หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ยิ่งใหญ่ 3-5ก.พ.60 งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ยิ่งใหญ่ 3-5ก.พ.60 งานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 27 ม.ค. 60 เวลา 09:09:05 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

จังหวัดเชียงใหม่ เตรียมจัดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บริเวณเชิงสะพานนวรัฐ และสวนสาธารณะหนองบวกหาด

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 60 เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายมนัส ขันใส ปลัดจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงใหม่ได้เตรียมการจัดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ บริเวณเชิงสะพานนวรัฐ และสวนสาธารณะหนองบวกหาด

จังหวัดเชียงใหม่ เป็นดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นเมืองแห่งดอกไม้บานตลอดปี
มีสภาพภูมิประเทศตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ดอกไม้และแมกไม้นานาพันธุ์ที่สวยงาม ตามธรรมชาติ มีวัฒนธรรมประเพณีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ต่อมา เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง ทางด้านเศรษฐกิจสังคม และสิ่งแวดล้อม ทำให้สภาพความเป็นเมืองที่สวยงาม มากด้วยวัฒนธรรมที่ดีงาม ถูกบดบังและทดแทนด้วยวัตถุนิยมจนน่าวิตก ชาวเชียงใหม่จึงเริ่มตระหนักต่อสภาพการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว รวมถึงปัญหาที่อาจจะตามมา จึงเกิดการรวมตัวและสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์การเป็นดินแดนเอื้องเหนือนาม "นพบุรี ศรีนครพิงค์" เป็น "เมืองแห่งดอกไม้บานตลอดปี" ให้คงอยู่ตลอดไป จึงได้รวมตัวกัน จัดตั้งสมาคมกล้วยไม้เชียงใหม่ในพระราชินูปถัมภ์ ชมรมไม้ดอกไม้ประดับเชียงใหม่ขึ้น และได้มีการจัดงาน "สัปดาห์ไม้ดอกไม้ประดับเชียงใหม่ ครั้งที่ 1" ขึ้น เมื่อปี 2520 ระหว่างวันที่ 6 -12 กุมภาพันธ์ 2520 สิ่งที่ประทับอยู่ในความทรงจำสร้างความ
ปลื้มปิติยินดีของชาวเชียงใหม่ตลอดมา คือ การที่ชาวเชียงใหม่ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ เสด็จทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดงาน ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2520


สำหรับในปี 2560 จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนได้พร้อมใจกันจัดงาน “มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ครั้งที่ 41 ขึ้น ให้ยิ่งใหญ่ สวยงาม ตระการตา

ในระหว่างวันที่ 3 -5 กุมภาพันธ์ 2560 โดยจะมี พิธีเปิดงาน ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 19.00 น. ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยใน เช้าวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08.00 น. ที่บริเวณเชิงสะพานนวรัฐ จะมีพิธีปล่อยขบวนรถบุปผชาติเคลื่อนขบวนรถบุปผชาติ จากเชิงสะพานนวรัฐ ไปจนถึง บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด ซึ่งขบวนรถบุปผชาติจะมีทั้งหมด 25 ขบวน จะจอดไว้ที่สวนสาธารณะหนองบวกหาด เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชื่นชมความงดงามตลอดการจัดงาน


สำหรับการจัดงานในปีนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ดอกไม้สะพรั่งงาม เทิดนามองค์ภูมิพล" ภายในงานยังได้จัดนิทรรศการ, การประกวดไม้ดอกไม้ประดับ และการจัดสวน, การจัดนิทรรศการ และการสาธิตผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP), การประกวดนางงามบุปผชาติเชียงใหม่ และนางงามบุปผชาตินานาชาติ, การแสดงดนตรีในสวน (Orchestra) บทเพลงพระราชนิพนธ์ ของสถาบันการศึกษาให้ชม ทุกวัน ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด


นอกจากนี้ ในช่วงการจัดงาน จังหวัดเชียงใหม่จะได้ตกแต่งเมืองด้วยไม้ดอก ไม้ประดับ และการแสดงโคมแขวนดอกไม้ประดับ ตามต้นไม้รอบคูเมือง และ กิจกรรมที่จังหวัดจัดเพิ่มเติม เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมในงานปีนี้ คือ การแสดงการจัดแสดง Light&Sound water hologram หรือ 3D Projection Mapping และการจัดแสดงนิทรรศการสวนไม้ดอกไม้ประดับ ที่สวนสาธารณะหนองบวกหาด ภายใต้แนวคิด “ใต้ร่มพระบารมี 70 ปีแห่งการของราชย์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสู่สวรรคลัย ผองพสกนิกรชาวไทยน้อมรำลึกในพระมหากรุณาที่คุณตราบนิจนิรันดร์” เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในโอกาสขึ้นครองราชย์เป็นพระมหากษัตริย์ รัชกาลที่ 10 ด้วย


และในปีนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้สนับสนุนการจัดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 ดังนี้ การจัดประกวดนางงามบุปผชาติและนางงามชาตินานาชาติ ประจำปี 2560 โดยเริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 ทั้งนี้การประกวดดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2560 ณ เวทีกลาง สวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยกำหนดการประกวดออกเป็น 2 ประเภท 1.การประกวด Miss Flower Bloom International Beauty Contest, Chiang Mai 2017 (นางงามบุปผชาตินานาชาติ) รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวนเงิน 10,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวนเงิน 7,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวนเงิน 5,000 บาท และตำแหน่ง Miss Favorite of Tourist จำนวนเงิน 5,000 บาท ประเภทที่ 2 การประกวดนางงามบุปผชาติจังหวัดเชียงใหม่ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวนเงิน 30,000 บาท พร้อมมงกุฎ รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวนเงิน 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวนเงิน 15,000 บาท และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน จำนวนเงิน 10,000 บาท

 


สุดท้ายนี้จึงขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมเที่ยวชมพิธีเปิดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ที่สวนสาธารณะหนองบวกหาด และพิธีปล่อยขบวนรถบุปผชาติเคลื่อนขบวนรถบุปผชาติ จากเชิงสะพานนวรัฐ ไปจนถึง บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 และกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางจังหวัดเชียงใหม่ได้เตรียมจัดไว้อีกมากมาย

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 6650

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 27 ม.ค. 60 เวลา 09:09:05
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี