หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
มิสไทยแลนด์กรี๊ด-ภาพหลุดจุกโผล่ "น้องส้ม" ลุยคลินิก ปล่อยรูป!

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
มิสไทยแลนด์กรี๊ด-ภาพหลุดจุกโผล่ "น้องส้ม" ลุยคลินิก ปล่อยรูป!
โพสต์โดย กรรมกรข่าว , วันที่ 31 มี.ค. 57 เวลา 11:25:36 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

 

"ส้ม-กนก กร" มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2007 กรี๊ดสลบ โร่ขึ้นโรงพักแจ้งจับคลินิกความงามลงรูปโฆษณาเห็นจุกโผล่ เผยไปถ่ายแบบให้ตั้งแต่ปีที่แล้ว เชื่อใจกัน ไม่ทันได้ดูภาพตัวอย่าง จนมาเห็นก็ถูกนำมาเผยแพร่ทางสื่อไปแล้ว ยอมรับไม่ได้ เพราะเสียภาพพจน์นางงาม ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้งอาญาและแพ่ง



เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 30 มี.ค.น.ส. กนกกร ใจชื่น หรือน.ส.ธันยรัตน์ มงคลสุขชื่นใจ อายุ 27 ปี อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2007 และพิธีกรนักแสดง เข้าแจ้งความ กับร.ต.ท.(หญิง) กันต์วรา รวมกิ่ง พงส.สน.ทองหล่อ เพื่อให้ดำเนินคดีกับคลินิกเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายใน ซ.ทองหล่อ 18 และยังมีสาขาอีกหลายแห่งทั่วกรุงเทพ ที่นำเอารูปภาพของตนเองที่มีลักษณะไม่สมควรออกไปเผยแพร่ทางสื่อต่างๆ โดยขอให้ดำเนินการทั้งทางอาญาและทางแพ่งเพื่อเรียกค่าเสียหาย และให้ขอโทษผ่านสื่อต่างๆ ด้วย



น.ส.กนกกรกล่าวว่า เมื่อเดือนต.ค.ปีที่แล้ว คลินิกดังกล่าวว่าจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ค่าจ้างอยู่ที่หลักหมื่นบาท สัญญา 1 ปี โดยนัดถ่ายภาพเพื่อนำรูปไปลงตามนิตยสารต่างๆ แต่ก่อนจะนำไปเผยแพร่ต้องนำรูปมาให้พิจารณาความเหมาะสมด้วย แต่ด้วยความเชื่อใจเลยไม่ทันได้ดู กระทั่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเห็นภาพของตนเผยแพร่ทางสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งทางอินเตอร์เน็ตและป้ายโฆษณา หน้าร้าน ซึ่งเป็นภาพที่ไม่สมควร ก็เลยรีบโทรศัพท์ไปสอบถามกับทางคลินิก แต่ได้รับคำตอบไม่ชัดเจนเหมือนปฏิเสธความรับผิดชอบ แม้จะพยายามติดต่ออยู่หลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล จึงต้องเข้าแจ้งความ



ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพของน.ส.กนกกรที่ถูกนำออกไปใช้ในการโฆษณาจนเป็นปัญหานั้น เป็นภาพของน.ส.กนกกรสวมใส่เสื้อเกาะอกสีชมพู แต่เสื้อเกาะอกคว้านลึกจนเห็นจุกหน้าอกโผล่ออกมาด้วย



ร.ต.ท. (หญิง)กันต์วรา กล่าวว่า คดีนี้ต้องสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งดูสัญญาที่ผู้เสียหายทำไว้ด้วย นอกจากนี้จะเรียกตัวแทนของคลินิกมาสอบสวนด้วยว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ผิดสัญญาหรือไม่ คดีนี้เป็นคดีแพ่ง ทั้งนี้จะเสนอเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป



ด้านนาย บัลราม ชัยภัทรธรรม อายุ 33 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของน.ส.กนกกร เปิดเผยว่า ทางคลินิกเอารูปที่เราคิดว่าเขาตั้งใจจะเอาลงโฆษณา เป็นรูปแบบโชว์เห็นจุกที่หน้าอก ซึ่งในสัญญาทุกภาพที่ออกไปจะต้องผ่านการพิจารณาร่วมกันระหว่างผู้จ้างกับผู้ ถูกจ้าง เมื่อประมาณ 2-3 อาทิตย์ที่แล้วก็มาเจอภาพนี้ ก็มีการพูดคุยกันทางคลินิกยื่นข้อเสนอชดใช้ค่าเสียหายและลงขอโทษผ่านสื่อ แต่ต่อมาปรากฏว่ากลับปฏิเสธความรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น ก็เลยต้องดำเนินการทางกฎหมาย



ผู้สื่อข่าวถามว่าภาพที่เห็น คือภาพออกสื่อไปแล้วใช่หรือไม่ นายบัลรามกล่าวว่า มีลงในหนังสือไปแล้ว ประมาณ 10 กว่าฉบับ ไม่รวมสื่ออินเตอร์เน็ตที่ยังไม่เห็นอีก คาดว่าคงจะระงับไปแล้ว แต่ยังมีหลักฐานอยู่ในหนังสือ ภาพที่ออกมาเป็นภาพจริงๆไม่ได้ รีทัชหรือตัดต่อ ก็เคยคุยกันไว้ว่าภาพทั้งหมดนี้จะส่งมาให้ทางเราดูก่อน ตนซึ่งเป็นผู้จัดการของส้ม และบีอีซี-เทโรที่เป็นต้นสังกัดก็ยังไม่เคยเห็นภาพนี้เลย ครั้งแรกคลินิกให้เหตุผลว่าไม่ได้ตั้งใจให้ภาพมันออกไปแบบนี้ เพราะตอนตรวจปรู๊ฟเห็นออกมาเป็นอันเล็ก แต่เราให้เหตุผลไปแล้วว่า เวลาจะนำออกสื่อต้องเอาขนาดจริงมาให้พิจารณาก่อนว่าสมควรหรือไม่ ซึ่งกรณีนี้ ถ้าเป็นภาพรีทัชน่าจะดีกว่านี้



"ในภาพโฆษณา เขียนด้วยว่าเป็นมิส ไทยแลนด์เวิลด์ปีไหนปีไหน อารมณ์ที่เห็นทุกคนคงมองเป็นเรื่องการเสริมหน้าอก เขาอาจอยากขายตรงนั้น ก็ไม่ทราบว่าทางคลินิกมีวัตถุประสงค์อะไร เรื่องนี้ครอบครัวและตัวของส้มรู้สึกไม่แฮปปี้ เพราะมันเยอะไป ที่จริงแล้วน้องส้มกังวลเรื่องภาพลักษณ์คลินิกกับตัวเขา อยากให้ออกมาดูดี แต่ภาพ ที่ออกมาคือมันเห็นที่ปิดจุด เห็นเนินหน้าอกแบบทะลุทะลวงมาก เหมือนไม่ให้เกียรติกัน" นายบัลรามกล่าว



นายบัลรามกล่าวด้วย ว่า ตอนนี้คือส้ม ไม่อยากพูดอะไรเลย เครียด เพราะค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้ รวมทั้งยังมีตำแหน่งอยู่ มีงานละครและเป็นพิธีกรด้วย งานละครที่ติดต่อเข้ามาก็ให้ชะลอไว้ก่อน เพราะภาพ ที่ออกไปมันไม่สวย จริงๆ แล้วยังมีหนังสือติดต่อให้ถ่ายทูพีซอีก ค่าตัวค่อนข้างเยอะ แต่ต้องปฏิเสธเพราะห่วงภาพลักษณ์นางงาม รวมทั้งยังเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของบริษัทประกันชีวิตด้วย ทางคุณพ่อคุณแม่ ของน้องก็ให้ไปแจ้งความตั้งแต่แรก แต่เราขอเจรจาก่อน หลังจากนี้ถ้าทางคลินิกออกแสดงความรับผิดชอบ มีการเจรจาเป็น ข้อเสนอที่รับได้ก็คงไม่มีปัญหาอะไร



ขอขอบคุณ และอ่านเนื้อหาได้ที่(ที่มาของข่าว) ->> https://http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNNU5qSXpNRE15TXc9

(เนื้อหานี้ จะลบตัวเองภายใน 24 ชม. หากใครต้องการอ่านเนื้อหาจะลิงค์ไปยังที่มาต้นฉบับ)

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 5904

แสดงความคิดเห็น โดย กรรมกรข่าว IP: Hide ip , วันที่ 31 มี.ค. 57 เวลา 11:25:36
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี