในการบล็อกเกมรุกของมาดริด โดยเฉพาะจังหวะสไลด์จากเท้าของดิ มาเรีย แต่มาดริดเองเกมก็ขยับขึ้นมาเยอะเช่นกัน โรนัลโด้ได้หลุดเข้าไปในเขตโทษครั้งหนึง แต่จังหวะสับไกติดบล็อกซะก่อน

โก๋แดนได้ลุ้นยิงอีกแล้ว
นาทีที่ 34 เกือบจะทำประตูให้กับแมนฯยูไนเต็ดได้เหมือนในเกมก่อนอีกแล้วสำหรับเวลเบ็ค ในจังหวะที่ฟาน เพอร์ซี่เบียดชิงบอลกับกองหลังมาดริดก่อนพลิกไปยิงตรงตัวโลเปซที่ทุบบอลออก มา แต่ไม่พ้นระยะของเวลเบ็คที่รีบตามเข้ามาซ้ำหวังได้ใส่สกอร์ แต่ก็เป็นโลเปซที่บล็อกบอลหลุดข้ามคานออกไปได้อีก

เกมเร็วชนิดไม่ได้หยุดกันเลย
แปบๆเข้า 5 นาทีสุดท้ายแล้วสำหรับเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผู้เล่นที่เด่นที่สุดของเจ้าบ้านคงเป็นเวลเบ็คกับกิ๊กส์ที่ลงไปช่วยเกมรับ ได้หลายช็อต ประสบการณ์มีส่วนสำคัญยิ่ง ส่วนทีมเยือนเฉลี่ยๆกันไป โรนัลโด้ยังไม่เด่นมาก แต่ก็ต้องเสียดิ มาเรียที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาเล่นต่อไม่ไหวต้องให้กาก้าลงไปเล่นแทน แต่กว่าจะวอร์มเสร็จก็นานอยู่

จบ 45 นาทีแรกลงไปพร้อมกับภารกิจแรกของแมนฯยูไนเต็ดที่ทำได้สำเร็จ เมื่อพวกเขายังคงสกอร์เอาไว้ที่ผลเสมอแบบไม่มีการทำประตูอยู่ ส่วนมาดริดคงต้องปรับแท็คติกกันใหม่ เพราะยกแรกเฟอร์กูสันเอาชนะมูริญโญ่ได้ ปิดเกม "ราชันชุดขาว" ได้อยู่หมัด

ครึ่งหลัง

ราชันช็อก!ผีบี้เร็วรามอสยิงตัวเอง
นาทีที่ 48 ทำเอาช็อกตาตั้งเลยสำหรับมาดริดในจังหวะนี้ที่โดนแมนฯยูไนเต็ดบุกกดดันทันที ที่ลงสนาม ฟาน เพอร์ซี่ยิงติดบล็อกแม้ว่าตอนแรกดูเหมือนวารานจะตามไปสกัดได้แล้ว แต่ดันโดนนานี่ฉกบอลไป แล้วเปิดเลียดเข้ากลาง เวลเบ็คจิ้มเฉือนๆทำให้บอลเด้งไปโดนขาของรามอสปลิ้นพุ่งเสียบเข้ากลางประตู เต็มๆ แมนฯยูไนเต็ดขึ้นนำแบบไม่ต้องเหนื่อยยิงเอง 1-0

ผีตาแตก!อาบังโดนใบแดง
นาทีที่ 56 งานนี้มีงงแน่นอนสำหรับผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ด เพราะจังหวะนี้ของนานี่ที่พยายามจะเอาขาเกี่ยวบอลลงเล่นเพราะเพื่อนตักบอลมา ให้ แต่มีอาร์เบลัวพุ่งเข้ามาพยายามชิงตัดบอลเลยกลายเป็นว่าไปเป็นจังหวะยกเท้า สูง แม้ว่าเจ้าตัวจะเจ็บลงไปด้วย แต่ผู้ตัดสินไม่แคร์สื่อเดินมาแจกใบแดงให้ท่ามกลางความตกใจของผู้เล่นและแฟน บอลของเจ้าบ้าน

ก่ะฆ่า!น้ามูจัดโมดริชแทนอาร์เบลัวเลย
อีก 3 นาทีต่อมา รู้ว่าเกมของแมนฯยูไนเต็ดขาดผู้เล่นไปหนึงแถมเป็นตัวรุกทางริมเส้นอย่างนา นี่ด้วย ทำให้จัดการถอดเอาอาร์เบลัวออกแล้วส่งโมดริชลงไปเล่นแทนทันที เอาตายเลยทีเดียว

เกือบแล้ว!ราฟาเอลบล็อกฉิวเฉียด
นาทีที่ 61 หวิดเสียประตูแล้วสำหรับแมนฯยูไนเต็ดในจังหวะนี้ที่มาดริดเล่นลูกเตะมุมโยน เข้ามามีตัวโฉบจังหวะแรกก่อน บอลจะเด้งเลยมาถึงวารานที่ได้โหม่งระยะเผาขนแล้วแท้ๆ แต่มีราฟาเอลพุ่งมาบล็อกจากไหนก็ไม่รู้ ถ้าไม่โผล่มานี่เสร็จแน่นอนอยู่แล้วเลย แม้จังหวะนี้ไม่แน่ว่าจะโดนแขนของแบ็คหย๋อนศักดิ์หรือไม่ก็ตาม

ได้ผลเลย!โมดริชยิงเสียบเสาสวยโคตร
นาทีที่ 67 จังหวะนี้เด็ดขาดและสวยงามอย่างยิ่งสำหรับโมดริชที่รับบอลมาจากโรนัลโด้ ก่อนที่จะแตะหาจังหวะกระชากแล้วตะบันด้วยขวาเต็มตีน บอลพุ่งโค้งไซด์เข้าไปกระชิ่งเสาเสียบเข้าประตู สวยงามชนิดที่เด เกอาบินยังไงก็ไม่ไหวจริงๆ เกมเสมอกัน 1-1 มาดริดกลับมาได้เปรียบสุดๆ เพราะถ้ายื้อกันล่ะก็พวกเขาไหวกว่าแน่นอนกับตัวผู้เล่นที่มากกว่า

ทันควัน!โด้จิ๋วยิงผีราชันพลิกนำ
อีก 2 นาทีต่อมา เกมมันพลิกไปจนได้เลย ด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่าและสมาธิที่น้อยลงทำให้แมนฯยูไนเต็ดโดนพลิกแซงจาก จังหวะที่อิกวาอินม้วนเอาบอลไปตวัดกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าหน้าประตู ก่อนบอลจะเลยยาวไปถึงโรนัลโด้ที่เติมขึ้นเสาสองสไลด์เข้าทำลูกถนัดส่งบอล เข้าประตู มาดริดขึ้นนำ 2-1

ผีพยายามดิ้นให้หมูลงเล่น
ตอนนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องแลกอย่างเดียวเท่านั้นแล้วสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ส่งเอารูนี่ย์ลงไปเล่นแทนเคลฟเวอร์ลี่ย์ไม่รู้ว่าจะได้ผลอะไรไหม รู้แต่ต้องทำเท่านั้น

โลเปซเซฟติดๆกันเลย
นาทีที่ 84 ฟอร์มยังยอดเยี่ยมเหมือนเคยจริงๆสำหรับโลเปซที่ช่วยให้มาดริดรอดพ้นจากการ เสียประตูสองจังหวะติด ตอนแรกเขาเซฟลูกโฉบโหม่งได้ ก่อนจะมาเซฟจังหวะยิงเน้นของฟาน เพอร์ซี่ได้อีกดอก

กาก้าหลอกยิงจนลามะเกือบเงิบ
นาทีที่ 89 ถ้าเข้ามานี่คงโดนสับอีกตามเคยสำหรับเด เกอาจากจังหวะที่กาก้าหลอกว่าจะเปิดก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบ บอลแฉลบก่อนจะพุ่งชนเสาแล้วเด้งโดนเด เกอาจนเกือบไหลเข้าประตู แต่ยังดีที่เด เกอาเอื้อมมือไปคว้ามาได้ซะก่อน

จบ 90 นาทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายที่ต้องผิดกับความผิดหวังเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านของตัว เองไปด้วยสกอร์ 2-1 ส่งผลให้เรอัล มาดริดเข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 3-2 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป

ช่วงท้ายเกมผู้เล่นแมนฯยูไนเต็ดอดไม่ไหวต้องปรี่เข้าไปตำหนิผู้ตัดสินที่ทำ นิ่งเหมือนเคย ส่วนเซอร์ อเล็กซ์ก็ตะโกนด่าจากข้างสนามด้วยความไม่พอใจ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา 7, ราฟาเอล 7 (วาเลนเซีย 6 น.87), ปาทริซ เอฟร่า 7 , ริโอ เฟอร์ดินานด์ 7, เนมันย่า วีดิช 7, ไรอัน กิ๊กส์ 8, ไมเคิ่ล คาร์ริค 7 , นานี่ 5 , แดนนี่ เวลเบ็ค 7 (ยัง 6 น.81), ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ 7 (รูนี่ย์ 6 น.73)

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, จอนนี่ อีแวนส์, ชินจิ คากาวะ, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

เรอัล มาดริด : ดิเอโก้ โลเปซ 8 , ราฟาเอล วาราน 6 , แซร์คิโอ้ รามอส 7 , ฟาบิโอ โคเอ็นเทรา 7 , อัลวาโร่ อาร์เบลัว 6 (*โมดริช 9 น.59), ซามี เคดิร่า 7, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 7 , เมซุต โอซีล 6 (เปเป้ 6 น.71), ชาบี อลอนโซ่ 7, อังเกล ดิ มาเรีย 6 (กาก้า 7 น.45)

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อันโตนิโอ เดดาน, ราอูล อัลบิโอล, โฆเซ่ กาเญฆ่อน, คาริม เบนเซม่า





































ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=784111

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2499

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 06 มี.ค. 56 เวลา 05:46:43
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี