หน้าแรก | ลงโฆษณาฟรี l หางาน l คอมพิวเตอร์ l เว็บบอร์ด | ตลาดออนไลน์ | อัตราค่าลงโฆษณา
www.cmprice.com เว็บไซต์ของฅนเชียงใหม่ เครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!

หน้าแรก » เว็บบอร์ด
ห้องแก๋งโฮ๊ะ
เว็บบอร์ด » ห้องแก๋งโฮ๊ะ
รายละเอียดของห้อง : พูดคุยกันเรื่องทั่วๆ ไป, สัพเพเหระ, อยากถาม อยากตอบ
กระทู้ที่ตอบกลับล่าสุด | สร้างกระทู้ใหม่ | ดูกระทู้ทั้งหมด | ค้นหากระทู้ :
ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง สาวระยองติดโควิดมาเชียงใหม่ ผลเป็นลบทั้งหมด

แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV
ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง สาวระยองติดโควิดมาเชียงใหม่ ผลเป็นลบทั้งหมด
โพสต์โดย ตนข่าว , วันที่ 28 ธ.ค. 63 เวลา 21:50:14 IP: Hide ip    


กด like เพื่อติดตามข่าวสารดีๆ
จาก cmprice.com
VVVVVV



ลิงก์ผู้สนับสนุน
ลิงก์ผู้สนับสนุน

 

© เนื้อหาข่าว/กระทู้

 

ผลตรวจผู้สัมผัสเสี่ยงสูงราย CM47 ผลออกเพิ่มอีก 1 ราย เป็นลบ นัดตรวจเสี่ยงต่ำอีก 97 ราย 30 ธ.ค. นี้ พร้อมเคาะพื้นที่เสี่ยงสูงตามประกาศ สสจ.ระยอง เข้าเชียงใหม่ต้องกั กตัว 14 วัน ขอความร่วมมือผู้เข้าเมืองสแกน CM Chana ส่วนผู้ค้าในงานฤดูหนาวให้ตรวจเข้มคัดกรองโควิด-19 ด้วย

วันที่ 28 ธ.ค. 63 ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวาระสำคัญในการหารือเพื่อกำหนดพื้นที่เสี่ยงที่ต้องกักตัวเพิ่มเติม และมีมติให้ตรวจคัดกรองเข้มผู้ค้าในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ได้กำหนดมาตรการในการให้ผู้เข้ามายังเชียงใหม่ได้สแกนลงทะเบียน CM-Chana ในทุกช่องทางเข้าสู่จังหวัด

สิ้นสุดการประชุม นายแพทย์กิตติพันธุ์ ฉลอม ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึง ความคืบหน้าของทีมสอบสวนโรคกรณีผู้ป่วยรายที่ 47 ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีประวัติผู้ติดเชื้อที่มีประวัติสัมผัสกับผู้ป่วยจาก จ.ระยอง ขณะนี้รับรักษาตัวที่ห้องแยกความดันลบ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ป่วยมีอาการดีขึ้น  สำหรับผลการติดตามผู้สัมผัส ทั้งหมด จำนวน 127 ราย ได้แก่ ผู้สัมผัสใกล้ชิดเสี่ยงสูง 30 ราย ซึ่งผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในครอบครัว จำนวน 4 ราย( สามี บุตร 2 ราย และพี่เลี้ยง) ได้รับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผลเป็นลบ ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ จำนวน 97 ราย  ซึ่งได้ติดตามตัวและนัดเก็บสิ่งส่งตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในวันที่ 30 ธันวาคม นี้ และได้กักกันตัวเพื่อสังเกตอาการสำหรับผู้สัมผัสใกล้ชิดเสี่ยงสูง จนครบ 14 วัน

 

“จากการประชุมของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีความเห็นให้เพิ่มเติมพื้นที่เสี่ยงในมาตรการสำหรับผู้ที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ โดยให้ ผู้สัมผัสกับผู้ที่สงสัยติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือมีประวัติไปยังพื้นที่ที่มีการระบาด คือ ในจังหวัดสมุทรสาคร ในเดือนธันวาคม 2563 และพื้นที่เสี่ยงจังหวัดระยอง ตามประกาศของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง ได้แก่ บริเวณ บขส.เก่า อ.เมืองระยอง, Fitness โกล์เด้น กอล์ฟ อ.เมืองระยอง, Fitness โกล์เด้น ซิตี้ อ.เมืองระยอง, สนามแบตมินตัน ทไวไลน์ คอร์ท (ข้างสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง), ซุ้มไก่ ช.สมบูรณ์ ต.ปากน้ำ อ.เมืองระยอง, Flick ผับ (สายล่าง), ตลาดวัดลุ่ม, โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง จังหวัดระยอง (ห้อง ม.4/12)  ต้องลงทะเบียนในระบบ CM-Chana พร้อมกับให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ รวมถึงให้มีการตรวจ RT-PCR และกักกัน 14 วัน (Home Quarantine) นับจากวันที่สัมผัสวันสุดท้าย ส่วนผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่อื่น ๆ ใน จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดระยอง  ช่วงเดือน ธ.ค. 2563 ก็ลงทะเบียนในระบบ CM-Chana ให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ แนะนำให้ตรวจ RT-PCR และสังเกตอาการตนเองใกล้ชิด (Self monitoring) ส่วนผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดอื่นๆ เมื่อเข้ามาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่  ให้ท่านปฏิบัติตามมาตรการที่ทางจังหวัดได้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกข้อมูลในระบบ CM-Chana เมื่อท่านเดินทางเข้าจังหวัด ปิดหน้ากาก 100% เช็คอินไทยชนะตามจุดต่าง ๆ” นพ.กิตติพันธุ์ฯ กล่าว

ผช.สสจ.เชียงใหม่ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้เดินทางเข้าจังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทางรถไฟ รถยนต์ รถประจำทาง รวมถึงทางอากาศ ขอความร่วมมือลงทะเบียนใน CM-Chana ซึ่งเป็นระบบที่ต้องเข้าไปกรอกข้อมูลระบุว่ามาจากสถานที่ไหน เพื่อวัตถุประสงค์อะไร จะเดินทางไปที่ไหน และพักอยู่ที่ไหน ซึ่งระบบนี้จะเป็นการส่งข้อมูลให้กับพื้นที่ในการติดตามหากเกิดว่ามีอาการผิดปกติหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่จะใช้ในการสอบสวนโรค ขณะนี้ในพื้นที่ได้มีการจัดจุดให้ผู้ที่จะเข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ได้สแกน CM-Chana นอกจากนี้ยังสามารถสแกนล่วงหน้าก่อนการเดินทางได้ด้วย

กิตติพันธุ์ ฉลอม กล่าวต่อว่า อีกประเด็นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่พี่น้องประชาชน ซึ่งอีกไม่นานจะมีงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้ (28 ธ.ค.) คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้ดำเนินการคัดกรองเข้มข้นกับผู้ประกอบการ ผู้ค้าที่จะเข้ามาอยู่ในงานฤดูหนาวฯ ตลอดช่วงเวลาที่จัดงาน จึงให้มีการคัดกรองกลุ่มผู้ค้า รวมถึงผู้ที่จะต้องทำงานสัมผัสใกล้ชิดกับผู้คนเป็นเวลานาน ก็จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ให้ด้วยเลยในวันพรุ่งนี้

 

 


Copy Link : ท่านสามารถ copy ลิงค์ของข่าวนี้เพื่อเผยแพร่ต่อได้
แชร์หน้านี้ ไปยัง facebook ตอบกลับกระทู้นี้ VV กดถูกใจกระทู้นี้ VV


ลิงก์ผู้สนับสนุน

กระทู้/ข่าว อื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

 

 

 

 



แจ้งลบกระทู้นี้

อ่าน 1014

แสดงความคิดเห็น โดย ตนข่าว IP: Hide ip , วันที่ 28 ธ.ค. 63 เวลา 21:50:14
 

 

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 

 
กรุณาอ่าน
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บบอร์ดไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถ ระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใด ที่ขัดต่อกฎหมายและ ศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ 08-0500-1180 เพื่อให้ผู้ควบคุม ระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
 
 
 


ปิดโฆษณานี้X

ผ้าพันคอราคาถูก

ปิดโฆษณานี้X

จำหน่าย ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าฝ้ายทอมือ ราคาส่ง ราคาถูก เริ่มต้นที่ 25 บาท/ผืน ผลิตจากผ้าฝ้ายแท้ 100%โซ่สเตอร์และวงล้ออลูมิเนียม ดี.ไอ.ดี ถูกผลิตขึ้นโดยเทคโนโลยีของประเทศญึ่ปุ่น และส่งไปยังผู้ประกอบการรถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกเครื่องฟอกอากาศ pm2.5 Oxygen สุดคุ้ม ราคาถูก 1,490 ลำพูน-เชียงใหม่ ส่งฟรี!
www.cmprice.com เว็บไซต์ที่คนเข้าชมมากที่สุดในเชียงใหม่ !!! เห็นชัด เห็นบ่อย ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพียง 1500 บาทต่อเดือน
สนใจลงโฆษณาตรงนี้ ติดต่อ 080-500-1180

 


หน้าแรก l หางานเชียงใหม่ | ตลาดออนไลน์ | เว็บบอร์ด | อัตราค่าลงโฆษณา | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี | ติดต่อเรา


เพื่อนบ้านเราทั้งหมด วิธีแลก Link

© cmprice.com since 14 Jan 2005
E-mail: info@cmprice.com
FaceBook : facebook.com/cmprice.fc
TEL. 08-0500-1180
Line id: cmprice









www.cmprice.com ที่นี่มีสิ่งดีๆ รอคุณอยู่
ผู้สนับสนุน แบบพิเศษ

บ้านหนองช้างคืน | เครื่องฟอกอากาศ เชียงใหม่-ลำพูน | ผ้าพันคอราคาถูก | ของชำร่วย | ลงโฆษณาฟรี ประกาศฟรี