หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
พบศพแล้ว!!! เอกยุทธ อัญชันบุตร เสียชีวิตแล้ว!!! คนขับรถฆ่าชิงทรัพย์

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
พบศพแล้ว!!! เอกยุทธ อัญชันบุตร เสียชีวิตแล้ว!!! คนขับรถฆ่าชิงทรัพย์
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 11 มิ.ย. 56 เวลา 21:31:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

UPdate ข่าว เอกยุทธ อัญชันบุตร  เสียชีวิต !!!

ตำรวจ พบศพแล้ว! ที่เขาจิงโจ้ จ.พัทลุง รอพิสูจน์ DNA ตรง ''เอกยุทธ'' หรือไม่ ขณะที่ "ร.ต.อ.เฉลิม" ปัด เสธ.คนดัง ฆ่า "เอกยุทธ" ย้ำ ปมชิงทรัพย์ 5 ล้าน ระบุ ไม่ใช่เรื่องการเมือง พร้อมรับฟังข้อมูลจากทนายหากมีเพิ่ม

ความคืบหน้า คดีสังหาร นายเอกยุทธ อัญชันบุตร หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังขุดบริเวณ หมู่ที่ 10 บ้านเขาจิงโจ้ อ.ชัยบุรี จ.พัทลุง นานกว่า 2 ชั่วโมง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ขุดจนพบศพแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นร่างของ นายเอกยุทธหรือไม่ เพราะต้องรอพนักงานพิสูจน์หลักฐานเก็บรายละเอียดเนื้อเยื่อ เพื่อนำไปตรวจว่าดีเอ็นเอตรงกับของนายเอกยุทธหรือไม่ รวมไปถึงต้องให้ทางญาติยืนยันในเรื่องเสื้อผ้าของ นายเอกยุทธ ที่ใส่ในวันที่หายตัวไปด้วย ขณะที่ทางด้าน น้องสาวของนายเอกยุทธ ที่ได้้เดินทางไปตรวจสอบและยืนยันว่า ศพที่ถูกค้นพบเป็นพี่ชายอย่างแน่นอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจสอบผลทางดีเอ็นเอต่อไป

ด้าน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ไม่เกี่ยวข้องกับ นายทหารระดับเสนาธิการชื่อดัง ตามที่มีกระแสข่าว ทั้งนี้หากนายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัวของนายเอกยุทธ มีข้อมูลเพิ่มเติม ตนยินดีไปรับฟังด้วยตัวเอง ยืนยันไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมายและไม่ใช่เรื่องการเมือง

ทั้งนี้ รองนายกฯ ยืนยันว่าการเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ เป็นการวางแผนปล้นชิงทรัพย์ โดยมีผู้ต้องหา 3 คน และไม่มีเหตุซับซ้อน มั่นใจไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ โดย นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถที่รับสารภาพว่า ฆ่า นายเอกยุทธ มีแรงจูงใจจากเงิน 5 ล้านบาท และพ่อของนายสันติภาพ ก็ได้ยอมรับแล้วว่า ได้เงินมาจากลูกชาย 2 ล้านบาทจริง

ขอบคุณภาพจาก @ VeerapornW



จนท.คุมตัวคนขับรถ"เอกยุทธ"ค้นหาศพ
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.56 ที่กองกำกับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ ผู้บัญชาการตำตรวจภูธรภาค 9 แถลงข่าวการจับกุมตัวนายสันติภาพ หรือ บอล เพ็งด้วง อายุ 25 ปี คนขับรถผู้ต้องหาฆ่านายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังที่หายตัวไปลึกลับ พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าค้นหาศพนายเอกยุทธแล้วที่เขาจิงโจ้ ตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ตามคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาที่รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายเอกยุทธ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้นำตัวเข้าค้นหาศพนายเอกยุทธทันทีแต่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหาในที่สุด

เวลา: 09:47 น. 12 มิ.ย. 56
ตำรวจพัทุลง เตรียมนำ 3 ผู้ต้องหา อุ้มฆ่า "เอกยุทธ" เข้าหาศพ ริมสระน้ำข้างเขาจิงโจ้ ตอน 09.00 น.

ความคืบหน้าคดีสังหาร นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ล่าสุดในวันนี้เวลา 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายสันติภาพ เพ็งด้วง นายชวลิต วุ่นชุม และนายทิวากร เกื้อทอง เพื่อนของนายสันติภาพ คนขับรถของนายเอกยุทธ ไปชี้จุดฝังศพนายเอกยุทธ ในพื้นที่ริมสระน้ำข้างเขาจิงโจ้ ม.10 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง รวมทั้งได้จัดกำลังส่วนหนึ่งเร่งติดตามจับกุมตัวนายพระกาฬ สงขาว หนึ่งในทีมฆ่าชุดนี้ด้วย

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 11 มิ.ย. ชุดสืบสวนนำโดย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำตัวนายสันติภาพ ผู้ต้องหาทีมฆ่านายเอกยุทธ ที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง โดยการนำขึ้นเฮลิคอปเตอร์มาจากกองบิน 56 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 9 แต่เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตก ประกอบกับแสงสว่างไม่เพียงพอหวั่นจะทำให้หลักฐานบางอย่างเสียหายได้ จึงต้องเลื่อนการเข้าจุดเกิดเหตุในวันนี้

เวลา: 09:13 น. 12 มิ.ย. 56
นายสันติภาพ คนขับรถ รับเป็นมือลั่นไก ฆ่า เอกยุทธ พร้อมผู้ร่วมขบวนการอีก 2 คน เช้าวันนี้ นำไปค้นหาศพ ชี้จุดฝัง อำพราง


เวลา: 23:16 น. 11 มิ.ย. 56
แหล่งข่าวในพื้นที่ ยืนยัน ขณะนี้กำลังค้นหาศพ "เอกยุทธ" อย่างเต็มความสามารถ หากพบแล้วเมื่อไหร่จะรายงานให้ทราบต่อไป...Tok Navi


เวลา: 23:00 น. 11 มิ.ย. 56

รวบอีก 1 ทีมฆ่า "เอกยุทธ"
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพัทลุง จับกุมผู้ต้องหาร่วมขบวนการได้อีก 1 รายแล้วในคดีฆาตกรรม นายเอกยุทธ อัญชันบุตร ทราบชื่อว่า นายชวลิต วุ่นชุม ซึ่งเป็นเพื่อนกับ นายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของ นายเอกยุทธ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกรายอยู่ระหว่างตามล่าตัว โดย นายชวลิต รับสารภาพว่า ร่วมกับ นายสันติภาพ ในการอำพรางศพ นายเอกยุทธ แต่ไม่ได้เป็นผู้ร่วมลงมือสังหาร เมื่อดำเนินการอำพรางศพเสร็จแล้วก็ได้รับเงินก้อนหนึ่ง จากนั้นหลบหนีไปกบดานที่เกาะลิบง จ.ตรัง (ข่าวจาก http://breakingnews.nationchannel.com)


พฐ.ตรวจรถตู้ของกลางคดี"เอกยุทธ"
พ.ต.อ.ณัฏฐ์ บุรณศิริ นักวิทยาศาสตร์(สบ4)กลุ่มงานสถานที่เกิดเหตุ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถตู้ โฟลคสวาเก้น สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮพ9304 กทม. รถตู้ของกลาง เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเออย่างละเอียด ซึ่งเป็นรถของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร ที่นายสันติภาพ เพ็งด้วง นำไปขับ

ด้านพ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า วันนี้ ทางทีมงานชุดคลี่คลายคดีและ พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายสันติภาพมาที่สน.วังทองหลาง เพื่อจะนำตัวไปชี้จุด โดยจะมีการจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอ้างอิงเวลาจริง คือช่วงเวลาประมาณ 21.00น. จะเริ่มออกจากสน.วังทองหลางไปยังร้านอาหารกระแต ย่านสะพานควาย ซึ่งเป็นเวลาที่นายเอกยุทธเข้าไปรับประทานอาหาร จากนั้นค่อยเดินทางไปยังจุดต่างๆที่นายสันติภาพไป รวมทั้งเส้นทางที่เดินทางลงภาคใต้ไปจนถึงจังหวัดพัทลุง ทุกจุดที่นายสันติภาพจอดแวะ จนถึงจุดที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 วัน (ข่าวจาก http://breakingnews.nationchannel.com)

 


วันนี้ ( 11 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. นำตัวนายสันติภาพ เพ็งด้วง อายุ 32 ปี คนขับรถนายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนกรณีนายเอกยุทธ หายตัวไปกว่า 5 วัน โดยนายสันติภาพ อ้างว่านายเอกยุทธ เดินทางไปพม่าไม่ได้หายตัวไปและที่นำรถตู้โพลค์ขับไปพัทลุงเพราะต้องการเอา รถไปอวดเพื่อนและกลับบ้านตามคำสั่งนายเอกยุทธ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว จึงมีการนำตัวไปเค้นสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตั้งข้อสงสัยในประเด็นที่นายสันติภาพ มีเงินสดติดตัวมากเกินจนผิดสังเกต รวมถึงรองเท้าของผู้ต้องหายังเปื้อนโคลนโดยไม่สามารถระบุสาเหตุได้ ทำให้เมื่อเค้นสอบนานกว่า 4-5 ชั่วโมง ผู้ต้องหาได้รับสารภาพได้ลงมือฆ่านายเอกยุทธ เพื่อต้องการชิงทรัพย์โดยทำการยิงด้วยปืนจนเสียชีวิตแล้วนำศพไปฝังดินไว้ใน พื้นที่ จ.พัทลุง รอยต่อ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีเพื่อนสนิทคือนายเปี๊ยก และนายชวลิต ร่วมลงมือก่อเหตุนี้ด้วย โดยสาเหตุเพราะโกรธแค้นที่นายเอกยุทธ ไล่แฟนสาวออกจากงานจึงต้องการล้างแค้นและชิงทรัพย์ด้วย 

หลังจากนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ให้ฝ่ายสืบสวนควบคุมตัวนายสันติภาพ ไปยังกองบินตำรวจ บางเขน เพื่อนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปยังอ.หาดใหญ่ โดยมีการประสานให้ พล.ต.ท.พิศิษฎ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผบช.ภ.9 จัดชุดสืบสวนรอรับตัวเพื่อนำไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุต่างๆและจุดฝังศพ โดยทาง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะเดินทางไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 12 มิ.ย.) ในช่วงเช้าต่อไป

 

ประวัตินายเอกยุทธ อัญชันบุตร

เอกยุทธ อัญชันบุตร หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า จอร์จ ตัน (George Tan) นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของเว็บไซต์ ไทยอินไซเดอร์ ซึ่งต่อต้านรัฐบาลพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ในอดีตเคยต้องคดีแชร์ชาร์เตอร์ และกบฏ 9 กันยา เมื่อ พ.ศ. 2528 และหลบหนีคดีออกนอกประเทศ เพิ่งจะเดินทางกลับประเทศไทยหลังจากคดีหมดอายุความแล้ว

นายเอกยุทธ อัญชันบุตร เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2502 เป็นบุตรคนที่ 3 จากจำนวน 5 คน ของ ร้อยโทแปลก อัญชันบุตร นายทหารคนสนิทจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ อดีตนายกรัฐมนตรี และนางนันทา ฉัตรกุล ณ อยุธยา จบการศึกษาที่โรงเรียนแม้นศรีวิทยา, โรงเรียนเทพประสาทวิทยา และเรียนมัธยมศึกษาที่เมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา ก่อนจะกลับมาทำธุรกิจรับเหมาก่อก่อสร้างร่วมกับพี่ชาย และไปเรียนต่อด้านเศรษฐศาสตร์การเงิน การคลังที่มหาวิทยาลัยแปซิฟิก ฮาวาย

 

เมื่อเรียนจบ นายเอกยุทธเริ่มทำธุรกิจซื้อขายคอมมอดิตี้ส์ และซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า จากนั้นจึงเปิดบริษัทนายหน้าซื้อขายคอมมอดิตี้ส์ และเงินตราต่างประเทศ ชื่อ "ชาร์เตอร์อินเวสต์เมนต์" เมื่อ พ.ศ. 2525

เมื่อ พ.ศ. 2526 เป็นช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากในประเทศสูง ถึงร้อยละ 12 นายเอกยุทธในวัยเพียง 24 ปี ได้คิดหากำไรจากส่วนต่างดอกเบี้ย โดยกู้เงินจากต่างประเทศด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ ประมาณร้อยละ 3 มาฝากในสถาบันการเงินในประเทศเพื่อทำกำไร และนำกำไรที่ได้ไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพิ่มเติม
ประกาศจับ คดีฉ้อโกงประชาชน เมื่อ พ.ศ. 2527

บริษัทนายหน้าของนายเอกยุทธ ในระยะแรกมีเงินลงทุนจากนายทหาร และนักการเมืองเป็นจำนวนมาก เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงจึงมีประชาชนทั่วไปนำเงินเข้ามาลงทุน และรุ่งเรืองที่สุดเมื่อ พ.ศ. 2527 เมื่อประชาชนสมัยนั้นนิยมการลงทุนในเงินนอกระบบเช่น แชร์แม่ชม้อย, แชร์แม่นกแก้ว และหันมาลงทุนกับแชร์ชาร์เตอร์เป็นทอด ๆ

เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2527 รัฐบาลพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ โดยนายสมหมาย ฮุนตระกูล ประกาศลดค่าเงินบาท และออก พระราชบัญญัติการกู้ยืมเงิน อันเป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527 มีการดำเนินการทางกฎหมายกับนางชม้อย ทิพยโส หรือ "แม่ชม้อย" หัวหน้าวงแชร์แม่ชม้อย และพันจ่าอากาศเอกหญิงนกแก้ว ใจยืน หัวหน้าวงแชร์แม่นกแก้ว

นายเอกยุทธเดินทางออกนอกประเทศหลังจากมีข่าวว่าทางการจะออกหมายจับเมื่อกลางปี พ.ศ. 2528 และเกิดความตื่นตระหนกขึ้นเมื่อมีนายทหารฟ้องคดีเช็คของนายเอกยุทธ ที่ธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงิน และทำให้มีผู้เข้าร้องเรียนกับกองปราบเป็นจำนวนหลายพันคน ทางการประกาศอายัดทรัพย์สินของนายเอกยุทธ อัญชันบุตร บริษัท ชาร์เตอร์ และผู้ถือหุ้น เพื่อนำออกขายทอดตลาด
กบฏ 9 กันยายน พ.ศ. 2528

ในระหว่างที่นายเอกยุทธ หลบคดีแชร์ชาร์เตอร์ อยู่ในประเทศเยอรมนีตะวันตก ก็ได้พบกับพันเอกมนูญ รูปขจร โดยการประสานงานกับกลุ่มผู้นำสหภาพแรงงาน และร่วมกันก่อการกบฏ 9 กันยา เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2528 เพื่อล้มล้างรัฐบาลพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ แต่ไม่สำเร็จ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นผู้สื่อข่าวต่างประเทศชาวอเมริกันและชาวออสเตรเลีย

หลังเหตุการณ์ นายเอกยุทธหลบหนีกลับไปอยู่ที่เยอรมนีตะวันตกอีกครั้ง แล้วย้ายไปกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6352

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 11 มิ.ย. 56 เวลา 21:31:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี