หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
11 ความจริง ขอเสียของการมีแฟนคนสวย !!! คน(อยาก)มีแฟนสวยควรอ่าน

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
11 ความจริง ขอเสียของการมีแฟนคนสวย !!! คน(อยาก)มีแฟนสวยควรอ่าน
โพสต์โดย โน้ต cmprice , วันที่ 26 ต.ค. 57 เวลา 22:42:54 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV
ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน


 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

1. จิตตกประจำ เพราะมัวระแวงว่าใครจะมาฉกเธอไป
เป็นธรรมดาที่คุณอาจระแวงว่าจะมีชายหนุ่มคนอื่นเข้ามาพัวพันในชีวิตเธอ จนอาจทำให้แฟนสาวของคุณไขว้เขวอยู่ไม่น้อย แต่อย่าลืมสิว่าของสวยๆ งามๆ ย่อมมีคนอยากเข้าใกล้มากเป็นธรรมดา เอาเป็นว่าพยายามทำใจให้สบายๆ ดีกว่า เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายที่มีแฟนสวยต้องเคยเจอเรื่องแบบนี้แทบทุกคน แล้วคุณก็เปลี่ยนธรรมชาติข้อนี้ไม่ได้ด้วย

2. เสี่ยงที่จะมีเรื่องกับผู้ชายคนอื่น
เคยไหม? ที่ต้องรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งเมื่อมีผู้ชายคนอื่นเข้ามาเกาะแกะกับสาวข้างกายของคุณ รู้หรือไม่ว่าสถานการณ์ทำนองนี้อาจนำไปสู่การใช้กำลังได้ในที่สุด โดยความเสี่ยงของการกระทบกระทั่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ชายคนนั้นมีบุคลิกกวนใจคุณมากน้อยเพียงใด แต่เราขอเตือนเอาไว้อย่างหนึ่งว่า ความรุนแรงไม่ใช่ทางออกของปัญหาเสมอไปหรอกนะ


3. คุณจะกลายเป็นคนขี้หึงโดยอัตโนมัติ
ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของการได้ครอบครองผู้หญิงสวย คือเธอคนนั้นอาจทำให้คุณเป็นคนขี้หึงโดยไม่รู้ตัว เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ก็คุณมัวแต่หวาดระแวงว่าใครจะมาแย่งเธอไปน่ะสิ หากใครรู้สึกว่าตัวเองเริ่มมีพฤติกรรมหึงหวงเกินพอดีล่ะก็ ขอให้ลดลงบ้างก็ดีนะ เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากอยู่กับผู้ชายที่คอยจับผิดเธอตลอดเวลาแน่นอน

4. คุณมีความเสี่ยงที่จะกระเป๋าฉีกตลอดเวลา
แน่นอนว่าคนสวยๆระดับนางฟ้า ส่วนใหญ่มักจะใช้เงินเก่ง เพราะเดือนๆนึง เธอต้องใช้จ่ายกับค่าทำสวยของเธอ ไม่ว่า จะเป็น ทำผม ทำเล็บ แต่งหน้า เครื่องสำอาง เสื้อผ้า แบรนด์เนม ไหนจะค่าดาวน์รถให้เธอใช้แบบส่วนตัว เพราะสวยแล้วอันตราย ขึ้นรถแท๊กซี่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวโดนดักฉุด นู้นนี่ เยอะแยะไปหมด เอาเป็นว่า ถ้าคุณไม่ใช่เศรษฐีเงินถุงเงินถัง อยู่ยาก พูดเลย!


5. ไม่มีใครคิดว่าคุณกับแฟนคบกัน

ในเมื่อมีแฟนสวยทั้งที มันก็ต้องอวดให้โลกได้รู้กันหน่อยใช่ไหมล่ะ แต่แย่หน่อยนะที่บางครั้งคนภายนอกอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณเป็นอะไรกับเธอ ถ้าเจอแบบนี้ก็อย่างเพิ่งเสียใจไปเลย เพราะในทางกลับกัน ผู้ชายบางคนอาจมองว่านี่ส่งคือผลดีในแง่ความเป็นส่วนตัวก็ได้

6. คนอื่นอาจมองว่าเธอคบกับคุณเพราะเงิน
ในโลกนี้ยังมีคนอีกมากที่ใช้เงินเป็นตัวตัดสินทุกอย่างแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์ และหากคุณโดนตั้งข้อสงสัยเรื่องความรักระหว่างคุณกับแฟนสาวเมื่อใดล่ะก็ วิธีการรับมือกับปัญหานี้คือ การเพิกเฉยต่อเสียงนกเสียงกาเหล่านั้น เพราะพวกเขาแค่ยังไม่รู้ว่าที่จริงแล้วคุณมีดีแค่ไหนก็เท่านั้นเอง

7. อำนาจต่อรองของคุณจะลดลง
เชื่อว่าไม่มีผู้ชายคนไหนอยากเห็นใบหน้าสวยๆ ของแฟนต้องบูดบึ้งเพียงเพราะคุณไม่สามารถให้สิ่งที่เธอต้องการได้ นี่แหละคือเหตุผลว่าทำไมอำนาจต่อรองของคุณถึงลดลง เพราะผู้หญิงสวยมักใช้เสน่ห์ทำให้คุณต้องใจอ่อนยอมทำตามคำขอร้องของเธออยู่เสมอ แหม เจอแบบนี้เข้าไปจะให้อยู่เฉยๆ ได้ยังไงกัน จริงไหม ?

8. รู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มไม่มั่นคง
รู้หรือไม่ว่าการคบกับผู้หญิงสวยมากๆ ก็ส่งผลเสียในแง่ของการบั่นทอนความมั่นใจในตัวเองของผู้ชายได้เหมือนกัน จนบางทีอาจทำให้เกิดความคิดว่าเราไม่คู่ควรกับนางฟ้าอย่างเธอเลยสักนิด และเธอจะไปจากเราเมื่อไรก็ได้เพราะผู้หญิงสวยมักมีสิทธิ์เลือกเสมอ ซึ่งอารมณ์เหล่านี้อาจบ่งบอกว่าคุณกำลังรู้สึกถึงความไม่มั่นคงในความสัมพันธ์อยู่ก็ได้นะ แต่ขอให้รู้ไว้อย่างหนึ่งว่าเมื่อไรที่คุณเกิดความรู้สึกทำนองนี้ พยายามอย่าแสดงอาการหวาดวิตกต่อหน้าแฟนสาวเป็นอันขาด เพราะคุณจะหมดเสน่ห์ในสายตาเธอไปโดยทันที และอาจลุกลามจนกลายเป็นจุดจบของความสัมพันธ์เลยก็ได้


9. ความมั่นใจของเธออาจกลายเป็นปัญหา
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าการมีรูปลักษณ์ที่สวยงามส่งผลดีต่อการใช้ชีวิตในหลายๆ เรื่อง รวมถึงความมั่นใจในตัวเองด้วยเช่นกัน และในบางครั้ง คุณอาจสังเกตได้ว่าแฟนสาวใช้ความสวยเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการจากคนรอบข้างอยู่บ่อยๆ หรือถือคติ “คนสวยทำอะไรก็ไม่ผิด” นั่นเอง แต่จริงๆ คุณจะไปโทษเธอฝ่ายเดียวก็ดูจะไม่แฟร์เหมือนกันนะ เพราะเรื่องแบบนี้ควบคุมยากเหมือนกัน

10. คุณอาจไม่ชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอก็ได้
ผู้ชายทุกคนล้วนอยากได้สาวสวยมาเป็นแฟนด้วยกันทั้งนั้น และเมื่อโอกาสนั้นมาถึงคุณจึงรีบไขว่คว้านางในฝันมาไว้ข้างกายทันที แต่เอ๊ะ นั่นหมายความว่าคุณกำลังหลงใหลเธอเพียงแค่เปลือกนอกหรือเปล่า หากใช่ก็ควรระวังตัวไว้ให้ดี เพราะเมื่อตัวตนที่อยู่ใต้รูปลักษณ์อันสวยงามของเธอเริ่มแสดงออกมา คุณอาจชอบหรือไม่ชอบตัวตนที่แท้จริงของเธอเลยก็เป็นได้

11.คนสวยอาจจะเจ้าชู้

เป็นเรื่องที่คู่กันของคนสวยอยู่แล้วค่ะ กับการที่เธอจะเลือกหาคู่ครองในแบบที่เธอต้องการ ทางที่ดีก่อนที่จะเลือกคบใครต้องศึกษาดูใจกันไปก่อนสักระยะหนึ่ง เพื่อที่จะได้เรียนรู้นิสัยของกันและกัน

ที่มา  http://www.girlsfriendclub.com/pretty-girlfriend-effect/

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 4980

แสดงความคิดเห็น โดย โน้ต cmprice IP: Hide ip , วันที่ 26 ต.ค. 57 เวลา 22:42:54
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี