หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผีแพ้เรือคาบ้าน 2-1 โดนบีบเหลือ 12 แต้ม

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผีแพ้เรือคาบ้าน 2-1 โดนบีบเหลือ 12 แต้ม
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 09 เม.ย. 56 เวลา 07:57:48 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

กุนซูเปอร์ซับ!ผีจ๋อยแพ้เรือคาบ้าน 2-1 โดนบีบเหลือ 12 แต้ม



ศึกชิงบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกยืดระยะเวลาออกไปอีกเล็กน้อยหลังเซร์คิโอ อาเกวโร่สวมบทฮีโร่ซูเปอร์ซับลากพาทัวร์ยิงประตูชัยให้แมนฯซิตี้บุกมาเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ดถึงโอลด์แทรฟฟอร์ดบีบช่องว่างห่างเหลือ 12 แต้มกับโปรแกรมที่เหลืออยู่อีก 7 นัด

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2556

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ประตู : 0-1 เจมส์ มิลเนอร์ น. 51, 1-1 แวงซ็องต์ กอมปานี น. 58 (ทำเข้าประตูตัวเอง), 1-2 เซร์คิโอ อเกวโร่ น. 79

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีก แมนยู 1-2 แมนซิตี้


"ปีศาจแดง"ลงสนามพร้อมความได้เปรียบมหาศาลนำหน้า"เรือใบสีฟ้า"ถึง 15 แต้มทำให้เกมนี้อาจไม่เข้มข้นเท่าไหร่ในแง่ของการตัดสินลุ้นแชมป์แต่ก่อนเกม ก็มีการออกมาสาดน้ำลายจากทั้งสองฝั่งตามประเพณีอยู่บ้าง

เกมล่าสุดที่ทั้งคู่เจอกันนั้นทางฝั่งยูไนเต็ดบุกไปกระชาก 3 แต้มได้ค่าถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมจากลูกยิงนาทีสุดท้ายของ RVP นับเป็นการสางแค้นแบบแสบทรวงหลังเคยโดนเพื่อนบ้านน่ารำคาญบุกมาถล่มถึงบ้าน 6-1 เมื่อปีก่อน

เกมน่าป๋าจัดเต็มส่งกองหน้าลงพร้อมกัน 3 คนรวดทั้งเวลเบ็ค, ฟาน เพอร์ซี่และรูนี่ย์คอยปั่นป่วนแนวหลังของทีมเยือน

ด้านมันชินี่ใช้บริการเตเบซเป็นหัวหอกตัวเดียวเพราะเขาออกมาบอกว่าอเกวโร่ นั้นยังไม่ฟิตพอลงสนามตั้งแต่ต้นเกมได้เพียงนั่งรอโอกาสบนม้านั่งสำรองเท่า นั้น

ครึ่งแรก

เรือใบมาดีมีลุ้นก่อนเลย
เปิดเกมมานิดเดียวแมน ซิตี้มีลุ้นก่อนเลยถึง 2 จังหวะเมื่อมิลเนอร์เปิดยัดจากริมเส้นด้านขวามาทางเสาแรกให้ซิลบาพุ่งเข้า ชาร์จแต่ราฟาเอลยังไม่พลาดตามมาบล็อคเอาไว้ได้

หลังจากนั้นมิลเนอร์คนเดิมได้บอลอยู่ตรงกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนจะยิงตัดมาตรงกลางประตูให้เด เกอาต้องออกแรงเซฟเป็นครั้งแรก

ผีมีโต้เพอร์ซี่ได้ส่อง
โอกาสน่าเสียวไส้ในครั้งแรกของเจ้าถิ่นมาในนาทีที่ 7 เมื่อรูนี่ย์พลิกบอลได้ก่อนไหลไปให้ฟาน เพอร์ซี่เกี่ยวหลบกองหลังแมนฯ ซิตี้เข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนยิงด้วยซ้ายข้างถนัดหมายจะให้เข้าเสาไกล แต่มันดันหลุดเสาออกไปไม่กี่คืบเท่านั้น

เกมไหลลื่นแต่ไร้จังหวะจบ
เกมผ่านไปไวมากแป๊ปเดี่ยวไหลมาถึงนาทีที่ 15 กันแล้วโดยทั้งสองฝ่ายพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทั้งคู่แต่ก็ยังไร้จังหวะ ยิงเหน่งๆกันเท่าที่ควรเพราะบอลมักไปตายกันในจังหวะเข้าทำสุดท้ายมากกว่า

เรือใบเปิดหน้าบุกเตฟเกือบได้ยิง
กลายมาเป็นฝั่งของ"เรือใบสีฟ้า"ที่เดินเกมรุกเข้าใส่น่ากลัวกว่าและมีจังหวะ ได้ลุ้นเมื่อซิลบาขยับหาพื้นที่ว่างในกรอบเขตโทษด้านขวามารับบอลโยนยาวจากอม ปานีได้ก่อนปาดเข้ากลางอย่างรวดเร็วหมายให้เตเบซเข้าฮอร์สแต่เอฟร่ายังตาม มาสกัดถึงบอลก่อน

นาสรี่หวดตู้มหลุดกรอบไปไกล
ทีมเยือนมีโอกาสทองอีกครั้งโดยเตเบซลากบอลเข้ามาระยะประมาณ 40 หลาก่อนไหลให้ซิลบาที่พยายามจ่ายยัดเข้ากรอบเขตโทษทว่าบอลไปติดตัวของกิ๊กส์ แล้วกระดอนไปเข้าตีนของนาสรี่ที่พยายามหวดเร็วจังหวะแรกแต่ดันโดนบอลไม่ดี หลุดเสาขวามือออกไป

มาเป็นชุด!มิลเนอร์ซัดอีกติดเด เกอา
เกมบุกของซิตี้ยังต่อเนื่องลื่นไหลเลยในช่วงนี้โดยพวกเขาได้จังหวะยิงอีก ครั้งทีนี้เป็นการเปิดเกมขึ้นมาด้านซ้ายให้มิลเนอร์ลองล็อคแต่งบอลหาจังหวะ ยิงหน้ากรอบเขตโทษบอลทะลุโจนส์ไปแล้วแต่ไม่ผ่านมือของเด เกอา

แหม่....ซิลบาโดดปัดบอลโดนเหลืองคนแรก
นาทีที่ 28 ซิลบามาโดนใบเหลืองแบบไม่ควรในจังหวะที่ซาบาเลต้าเปิดบอลมาจากนอกเขตโทษด้าน ขวาให้เขาตรงเสาแรกแต่บอลมันสูงไปหน่อยประกอบกับโดนเฟอร์ดินานด์ตามมาประกบ ติดด้านหลังทำให้เผลอจะใช้มือเล่นบอลเลยโดนไมค์ ดีนเล่นงานไปตามระเบียบ

หมูขอด้วยเสียบมิลเนอร์ไม่รอด
รูนี่ย์มาเสียใบเหลืองแบบไม่น่าเสียอีกครั้งในจังหวะที่พุ่งเสียบสองเท้า เข้าใส่มิลเนอร์ที่เปิดบอลออกไปแล้วทำให้ดีนไม่ลังเลที่จะจดชื่อเขาเป็นคน ที่สองของเกม

พี่หนุ่มตะบันในกรอบติดบล็อคนิดเดียว
"ปีศาจแดง"มาได้โอกาสจบบ้างจากจังหวะกระชากของ"พี่หนุ่ม"ผ่านซาบาเลต้าเข้า ไปในกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วยิงทันทีแต่นาสตาซิชยังไวตามมาทิ้งตัวบล็อคออก หลังไปได้ชนิดถ้าผ่านเขาไปฮาร์ทคงต้องออกแรงเซฟเหมือนกัน

กอมปานีเสียบไม่ยังโดนเหลืองอีกคน
นาทีที่ 43 กอมปานีมาสังเวยใบเหลืองไปอีกคนจากจังหวะพุ่งเข้าเสียบยังที่กระดกบอลหลบไป ได้แล้วแม้จะไม่โดนเต็มๆแต่ก็ไม่รอดโดนจดชื่อเข้าบัญชีดำไปเรียบร้อย

เกือบไป!ราฟาเอลหลุดซัดชนสามเหลี่ยมจังเบอ
นาทีสุดท้ายของเกม"ปีศาจแดง"น่าได้ประตูอย่างที่สุดเมื่อคาร์ริคตักบอลมาให้ ฟาน เพอร์ซี่โหม่งเช็ดในกรอบเขตโทษด้านขวาและเป็นราฟาเอลที่วิ่งเข้ามายิงทันที บอลผ่านฮาร์ทไปแล้วแต่ดันไปโดนสามเหลี่ยมออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย


ครึ่งหลัง

เรือเฮก่อน!มิลเนอร์ซัดเปรี้ยงเสียบโคนเสา
เริ่มเกมครึ่งหลังมา 6 นาที"เรือใบสีฟ้า"ขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่กิ๊กส์โดนแบร์รี่ฉกบอลไปได้ก่อน ไหลให้นาสรี่หน้าปากประตูแล้วจิ้มบอลต่อไปให้มิลเนอร์ตั้งป้อมยิงหน้ากรอบ เขตโทษบอลไปแฉลบโจนส์นิดนึงก่อนที่จะเข้าไปซุกก้นตาข่ายโดยเด เกอาพุ่งไปเซฟได้แค่ปลายมือเท่านั้น

ลูกสูตร!โจนส์โขกอัดหลังกอมปานีผีตีเสมอ
แต่ถัดจากนั้นเพียง 7 นาทีฟานเพอร์ซี่เปิดฟรีคิกจากริมเส้นด้านขวามาให้โจนส์ได้โขกระยะไม่กี่หลา จากเส้นซึ่งทิศทางบอลมันไม่เข้ากรอบอยู่แล้วแต่คนดวงแตกยังไงก็ซวยวันยังค่ำ เพราะบอลไปโดนหลังของกอมปานีเข้าประตูตัวเองไปเสียฉิบ

ซิลบาส่องไกลหลุดยาวเลย
"เรือใบสีฟ้า"บุกมาได้จังหวะยิงอีกครั้งเมื่อเตเบซลากบอลมาหน้าปากประตูก่อน โดนสกัดมาเข้าทางซิลบาได้ยิงบริเวณกรอบเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายบอลไปโดนเต ฟที่หน้าปากประตูแล้วออกไปซึ่งไลน์แมนก็ยกเป็นลูกออฟไซด์ไปแล้ว

ผลัดกันยิงคนละดอก
นาทีที่ 70 แฟนเจ้าถิ่นเกือบได้เฮอีกครั้งในจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายบอลมาถึงเวลเบ็ค พยายามหาช่องยิงจนได้แต่บอลยังเบาและไม่มุมพอทำให้ฮาร์ทยังพุ่งไปรับเอาไว้ สบาย

จังหวะถัดมานาสรี่วิ่งเข้าหาช่องว่างในกรอบเขตโทษแต่บอลมันมาโด่งเหลือเกิน ทำให้ไม่รู้จะยิงยังไงเลยกลับตัวซันแบ็คดีดกลับหลังบอลบอกโด่งข้ามคานไปเลย

มันโช่ส่งกุนหวังเผด็จศึกผี
เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้ายมันชินี่ตัดสินใจแก้เกมส่งอเกวโร่ตัวแสบลงสนามมาแทนนาสรี่ที่ ปั้นเกมไม่ค่อยขึ้นในเกมนี้ส่วนป๋ายังนั่งเคี้ยวหมากฝรั่งสบายใจเฉิบเหมือน เดิม

กุนลากทั้งยวงยิงยัดเด เกอาเรือใบเฮอีกรอบ
และแล้วไพ่เด็ดของมันโช่ก็แผลงฤทธิ์จนได้เมื่ออเกวโร่ลากบอลหลุด 4 แผงหลังของยูไนเต็ดเข้าไปหากรอบเขตโทษด้านขวาก่อนตวัดยิงย้อนศรเข้าไปแสก หน้าชนิดที่เด เกอาหมดสิทธิ์ด้วยประการทั้งปวง

แค่เสียว!เพอร์ซี่ยังไม่คมพอ
"ปีศาจแดง"ทำสวยอีกแล้วเมื่อกิ๊กส์รับบอลต่อมาจากเอฟร่าก่อนแทงทะลุช่องให้ ฟาน เพอร์ซี่เข้าชาร์จในกรอบ 6 หลาทว่าโดนบอลไม่ดีออกหลังประตูไปชวดได้ประตูตีเสมออีกทีในนาทีที่ 83

ผีบุกหนักหวังตีเจ๊า
ช่วงท้ายเกม"ปีศาจแดง"พับสนามสนุกอยู่ฝ่ายเดียวเลยแต่จังหวะทีเด็ดทีขาดก็ ยังไม่ดีพอโจนส์พยายามขึ้นมาแก้ตัวจากลูกเตะมุมก็โหม่งหลุดกรอบออกไปอีก

เกมมาเดือดก่อนหมดเวลา 90 นาทีเมื่อผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต่างกรูเข้ามาเอาเรื่องกันแต่สุดท้ายคนที่โดนใบ เหลืองกลับเป็นแบร์รี่คนเดียวเท่านั้น

ล้างแค้นสำเร็จ!เรือกำชัยขยับตาม 12 แต้ม
จบเกมการลุ้นแชมป์มีลุ้นขึ้นมาอีกนิดๆเมื่อ"เรือใบสีฟ้า"ล้างแค้นได้สำเร็จ บุกมาเก็บ 3 แต้มคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดทำให้ขยับไล่หลัง"ปีศาจแดง"เหลือ 12 แต้มและมีอีก 7 เกมให้เล่นก่อนจบฤดูกาล


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา 6, ราฟาเอล 7, ปาทริซ เอฟร่า 5, ฟิล โจนส์ 5, ริโอ เฟอร์ดินานด์ 5, ไรอัน กิ๊กส์ 4, ไมเคิ่ล คาร์ริค 5, แอชลี่ย์ ยัง 5 (ชินจิ คากาวะ น. 90+1), เวย์น รูนี่ย์ 4 (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ น. 86), แดนนี่ เวลเบ็ค 4 (อันโตนิโอ วาเลนเซีย น. 80), โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 6
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์, นานี่, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท 6, แวงซ็องต์ กอมปานี 7 , ปาโบล ซาบาเลต้า 5 , กาแอล กลีชี่ย์ 8, มาติย่า นาสตาซิช 7, เจมส์ มิลเนอร์ 7 , ซามีร์ นาสรี่ 6 (เซร์คิโอ อเกวโร่ 8 น. 71), แกเร็ธ แบร์รี่ 6 , ดาบิด ซิลบา 6 (โจลีออน เลสค็อตต์ น. 90), ยาย่า ตูเร่, คาร์ลอส เตเบซ 4 (ฆาบี การ์เซีย น. 90+3)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : คอสเทล พานติลิม่อน, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, โคโล่ ตูเร่, เอดิน เซโก้


































ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=804465

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2128

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 09 เม.ย. 56 เวลา 07:57:48
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี