หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
31 สุดยอดเคล็ดลับในการทำความสะอาด เพื่อบ้านที่สะอาด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
31 สุดยอดเคล็ดลับในการทำความสะอาด เพื่อบ้านที่สะอาด
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 17 ส.ค. 57 เวลา 08:40:15 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 



น้ำยากำจัดคราบเหนียวเหนอะแบบโฮมเมด



ตู้ครัวมัก จะสะสมคราบเหนียวเหนอะและมันก็ทำให้ดูไม่สวยงาม แต่คุณสามารถแก้ปัญหานี้ได้ด้วยน้ำยากำจัดคราบแบบโฮมเมด ผสมน้ำมันพืช 1 ส่วนและเบกกิ้งโซดา 2 ส่วนและใช้ฟองน้ำหรือผ้าทำความสะอาดตู้ครัว

ทำความสะอาดตัวต่อเลโก้ด้วยเครื่องซักผ้า



ชิ้นส่วนเลโก้โดยเฉพาะชิ้นเล็กชิ้นน้อยจะสกปรกมากๆ และถ้าคุณทำความสะอาดทีละชิ้นๆ ก็คงจะเสร็จชาติหน้าตอนบ่ายๆ ลองเอามันใส่ถุงซักล้างแล้วเอาเข้าเครื่องซักผ้าสิ เติมสบู่เข้าไปหน่อยจากนั้นก็เอามันออกมาตากให้แห้ง

ทำความสะอาดกระจกเตาอบด้วยไม้แขวนเสื้อ



การทำความสะอาดเตาอบสามารถทำให้คุณหงุดหงิดได้เพราะส่วนที่น่ารำคาญ ที่สุดก็คือ กระจกตู้เตาอบมันมักจะสกปรกอยู่เสมอ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องทำความสะอาดชั้นภายใน ดูขั้นตอนแบบเต็มๆได้ที่ askannymosley.com

ลอกแผ่นฉลากด้วย Oxiclean



การลอกฉลากออกจากขวดโดยไม่ให้ขาดไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันจะง่ายขึ้นมากหากคุณใช้ Oxiclean เติมน้ำอุ่นในอ่างแล้วก็ใส่ Oxiclean 1 ฝา แล้วก็แช่แก้วหรือขวดไว้ 30 นาที ฉลากจะลอกออกไปเอง

ทำความสะอาดเตารีดด้วยเกลือ



การทำความสะอาดเตารีดจะง่ายมากหากคุณรู้เคล็ดลับนี้ ขึ้นตอนแรกก็โรยเกลือลงไปบนแผ่นรองรีด ปรับเตารีดให้เป็นระดับสูงสุด และปิดระบบไอน้ำ จากนั้นก็เพียงแค่วางเตารีดลงบนเกลือ สิ่งสกปรก คราบต่างๆจะติดไปกับเกลือ ทำใหเตารีดสะอาดและเงางาม


กำจัดเศษขนสัตว์ด้วยถุงมือยาง



ถ้าคุณมีแมวหรือมีสุนัขละก็ แน่ใจได้เลยว่าคุณกำลังวุ่นอยู่กับการเก็บขนของเจ้าตูบหรือเจ้าเหมียวที่ หล่นอยู่รอบบ้าน แต่มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะกำจัดขนพวกนันให้หมด ที่คุณต้องใช้ก็มีแค่ถุงมือยาง ลูกมือของคุณบนเบาะหรือเครื่องหนังต่างๆ แล้วขนจะถูกดูดขึ้นมาติดกับถุงมือเอง เพราะอะไรน่ะเหรอ? ไฟฟ้าสถิตย์ไง


คืนความขาวให้หมอนของคุณ



มันน่าหงุดหงิดนะที่เมื่อคุณมีปลอกหมอนหรืออย่างอื่นที่มันเคยมีสีขาว แต่ปัจจุบันกลับเหลือง แต่ยังมีข่าวดีสำหรับปัญหานี้ ผสมส่วนผสมดังนี้: ผงซักฟอก 1 ถ้วย, ผงล้างจาน 1 ถ้วย, สารฟอกขาว 1 ถ้วย, บอแร็กซ์ครึ่งถ้วย และน้ำร้อนมาก


ลบรอยขนแมวในเฟอร์นิเจอร์ไม้ด้วยน้ำส้มสายชูและน้ำมันมะกอก



ถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีรอยขีดข่วยและสกปรก อย่าเพิ่งโยนทิ้งเพราะมันสามารถกลับเป็นเหมือนเดิมได้ ผสมน้ำส้มสายชูครึ่งถ้วยกับน้ำมันมะกอกครึ่งถ้วย เอาผ้าจุ่มแล้วก็เช็ดตลอดทั้งตัวเฟอร์นิเจอร์ เพียงเท่านี้ รอยขีดข่วนก็จะหายไปและเฟอร์นิเจอร์ของคุณก็กลับมาดูใหม่อีกครั้ง


กำจัดคราบตะกอนหินปูนด้วยน้ำส้มสายชู




คุณจะพบเห็นคราบลักษณะได้บ่อยๆตามก๊อกน้ำ หรือที่อื่นๆ คุณสามารถกำจัดคราบพวกนี้ออกได้ด้วยน้ำส้มสายชู ถ้ามันมีผิวแบนราบ เทน้ำส้มสายชูแล้วแช่ไว้ประมาณ 20 นาที สำหรับก๊อกน้ำ คุณสามารถใช้กระดาษทิชชู่แช่น้ำส้มสายชูเช็ดเอาก็ได้


กำจัดคราบน้ำมันเครื่องในโรงรถ



กำจัดคราบน้ำมันได้โดยใช้ Pour N Restore มันจะช่วยดูดซับน้ำมันและคราบที่ฝังอยู่ ทำให้คราบน้ำมันที่กวนใจ หายไป


ลบคราบที่เกิดจากความร้อนด้วยความร้อนที่มากกว่า



ถ้าคุณมีรอยสีขาวที่เกิดจากความร้อนบนเฟอร์นิเจอร์ การที่จะกำจัดมัน คุณจะต้องใช้ความร้อนที่มากกว่าและความชื้น นำผ้าหลายๆชั้นมาพรมด้วยน้ำ วางไว้บนคราบแล้วก็เปิดเตารีดทับไว้ประมาณ 15 นาที


ทำความสะอาดผ้าใยไมโครไฟเบอร์ด้วยแอลกฮอลล์



การที่จะทำความสะอาดเบาะไมโครไฟเบอร์ ที่คุณต้องใช้ก็จะมีฟองน้ำสีขาว ที่สีไม่ตก ฉีดพ่นแอลกอฮอลล์ลงบนคราบและถูด้วยฟองน้ำ รอจนแห้ง จากนั้นก็นำแปรงมาปัด


ปิ้งย่างไม่ติดกระทะด้วยหัวหอม



พร้อมหรือยังสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิว? อย่าลืมหัวหอมล่ะ ถ้าคุณไม่อยากให้ย่างแล้วเนื้อติดกระทะหรือเตาย่าง แค่ผ่าหัวหอมครึ่งหนึ่งและถูด้านที่ตัดบนตะแกรงย่าง

ทำความสะอาดก๊อกน้ำด้วยเลม่อน



แทนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อาจจะมีสารเคมีบ้างไม่มีบ้าง ลองใช้ธรรมชาติดูสิ ตัวอย่างเช่นทำความสะอาดก๊อกน้ำในห้องน้ำด้วยเลม่อน หั่นเลม่อนครึ่งหนึ่งแล้วถูบริเวณที่เป็นคราบตกตะกอน

ทำความสะอาดหัวฝักบัวด้วยน้ำส้มสายชูและถุงพลาสติก



ทำให้หัวฝักบัวดูใหม่อีกครั้ง ด้วยน้ำส้มสายชูกลั่นและถุงพลาสติก เทน้ำส้มสายชูลงในถุง และแช่หัวฝักบัวไว้ในถุง1 ชั่วโมงจากนั้นก็เช็ดด้วยผ้าเปียก


ผสมน้ำยาเช็ดกระจกหน้าต่างของคุณเอง



ที่คุณจะต้องทำเพื่อให้ได้มาซึ่งหน้าต่างที่สะอาด ไร้ริ้วรอยคือ ใช้น้ำ, น้ำส้มสายชูและสบู่ล้างจาน ผสมส่วนผสมทั้งสามนี้และหน้าต่างของคุณจะเงางาม จำไว้ว่าใช้หนังสือพิมพ์ ฉีดน้ำยาที่ผสมไว้บนหน้าต่าง ใช้ผ้าขาวเช็ดและซับให้แห้งด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์


ทำความสะอาดหัวเตาด้วยแอมโมเนีย



ถ้าคุณละเลยมัน หัวเตาและตะแกรงจะดูสกปรกมากและไม่มีใครต้องการให้เป็นเช่นนั้น แล้วจะทำยังไงดีล่ะ? จริงแล้วมันง่ายนิดเดียว ทำความสะอาดด้วยแอมโมเนียโดยใช้แอมโมเนีย ¼ ถ้วย และใส่หัวเตาไว้ในถุงซิปล็อคที่ใส่แอมโมเนียไว้ แช่ไว้คืนหนึ่งจากนั้นก็เช็ดด้วยฟองน้ำ


ทำน้ำยาทำความสะอาดอ่างซิงค์ไว้ใช้เองที่บ้าน


ทำน้ำยาทำความสะอาดอ่างซิงค์ไว้ใช้เองด้วยส่วนผสมดังต่อไปนี้ น้ำยาล้างจาน, น้ำส้มสายชูกลั่น, เบกกิ้งโซดา, ก้อนเกลือ, เลม่อนหรือมะนาว และน้ำแข็ง และที่คุณต้องใช้ผ้าขี้ริ้ว, แปรงสีฟันและฟองน้ำนิ่มๆ ล้างอ้างซิ้งค์ด้วยน้ำเปล่าก่อนหนึ่งรอบ แล้วก็โรยเบคกิ้งโซดาบนผิวซิ้งค์ ถูแล้วก็ล้างออก เช็ดขอบอ่างด้วยแปรงสีฟันที่ทาเบคกิ้งโซดา


จากนั้นก็วางกระดาษทิชชู่ที่แช่น้ำส้มสายชูมาแล้ววางทิ้งไว้ 20 นาที เอาฟองน้ำชุบน้ำสบู่แล้วก็เช็ดอ่างซิ้งค์ ใส่น้ำแข็ง 2 ถ้วยและเทก้อนเกลือ1ถ้วยลงในสะดืออ่างซิงค์ แล้วก็เปิดน้ำจนกว่าน้ำแข็งจะละลายหายไป จากนั้นก็ใส่เลมอนที่หั่นไว้ครึ่งหนึ่งลงไปในสะดืออ่างซิงค์


การทำความสะอาดเขียงไม้





นี่คือวิธีการทำความสะอาดเขียงไม้ที่มีคราบสกปรก ที่คุณต้องใช้คือน้ำส้มสายชูขาว 2 ช้อนโต๊ะ, น้ำเปล่า 1 ถ้วย, เลม่อนครึ่งลูก,เกลือสมุทร, มิเนอรัลออยล์หรือบอร์ดออยล์ และผ้า ทาแผ่นเขียงด้วยส่วนผสมระหว่างน้ำส้มสายชูและน้ำเปล่า หั่นเลม่อนครึ่งลูก จุ่มเหลือแล้วก็ถู ล้างออกด้วยน้ำ จากนั้นก็ชุบผ้าด้วยน้ำมันมิเนอรัล แล้วก็นวดบนไม้


ทำความสะอาดอ่างอาบน้ำด้วยผลเกรปฟรุตและเกลือ





ถ้าคุณชอบใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติหรือน้ำยาทำความสะอาดแบบโฮมเมด นี่คือสิ่งที่คุณนำไปใช้ได้สำหรับอ่างอาบน้ำ ที่คุณต้องใช้คือผลเกรปฟรุตและเกลือบริสุทธิ์ หั่นเกรปฟรุตครึ่งลูก โรยเกลือ แล้วกเปิดน้ำในอ่างให้พอเปียก แล้วก็โรยเกลือที่เหลือรอบๆก้นอ่าง ถูเกรปฟรุตรอบๆอ่างและฝักบัว จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำ


ทำน้ำยาทำความสะอาดเตาอบด้วยตัวเอง



Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 3576

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 17 ส.ค. 57 เวลา 08:40:15
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี