หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ ผ้าพันคอราคาถูก ราคาส่ง เชียงใหม่ ลำพูน

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
บุกจับ 2 โรงงานเก็บ “เหล้าปลอม” ยี่ห้อดังเฮียอั้งเจ้าของ”ย่านบางขุนเทียน-บางแค

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
บุกจับ 2 โรงงานเก็บ “เหล้าปลอม” ยี่ห้อดังเฮียอั้งเจ้าของ”ย่านบางขุนเทียน-บางแค
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 10 ก.พ. 61 เวลา 11:29:59 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 


ข่าวจาก พรทิพา สุพัฒนุกูล
-----------------------------------

#วันที่ 07/02/61 เวลาประมาณ 16.00น. ที่ สน.ท่าข้าม พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.รัตน์เกล้า อาณานุการ พ.ต.ท.สุรพงษ์ เผ่าภูธร สวป.สน.ท่าข้าม ร.ต.อ.ไพรวัลย์ ศรีมัยตะ ด.ต. ประภาส อุ่นใจ ด.ต. พิทักษ์ ที่สุบิน ด.ต. สถิตย์ โกสาแสง ด.ต.ชัยชาญ ศรีมังคละด.ต.ไกรทอง โกษาแสงด.ต.เอกวัฒน์ ขุนพาสน์ และเจ้าหน้าที่ทหาร ร.ต.จำเนียร เมืองแสนจ.ส.อ.ไพฑูรย์ สนณรงค์ จ.ส.อ.ภานุวัทร ซาสุดสี ส.อ.อุดม ดาษไธสง เจ้าหน้าที่ทหารร้อย.รส.ร.29พัน3 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนายวสันต์ โหมกกุฬา อายุ 41 ปี น.ส.สะไมพร ศิริลาภ อายุ 30 ปี และ น.ส.มาลา มัสธรรม อายุ 22 ปี พร้อมของกลางสุราต่างประเทศที่บรรจุกล่องเพื่อรอจำหน่าย รวมทั้งอุปกรณ์การผลิต ประกอบด้วยสุราปลอมเครื่องหมายการค้า RED LABEL 1 ลิตร 166 ขวด สุราปลอมเครื่องหมายการค้า BLACK LABEL 1 ลิตร 8 ขวด ไวน์ปลอม ยี่ห้อ PENFOLDS (BIN 389) 36 ขวด จุกขวดไวน์ BIN 389 จำนวน 1,075 อัน จุกขวดไวน์ BIN 407 จำนวน 1,075 อัน สติ๊กเกอร์ปิดลังที่มีเครื่องหมายการค้า RED LABEL สไตรดิ้งแมน 43,186 ชิ้น สติ๊กเกอร์ปิดลังที่มีเครื่องหมายการค้า BLACK LABEL สไตรดิ้งแมน 9,900 ชิ้น สติ๊กเกอร์ติดขวดที่มีเครื่องหมายการค้า PENFOLDS (BIN 389) 10,910 ชิ้น สติ๊กเกอร์ติดขวดที่มีเครื่องหมายการค้า PENFOLDS (BIN407) 3,710 ชิ้น บล็อกสกรีนกรมสรรพสามิต 4 อัน และอุปกรณ์ในการผลิตอีกเป็นจำนวนมาก

สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับการประสานจาก นายภควรรธก์ ศรสำราญ ผู้รับมอบอำนาจจากทางบริษัท ดิอาจิโล แบรนด์ บี.วี. ว่าบ้านเลขที่ 119/75 หมู่บ้านคาซ่าวิวล์ ซอยเทียนทะเล 7 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เป็นสถานที่ผลิตสุราปลอม และมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม เครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่จดทะเบียนไว้ในราชอาณาจักร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรุดเข้าตรวจสอบกระทั่งพบนายวสันต์ โดยรับเป็นผู้ดูแลบ้าน ส่วนน.ส.สะไมพร และน.ส.มาลา มีหน้าที่จัดส่งสินค้าแก่ผู้ที่มารับสุราในบ้าน จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.ท่าข้าม ด้านนายวสันต์ ให้การรับสารภาพว่า บ้านหลังจุดเกิดเหตุมีนายอั้ง ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง เป็นผู้เช่า โดยตนทำหน้าที่เป็นคนขับรถให้กับนายอั้ง และเป็นผู้เฝ้าบ้านหลังดังกล่าวมาประมาณ 2 เดือน ส่วน น.ส.สะไมพร และน.ส.มาลา มารับจ้างทำงานเป็นแม่บ้านได้ประมาณ 2 อาทิตย์ เมื่อมีลูกค้ามารับสินค้าก็จะช่วยขนขึ้นรถเพียงเท่านั้น จนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันปลอมและมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม เครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่จดทะเบียนไว้ในราชอาณาจักร ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกันทางพล.ต.มนัส จันดี รอง ผอ.รมน.กทม. พร้อมด้วยพ.ต.อ.อชิรวิทย์ ทองจันดี ผกก.สน.หนองแขม นำกำลังเจ้าหน้าที่กอ.รมน.กทม. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย รส.ร.29 พัน 1 กรมทรัพย์สินทางปัญญา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนองแขม เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 62 ภายในซอยเพชรเกษม 69 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. ซึ่งลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ก่อนควบคุมตัวน.ส.เครือ ศิริลาภ อายุ 40 ปี ทำหน้าที่บรรจุสุราต่างประเทศ น.ส.บัว ศิริลาภ 40 ปี และน.ส.วิไลรัก ศิริลาภ 30 ปี ทั้งคู่ทำหน้าที่ล้างบรรจุภัณฑ์ ก่อนตรวจค้นพบสุราติดฉลากยี่ห้อจากต่างประเทศ ยี่ห้อดังประกอบด้วยจอนนี่ วอคเกอร์ เฮนเนสซี่ และอื่นๆ บรรจุใส่ขวด จำนวนกว่า 60 ลัง ขวดสุราเปล่า ลังสุราต่างประเทศ เครื่องบรรจุ เครื่องพิมพ์ฉลากยี่ห้อ และฝาขวดสุราอีกเป็นจำนวนมาก

สอบสวนน.ส.เครือ ให้การว่า ตนเป็นผู้ทำหน้าที่ผสมและบรรจุใส่ขวด โดยมีนายทุนเป็นชาวไต้หวันเช่าบ้านหลังจุดเกิดเหตุมาประมาณ 3 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้นายทุนเคยผลิตเหล้ายี่ห้อเบงกอ แต่ขาดทุนและไม่ติดตลาด จึงได้นำเหล้าหนีภาษียี่ห้อ คิงส์ โรเบิร์ต จากทางใต้นำมาผสมและใส่บรรจุภัณฑ์ปลอมเป็นเหล้าดังจากต่างประเทศก่อนนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้าซึ่งจะมีคนมารับต่อไปอีกทอดหนึ่ง ด้านพ.ต.อ.อชิรวิทย์ เปิดเผยว่า ขณะเข้าจับกุมพบผู้ต้องหา 3 คนกำลังบรรจุ และปลอมแปลงฉลาก ส่วนเรื่องนายทุนหรือเจ้าของที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติม โดยเบื้องต้นได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดก่อนแจ้งข้อหาตามพรบ.เครื่องหมายการค้า พรบ.สุรา พรบ.กรมศุลกากร ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา และปลอม หรือหลอกลวงผู้บริโภค ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.หนองแขมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและตามล่าเฮียอั้งต่อ

 

 

 

 

 

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 2404

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 10 ก.พ. 61 เวลา 11:29:59
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี